Top 3 resort 4 sao tốt nhất cho tour Phú Quốc resort 4 sao của bạn

25/12/2018 / 663

Bạn đang dự định ở resort 4 sao cho chuyến đi du lịch Phú Quốc sắp tới nhưng chưa biết nên ở resort nào. Khamphaphuquoc.vn xin giới thiệu với các bạn 3 resort 4 sao tốt nhất cho tour Phú Quốc resort 4 sao.

Mục lục bài viết

    Cổng Thông tin Điện tử Thành phố Phú Quốc

    Cùng tìm hiểu xem đó là những resort 4 sao nào nhé!

    1. Resort Lahana

     

    Lahana Resort Phú Quốc có vị trí đắc địa khi nằm giữa trung tâm thị trấn Dương Đông sầm uất nhất tại Phú Quốc lại được tọa lạc trên 1 ngọn đồi có thể nhìn ngắm cảnh núi non xanh mát và cảnh biển bao la rộng lớn.

    Khung cảnh Lahana Resort nhìn từ trên cao
     

    Với khoảng 2 héc - ta diện tích nghỉ dưỡng sinh thái thiên nhiên, Lahana Resort cam kết mang đến những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và sinh thái nhất. Hồ bơi vô cực ngoài trời với độ cao trên 50m so với mực nước biển nơi bạn được hòa mình cùng làn nước xanh mát.

    Bể bơi vô cực
    Xem thêm: Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng

    Nhà hàng nằm ở đỉnh đồi của resort vì vậy bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình giữa khung cảnh núi rừng và biển cả bao quanh khi đi du lịch Phú Quốc.

    Nhà hàng sang trọng
     

    Lahana Spa là một nơi hoàn hảo để thư giãn và làm mới lại sức sống trong cơ thể và tâm hồn qua những âm điệu của tiếng nhạc du dương cùng những kỹ năng massage chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, resort Lahala còn có đầy đủ các tiện ích như: phòng tập gym, phòng họp hội nghị, khu vực dành cho trẻ em, hồ cá Koi, khu vực bi – a...

    Phòng nghỉ ở Lahana Resort
     

    Nếu muốn tận hưởng một tour Phú Quốc resort 4 tuyệt vời nhất thì hãy đến với Resort Lahala.

    Xem chi tiết tour [Free&Easy Phú Quốc] 02 đêm Resort Lahana 4* của Cattour

    2. Resort  Eden

     

    Resort  Eden Phú Quốc được thiết kế theo phông cách kiến trúc Pháp đầy hào hoa và lãng mạn. Lại nằm ngay trên bãi biển cát trắng và nước trong xanh với khu rừng cây cối xanh tốt càng làm tăng thêm vẻ đẹp của resort 4 sao này.

    Khung cảnh và kiến trúc lãng mạn ở Resort  Eden
     

    Resort có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn mà có thể cả ngày ở trong resort mà không thấy nhàm chán; phòng ốc được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại, có nhà hàng, hồ bơi cạnh bãi biển, spa và nhiều dịch vụ khác.

    Phòng nghỉ ở Resort  Eden
     

    Với Eden Resort Phú Quốc "Không chỉ là nơi dừng chân cho những ai muốn tìm về cuộc sống bình yên, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan của cuộc sống đô thị, Eden Resort Phú Quốc, đúng như tên gọi của mình, còn là thiên đường của những người yêu nhau, là nơi những cuộc tình lãng mạn được chắp cánh và thăng hoa".

    Không gian bình yên ở Resort  Eden
     

    Đến với du lịch Phú Quốc, bạn hãy ở lại Eden Resort Phú Quốc để được tận hưởng cảm giác thư giãn đến tột cùng, hòa mình vào thiên nhiên vào sóng biển, gió trời nhé!

    Tham khảo giá và chi tiết tour [Free&Easy Phú Quốc] 02 đêm Resort Eden 4* của Cattour

    3. Resort Tropicana

     

    Tropicana Resort Phú Quốc chỉ cách Chợ Dương Đông 15 phút đi bộ. Cách sân bay Phú Quốc 4 km. Các bãi biển đầy cát trắng xinh đẹp nổi tiếng như Bãi Sao và Bãi Dài đều cách resort này khoảng 50 phút lái xe. Đây là một vị trí khá thuận lợi cho việc đi lại, tham quan trên đảo.

    Tropicana là một resort có bãi biển riêng
     

    Trải rộng trên hơn 2 hec - ta rừng nhiệt đới và có bãi biển riêng, Resort Tropicana Phú Quốc được thiết kế thành từng bungalow riêng biệt. Mỗi bungalow tại đây đều có view sân vườn hoặc biển và có sân hiên riêng cùng khu vực tiếp khách. Đồ nội thất bằng mây, gỗ và mái lá là các nét đặc trưng của một số bungalow. Tất cả đều mang đến sự gần gũi và thân thiện như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy.

    Đồ nội thất bằng gỗ
     
    Bể bơi ngoài trời
     

    Ngay trên bãi biển là nhà hàng của khu nghỉ mát, phục vụ đầy đủ các món ăn phương Tây và châu Á. Đồ uống có cồn và không cồn thơm ngon có sẵn tại quầy bar.

    Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, thoải mái như ở trong chính ngôi nhà của bạn thì hãy chọn Resort Tropicana cho tour Phú Quốc resort 4 sao sắp tới của bạn nhé.

    Trên đây là 3 resort 4 sao tốt nhất ở Phú Quốc hiện nay mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến tour Phú Quốc của bạn và gia đình. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi tour Phú Quốc sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Tham khảo thêm:
    Du lịch Phú Quốc giá rẻ không ngờ tại Cattour 
    Nên lưu ý những gì khi đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    10 tọa độ hot nhất du lịch Phú Quốc 2023
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phú Quốc khách sạn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    18/01/2020

    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Khách sạn ở Mai Châu Hòa Bình tốt nhất - 10+ khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu

    Khách sạn ở Mai Châu Hòa Bình tốt nhất - 10+ khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu

    23/11/2019

    Du lịch Mai Châu Hòa Bình ở khách sạn nào tốt nhất? Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết đâu sẽ là điểm nghỉ chân của mình trong chuyến đi khám phá nét đẹp của Mai Châu - Tây Bắc thì đừng lo, dưới đây sẽ là thông tin về top 10 khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu gợi ý cho bạn nhé! 

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    Tổng hợp “tất tần tật” các địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và thú vị

    13/11/2019

    Phú Quốc – hòn đảo nằm ở gần cuối cực nam nước ta vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng mịn cùng những rặng phi lao rì rào trong gió. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những địa điểm du lịch Phú Quốc làm nên một đảo Ngọc hấp dẫn và xinh đẹp trong lòng du khách trong bài viết này nhé nhé!!!

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Top 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất Vũng Tàu

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Top 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất Vũng Tàu

    19/10/2019

    “Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra trước chuyến đi đến thành phố biển xinh đẹp của Bà Rịa - Vũng Tàu. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng lo Cattour.vn sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu cho bạn tham khảo ở những mức giá khác nhau nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo