Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

30/01/2020 / 1,353

Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

Mục lục bài viết
    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng
     

    Nếu bạn chưa biết chuyến đi Phan Thiết của mình nên đi đâu? Ăn gì? chơi gì thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    I. Đôi nét về Phan Thiết - Mũi Né Bình Thuận

     

    1. Phan Thiết ở đâu?

     

    Phan Thiết là thành phố biển với vẻ đẹp tươi mới, trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Bình Thuận thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Phan Thiết cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 180km, cách Vũng Tàu khoảng 175km và Nha Trang khoảng 240km. 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Phan Thiết là thành phố biển với vẻ đẹp tươi mới, trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Bình Thuận
     

    Phan Thiết với những cung đường biển lọt top những cung đường đẹp nhất Việt Nam, những đồi cát như những sa mạc thu nhỏ, hồ nước trong xanh, suối mát lành và bờ biển nhiệt đới đầy sức sống, những làng chài yên bình bên bờ biển. Phan Thiết là một trong những thành phố biển với các điểm du lịch đa dạng phù hợp với sở thích của rất nhiều đối tượng du khách. 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Phan Thiết với những cung đường biển lọt top những cung đường đẹp nhất Việt Nam
    Xem thêm: Bật mí 5 khu chợ Phan Thiết nổi tiếng cho du khách thỏa sức mua sắm 

    2. Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu

     

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né 3 ngày 2 đêm nên đi đâu là thắc mắc của rất nhiều khách du lịch trước hành trình khám phá thành phố biển tươi đẹp này. Nếu bạn chưa biết hết các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Phan Thiết thì hãy cùng Cattour.vn dạo một vong quanh Phan Thiết xem có gì hấp dẫn nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né 3 ngày 2 đêm nên đi đâu là thắc mắc của rất nhiều khách du lịch
     

    Suối Tiên Mũi Né: Suối Tiên là con suối có vẻ đẹp độc đáo bậc nhất tại Việt Nam. Quá trình phong hóa đã tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động, ở giữa là dòng suối mát nước chảy quanh năm, một bên là bức tường cát sặc sỡ, một bên lại là dãy dứa dại xanh rờn mọc dọc theo bờ suối. Tạo hóa đã cướp đi những cơn mưa nhưng lại tặng cho nơi này vẻ đẹp thật mê hoặc. Đây là điểm đến tham quan thích hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng du khách đến với Phan Thiết. 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Suối Tiên là con suối có vẻ đẹp độc đáo bậc nhất tại Việt Nam
     

    Bãi biển Đồi Dương: Bãi biển đẹp nhất Phan Thiết nơi quy tụ rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan, tắm biển. Bãi biển nằm trong quần thể công viên Đồi Dương. Nằm ở vị trí trung tâm, bãi biển dài và độ sâu phù hợp, nên bãi biển Đồi Dương là một lựa chọn tốt cho du khách khi đến Phan Thiết. Các khách sạn hợp lý về vị thế, cùng nhiều nhà nghỉ liền kề bãi biển, phần nào giúp cho du khách dễ dàng lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng thuận tiện và phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Bãi biển Đồi Dương đẹp nhất Phan Thiết nơi quy tụ rất nhiều khách du lịch đến đây tham quan, tắm biển
     

    Tháp Chăm Po Sah Inư: Tháp chăm Po Sah Inu là một nhóm tháp Chăm nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 7km. Nơi đây lưu giữ lại dấu vết và kiến trúc nghệ thuật của người Chăm xưa. Theo lịch sử, ban đầu nơi đây được xây dựng để thờ thần Shiva là một trong những vị thần Ấn Độ giáo rất được sùng bái. Tới thế kỷ 15 nơi đây được xây dựng thêm một số đền thờ để thờ công chúa Po Sah Inu con vua Para Chanh là người có tài đức và rất được người dân yêu quý. Tháp Po Sah Inu rất đẹp thích hợp cho những bạn yêu thích khám phá văn hóa, kiến trúc cổ. Ngoài ra còn thích hợp cho những bạn yêu thích sống ảo nữa nhé! Nếu muốn có những bức ảnh đẹp ở đây bạn nên mặc những bộ váy sặc sỡ hợp với phong cảnh nơi đây nhé!

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Tháp chăm Po Sah Inu là một nhóm tháp Chăm nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 7km
     

    Bãi đá Ông Địa: Hiện tại, bãi đá Ông Địa đã xây dựng thêm phần đường dẫn ra biển nên khá thuận tiện để di chuyển tham quan. Bên cạnh đó, ở đây có khá nhiều viên đá với hình thù khác nhau, được mẹ thiên sắp xếp một cách cực kì đẹp mắt. Nằm dựa lưng vào làng chài, bãi đá Ông Địa mang màu sắc đặc trưng của vùng đất địa phương Phan Thiết. Thêm vào đó, vì sở hữu view biển khá đẹp mắt nên bãi đá Ông Địa luôn được nhiều ghé đến để chụp ảnh làm kỉ niệm và thốt lên cảm thán trước cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Tuy nhiên bãi biển này sóng lớn nên không phù hợp tắm biển mà chỉ dừng chân, ngắm cảnh và chụp hình thôi nhé!

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Nằm dựa lưng vào làng chài, bãi đá Ông Địa mang màu sắc đặc trưng của vùng đất địa phương Phan Thiết
     

    Làng Chài Mũi Né: Làng chài là địa điểm tham quan và tìm hiểu về cuộc sống của người dân đi biển được yêu thích. Tại đây bạn có thể chụp ảnh check in, sống ảo giữa khung cảnh nhộn nhịp của các ngư dân làng chài vào buổi sáng sớm hoặc khung cảnh sung túc của du khách nơi đây vào buổi đêm. Ngoài ra làng chài Mũi Né còn là nơi bạn có thể thỏa sức mua hải sản tươi sống cực đa dạng được ngư dân địa phương trực tiếp đánh bắt với giá cả phải chăng như: tôm, cua, ghẹ, mực, cá, các loại ốc, sò… Ngắm bình minh trên biển làng chài rất đẹp nên sáng sớm đến đây vừa ngắm bình minh vừa lựa được những món hải sản tươi ngon nhất trong ngày nhé!

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Làng chài Mũi Né là địa điểm tham quan và tìm hiểu về cuộc sống của người dân đi biển được yêu thích khi đến Phan Thiết du lịch
     

    Đồi cát Bay: Đồi Cát Bay là đồi cát ấn tượng nhất tại Việt Nam nói chung và Phan Thiết Mũi Né nói riêng. Đây là bãi cát trải dài với diện tích rộng lớn như một sa mạc thu nhỏ. Đồi cát Bay nằm trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận thế nhưng đẹp nhất vẫn là đường từ Mũi Né cạnh Bàu Trắng và đối diện với suối Tiên. Đến đây bạn sẽ được tham gia các trò chơi trên cát, chụp những bộ hình sống ảo đẹp mê hồn và ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp. 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Vẻ đẹp ấn tượng của đồi cát Bay Phan Thiết khiến nhiều du khách mong muốn được đặt chân đến một lần
     

    Ngoài những điểm đến kể trên thì Phan Thiết còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá như: Sea Links Golf Country Club, Wine Castle - Lâu Đài Vang RD, Trường Dục Thanh, đảo Phú Quý, Tháp nước Phan Thiết, công viên Đồi Dương, nhà thờ Mũi Né, hòn Rơm, công viên Hòa Bình… 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Đảo Phú Quý - hòn đảo nguyên sơ với làn nước biển trong xanh như ngọc của Phan Thiết
     
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất

    III. Lịch trình du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

     

    Với rất nhiều những điểm đến hấp dẫn tại Phan Thiết, làm sao để sắp xếp các điểm đến hợp lý giúp bạn thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển này cũng là một bài toán khó đối với rất nhiều khách du lịch đến đây lần đầu. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc và lo lắng thì dưới đây là gợi ý lịch trình du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm của bạn Lê Băng Dung cho bạn tham khảo nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Phan Thiết đi đâu? Làm gì trong hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm được rất nhiều du khách quan tâm

    Ngày 1:

    Chúng mình tới Mũi Né lúc 9h sáng. Mình tới homestay check in và nghỉ ngơi lấy sức bắt đầu hành trình khám phá Mũi Né. Ở đây không quá phát triển như những thành phố biển khác, đường phố nhỏ và yên bình, đúng kiểu "về vùng biển vắng".

    Do mới di chuyển một quãng đường dài khá mệt và View ở homestay rất đẹp nên tụi mình quyết định nghỉ ngơi, ăn uống, sau đó dành buổi chiều đầu tiên để chụp hình tại homestay nơi chúng mình đã thuê và nghỉ ngơi lấy sức sau hành trình dài và khá mệt trên xe. Tối đến chúng minh lên khu Hải sản bờ kè Hàm Tiến (cũng nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu luôn) để ăn tối. Ở đây có một dãy dài các nhà hàng hải sản từ bình dân đến cao cấp hơn chút, nhưng đặc biệt đều là hải sản tươi sống. Ăn tối ở đây bạn sẽ vừa dùng bữa vừa được ngắm biển đêm, siêu lãng mạn luôn.

    Ngày 2:

    Sau ngày đầu nghỉ ngơi, thì ngày thứ 2 chúng mình đi Bàu Trắng và Đường ven biển Bàu Trắng - Phan Rí Cửa DT.716 - một trong 4 cung đường đẹp nhất Việt Nam. Từ Mũi Né tới Bàu Trắng khoảng 32km - di chuyển mất khoảng 40 phút. Đường đi tới Bàu Trắng vô cùng đẹp nha, đường bê tông trải dài thẳng tắp, lần lượt đi qua các cung đường ven biển, đường đất đỏ rồi tới cung đường hai bên là cát trắng, thực sự rất ấn tượng.

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Cung đường DT716 là cung đường ven biển đắt giá thu hút khách du lịch của Phan Thiết
     

    Nếu đi đông và theo nhóm bạn có thể tham khảo dịch vụ xe Jeep đi tham quan các điểm theo tour cũng rất thú vị, vì chúng mình đi 2 người và muốn thoải mái thời gian chụp hình nên chọn đi xe máy để cảm nhận được mọi thứ ở đây rõ nhất. Nếu đi xe máy như tụi mình bạn sẽ phải chạy xe vào đường của Khu du lịch Triều Trang mua vé tham quan (15.000đ/người lớn) rồi gửi xe sau đó bắt đầu hành trình khám phá.

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Bàu Trắng là điểm đến mà bất cứ du khách nào đến Phan Thiết đều không thể bỏ qua
     

    Đặt chân tới nơi, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các triền cát trắng cao rộng, trải dài nối tiếp nhau như sa mạc Sahara thu nhỏ vậy. Đảm bảo lên tới đây đứng ở bất cứ góc nào bạn cũng sẽ có được những bức ảnh ảo diệu. Tiếp theo tụi chúng mình đi tới cung đường Bàu Trắng - Phan Rí Cửa, cách Bàu Trắng khoảng 7km.

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Bạn sẽ có không gian siêu đẹp để chụp hình sống ảo tại Bàu Trắng
     

    Hai bên đường là cát trắng mênh mông cùng con đường bê tông trải dài tít tắp. Đi khoảng một đoạn bạn sẽ thấy chiếc xe bán nước màu vàng nổi bật giữa cung đường, đây là một điểm bạn có thể vừa nghỉ chân, vừa check in vô cùng thú vị nha. Đồ uống ở đây giá cũng rất hợp lý, bạn gái bạn nước cũng rất dễ thương nữa, chụp hình giùm tụi mình nhiệt tình lắm nè. Ở đây bạn có thể chụp với xe, với đường và với cả biển nữa. Đúng là ở Mũi né đứng đâu cũng sẽ có những bức hình ưng ý. Sau một ngày dài, thì chúng mình về nghỉ ngơi, rồi tối gọi đồ ăn và bia ở homestay ngồi nhâm nhi ngắm biển đêm.

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Bất cứ background nào ở Bàu Trắng đều giúp bạn có những bức ảnh đẹp tuyệt vời

    Ngày 3:

    Do là ngày cuối rồi nên chúng mình sẽ đi những điểm gần hơn. Sáng dậy sớm để đi Làng Chài Mũi Né - cách khoảng 4km. Tàu thuyền tấp nập buôn bán nguyên một khu. Các bạn có thể xuống tận nơi mua hải sản tươi sống với giá rất rẻ. Mua bán và chụp choẹt xong mình ăn sáng rồi ghé Suối Tiên - nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Tới nơi gửi xe ở nhà dân bên trên rồi tháo dép đi bộ xuống suối. Nước suối cao không quá mắt cá chân, nước trong và mát lắm nè. Bạn lội một đoạn sẽ tới cổng vào Suối Tiên, vé tham quan 15.000đ/ng. Dọc hai bên đường lội vào suối là các nhũ đá, cột cát lớn nhỏ trắng muốt nổi lên trên nền đất đỏ tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và tráng lệ.

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Ngày 3 - tham quan, khám phá suối Tiên Phan Thiết
     

    Sau đó mình mình về ăn trưa và nghỉ ngơi, rồi chiều sớm ra chợ Hàm Tiến - Mũi Né mua đồ về làm quà. Trời bắt đầu dịu nắng chúng mình ghé Đồi Cát Bay - cách khoảng 7km để lên trượt cát và đón hoàng hôn. Đồi cát ở đây màu vàng óng khác với Bàu Trắng, các triền cát cũng thấp hơn. Khoảng từ 4h chiều, mặt trời bắt đầu xuống, khung cảnh trên đồi tuyệt đẹp, gió man mát, mọi thứ ngả vàng. Sau khi ngắm cảnh và chụp hình xong mình ghé thuê ván để trượt cát (20.000đ/người - trượt bao giờ chán thì thôi), sẽ có các cô cho thuê ván giúp bạn trượt từ trên xuống, lần đầu thì mình cũng hơi sợ sợ, vì thấy trượt từ trên cao xuống nhưng trượt dần thì thấy rất mê. Bạn có thể trượt một mình hoặc hai tuỳ ý nha, nói chung tới đây đừng quên trượt cát nha.

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Trời bắt đầu dịu nắng ghé Đồi Cát Bay - cách khoảng 7km để lên trượt cát và đón hoàng hôn
     

    Cuối cùng mình về lại homestay tắm rửa, thu dọn đồ đạc và check out đợi xe nhà. Kết thúc chuyến đi Phan Thiết - Mũi Né với rất nhiều kỉ niệm.

    Vì chuyến đi chỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm nên không có nhiều thời gian để đi hết các điểm. Ngoài những điểm bạn Lê Băng Dung đã đi thì Phan Thiết còn những điểm du lịch khác như: Hòn Rơm, Mũi Kê Gà, Cù Lao Câu, Bãi đá ông Địa,...

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Hải đăng Mũi Kê Gà cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Phan Thiết
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa? 

    IV. Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm 

     

    Để giúp bạn chuyến đi Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm thật thuận lợi thì sau đây là những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết cực kỳ hữu ích mà bạn có thể “note” lại ghi nhớ chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé! 

    1. Di chuyển đến Phan Thiết 

     

    Tùy vào khoảng cách và vị trí bạn xuất phát để lựa chọn phương tiện di chuyển đến Phan Thiết thích hợp. Du lịch Phan Thiết bạn có thể di chuyển bằng máy bay, ô tô hoặc xe máy đều được nhé! Phan Thiết là thành phố biển có cung đường phượt siêu đẹp nên nếu bạn đi cùng nhóm bạn trẻ và khoảng cách thích hợp thì có thể đi phượt để trải nghiệm cảnh đẹp Phan Thiết trọn vẹn nhất. 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Tùy vào khoảng cách và vị trí bạn xuất phát để lựa chọn phương tiện di chuyển đến Phan Thiết thích hợp
     

    Nếu từ Đà Nẵng về phía Nam các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách. Từ Đà Nẵng đi Phan Thiết bằng xe khách mất khoảng 15 tiếng đồng hồ trên xe và giá vé xe khoảng 350.000đ/người/lượt. Nếu các bạn ở xa hơn thì nên lựa chọn máy bay để tiết kiệm sức lực cho hành trình khám phá Phan Thiết 3 ngày 2 đêm của mình. 

    2. Thuê xe máy ở Phan Thiết

     

    Bạn nên thuê xe máy tại địa điểm lưu trú là tốt nhất hoặc nếu không có thì hãy chọn những địa điểm thuê gần với điểm lưu trú của mình nhất. Bạn sẽ không phải đi bộ xa đến nơi thuê xe và đi về lại một đoạn xa rất bất tiện. Giá thuê xe máy ở Phan Thiết trong 24h là khoảng 120.000đ/xe đối với xe số và 150.000đ/xe đối với xe ga. 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Giá thuê xe máy ở Phan Thiết trong 24h là khoảng 120.000đ/xe đối với xe số và 150.000đ/xe đối với xe ga
     

    3. Thời điểm du lịch Phan Thiết - Mũi Né thích hợp

     

    Bạn nên chọn thời điểm Phan Thiết có thời tiết thuận lợi để đi du lịch Phan Thiết. Khoảng thời gian thích hợp đi du lịch Phan Thiết đó là thời điểm mùa khô từ tháng 10 đến hết tháng 4 năm sau. Thời gian này Phan Thiết rất ít mưa, ban ngày nhiệt độ mát mẻ dễ chịu cực thích hợp cho các hoạt động vui chơi, khám phá ngoài trời.

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Khoảng thời gian thích hợp đi du lịch Phan Thiết đó là thời điểm mùa khô từ tháng 10 đến hết tháng 4 năm sau
     

    Mùa mưa Phan Thiết vào mùa hè vẫn có rất nhiều khách du lịch đến tham quan thế nhưng bạn hãy lên kế hoạch và lựa chọn thời điểm Phan Thiết không mưa cho chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm của mình nhé! Mùa mưa biển động bạn khó tắm biển và chụp ảnh đồi cát cũng không đẹp nữa. Điều kiện thời tiết ở Phan Thiết quyết định khá nhiều đến chất lượng chuyến du lịch của bạn có trọn vẹn hay không nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Lựa chọn thời điểm thích hợp để đi du lịch Phan Thiết rất quan trọng đấy nhé!

    4. Ăn gì ở Phan Thiết

     

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né - vựa hải sản lớn hàng đầu cả nước thì chắc chắn hải sản là những món ăn bạn không thể nào bỏ qua khi đến thành phố biển xinh đẹp này. Bờ Kè Hàm Tiến là khu vực tập trung đông đúc những quán ăn hải sản với đa dạng các mức giá cho bạn lựa chọn. 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Hải sản Phan Thiết có giá siêu rẻ
     

    Ngoài hải sản tươi ngon thì Phan Thiết còn có đặc sản dừa xiêm. Dừa ở Phan Thiết có giá siêu rẻ mặc dù nằm trong khu du lịch nổi tiếng. Một trái dừa có giá chỉ 13.000đ rẻ bằng một nửa thậm chí là ⅓ so với các điểm du lịch biển khác tại Việt Nam. Ngoài dừa thì đồ uống ở Phan Thiết - Mũi Né khác cũng siêu ngon, siêu rẻ và “siêu to khổng lồ” nữa nhé! Nước mía, chanh leo, tắc… chỉ khoảng 10.000đ/ly

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Dừa xiêm ở Phan Thiết cũng có giá cực rẻ so với các khu du lịch biển khác ở Việt Nam
     

    Ngoài các món hải sản và đồ uống thì Phan Thiết còn có rất nhiều các món ngon đặc sản mà bạn nên thưởng thức đó là: 

    Lẩu cá bớp: là món ăn quen thuộc với người dân Phan Thiết thường xuất hiện ở các bữa ăn hội họp, đãi khách của người dân địa phương. Món ăn này cũng có ở hầu hết các nhà hàng tại Phan Thiết nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Lẩu cá bớp và hải sản là những món ăn quen thuộc ở Phan Thiết 
     

    Gỏi cá mai: được chế biến cầu kì, tỉ mỉ, gỏi cá mai là món ăn đem đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ với khách du lịch. Tuy là món ăn tươi sống nhưng cách chế biến và gia vị của món ăn nhiều nhiều du khách đã thử là mê dù không phải là người thích ăn đồ sống nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Gỏi cá mai 
     

    Dông đất: Các món ăn được chế biến từ dông đất từ lâu đã trở thành món đặc sản có giá khá cao khiến khách du lịch đến đây tò mò thưởng thức. Cách chế biến món ăn này cũng rất đa dạng tùy theo sở thích của mỗi người và gây thương nhớ cho rất nhiều những tín đồ ẩm thực đấy nhé!

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Dông đất nướng
     

    Ngoài ra các món ăn vặt siêu ngon ở Phan Thiết phải kể đến đó là: bánh xèo, bánh canh, bánh căn, bánh quai vạc, bánh bèo,... Các món bánh này được chế biến theo khẩu vị của người Phan Thiết nên khá mang hương vị rất riêng, độc đáo, xứng đáng để bạn thử một lần để cảm nhận sự khác biệt nhé! 

    V. Chi phí cho chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

     

    Vậy chi phí cho chuyến du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là bao nhiêu nhỉ? Chắc chắn đây sẽ là băn khoăn của rất nhiều du khách trước chuyến đi Phan Thiết. Cùng xem chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm của bạn Lê Băng Dung nhé! 

    • Vé xe khách: 1.440.000đ/2 người/2 lượt
    • Homestay: 640.000đ/2 đêm
    • Thuê xe máy: 240.000đ/ 2 ngày
    • Xăng xe: 200.000đ
    • Vé vào cửa và gửi xe: 80.000đ
    • Ăn uống: 1.000.000đ/2 người (còn tuỳ vào cách ăn uống, đi lại của mỗi người nha)
    • Mua quà: 400.000đ (Mua quà tùy theo sở thích và nhu cầu của các bạn nên có thể dao động rất nhiều nha)

    Tổng kết: Chuyến đi Phan Thiết tự túc 3 ngày 2 đêm cho 2 người với chi phí: 4 triệu đồng. 

    Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách từ cảnh vật cho tới con người ở đây đều rất “đẹp và mộc mạc”. Đồ ăn ngon với giá vô cùng hợp lý. Phan Thiết là thành phố biển với vùng biển vắng, nguyên sơ. Du lịch Phan Thiết - Mũi Né bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và có những trải nghiệm khó quên trong đời.

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
    Chuyến đi Phan Thiết cho 2 người có giá khoảng 4 triệu đồng
     

    Trên đây là những thông tin về chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm mà Cattour.vn gợi ý cho bạn. Hy vọng chuyến đi Phan Thiết của bạn sẽ diễn ra như ý và thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này. Chúc bạn có chuyến du lịch Phan Thiết - Mũi Né thật nhiều niềm vui và ý nghĩa bên bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    NTT  / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phan Thiết Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo