Từ Đà Nẵng đi Gia Lai bao nhiêu km? Đi theo đường nào?

30/03/2019 / 10,826

Bạn đang ở Đà Nẵng và muốn di chuyển tới Gia Lai để đi chơi hoặc làm việc tại thành phố Pleiku của tỉnh Gia Lai nhưng không biết nên đi theo hướng nào, phương tiện gì, độ dài ra sao và đi mất khoảng bao lâu. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả các thắc mắc trên và có chuyến đi thú vị, vui vẻ.

Mục lục bài viết

    1. Di chuyển từ Đà Nẵng đi Gia Lai có những tuyến đường nào?

     
    Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Gia Lai là khoảng 340k. Để di chuyển Đà Nẵng Gia Lai hiện nay có nhiều chuyến xe và nhiều tuyến đường khác nhau mà các bạn có thể lựa chọn.
     

    Dưới đây là 3 tuyến đường bạn có thể đi từ Đà Nẵng đến Gia Lai:

    + Tuyến đường thứ nhất

     
    Đây là tuyến đường đi theo đường mòn Hồ Chí Minh và thường được di chuyển từ thành phố Đà Nẵng theo hướng đường Nguyễn Hữu Thọ, tới ngã tư giao với đường cách mạng tháng 8 thì rẽ sang hướng tay phải. Tiếp đó đi theo hướng đường cách mạng tháng 8 qua cầu vượt Hòa Cầm và tiến vào quốc lộ 14B. Từ đó, đi dọc theo đường Hồ Chí Minh tới điểm giao với đường Hồ Chí Minh đi Huế thì đi thẳng vào quốc lộ 14. Sau đó cứ đi theo hướng này tới thành phố Kontum và đi thêm khoảng 47km nữa là tới được thành phố Pleiku. Nếu ai muốn có những trải nghiệm với đường mòn khi di chuyển Đà Nẵng Gia Lai thì hãy hỏi nhà xe sẽ đi tuyến đường nào nhé!
     
    Đi từ Đà Nẵng đến Gia Lai, bạn sẽ rất hay bắt gặp những khung cảnh như thế này
    Đi từ Đà Nẵng đến Gia Lai, bạn sẽ rất hay bắt gặp những khung cảnh như thế này
     
     

    + Tuyến đường thứ hai

     
    Nếu tuyến đường thứ nhất đi theo đường rừng thì đây là tuyến đường biển và khoảng cách Đà Nẵng đi Gia Lai bao nhiêu km thì với tuyến đường này là 417km. Nếu bạn muốn có thể trải nghiệm thú vị hơn với biển và có thể vừa di chuyển vừa nghỉ ngơi thì hãy hỏi nhà xe về lịch trình chuyến đi nhé.
     

    Tuyến đường thứ hai này sẽ xuất phát từ thành phố Đà Nẵng và đi theo hướng đường Nguyễn Hữu Thọ đi thẳng ra Phạm Hùng. Tiếp đó tiến vào quốc lộ 1A, qua phố cổ Hội An và tới thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam. Sau đó, đi thẳng theo quốc lộ 1A, tới ngã 3 giao với đường 634 thì rẽ phải đi theo hướng đường 634. Tiếp đó, rẽ phải đi theo đường quốc lộ 19B tới ngã ba giao với đường Hùng Vương thì xe sẽ rẽ phải để đi vào quốc lộ 19 và đi thẳng hết quốc lộ 19 là tới thành phố Pleiku.

    Tuyến đường này đi theo quốc lộ 1A nên chắc chắn có nhiều xe cộ đi lại và nhiều ngã rẽ. Và bạn có thể hỏi nhà xe để biết lịch trình và ngắm cảnh nếu tới những nơi đẹp trên đường đi nhé.

    >>> Tham khảo thêm: Từ Đà Nẵng đi Quảng Bình bao nhiêu km? Đi chơi ở đâu?

    + Tuyến đường thứ ba

     
    Đây là tuyến đường tham khảo không dành cho xe khách nhé, nhưng thay vào đó sẽ không mất gần 10 tiếng lái xe hoặc ngồi xe khác. Với tuyến đường thứ 3 này bạn chỉ mất khoảng 45 phút đến 1h30 phút để ngồi trên máy bay thôi nhé.
     

    Chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và hạ cánh ở sân bay Pleiku, thông thường giá vé giao động từ khoảng 500 đến 1.500.000đ tùy từng hãng bay và giờ bay. Với việc đi máy bay bạn sẽ không phải thắc mắc từ Đà Nẵng đi Gia Lai bao nhiêu km nữa. Hơn thế sẽ chẳng còn cảm giác sợ say xe hay mong nhanh tới nơi nữa.

    Phong cảnh ở Gia Lai rất đẹp và hoang sơ, chắc chắn sẽ khiến tim bạn "lỡ nhịp"
    Phong cảnh ở Gia Lai rất đẹp và hoang sơ, chắc chắn sẽ khiến tim bạn "lỡ nhịp"
     

    2. Thông tin chuyến xe Đà Nẵng Gia Lai

     
    Với những tham khảo về tuyến đường đi ở trên chắc hẳn bạn đã biết nên lựa chọn cho mình phương tiện gì rồi đúng không. Với những bạn đi tự túc thì có thể di chuyển theo tuyến đường ấy. Những ai đi máy bay thì không cần nói nữa, còn với những bạn có ý định di chuyển bằng xe khách hiện nay có nhiều nhà xe khác nhau.
     

    Từ Đà Nẵng đi Gia Lai hiện nay có một số hãng xe khách hoạt động thường xuyên mà bạn có thể lựa chọn như:

    + Xe khách Đức Đạt

     
    Xe khách Đức Đạt là loại xe giường nằm 40 chỗ, khởi hành từ bến xe trung tâm Đà Nẵng đến bến xe Đức Long, Gia Lai. Giá vé của xe khách này tuyến Đà Nẵng - Gia Lai là 200k/ người/ lượt và di chuyển hết khoảng 7 tiếng.
     

    + Xe khách Tây Nguyên

     
    Xe khách Tây Nguyên là loại xe giường nằm 44 chỗ khởi hành từ ngã tư Túy Loan (QL14B - Hòa Vang - Đà Nẵng) đến bến xe Đức Long, Gia Lai. Xe di chuyển hết khoảng 8 tiếng cho quãng đường này với giá vé là 200k/ người/ lượt.
     

    + Xe khách Thuận Tiến

     
    Xe khách Thuận Tiến là loại xe khách giường nằm 40 chỗ với giá vé di chuyển từ Đà Nẵng đến Gia Lai là 200k/ người/ lượt. Xe di chuyển hết khoảng 7 tiếng thì tới nơi và có nhiều chuyến trong ngày.
     

    + Xe khách Diên Hồng

     
    Xe khách Diên Hồng là loại xe khách ghế ngồi 16 chỗ, khởi hành từ bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng đến bến xe Đức Long, Gia Lai. Thời gian di chuyển của chuyến xe này là khoảng 8 tiếng với giá vé là 230k/ người/ lượt.
     

    Ngoài các chuyến xe khách dừng tại bến xe Đức Long, Gia Lai, từ Đà Nẵng còn có các chuyến xe khách khác như Cao Nguyên dừng tại điểm xã La O, huyện La Grai và xã Phú Nhơn, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai; xe khách Pháp Đấy - Anh Vũ dừng ở chợ Đức Cơ và 42 Lê Duẩn, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai; xe khách Hải Vân dừng tại QL14, huyện Chư Sê và huyện chư Pưh, tỉnh Gia Lai...

    Để biết thêm thông tin về lịch trình, giá vé… của các chuyến xe khách đi Gia Lai từ Đà Nẵng ở trên, các bạn hãy tham khảo thêm tại Bến xe hoặc website của từng nhà xe nhé. Ngoài ra, các bạn cần lưu ý hỏi kỹ nhà xe về giờ di chuyển và giờ sẽ tới Gia Lai để thuận tiện cho việc di chuyển trên này. Đồng thời, nếu đặt vé trước phải lưu ý giữ vé để tránh việc phải trả tiền lần 2.

    Không những thế, trong quá trình di chuyển hãy nói rõ địa điểm mà mình sẽ xuống. Bởi thông thường các xe sẽ đỗ tại trung tâm thành phố và bạn cần xác định được điểm đến cụ thể của mình ở đâu để nhà xe sắp xếp điểm xuống hoặc có xe trung chuyển cho bạn. Tìm hiểu kỹ để có chuyến đi vui vẻ và thuận lợi nhé.

    >>> Thông tin hay nên tham khảo: Từ Đà Nẵng đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Có nên đi cả 2 điểm này trong 1 chuyến du lịch không?

    Hi vọng với những thông tin về tuyến tường và các hãng xe Đà Nẵng Gia Lai trên đây bạn sẽ có chuyến đi thuận lợi nhất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn cũng như có nhiều kỉ niệm khi tới Gia Lai.

    Quý khách có nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng, Tây Nguyên hoặc kết hợp tham quan cả 2 điểm du lịch trên, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng, Tây Nguyên hàng đầu tại Việt Nam!

    Có thể bạn quan tâm : 

    Đâu là điểm đến lý tưởng nhất trong tour Tây Nguyên
    Nhật ký hành trình tour Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm chi tiết cho người đi lần đầu
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Tây Nguyên từ Hà Nội cực đơn giản
    Tại sao bạn nhất định phải du lịch Tây Nguyên ít nhất 1 lần trong đời?
    Mê mẩn những điểm đến tuyệt đẹp khi đi tour du lịch Tây Nguyên

    Cattour.vn


    Xem thêm: Đà Nẵng Gia Lai

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    Bãi đá Obama – thiên đường “sống ảo” trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

    26/11/2019

    Đối với những ai mê du lịch, yêu thích khám phá thì việc tìm kiếm những địa điểm đẹp để check – in “sống ảo” là điều vô cùng quan trọng trong mỗi hành trình. Khám phá Đà Nẵng, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ của bãi đá Obama – một thiên đường sống ảo tại Đà Nẵng chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng Cattour khám phá bãi đá đẹp “mê ly” này trong bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo