Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam để tới khám phá trong hè này

01/04/2022 / 774

Nếu hè này bạn vẫn chưa biết nên đi du lịch ở đâu thì có thể lưu lại Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam dưới đây và nghiên cứu lịch trình cho riêng mình nhé!

Mục lục bài viết

    Mùa hè tới là lúc những hòn đảo thiên đường của Việt Nam chứng tỏ được sức hút và sự quyến rũ của mình với du khách gần xa.

    Nếu hè này bạn vẫn chưa biết nên đi du lịch ở đâu thì có thể lưu lại Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam dưới đây và nghiên cứu lịch trình cho riêng mình nhé!

    Đảo Phú Quốc, hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

    Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, và là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc cũng rất vinh dự ừng lọt top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone.

    Đảo Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất Việt Nam
    Đảo Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất Việt Nam
    >>> Tham khảo ngay các tour du lịch Phú Quốc với cực nhiều ưu đãi trong hè này của Cattour

    Đảo Cô Tô

    Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đây được xem là một trong những đảo đẹp nhất vịnh Bắc Bộ. Với vẻ đẹp yên bình, không gian xanh, mát nhưng không kém phần hùng vĩ.

    Cô Tô là hòn đảo đẹp nhất ở Vịnh Bắc Bộ
    Cô Tô là hòn đảo đẹp nhất ở Vịnh Bắc Bộ
    >>> Tham khảo ngay các tour du lịch Cô Tô với cực nhiều ưu đãi trong hè này của Cattour

    Côn Đảo

    Đây là một quần đảo ở ngoài khơi Nam Bộ, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong qúa khứ, từng được biết đến là một địa ngục trần gian. Đến nơi đây bạn có thể bắt được những khoảnh khắc máy bay bay ngay trên đỉnh đầu.

    Côn Đảo là hòn đảo còn cực kỳ hoang sơ với những bãi biển được xếp hạng hàng đầu Thế Giới
    Côn Đảo là hòn đảo còn cực kỳ hoang sơ với những bãi biển được xếp hạng hàng đầu Thế Giới
    >>> Tham khảo ngay các tour du lịch Côn Đảo với cực nhiều ưu đãi trong hè này của Cattour

    Đảo Phú Quý

    Thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 100km. mọi thứ ở trên hòn đảo vẫn còn rất còn rất hoang sơ, không có nhiều dịch vụ, đúng chất của một hòn đảo biển. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được hòa mình với bãi biển xanh ngắt, cát trắng hài hòa, vách núi đa hình hài đầy ấn tượng…

    Cát Bà

    Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Cát Bà (hay còn gọi là đảo Ngọc) là hòn đảo được thiên nhiên ưu đãi, có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Tuy được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nét tự nhiên nhờ sự biệt lập của mình.

    Cát Bà còn được mệnh danh là hòn đảo ngọc vì vẻ đẹp kiêu sa của nó
    Cát Bà còn được mệnh danh là hòn đảo ngọc vì vẻ đẹp kiêu sa của nó
    Xem thêm: Nhiều điều thú vị bạn chưa biết trong tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm
    Cần chuẩn bị những gì khi đi tour du lịch Cát Bà
     

    Cù lao Chàm

    Cù lao Chàm thuộc tỉnh Quảng Nam, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km. Nơi đây được biết là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Điểm du lịch Việt Nam này còn được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

    Đảo Bình Hưng

    Đảo Bình Hưng là một đảo nhỏ thuộc xã Cam Bình, Khánh Hoà. Đảo còn có tên gọi khác là hòn Tý hay hòn Chút. Đến đây bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những bãi cát trắng mịn, màu nước biển trong xanh.

    Đảo Bình Ba

    Hòn đảo đẹp nhất Việt Nam này thuộc tỉnh Khánh Hòa , cách Nha Trang khoảng 60km. Đây là một điểm đến khá mới mẻ và thú vị bởi nét nguyên sơ hiếm có. Đặc biệt, Bình Ba là một trong những nơi đầu tiên đón chào bình minh sớm nhất ở Việt Nam.

    Đảo Nam Du

    Nam Du cũng là một hòn đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được du khách ví như Vịnh Hạ Long thứ hai của Việt Nam.

    Đảo Lý Sơn

    Cù Lao Ré cũng là một tên gọi khác của Đảo Lý Sơn. Nằm ở mảnh đất miền Trung thuộc tỉnh Quãng Ngài, Lý Sơn là một hòn đảo có lịch sử khá lâu đời. Những ngọn núi nhô cao hay những ngôi chùa nằm ẩn tịch mịch sâu trong núi cùng với cát trắng biển xanh.

    Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam ở trên không chỉ có cảnh đẹp mà hải sản cũng rất phong phú, và con người cũng siêu siêu dễ mến luôn.

    Nếu các bạn có nhu cầu đi du lịch tới các hòn đảo trên, hãy inbox ngay cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch biển hàng đầu.

    Thông tin hữu ích khác: 

    Vì sao bạn nhất định nên du lịch Cát Bà 2023 dịp hè này? 
    Nên du lịch Cát Bà tự túc hay đi theo tour Cát Bà?
    Bật mí tips du lịch Cát Bà Hải Phòng “vui - rẻ” cực chất!!!
    Hé lộ list điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo