Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời

18/01/2020 / 3,483

Mai Châu là một huyện miền núi thuộc tỉnh Hòa Bình cách Hà Nội chỉ khoảng 135km. Chính vì có vị trí thuận lợi gần trung tâm mà Mai Châu đang trở thành một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân thủ đô và khu vực lân cận vào những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần. Các khu resort ở Mai Châu có view núi rừng đồng lúa đặc trưng của Tây Bắc mộng mơ khiến rất nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá rất cao. 

Mục lục bài viết
    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu - một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân thủ đô và khu vực lân cận vào những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần
     
     

    Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ nghỉ dưỡng tại resort ở Mai Châu thì đừng quên “note” lại những cái tên hot nhất tại cửa ngõ Tây Bắc này nhé! 

    1. Mai Châu Hideway Resort 

     
    • Địa chỉ: Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 098 669 98 66
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi có Tầm nhìn: từ 1.500.000đ/đêm
    Phòng Tiêu chuẩn Giường Đôi: từ 2.300.000đ/đêm
    Phòng Giường Đôi Nhìn ra Hồ, Phòng Superior 2 Giường Đơn: 2.700.000đ/đêm
    Phòng Deluxe: 3.000.000đ/đêm
    ESuite: 3.700.000đ/đêm đến 5.320.000đ/đêm
    Bungalow nhìn ra vườn: 4.650.000đ/đêm
    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Hideway Resort nhìn từ phía trên cao 
     

    Mai Châu Hideway Resort là resort nổi tiếng nhất tại Mai Châu hiện nay. Resort cách trung tâm thị trấn Mai Châu khoảng 8km với thiết kế cảnh quan và thiên nhiên xung quanh tuyệt đẹp với núi non, cánh đồng lúa đặc trưng của Mai Châu. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Hideway Resort là resort nổi tiếng nhất tại Mai Châu hiện nay. Resort cách trung tâm thị trấn Mai Châu khoảng 8km 
     

    Có lẽ ít resort nào hội tụ đầy đủ các yếu tố vừa du lịch nghỉ dưỡng và khám phá phong cảnh thiên nhiên cũng như bản sắc dân tộc như đến với Mai Châu Hideway. Bạn sẽ phải bất ngờ với không gian thiên nhiên quanh và cảnh sắc của thiết kế resort, cảm giác như một vịnh biển nhỏ được bao quanh bởi những dãy núi xanh rì cây bóng mát. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Có lẽ ít resort nào hội tụ đầy đủ các yếu tố vừa du lịch nghỉ dưỡng và khám phá phong cảnh thiên nhiên
     

    Người dân địa phương rất thân thiện và hiếu khách nên cảm giác nghỉ lại đây thật tuyệt vời. Ngoài cảnh quan thì đến Mai Châu Hideway resort bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động dã ngoại hấp dẫn như: bơi thuyền, đạp xe leo núi, tắm thác, câu cá hoàn toàn miễn phí. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Ngoài cảnh quan thì đến Mai Châu Hideway resort bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động dã ngoại hấp dẫn nữa nhé!
     

    Nhà hàng của resort chế biến đồ ăn ngon với giá hợp lý. Nhà hàng có view ra hồ rất đẹp, như đang ngắm vịnh Hạ Long. Bể bơi vô cực có view xuất sắc là địa chỉ sống ảo lý tưởng của các bạn trẻ năng động và các cặp đôi. Phòng ốc của resort rộng rãi và thoáng đãng có view hướng ra hồ và vườn tre rất tuyệt. Bạn sẽ thức dậy với cảm giác sảng khoái, đầy hứng khởi bởi thiên nhiên trong lành và cảnh quan tuyệt vời từ cửa sổ căn phòng. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Bên trong một căn phòng của Mai Châu Hideaway
    Xem thêm: Vi vu tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chưa đến 1 triệu đồng cùng Cattour
    Những điểm đến nằm trong “wishlist” của bất kỳ ai khi đi tour Hà Nội Mộc Châu

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    "View rất đẹp phong cảnh thơ mộng đến với Mai Châu Hideaway cảm giác tự nhiên, không khí trong lành, phòng nghỉ đẹp và mát mẻ, nhân viên từ bảo vệ đến các bộ phận khác lễ tân. Nhân viên nhà hàng rất nhiệt tình vui vẻ cảm giác thoải mái ! Phù hợp với những bạn muốn có không gian yên tĩnh, đồ ăn cũng rất ngon nữa ạ! Chúng ta sẽ có một nơi nghỉ dưỡng với  không khí mát mẻ trong lành, nhà nghỉ sang trọng, bể bơi lấy nước nguồn từ trên núi cho bạn cảm giác sảng khoái và tha hồ tạo dáng, chụp ảnh đẹp ở Mai Châu Hideaway"

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Những góc sống ảo đẹp mộng mơ
     
    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Thưởng thức các bữa ăn sang chảnh, ngắm nhìn phong cảnh Mai Châu 
     

    2. Mai Châu Ecolodge Resort

     
    • Địa chỉ: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 0218 3819 888
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Superior Giường Đôi Nhìn ra Vườn: từ 2.000.000đ/đêm
    Phòng Deluxe Junior 2 Giường đơn Nhìn ra Núi: từ 2.300.000đ/đêm
    Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn ra Thung lũng: từ 2.400.000đ/đêm
    Phòng Deluxe có 2 Giường đơn Nhìn ra Thung lũng: từ 2.400.000đ/đêm
    Suite Nhìn ra Thung lũng: từ 2.700.000đ/đêm
    Phòng Deluxe Gia đình Thông nhau: từ 4.400.000đ/đêm
    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Ecolodge Resort nằm bình yên giữa thung lũng, được bao bọc bởi những cánh đồng lúa 
     

    Mai Châu Ecolodge là một resort tuyệt đẹp ở Mai Châu. Một bản hoà ca của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc. Resort không lắp đặt tivi trong phòng ngủ để du khách dành trọn vẹn thời gian nghỉ dưỡng ở đây hoà tâm trí vào bản giao hưởng của núi rừng Tây Bắc. Các hoạt động đạp xe, chương trình biểu diễn ca múa nhạc dân tộc cũng được khách sạn offer miễn phí. Bên ngoài resort, bạn có thể tham quan bản làng để cảm nhận hết không khó yên bình của miền quê Tây Bắc.

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Bể bơi ngoài trời - nơi bạn có thể thư giãn và vui chơi
     

    Mai Châu Ecolodge Resort là địa điểm dành cho tất cả những ai yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, muốn khám phá những điều mới mẻ về thiên nhiên.Cảnh quan của khu nghỉ đơn giản nhưng rất tinh tế, tất cả đều làm cho du khách được sống giữa thiên nhiên Xanh, Sạch, Đẹp. Resort có bể bơi ngoài trời rất sạch cho khách lưu trú có những phút giây thư giãn tuyệt vời tại resort cùng bạn bè, người thân yêu của mình. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Các món ăn sáng đa dạng được phục vụ miễn phí tại resort 
     

    Resort được thiết kế rất đẹp lấy cảm hứng từ những căn nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc Thái. Resort nằm yên bình giữa cánh đồng lúa mộng mơ và núi rừng Mai Châu đem lại bầu không khí trong lành, mát mẻ khác xa với khói bụi ô nhiễm ở thành phố. Dịp cuối tuần cùng gia đình đến Mai Châu Ecolodge Resort tận hưởng ngày nghỉ đạp xe qua những cánh đồng, bản làng ở Mai Châu chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đẹp, khó quên của gia đình bạn đấy nhé!

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Các hoạt động đạp xe, chương trình biểu diễn ca múa nhạc dân tộc cũng được khách sạn offer miễn phí
     

    Đội ngũ nhân viên của resort rất chuyên nghiệp, đón tiếp nồng hậu, chu đáo. Đồ ăn ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt phù hợp cho các gia đình đưa trẻ con nghỉ cuối tuần, được hòa mình với cây cối hoa lá các. Tuy nhiên các gia đình đưa con nhỏ đi nhớ mang theo thuốc bôi chống muỗi côn trùng cắn.

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Mai Châu 
     

    Resort cũng rất thích hợp với các nhóm bạn trẻ muốn có chuyến đi thư giãn, gắn kết tình cảm. Resort có view và cảnh quan rất đẹp nên các bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo và tận hưởng kỳ nghỉ, nạp năng lượng cho những ngày làm việc, học tập thật hiệu quả nhé!

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Bên trong nhà hàng của Ecolodge Resort
    Xem thêm: Review chi tiết tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người đi lần đầu 
    Ngập tràn sắc hoa khi du lịch Mộc Châu tháng 12 

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “View đẹp, phòng đẹp, sạch và thoáng, thức ăn ổn, giá hợp lý. Nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình, thân thiện. Bé nhà mình 6 tháng, thường được các cô bế cho mẹ ăn, bé lớn quên đồng hồ khi check out cũng được nhân viên đi xe máy chuyển ra đường cái cho mình. Ở đây có chú chim bồ câu cứ đi theo 2 bé nhà mình, 2 đứa thích lắm, vừa tắm bồn vừa ngắm bồ câu làm xiếc đi trên giá phơi ngoài sân tắm sau nhà, sáng ra mở cửa cũng thấy bồ câu này đậu trên vách tre.”

    3. Mai Châu Sky Resort

     
    • Địa chỉ: Nà Thia, Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 097 228 37 88
    • Giá phòng tham khảo: 
    Bungalow Deluxe Nhìn Ra Hồ Bơi: từ 850.000đ/đêm
    Deluxe Bungalow: từ 850.000đ/đêm
    Suite Kiểu Bungalow Nhìn Ra Núi: từ 1.000.000đ/đêm
    Bungalow: từ 1.000.000đ/đêm 
    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Sky Resort nằm giữa khung cảnh thiên nhiên bình yên của Mai Châu
     

    Mai Châu Sky Resort với khuôn viên như một ngôi làng nhỏ nằm yên bình trên một quả đồi nhỏ với cái tên Pom Yêu. Resort có vị trí vô cùng thuận lợi cách bản Lác Mai Châu khoảng 700m, cách chợ Mai Châu khoảng 900m. Mai Châu Sky Resort có khuôn viên thoáng đãng với view đồng lúa mộng mơ “đặc sản” Mai Châu.

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Bên trong một căn phòng của Mai Châu Sky Resort
     

    Nghỉ ngơi tại Mai Châu Sky trong chuyến đi đến cửa ngõ Tây Bắc của mình rất thuận tiện cho bạn có chuyến du lịch cộng đồng khám phá văn hóa đa dạng của Việt Nam tại bản Nà Thía, bản Lác hấp dẫn. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên Mai Châu còn mang nét đẹp đến từ văn hóa bản làng của đồng bào các dân tộc sinh sống tại nơi đây. Bạn sẽ được ngắm nhìn, thưởng thức hay hòa mình vào những điệu múa xòe, những lễ hội xên bản, xên mường, cồng chiêng…

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản của cửa ngõ Tây Bắc
     

    Mai Châu Sky Resort có bể bơi ngoài trời giữa những ngôi nhà sàn truyền thống và thiên nhiên Mai Châu thoáng đãng mát mẻ cho du khách thoải mái vui chơi và thư giãn. Lựa chọn Mai Châu Sky Resort bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như: thưởng thức các tiết mục văn nghệ dân tộc Thái, giao lưu uống rượu cần, múa sạp.

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ truyền thống của đồng bào các dân tộc 
     

    Ngoài ra còn có rất nhiều các hoạt động khám phá khác đang chờ bạn đó là: Đạp xe tham quan các bản làng, leo núi khám phá Hang Chiều hoang sơ, ngắm cảnh sắc Mai Châu tại những dòng suối thơ mộng, thưởng thức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời, trải nghiệm ẩm thực đặc sản của đồng bào dân tộc Thái

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Tham gia các bữa tiệc ngoài trời, team building
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    “Đồ ăn ngon, trải nghiệm món ăn vùng miền rất thú vị, phòng sạch sẽ, giường êm nằm rất thoải mái”

    Xem thêm: Điểm danh những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Mộc Châu Sơn La
    Bật mí địa điểm ăn chơi không thể bỏ qua khi du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

    4. Mai Châu Sunrise Village Resort

     
    • Địa chỉ: Nà Phòn, Mai Châu, Hòa Bình
    • Điện thoại: 0218 3903 599
    • Giá tham khảo: 
    Phòng 3 người: Từ 990.000đ đến 1.160.000đ/đêm
    Phòng cho 2 người: Từ 990.000đ đến 1.300.000đ/đêm
    Phòng gia đình: 1.100.000đ đến 1.530.000đ/đêm
    Giường trong phòng ngủ tập thể: từ 160.000đ đến 190.000đ/đêm
    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Sunrise Village Resort như một ngôi làng nhỏ xinh 
     

    Nằm giữa thung lũng Mai Châu, một khu nghỉ dưỡng với cảnh quang đẹp và yên bình, với hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và gần gũi thiên nhiên. Mai Châu Sunrise Village Resort có lưng tựa núi, nhìn ra cánh đồng đang mùa lúa chín quả thật là rất tuyệt vời cho một chuyến đi nghỉ dưỡng thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành của thiên nhiên Tây Bắc. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Sunrise Village Resort có lưng tựa núi, nhìn ra cánh đồng đang mùa lúa chín
     

    Mai Châu Sunrise Village Resort còn có các nhà sàn dành cho đoàn khách hay các bạn trẻ đi theo nhóm nữa đấy. Nghỉ lại các phòng lớn này các bạn sẽ có cơ hội được gần gũi và hiểu nhau hơn sau chuyến đi Mai Châu cũng như để lại thật nhiều những kỉ niệm đẹp tại vùng đất yên bình này. Không những thế đây còn là cách để chuyến đi của bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Bên trong một căn phòng của Mai Châu Sunrise Village Resort 
     

    Ẩm thực mà resort mang lại cho khách lưu trú thưởng thức khá phong phú với những món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc Thái, Mường, Dao sinh sống tại nơi đây. Ngoài ra còn có các món ăn truyền thống của dân tộc và một số món ăn theo phong cách các quốc gia Á Âu khác nữa. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Khu Spa, chăm sóc sắc đẹp và thư giãn của resort
    Xem thêm: Đi tour du lịch Mộc Châu có những phương tiện di chuyển nào?

    Rất nhiều du khách đã chọn Mai Châu nói chung và Mai Châu Sunrise Village Resort noái riêng là nơi nghỉ ngơi cuối tuần của gia đình hay nhóm bạn mình. Chỉ cách TP Hà Nội 150km khoảng chừng 3 giờ chi chuyển. Đến đây bạn sẽ có cảm giác bước đến một thế giới khác trái ngược hẳn sự xô bồ nơi phố thị nơi đây yên tĩnh lạ thường. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Không gian nhà hàng của Mai Châu Sunrise Village Resort 
     

    Mai Châu Sunrise Village Resort được đánh giá là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ta có thể trốn sự ồn ào, tất bật nơi phố thị để về đây tắm mình trong khung cảnh đồng quê yên bình, sạch sẽ, đầy bản sắc của người dân tộc Thái. Khu resort này mình thích bởi có view nhìn ra cánh đồng, lưng tựa vào vách núi, mộc mạc mà lại thanh lịch.

    Phòng ốc của resort cũng rất đẹp, tiện nghi với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình chăm sóc khách lưu trú rất chu đáo nữa nhé!

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn 
     

    Nhận xét của khách lưu trú:

    Đồ ăn ngon. Phòng nghỉ đẹp. View nhìn ra đồng lúa cũng đẹp nữa. Thích hợp nghỉ ngơi, hít thở khí trời, đúng chất "sớm thức dậy ở một nơi xa". Rất thích chị nhân viên khu ăn uống nhẹ nhàng, dễ thương nữa. 

    5. Mai Châu Mountain View Resort 

     
    • Địa chỉ:  Bản Lác 2, Thị trấn Mai Châu, Huyện Mai Châu
    • Điện thoại: 0218 6269 269
    • Giá phòng tham khảo: 
    Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn: 1.870.000đ/đêm
    Bungalow Luxury Có Ban Công: 2.490.000đ/đêm
    Bungalow Premier Có Ban Công: 2.790.000đ/đêm
    Bungalow Gia Đình Với Ban Công: 4.690.000đ/đêm
    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Mountain View Resort vừa cổ điển vừa hiện đại 
     

    Mai Châu Mountain View Resort có vị trí nằm ngay giữa lòng thung lũng Mai Châu mộng mơ và hòa quyện tinh tế với không gian thiên nhiên của cửa ngõ Tây Bắc. Resort có rất nhiều các phòng nghỉ với thiết kế thành những căn biệt thự riêng biệt nơi du khách có không gian nghỉ ngơi yên tĩnh như chính căn nhà của mình vậy. Các Bungalow của resort có view núi, thung lũng xanh mát giúp tâm hồn bạn thư thái và nhẹ nhàng mỗi sớm mai thức dậy. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Mountain View Resort lung linh về đêm
     

    Mai Châu Mountain View Resort được đánh giá là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian tách biệt khỏi những ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị để hòa mình vào không gian thiên nhiên bình yên, giữa bầu không khí trong lành, mát mẻ. Ở đây mọi thứ đều đẹp, nhất là View đẹp nhìn ra các ngọn núi và mây như ở kế bên ta, khá thú vị. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Thưởng thức các bữa tiệc ngoài trời của Mai Châu Mountain View Resort
     

    Không chỉ được đánh giá tốt về không gian mà Mai Châu Mountain View Resort còn được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp khiến khách lưu trú tại resort cảm thấy thoải mái, hài lòng khi sử dụng dịch vụ của resort. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Bên trong một căn phòng của Mai Châu Mountain View Resort
     

    Điểm cộng tiếp theo của Mai Châu Mountain View Resort đó là bạn sẽ được thưởng thức những món ăn theo phong cách truyền thống của người Thái, thưởng thức những tiết mục văn nghệ mang bản sắc của đồng bào các dân tộc sinh sống ở Mai Châu để có những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, đáng nhớ trong chuyến đi của mình. Ngoài ra resort còn có cho mượn xe đạp miễn phí để bạn dạo quanh các bản làng và thị trấn Mai Châu. Hồ bơi ngoài trời của Mai Châu Mountain View Resort rất sạch đẹp nên các gia đình hay nhóm bạn có thể thoải mái vui chơi, thư giãn tại đây.. 

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Thư giãn tại bể bơi ngoài trởi của Mai Châu Mountain View Resort
     

    Nhận xét của khách lưu trú: 

    Một khu nghỉ dưỡng xinh xắn, tiện nghi và gây ấn tượng đẹp ngay từ khi gọi điện book phòng. Nhân viên vô cùng dễ mến! Cảm ơn Mai Chau Mountain view thật nhiều, các bạn vì đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ ấn tượng. Hẹn gặp lại!

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu
    Mai Châu Mountain View Resort với không gian sống ảo lý tưởng
     

    Ngoài 5 resort kể trên thì Mai Châu còn có một số resort rất đẹp, lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng vào cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ như: Bakhan Village Resort, Mai Châu Villas,...

    Mỗi khu resort lại có những ưu điểm và quang cảnh khác nhau nên quyết định lựa chọn địa điểm nào phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của gia đình, nhóm bạn của bạn nhé! Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được địa điểm nghỉ dưỡng ưng ý và có trải nghiệm đáng nhớ tại Mai Châu. Chúc bạn và bạn bè, người thân có chuyến đi thật nhiều những kỷ niệm đẹp, nạp nguồn năng lượng tích cực để làm việc và học tập hiệu quả hơn. 

    Bài viết có liên quan:
    Bạn đã biết gì về “nóc nhà” trong tour Mộc Châu chưa? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Mộc Châu
     

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet 


    Xem thêm: Mai Châu Mai Châu Resort

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời

    Top 5 Resort xuất sắc ở Mai Châu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thư giãn tuyệt vời

    18/01/2020

    Mai Châu là một huyện miền núi thuộc tỉnh Hòa Bình cách Hà Nội chỉ khoảng 135km. Chính vì có vị trí thuận lợi gần trung tâm mà Mai Châu đang trở thành một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân thủ đô và khu vực lân cận vào những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần. Các khu resort ở Mai Châu có view núi rừng đồng lúa đặc trưng của Tây Bắc mộng mơ khiến rất nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá rất cao. 

    Mai Châu mùa lúa chín - thung lũng rực rỡ sắc vàng

    Mai Châu mùa lúa chín - thung lũng rực rỡ sắc vàng

    30/11/2019

    Mai Châu đang là một trong những địa điểm “đi trốn” lý tưởng của rất nhiều những vị khách đến từ thủ đô. Mai Châu với thời tiết mát mẻ, khí hậu trong lành chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 130km nên cực thích hợp cho những chuyến đi chơi vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần. Mai Châu mùa lúa chín là khoảng thời gian thu hút đông đảo du khách đến Mai Châu nhất trong năm. Mai Châu mùa này có gì đẹp mà khiến biết bao trái tim yêu du lịch mê đắm đến vậy?

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    30/11/2019

    Mai Châu và Mộc Châu đều là những điểm du lịch vùng núi Tây Bắc được đông đảo khách du lịch khắp mọi miền đất nước quan tâm, yêu thích. Nếu bạn cũng đang mong muốn có chuyến đi Mai Châu - Mộc Châu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của Tây Bắc thì sau đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm tự túc chi tiết nhất 

    Kinh nghiệm du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm tự túc chi tiết nhất 

    30/11/2019

    Mai Châu, Hòa Bình chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 135km. Với 2 đến 3 tiếng di chuyển, Mai Châu đang là điểm đến vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần được rất nhiều các bạn trẻ, các hộ gia đình ở Hà Nội quan tâm. Chuyến đi Mai Châu 2 ngày 1 đêm là lý tưởng để bạn có thể có đủ thời gian ngắm nhìn và khám phá nét đẹp văn hóa, con người tại vùng đất cửa ngõ Tây Bắc này. 

    Mai Châu cách Hà Nội bao xa? Kinh nghiệm phượt Mai Châu bằng xe máy từ Hà Nội

    Mai Châu cách Hà Nội bao xa? Kinh nghiệm phượt Mai Châu bằng xe máy từ Hà Nội

    30/11/2019

    Mai Châu Hòa Bình là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích dịch chuyển, khám phá những miền đất mới quanh khu vực thủ đô Hà Nội. Vậy Mai Châu cách Hà Nội Bao xa và phượt Mai Châu bằng xe máy từ Hà Nội có khó không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

    Bản Lác Mai Châu - trải nghiệm du lịch văn hóa cộng đồng  đáng nhớ

    Bản Lác Mai Châu - trải nghiệm du lịch văn hóa cộng đồng  đáng nhớ

    30/11/2019

    Bản Lác Mai Châu đang là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước trong hành trình khám phá nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam. Có cơ hội du lịch mai Châu Tây Bắc bạn đừng bỏ lỡ chuyến đi tham quan bản Lác với rất nhiều những điều hay ho, hấp dẫn đang chờ đón nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo