10 homestay xinh xắn, giá cả phải chăng cho chuyến đi Phan Thiết đáng nhớ! 

14/08/2019 / 460

Du lịch Phan Thiết với những bãi biển xinh đẹp, nguyên sơ đang là điểm đến thu hút du khách khắp mọi miền đất nước đặc biệt là các bạn trẻ ưa khám phá, thích đi du lịch Phượt. Thiên nhiên phong cảnh của Phan Thiết rất thích hợp để những homestay ra đời phục vụ nhu cầu của du khách. Đi Phan Thiết muốn ở homestay vừa xinh lại có giá phải chăng thì bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

    Dưới đây là tổng hợp thông tin, hình ảnh của 10 homestay được các bạn trẻ review rất tốt ở Phan Thiết cho bạn lựa chọn trong chuyến đi đến thành phố của Bình Thuận sắp tới nhé! 

    1. Cô Tư’s Homestay 

     
    • Địa chỉ: 160 Hiền Vương, Thanh Hải, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 098 633 44 35
    • Giá phòng tham khảo: 200.000VNĐ/đêm
    Trước cổng  Cô Tư’s Homestay 
     

    Cô Tư’s homestay là chỗ nghỉ chân lý tưởng được khách du lịch đến Phan Thiết rất yêu thích. Homestay này tọa lạc tại đường Hiền Vương, thành phố Phan Thiết, cách phố ẩm thực Phan Thiết khoảng 4km và bến xe Bình Thuận khoảng 4,4km. Vị trí này rất thuận lợi cho du khách đi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết. 

    Ban công thoáng đãng
     

    Khách lưu trú của homestay đánh giá rất cao về không gian, cách trang trí của homestay. Cô Tư’s homestay có hành lang thoáng mát, phòng ở phía trước có hiên rất rộng, có bạn ghế, xích đu, võng cho bạn nghỉ ngơi, quây quần cùng nhau và cũng là một không gian sống ảo nhỏ xinh nữa. Homestay còn cho thuê xe máy nên ở đây bạn chỉ cần thuê một chiếc xe đi thoải mái cả ngày đến những địa điểm vui chơi, ăn uống rồi cuối ngày trả xe hoặc thuê tiếp đều vô cùng tiện lợi. 

    Thiết kế độc đáo 
     

    Chị chủ homestay - Cô Tư được khách lưu trú hết lòng khen ngợi vì thái độ thân thiện ân cần với khách lưu trú của mình. Món ăn do chủ nhà nấu cũng được lòng du khách. Cô Tư còn rất có “tâm” dán hẳn 1 list danh sách những địa điểm ăn uống vào buổi chiều và tối cho khách của cô mới đến Phan Thiết không biết chỗ ăn, thêm nữa còn có bản đồ nhỏ mô tả những địa điểm du lịch tham quan xung quanh cho khách du lịch dễ hình dung nữa. 

    Bên trong 1 số căn phòng
     

    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiết tour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất

    2. Nhà Quê homestay 

     
    • Địa chỉ: N40, Tôn Đức Thắng, Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 090 132 64 56
    • Giá phòng tham khảo: 300.000VNĐ/đêm
    Nhà quê homestay xinh xắn 
     

    Nhà Quê homestay nằm tại trung tâm thành phố Phan Thiết, cách bến xe Bình Thuận 1,8km. Đây là homestay được khách du lịch đến Phan Thiết yêu thích và đánh giá cao. Khuôn viên homestay có khu vườn, sảnh khách chung và view hồ rất xinh xắn. Homestay còn có nhà hàng phục vụ những món ăn ngon cho khách lưu trú, gian bếp chung. Đối với các hộ gia đình có con nhỏ cũng rất thích hợp nghỉ tại Nhà Quê homestay vì có sân chơi cho trẻ em, sân hiên tắm nắng và ngắm nhìn khung cảnh thành phố. 

    Thiết kế phòng thoáng đãng đẹp mắt 
     

    Bên trong mỗi căn phòng của Nhà Quê homestay được trang bị tiện nghi với điều hòa, lò nướng, bếp nấu, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc, bàn làm việc nên khách lưu trú rất hài lòng. Phòng ốc được khách du lịch đáng giá là thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Homestay còn phục vụ món ăn tươi ngon với nguyên liệu tươi sống, chế biến rất khéo léo với hương vị hấp dẫn. 

    Một căn phòng tập thể
     

    Nhân viên phục vụ của homestay hầu hết là các bạn trẻ năng động, nhiệt tình giúp đỡ khách lưu trú. Chủ nhà vui tính và thoải mái nữa. Tầng trệt của homestay có quán cà phê phục vụ đồ ăn sáng và ăn trưa rất ngon hợp khẩu vị của đa số khách lưu trú tại đây.

    Góc sống ảo đáng yêu
     
    Một góc khác
     

    3. Homestay Song Ngọc Phan Thiết

     
    • Địa điểm: A6/15 Khu AE, Đường Nguyễn Hữu Tiến, Thanh Hải, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 096 210 37 37
    • Giá phòng tham khảo: 175.000VNĐ/đêm 
    Homestay Song Ngọc Phan Thiết là địa chỉ yêu thích của dân phượt 
     

    Homestay Song Ngọc là địa điểm nghỉ ngơi tiếp theo ở Phan Thiết chiếm được cảm tình của khách du lịch đến thành phố biển Phan Thiết, Bình Thuận. Homestay có vị trí khá thuận lợi tại trung tâm thành phố, cách phố ẩm thực Phan Thiết khoảng 4,1km và bến xe Bình Thuận 4,4 km, bảo tàng Hồ Chí Minh khoảng 4,3km. Không gian của homestay xinh xắn, thoáng đãng với sảnh khách chung và sân hiên. Homestay Song Ngọc còn có bếp được trang bị tủ lạnh, lò nướng và bếp nấu. 

    Bên trong 1 căn phòng
     

    Nhận xét của khách lưu trú về homestay này hầu hết là tích cực. Phòng ốc được đánh giá là gọn gàng, có vị trí đẹp, có chỗ đậu xe hơi rộng rãi. Sân rộng là nơi khách lưu trú có thể mở những bữa tiệc BBQ hấp dẫn, quây quần bên nhau. Chủ nhà homestay Song Ngọc Phan Thiết cũng rất dễ tính nên có gì khó khăn bạn có thể nói chuyện với chủ nhà xem anh chị có giúp được không nhé! 

    Phòng tập thể 
     

    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    4. The Happy Ride & Coffee

     

    • Địa chỉ: ĐT716, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 090 264 88 39
    • Giá phòng tham khảo: 480.000VNĐ/đêm

    The Happy Ride & Coffee nằm ở thị trấn Mũi Né, cách Trung Tâm lướt ván diều Surfpoint 12km, trường dạy lướt ván diều Windchimes khoảng 16km. The Happy Ride & Coffee homestay có nhà hàng để phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách và sân chơi cho trẻ nhỏ nên các hộ gia đình cũng thường chọn đây là điểm dừng chân cho chuyến đi Phan Thiết - Mũi Né của mình. 

    Các phòng nghỉ của The Happy Ride & Coffee homestay có sân hiên, điều hòa, Smart TV tiện nghi, phòng tắm riêng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. View của các phòng nghỉ của homestay nhìn ra quang cảnh núi non Phan Thiết rất bình yên, dịu dàng. 

    Cách trang trí của homestay cũng rất xinh xắn khiến không gian tươi sáng hơn. Nội thất khá mới nên đem lại cảm giác sạch sẽ, dễ chịu. Tầng 2 của homestay có quán cà phê và địa điểm ăn sáng cho khách lưu trú. Homestay còn cung cấp dịch vụ thuê xe jeep tham quan đồi cát Bay, suối Tiên. Bạn cũng có thể qua chợ hải sản mua đồ về homestay nhờ bếp nướng với giá cả thương lượng. 

    5. Nắng Homestay 

     
    • Địa chỉ: 195/14 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 096 921 63 96
    • Giá phòng tham khảo: khoảng 50.000 VNĐ/đêm

    Nắng homestay là một ngôi nhà nhỏ, ấm cúng với sức chứa khoảng 15 khách. Nắng homestay mang lại cảm giác gia đình ấm cúng, thoải mái. Đặc biệt giá phòng cũng rất rẻ nhưng không gian bên trong sạch sẽ và dễ chịu. Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích khám phá, dân phượt, kết giao bạn bè bốn phương nghỉ lại. 

    Nắng homestay cũng rất gần với những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Mũi Né - Phan Thiết nên tiện cho khách lưu trú di chuyển. Những địa điểm du lịch gần đó phải kể đến như: Làng Chài Mũi Né, cách suối Tiên khoảng 10 phút di chuyển, cách đồi Cát khoảng 10 phút di chuyển, cách Bàu Trắng khoảng 30 phút di chuyển. 

    Nhưng nếu bạn muốn có một không gian riêng tư thì homestay này không phù hợp đâu nhé vì phòng là phòng ở ghép. 
     

    6. Lim House Homestay

     
    • Địa chỉ: L7-09 Phạm Hùng, TP Phan Thiết
    • Điện thoại: 090 823 28 23

    Lim House là homestay xinh xắn nằm trong khu phố mới tại thành phố Phan Thiết, ngay gần với trung tâm thương mại Lotte Mart, cách bờ biển khoảng 3 phút đi xe và cảng Phú Quý khoảng 5 phút đi xe. Lim house là homestay với không gian yên tĩnh phù hợp với gia đình, nhóm bạn mong muốn có địa điểm nghỉ ngơi thoải mái. 

    Thiết kế của homestay theo phong cách hiện đại đem đến cho khách lưu trú cảm giác nhẹ nhàng, bình yên. Homestay cũng có gian bếp tiện nghi cho bạn thỏa sức nấu nướng. Chủ homestay cũng rất thân thiện, giúp đỡ khách lưu trú khi cần khách cần. 

    7. Hill Logde homestay

     
    • Địa chỉ: E6, khu phố 1, Bình Thuận
    • Điện thoại: 01254 056788

     Hill Logde homestay là một ngôi nhà xinh xắn, ngăn nắp và được trang trí hết sức cầu kỳ và tinh tế theo từng chi tiết nhỏ. Với phong cách tối giản và gam màu sáng, nhẹ nhàng khiến không gian của homestay trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều khi bước chân vào. Các trang thiết bị của homestay cũng rất đầy đủ, tiện nghi nên được khách lưu trú đánh giá cao. 

    Từ những chậu hoa xinh xắn, cây hoa giấy hồng hồng và sắc vàng của hoàng yến, hồ cá vàng với những khóm hoa súng nhỏ xinh, xanh mơn mởn đến cách đặt những chiếc nệm, ghế ngoài hiên đều khiến cho không gian của homestay bình yên, dịu dàng, chiếm được cảm tình của khách lưu trú ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

    Giường ngủ của homestay được đặt đệm êm ái cùng mùi hương dịu dàng từ nước xả vải đem đến cảm giác sạch sẽ và ấm cúng. Ngoài ra căn bếp xinh với đầy đủ những đồ đạc nấu nướng cần thiết như ở một gia đình thực sự cũng làm khách lưu trú thích thú. Phòng tắm, phòng vệ sinh cũng đem lại cảm giác xanh. Homestay thiết kế ánh đèn vàng với màu gỗ nên tạo cho khách lưu trú cảm giác ấm cúng, bình yên hơn. 

    Có khách lưu trú còn yêu thích không gian của homestay này đến mức chẳng muốn chạy đến những địa điểm du lịch mà chỉ cần ở lại homestay đọc sách, nấu nướng, thưởng trà cũng đáng cho một chuyến đi nghỉ dưỡng. 

    8. Bọt Biển Homestay ở Mũi Né

     
    Địa điểm: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 091 661 68 63
    Giá phòng tham khảo: từ 250.000VNĐ/đêm

    Homestay Bọt Biển ở Phan Thiết cũng nhận được rất nhiều cảm tình của khách lưu trú vì không gian đẹp mắt. Mỗi phòng ở homestay được thiết kế như một căn nhà nhỏ, với màu sắc nhẹ nhàng. Chăn đệm bước vào là thấy thơm tho sạch sẽ nên đã lấy được thiện cảm ngay từ khi bước vào. Giá phòng homestay Bọt Biển rất hợp lý, xứng đáng với chất lượng dịch vụ của homestay này. Loanh quanh một vòng homestay là bạn cũng có rất nhiều ảnh sống ảo đem khoe với bạn bè người thân được nhé! 

    Chủ nhà của Bọt Biển Homestay rất tốt bụng, sẵn sàng hướng dẫn đường đi, nếu không thuê được xe trước còn lấy xe của gia đình cho khách lưu trú thuê để tiện đi lại nữa. 

    Bọt Biển Homestay gần với resort Hòn Ngọc, cách đồi cát khoảng 1km và Hòn Rơm không xa. 

    9. BILL’S Homestay 

     
    • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Tiến, Thanh Hải, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Điện thoại: 094 972 86 76
    • Giá phòng tham khảo: 280.000VNĐ

    Bill’s homestay nằm ngay ở trung tâm thành phố Phan Thiết nên rất thuận tiện cho khách lưu trú di chuyển tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Trường Dục Thanh, Vạn Thủy Tú, Làng chài Mũi Né, Suối tiên, đồi cát Bay…

    Bill’s Homestay mới được xây dựng nên rất sạch sẽ và tiện nghi, đem lại cảm giác ấm cúng. Homestay có bếp để khách lưu trú thoải mái nấu nướng đồ ăn đem theo hay mua ở các khu chợ Phan Thiết. Vì ở khu trung tâm nên sáng sớm thức dậy khách lưu trú có thể đi ngắm bình minh và hòa mình vào nhịp sống của người dân làng chài ra khơi đánh bắt. 

    10. Garden Homestay

     
    • Địa chỉ: 445 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, Phan Thiết , Bình Thuận
    • Điện thoại: 0167 677 3436
    • Giá phòng tham khảo: từ 450.000VNĐ/ngày

    Garden Homestay là một homestay cao cấp ở Phan Thiết. Homestay này có vị trí khá thuận lợi, cách bãi biển Đồi Dương khoảng 3km, cảng biển Phan Thiết khoảng 3,5km, cách biển khoảng 300m

    Garden Homestay là homestay có không gian rất rộng rãi, có thể phục vụ chỗ nghỉ cho khoảng 50 khách. Không gian bao quanh homestay rất đẹp, thoáng mát, có sân vườn. Phòng ốc tiện nghi chất lượng như một khách sạn tốt. 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn để lựa chọn một homestay phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình. Chúc bạn có chuyến du lịch Phan Thiết nhiều niềm vui và ý nghĩa bên người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo