Top 12 Spa ở Vũng Tàu uy tín và được yêu thích nhất

12/10/2019 / 5,926

Muốn chăm sóc sắc đẹp ở Vũng Tàu nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì đừng lo, dưới đây là tổng hợp 10 Spa ở Vũng Tàu nhận được nhiều lời khen, là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách du lịch và người dân Vũng Tàu cho bạn tham khảo nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Mây Spa Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 19:00
    • Điện thoại: 0254 3513 879
    Đội ngũ nhân viên của Mây Spa Vũng Tàu
     

    Mây Spa Vũng Tàu là một trong những Spa đứng đầu trong danh sách những Spa được yêu thích và đánh giá rất cao bởi người dân địa phương và khách du lịch đến đây trải nghiệm những phương pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Dù mới được khai trương chưa lâu nhưng Mây Spa Vũng Tàu đã chiếm được cảm tình của không chỉ chị em phụ nữ mà cách cánh mày râu đến đây đều vô cùng hài lòng và dành tặng những lời ngợi khen. 

    Mây Spa Vũng Tàu với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp
     

    Không gian của Mây Spa Vũng Tàu mới được hoàn thiện năm 2018 nên các thiết bị, vật dụng rất mới và hiện đại, sử dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nên khiến khách hàng của Mây Spa dù đến đây lần đầu hay nhiều lần đều đánh giá rất tốt, Spa nhận được đánh giá 5* về độ hài lòng bởi khách hàng trên trang fanpage Facebook và 4,9* trên google. Đây là con số đáng mơ ước của hầu hết các Spa làm đẹp hay các đơn vị cung cấp các loại hình dịch vụ. 

    Không gian của Mây Spa Vũng Tàu mới được hoàn thiện năm 2018
     
    Mây Spa dù đến đây lần đầu hay nhiều lần đều đánh giá rất tốt, Spa nhận được đánh giá 5* về độ hài lòng bởi khách hàng
     
    Mây Spa Vũng Tàu rất chú trọng đến thiết kế các không gian bên trong Spa 
     

    Đội ngũ nhân viên của Mây Spa được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong kỹ năng chăm sóc sắc đẹp và cả cách tiếp đón và chăm sóc khách hàng nên đem lại sự tin tưởng và thoải mái cho khách hàng đến với Mây Spa để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra Mây Spa còn có rất nhiều những chương trình khuyến mại, giảm giá thành các dịch vụ hàng tuần, hàng tháng để phục vụ được nhiều chị em, những ai có mong muốn được làm đẹp hơn. Điều này khiến Mây Spa trở thành điểm đến của đông đảo người dân Vũng Tàu và khách du lịch.

    Các dịch vụ của Mây Spa Vũng Tàu và giá tiền của từng dịch vụ cho bạn tham khảo: 

    Chăm sóc da truyền thống

    • Thời gian: 1 giờ 
    • Giá tiền: 200.000đ

    Chăm sóc chống nhăn vùng mắt.

    • Thời gian: 45 phút
    • Giá tiền: 150.000đ

    Chăm sóc da trắng sáng với dịch yến

    • Thời gian: 1 giờ 30 phút
    • Giá tiền: 250.000đ

    Chăm sóc bổ sung collagen

    • Thời gian: 1 giờ 30 phút
    • Giá tiền: 250.000 đ

    Chăm sóc da bổ sung vitamin C

    • Thời gian: 1 giờ 30 phút
    • Giá tiền: 250.000 đ

    Ngoài ra Mây Spa còn có rất nhiều những dịch vụ làm đẹp khác mà bạn có thể tìm đến đây để trải nghiệm đó là: Trị mụn, siêu vi kim tảo biển, trẻ hóa da công nghệ Hifu, Peel sáng da tái tạo phục hồi da, massage …

    Bảng giá các dịch vụ của Mây Spa Vũng Tàu 
     

    2. Princess Spa Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 12/1 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu 790000
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 20:30 
    • Điện thoại: 0254 3541 417

    Princess Spa là Spa ở Vũng Tàu có không gian và vị trí cực đẹp. Đến Princess Spa Vũng Tàu bạn sẽ có khoảng thời gian làm đẹp, thư giãn không chỉ đến từ những phương pháp làm đẹp, sự chăm sóc của nhân viên mà còn có thể ngắm nhìn không gian biển Vũng Tàu đẹp ấn tượng hay đắm mình tại hồ bơi của Spa này. Thiết kế của Princess Spa đem lại cảm giác sang trọng, chuyên nghiệm nhưng cũng hết sức thư giãn, nhẹ nhàng với không gian xanh, thoáng đãng, mùi hương dịu nhẹ. 

    Princess Spa là Spa ở Vũng Tàu có không gian và vị trí cực đẹp
     

    Princess Spa Vũng Tàu đem đến rất nhiều những liệu trình chăm sóc da, chăm sóc cơ thể chủ yếu với những phương pháp truyền thống tác động sâu và hiệu quả đến sức khỏe và sắc đẹp cho người trải nghiệm. Với hơn 20 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nhau có giá từ 70.000Đ đến 950.000đ bạn có thể có một trải nghiệm tốt và hài lòng đặc biệt là tự tin hơn sau khi trở về từ Princess Spa. Các dịch vụ chủ yếu mà Princess Spa đem đến cho khách hàng đó là : Tẩy lông, thư giãn cơ thể, các gói nhan sắc...

    Princess Spa sử dụng các phương pháp truyền thống tác động sâu và hiệu quả đến sức khỏe và sắc đẹp cho người trải nghiệm
     
    Vừa chăm sóc làn da, thư giãn vừa có thể ngắm cảnh đẹp thiên nhiên Vũng Tàu 
     

    Không chỉ là địa chỉ uy tín về làm đẹp ở Vũng Tàu mà Princess Spa còn là điểm đến thư giãn lý tưởng cho người dân Vũng Tàu và khách du lịch đến thành phố biển xinh đẹp này. Một khoảng thời gian thư giãn và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tình bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và quên đi những muộn phiền của cuộc sống. 

    Phong cách chuyên nghiệp của Princess Spa Vũng Tàu
     
    Bể bơi ngoài trời của Princess Spa Vũng Tàu 
     

    3. Mộc Spa Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 203 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 21:00
    • Điện thoại: 0254 3836 589
    Mộc Spa là địa chỉ Spa uy tín ở thành phố biển Vũng Tàu
     

    Mộc Spa Vũng Tàu là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp tiếp theo trong danh sách những Spa uy tín tại thành phố biển xinh đẹp của Bà Rịa Vũng Tàu. Lý do khiến Mộc Spa nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương và khách du lịch là bởi Spa này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đem đến cho khách hàng cảm giác hài lòng, dễ chịu. 

    Ngoài ra Mộc Spa Vũng Tàu còn có một không gian sang trọng, thoáng mát với hơn 50 giường phân bố ở hơn 20 phòng khác nhau. Mỗi phòng của Mộc Spa Vũng Tàu lại mang một tên gọi riêng theo tên các loài hoa như: hoa Thủy Tiên, hoa Trinh Nữ, hoa Quỳnh, hoa Bách Hợp… 

    Không gian làm đẹp bên trong của Mộc Spa Vũng Tàu
     

    Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị chuyên dụng cho từng phòng. Thiết kế các phòng với với những gam màu sắc trang nhã, dễ chịu. Mộc Spa còn có các loại phòng khác nhau như: phòng 2 giường dành cho đôi tình nhân hoặc bạn bè khi đi 2 người, phòng 3 giường, phòng 4 giường và phòng 6 giường

    Mộc Spa Vũng Tàu sử dụng những công nghệ hiện đại trong các phương pháp làm đẹp của mình.
     

    Sau một ngày dài mệt mỏi với nhiều áp lực đè nặng, thì việc thư giãn tại spa khiến cơ thể được thả lỏng, làn da được nghỉ ngơi, đầu óc tạm gác lại những bộn bề cuộc sống. 

    Bảng giá các dịch vụ của Mộc Spa Vũng Tàu 
     

    4. Lâm Kiều Spa Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 443 Nguyễn An Ninh, Phường 9, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 19:30 
    • Điện thoại: 098 522 65 64 
    Lâm Kiều Spa Vũng Tàu nằm trên đường Nguyễn An Ninh 
     

    Lâm Kiều Spa Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em phụ nữ Vũng Tàu và khách du lịch đến đây. Lâm Kiều Spa chuyên về các dịch vụ thư giãn, trị liệu đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn vừa đem lại hiệu quả về sắc đẹp vừa tốt cho sức khỏe và tinh thần. 

    Lâm Kiều Spa Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em phụ nữ Vũng Tàu và khách du lịch đến đây.
     

    Không gian của Lâm Kiều Spa Vũng Tàu đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và chuyên nghiệp khiến bất cứ ai đến đây đều hài lòng và tin tưởng. Thiết kế các phòng của Lâm Kiều Spa mang màu sắc ấm cúng, các trang thiết bị hiện đại và được thay đổi khá thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến với Spa ở Vũng Tàu này. 

    .
    Không gian bên trong của Lâm Kiều Spa Vũng Tàu
     

    Cùng với dòng mỹ phẩm thiên nhiên, nghệ thuật massage chuyên nghiệp trong một không gian ấm cùng Lâm Kiều Spa đã giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dân Vũng Tàu và cả khách du lịch đến đây muốn có khoảng thời gian thư giãn làm đẹp nhẹ nhàng sau những chuyến đi vui chơi, khám phá hết mình tại thành phố biển xinh đẹp này. 

    Ngoài ra Lâm Kiều Spa còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi cô chủ nhiệt tình, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và ân cần của đội ngũ nhân viên dành cho khách đến làm đẹp, thư giãn tại Spa.

    5. Seoul Spa Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 387 Nguyễn An Ninh, Phường 9, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Điện thoại: 093 845 31 23
    Seoul Spa Vũng Tàu
     

    Seoul Spa là thương hiệu Spa có mặt tại khá nhiều các tỉnh thành phố khắp cả nước. Tại Vũng Tàu, Seoul Spa mới được khai chương chi nhánh vào đầu năm 2019 thế nhưng thương hiệu Spa này đã chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều người dân Vũng Tàu và du khách bởi sự chuyên nghiệp và uy tín của Spa.

    Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Seoul Spa đã khiến rất nhiều những khách hàng khó tính nhất hài lòng về chất lượng dịch vụ của Seoul Spa Vũng Tàu. 

    Các Gói Dịch Vụ của Seoul Spa mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây đó là: 

    • Liệu trình trị mụn 17 bước
    • Siêu kim trị sẹo rỗ, thâm mụn, nám - tàn nhang
    • Triệt lông vĩnh viễn ánh sáng sinh học Hoa Kỳ
    • Tắm trắng phi thuyền hồng ngoại
    • Tẩy trắng răng Nano Lazer Whitening

    Đến Seoul Spa bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, làn da và mong muốn của bạn. Ngoài ra bạn sẽ được soi da và khám da miễn phí bởi bác sĩ da liễu của Seoul Spa. Bạn sẽ được tự chọn kỹ thuật viên chăm sóc da và làm đẹp mà bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng nhất.

    6. Lavender Spa Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 6/8 Nguyễn Du, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 8:00 đến 22:00
    • Điện thoại: 091 578 28 07

    Lavender Spa Vũng Tàu là Spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Lavender Spa với bề dày nhiều năm kinh nghiệm đã ngày một khẳng định vị thế của mình trong lòng các tín đồ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại thành phố Vũng Tàu và cả khách du lịch. 

    Lavender Spa Vũng Tàu với các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên
     

    Lavender Spa Vũng Tàu được thành lập với mong muốn mang lại cho phái đẹp những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình thông qua những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Để làm được những điều này Lavender Spa thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, hiệu quả hơn kết hợp với những thiết bị hiện đại để đem lại những trải nghiệm mới, hiệu quả hơn, hài lòng hơn từng ngày cho khách hàng đã tin tưởng trung tâm Spa, làm đẹp này ở Vũng Tàu. 

    Không gian làm đẹp của Lavender Spa Vũng Tàu
     

    Ngoài ra, Lavender Spa Vũng Tàu còn có không gian thoáng đãng, rộng rãi luôn được quét dọn sạch sẽ, gọn gàng nên đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng bước chân vào không gian của Lavender Spa. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên của Lavender Spa có kinh nghiệm và nhiệt tình, chu đáo với khách hàng nên nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá tốt. 

    Một góc khác của Lavender Spa Vũng Tàu
     

    Đến Lavender Spa Vũng Tàu bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như: massage body với tinh dầu thảo dược, massage đá muối, điều trị mụn,... Thời gian ở Lavender Spa bạn sẽ giúp bạn tư tin hơn, đẹp hơn, tươi sáng hơn và cũng là những phút giây thư giãn, điều trị tâm hồn sau những khoảng thời gian học tập và làm việc mệt mỏi.

    Lavender Spa Vũng Tàu thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn để bất cứ ai có nhu cầu làm đẹp đều được trải nghiệm dịch vụ của Lavender Spa Vũng Tàu. Để biết thêm nhiều hơn về các chương trình khuyến mãi thì bạn có thể xem trên fanpage Facebook của Lavender Spa Vũng Tàu nhé! 

    Xem thêm: 
    Mặc gì đi du lịch Vũng Tàu? Gợi ý 1 vài tips phối đồ lên hình siêu chất
    Một vài điều thú vị bạn chưa biết khi đi tour du lịch Vũng Tàu
    Đi tour Vũng Tàu nhất định không bỏ lỡ những điểm đến này

    7. Thuần Mộc Spa Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: C7 Phan Huy Chú, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 21:00
    • Điện thoại: 090 339 50 98

    Thuần mộc Spa Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên với hiệu quả sâu, lâu dài tác động đến gốc rễ của vấn đề về sắc đẹp và sức khỏe của bạn. Đến với các dịch vụ của Thuần Mộc Spa Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm khá nhiều những dịch vụ làm đẹp khác nhau mà điển hình trong đó là các liệu trình: Massage cơ thể, trị liệu và làm đẹp da. 

    Thuần Mộc Spa Vũng Tàu
     

    Thuần Mộc Spa sử dụng những tinh hoa y học phương Đông để hăm sóc sức khỏe không dùng thuốc. Các phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Thuần Mộc Spa bảo đảm 100% từ thiên nhiên với hiệu quả từ sâu bên trong và lâu dài. 

    Thuần Mộc Spa Vũng Tàu
     

    Cô chủ của Thuần Mộc Spa Vũng Tàu là người tâm huyết và chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể và hoàn toàn tự nhiên cho khách hàng đến với Spa. Khách hàng đến Thuần Mộc Spa sẽ được chăm sóc, phục vụ chu đáo, tận tình từ những nhân viên được đào tạo kỹ càng và có lòng yêu nghề của Thuần Mộc để đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho những ai đã đặt chân đến nơi đây.

    Không gian làm đẹp của Thuần Mộc Spa Vũng Tàu
     

    8. Thẩm mỹ viện Ngọc Hường Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 301 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 8:00 đến 19:00
    • Điện thoại: 0254 3810 333

    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được thành lập từ năm 2003 đến nay đã phát triển thành hệ thống với 18 chi nhánh trên cả nước trong trong đó có chi nhánh tại Vũng Tàu. Là 1 trong những hệ thống TMV lớn nhất Việt Nam nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích của phái đẹp khắp đất nước. TMV Ngọc Hường dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ Phun Thêu Khắc Thẩm Mỹ Bền màu và đẹp tự nhiên nhờ đội ngũ chuyên gia khéo léo, giỏi kiến thức và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ làm đẹp. 

    TMV Ngọc Hường là 1 trong những hệ thống TMV lớn nhất Việt Nam nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích của phái đẹp khắp đất nước
     

    Ngoài ra thẩm mỹ viện Ngọc Hường còn là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng những phác đồ điều trị chuẩn y tế và khoa học. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên của TMV Ngọc Hường với kinh nghiệm được tích lũy lâu năm, có chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, được đào tạo bài bản cả nên không chỉ đem lại cho khách hàng những phút giây thư giãn mà còn cảm nhận được sự ân cần, chu đáo từ nhân viên. TMV Ngọc Hường luôn đặt chữ Tâm lên đầu với triết lý kinh doanh “ phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và tử tế “

     
    TMV uy tín đạt nhiều danh hiệu top những dịch vụ hàng đầu
     

    Uy tín của TMV Ngọc Hường được khẳng định không chỉ bởi khách hàng thân thiết mà còn bởi những chuyên gia, đội ngũ thẩm định. TMV này đã lọt Top 10 Thương Hiệu-Dịch Vụ Tốt Nhất Năm 2018 và Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2019. 

    9. Arika Spa Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 66 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu 
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 19:00
    • Điện thoại: 090 248 27 37

    Arika Spa Vũng Tàu là địa chỉ lý tưởng cho bất cứ ai có mong muốn chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp tại Vũng Tàu.  Arika Spa đặc biệt nổi tiếng với những dịch vụ chăm sóc và điều trị các loại da mụn, dị ứng, tái tạo ra, lăn kim. Không chỉ mang lại dịch vụ với chất lượng tốt mà Arika Spa còn tạo cảm giác thoải mái và cực sảng khoái cho mỗi khách hàng khi tới đây bởi một không gian thoáng mát, rộng rãi, hệ thống cơ sở vật chất cùng máy móc hiện đại, phòng spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái.

     Arika Spa  đặc biệt nổi tiếng với những dịch vụ chăm sóc và điều trị các loại da mụn, dị ứng, tái tạo ra, lăn kim
     

    Điểm cộng tiếp theo của  Arika Spa Vũng Tàu đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Tất cả những yếu tố kể trên đã khiến  Arika Spa trở thành một trong những điểm đến an toàn, uy tín, chất lượng đem đến những phút giây thư giãn, trải nghiệm, làm đẹp cực kỳ thoải mái cho khách hàng. 

    10. Thanh Phương Spa Vũng Tàu 

     
    • Địa chỉ: 29 Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 8:00 đến 19:00
    • Điện thoại: 090 533 22 38

    Thanh Phương Spa Vũng Tàu cũng là một trong 12 Spa được yêu thích và tin cậy hàng đầu ở thành phố biển xinh đẹp này. Điều đầu tiên phải dành lời khen cho Thanh Phương Spa đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với những chuyên gia trị liệu tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, mang đến những trải nghiệm tốt và hài lòng cho khách đến với Spa.

    Không gian của Thanh Phương Spa Vũng Tàu 
     

    Thanh Phương Spa sử dụng những trang thiết bị  máy móc hiện đại vào các liệu trình, dịch vụ làm đẹp để mang lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình chăm sóc và cải thiện nhan sắc của khách hàng. Thanh Phương Spa sẽ giúp cho khách hàng có thời gian thư giãn, trẻ hóa, thanh lọc tâm trí và cơ thể một cách tốt nhất. 

    Không gian làm đẹp bên trong của Spa được thiết kế hài hòa 
     

    Các dịch vụ nổi bật của Thanh Phương Spa Vũng Tàu phải kể đến đó là: chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc body, waxing, điều trị công nghệ cao, triệt lông… Thanh Hương Spa hoạt động với quan niệm ''khách hàng là trên hết'' và luôn tuân theo nguyên tắc này nên bất cứ ai đến với Thanh Phương Spa để trải nghiệm những hoạt động làm đẹp đều được chăm sóc và phục vụ tận tâm, tận tình. 

    11. Sen Spa & Clinic Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 100/3 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 20:00
    • Điện thoại: 093 354 19 41

    Sen Beauty & Clinic chú trọng trang bị cơ sở vật chất sang trọng, công nghệ làm đẹp hiện đại, sử dụng các dòng mỹ phẩm tự nhiên cao cấp và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với những điều kiện vật chất và chuyên môn cao,Sen Beauty & Clinic đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín ở Vũng Tàu mà người dân địa phương và khách du lịch đến đây đều yêu thích. 

    Sen Beauty & Clinic chú trọng trang bị cơ sở vật chất sang trọng, công nghệ làm đẹp hiện đại
     

    Đến với Sen Spa & Clinic Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: chăm sóc da, giảm béo, trị mụn, tắm trắng…

    Trải nghiệm làm đẹp tại Sen Beauty & Clinic Vũng Tàu 
     

    12. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Vũng Tàu

     
    • Địa chỉ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 3 Tp. Vũng Tàu
    • Giờ mở cửa: 9:00 đến 19:00
    • Điện thoại: 1800 6377

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập từ năm 1998 với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Ngọc Dung đã khẳng định vị thế của mình đối với người dân Vũng Tàu và khách du lịch đến đây để trải nghiệm các phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và có những phút giây thư giãn thoải mái. 

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Vũng Tàu là một trong những chi nhánh của hệ thống TMV Ngọc Dung có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước
     

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được biết với: Hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc ( 11 chi nhánh). Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm - được đào tạo tu nghiệp tại nước ngoài và hệ thống máy móc được nhập khẩu 100% từ Mỹ. TMV Ngọc Dung đã phục vụ hơn 1.000.000 chị em phụ nữ Việt trong suốt quá trình 20 năm hoạt động của mình.   

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn để có thể lựa chọn được địa chỉ Spa tin cậy và hài lòng ở Vũng Tàu nhé! Chúc bạn có thật nhiều những khoảng thời gian thư giãn và tự tin hơn về sắc đẹp của bản thân nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Đi tour Vũng Tàu thời gian bao lâu thì hợp lý? Cập nhật chương trình du lịch Vũng Tàu 2023 mới nhất

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Spa Vũng Tàu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu? Đường đi hồ Đá Xanh Vũng Tàu

    29/02/2020

    Hồ Đá Xanh Vũng Tàu là điểm đến đang được các bạn trẻ “lăng xê” và cực hot tại Vũng Tàu. Những bức ảnh đẹp liên tục được gắn “check in” tại hồ Đà Xanh khiến những tín đồ sống ảo không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Hồ Đá Xanh Vũng Tàu ở đâu và đường đi đến hồ Đá Xanh là những từ khóa được tìm kiếm rất nhiều gần đâu. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi đến hồ Đá Xanh Vũng Tàu thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    Tàu cao tốc Vũng Tàu đi Côn Đảo - khám phá biển đảo miền Nam tươi đẹp

    29/02/2020

    Côn Đảo là một trong những hòn đảo thu hút khách du lịch hàng đầu Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Để đến được hòn đảo ngọc này du khách sẽ phải di chuyển bằng các phương tiện đường thủy như tàu cao tốc. Nếu bạn đã đặt chân đến Vũng Tàu nhưng chưa biết làm sao để đặt chân đến Côn Đảo thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    Vũng Tàu có sân bay không? Du lịch Vũng Tàu xuống sân bay nào?

    30/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam với những bãi biển trong xanh, những khu du lịch vui chơi, ngắm cảnh thu hút đông đảo khách du lịch khắp cả nước và du khách quốc tế đến tham quan. Vũng Tàu có sân bay không là thắc mắc của rất nhiều du khách ở xa, muốn tiết kiệm thời gian di chuyển đến Vũng Tàu. Cùng Cattour.vn tìm hiểu xem đi Vũng Tàu phải xuống sân bay nào nhé!

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp? Đường đi Mũi Nghinh Phong 

    22/01/2020

    Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những bạn trẻ yêu thích khám phá, sống ảo tại thành phố biển xinh đẹp này. Đến Mũi Nghinh Phong bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển tươi đẹp, chụp hình sống ảo và thả hồn vào bầu không khí trong lành, tạm quên đi những muộn phiền, lo âu của cuộc sống. Cùng khám phá xem Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu có gì đẹp và đường đi đến đây ra sao nhé!

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu? Ăn gì? Chơi gì?

    18/01/2020

    Vũng Tàu là thành phố biển xinh đẹp thuộc khu vực Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 95km với 2 giờ đồng hồ di chuyển. Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ ngơi, vui chơi giải trí vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chuyến đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm được rất nhiều du khách lựa chọn. Vậy trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 ngày 1 đêm ở Vũng Tàu nên đi đâu, ăn gì, chơi gì? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo