Thảo Nguyên resort – resort “duy nhất” ở Mộc Châu Sơn La

15/01/2019 / 592

Bạn đang tìm một resort ở Mộc Châu Sơn La cho chuyến du lịch Mộc Châu sắp tới của mình. Cattour.vn xin được giới thiệu với các bạn resort Thảo Nguyên - resort duy nhất trong thời điểm hiện tại ở Mộc Châu.

Mục lục bài viết

    1. Thảo Nguyên resort - Resort ở Mộc Châu Sơn La

     

    Thảo Nguyên Resort hiện đang là khu du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất và duy nhất trên cao nguyên Mộc Châu.

    Với diện tích 6 ha, các villa trong resort nằm trên các sườn đồi được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt, sang trọng, là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên tươi đẹp và những nét kiến trúc tinh hoa, sáng tạo.

    Thảo Nguyên resort
    Thảo Nguyên Resort được bao phủ trong màu xanh của cây lá, núi rừng Mộc Châu
     

    Resort ở Mộc Châu Sơn La này với thiết kế độc đáo khi đưa không gian sống xanh tươi, thơ mộng vào mỗi bungalow sẽ giúp bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ và vui chơi giữa không gian thiên nhiên xanh mát, bốn mùa hoa nở trong tiết trời trong lành mát mẻ của cao nguyên Mộc Châu lộng gió.

    Thảo Nguyên resort
    Những ngôi nhà nhỏ xinh đẹp
     
    Thảo Nguyên resort
    Phòng nghỉ sang trọng
     
    Thảo Nguyên resort
    Đầy đủ tiện nghi như chính ngôi nhà của bạn
    Xem thêm: Review chi tiết tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người đi lần đầu

    Không chỉ có những phòng nghỉ sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao lại thoải mái như ở nhà, Thảo Nguyên resort còn có đầy đủ hệ thống vui chơi giản trí như bể bơi, quầy bar, phòng karaoke, phòng tập gym, khu spa... và khu tổ chức sự kiện như tiệc cưới, hội nghị...

    Khu vực quầy bar và phòng karaoke của resort xứng đáng là một khu giải trí theo tiêu chí lịch sự và thư giãn. Những bartender chuyên nghiệp của resort sẽ mang đến cho bạn những đồ uống vô cùng thơm ngon, bắt mắt. Phòng karaoke hiện đại, chất lượng sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng, từ các nhóm khách nhỏ đến cả những đoàn khách lớn.

    Thảo Nguyên resort
    Phòng karaoke hiện đại cho bạn thỏa sức thể hiện giọng hát của mình
     

    Bể bơi bốn mùa cao cấp và hiện đại bậc nhất được xây dựng trong nhà với diện tích lớn và nhiều tiện ích, bao gồm khu bể bơi cho người lớn và khu bể bơi cho trẻ em.

    Thảo Nguyên resort
    Khu bể bơi bốn mùa
     

    Các dịch vụ spa, massage của khu nghỉ dưỡng cũng hứa hẹn là điểm đến thiên đường dành cho du khách tận hưởng sự sang trọng, thoải mái trong không gian tuyệt đẹp. Khu spa có dịch vụ ngâm nước nóng theo phong cách Nhật Bản và xông hơi khô. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời khi được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

    Tại Thảo Nguyên Resort, các đầu bếp resort sẽ làm hài lòng bạn với rất nhiều sự lựa chọn từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho đến những món ăn nước ngoài. Bạn sẽ không thể cưỡng lại sự hấp dẫn từ các món ngon và càng không thể cưỡng lại khi được thưởng thức món ăn đó trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn, yên bình.

    Thảo Nguyên resort
    Những món ăn ngon miệng đến từ đầu bếp của resort
     

    Ngoài ra, phòng tập Gym, phòng tập Aerobic của resort cũng được trang bị trang thiết bị đồng bộ và hiện đại nhất hiện nay giúp bạn vẫn có thể duy trì sự luyện tập hàng ngày của mình khi đi du lịch, nghỉ dưỡng tại Mộc Châu.

    Thảo Nguyên resort
    Bốn mùa hoa nở
    Xem thêm: Ngập tràn sắc hoa khi du lịch Mộc Châu tháng 12

    Có thể nói rằng, Thảo Nguyên Resort là khu nghỉ dưỡng tốt nhất hiện nay tại Mộc Châu. Đến với resort ở Mộc Châu Sơn La này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, đất trời, hòa mình vào khí hậu se lạnh của cao nguyên, bốn mùa hoa nở. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình cùng với những dịch vụ cao cấp và đặc sắc, Thảo Nguyên Resort sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc.

    Thảo Nguyên resort
    Một góc nhỏ xinh thích hợp để "so deep"
     

    2. Tour [Free&Easy Mộc Châu Sơn La] 2 ngày 1 đêm Thảo Nguyên Resort

     

    Để được nghỉ dưỡng trong Thảo Nguyên resort ở Mộc Châu trong chuyến du lịch sắp tới, bạn hãy đặt ngay gói tour [Free&Easy Mộc Châu Sơn La] 2 ngày 1 đêm Thảo Nguyên Resort của Cattour.

    Gói tour này bao gồm 1 đêm nghỉ dưỡng tại Thảo Nguyên Resort, Xe Limousine D-car sang trọng đưa đón Hà Nội - Mộc Châu và ngược lại cùng với rất nhiều tiện ích khác.

    Như vậy, bài viết trên vừa tổng hợp tất tần tất các thông tin hữu ích về Thảo Nguyên Resort mà du khách có thể lựa chọn khi du lịch Mộc Châu. Hy vọng có thể giúp cho chuyến du lịch Mộc Châu Sơn La sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với mức giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi đến với tour Mộc Châu nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mộc Châu hàng đầu!

    Tham khảo thêm:
    Vi vu tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chưa đến 1 triệu đồng cùng Cattour
    Những điểm đến nằm trong “wishlist” của bất kỳ ai khi đi tour Hà Nội Mộc Châu

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: resort Mộc Châu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Resort ở biển Thiên Cầm kèm giá và thông tin cụ thể

    Resort ở biển Thiên Cầm kèm giá và thông tin cụ thể

    30/12/2019

    Thiên Cầm là một bãi biển còn hoang sơ, chưa được nhiều du khách biết tới nên nơi đây còn khá vắng vẻ dù là mùa cao điểm. Chính vì lượng khách không nhiều nên nơi đây cũng chưa có nhiều cơ sở lưu trú, nhất là resort.

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    30/12/2019

    Bạn có biết rằng không phải chỉ ở Sapa hay Đà Lạt mới săn được mây đâu. Ở gần Mộc Châu cũng có một điểm săn mây vô cùng đẹp là Tà Xùa đấy nhé. Bạn đã biết gì về địa điểm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay thôi nào.

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    27/12/2019

    Pha Luông hiện đang là một địa điểm du lịch vô cùng thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là với những ai có niềm yêu thích mãnh liệt với việc chinh phục những đỉnh núi cao. Vậy Pha Luông ở đâu, có gì mà hấp dẫn đến vậy và du lịch Pha Luông như thế nào??? Hãy cùng Cattour tìm hiểu tất cả trong bài viết này nhé!

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    21/12/2019

    Cầu kính ở Việt Nam đang là chủ để tìm kiếm được rất nhiều khách du lịch trên khắp mọi miền tổ quốc quan tâm. Cầu kính là nơi du khách vừa có thể thử thách lòng dũng cảm của bản thân và là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên tại địa điểm du lịch mà cầu kính tọa lạc. Hãy cùng khám phá 2 cây cầu kính Việt Nam đang làm mưa làm gió trên các hội nhóm du lịch xem chúng ở đâu và có gì hấp dẫn đến vậy nhé! 

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    17/12/2019

    Mùa xuân Tây Bắc với tiết trời se lạnh, với trăm hoa đua sắc rực rỡ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để lên kế hoạch một chuyến đi đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch vùng Tây Bắc, thì chắc chắn rằng cao nguyên Mộc Châu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng Cattour.vn khám phá Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán trong bài viết này nhé!

    Đà Lạt thu nhỏ - 2 điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở đâu?

    Đà Lạt thu nhỏ - 2 điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở đâu?

    30/11/2019

    Đà Lạt thu nhỏ là từ khóa được rất nhiều trái tim yêu du lịch tìm kiếm. Đã lỡ say đắm với vẻ đẹp của Đà Lạt bạn có thể đến 5 địa điểm du lịch được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” để trải nghiệm “chuyến đi Đà Lạt” mà không cần phải đến tận Lâm Đồng nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo