10 triệu có đủ để đi du lịch Bali không?

30/08/2022 / 1,568

Thiên đường nhiệt đới Bali với hàng ngàn ngôi đền linh thiêng, những bãi biển xanh lung linh trong nắng vàng luôn là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nhiều bạn sẽ hỏi không biết chi phí đi Bali như thế nào, liệu 10 triệu có tới đây để đi du lịch được không?

Mục lục bài viết

     

    Để được giải đáp những thắc mắc trên, các bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Cattour nhé!

    Chi phí đi du lịch Bali

    Chi phí để đi du lịch Bali gồm 5 loại chi phí chính: Vé máy bay, khách sạn, ăn uống, di chuyển và vé vào các điểm tham quan.

    Dưới đây là thống kê chi phí cho từng hạng mục nhé!

    1. Chi phí vé máy bay

    Vé máy bay từ Việt Nam đi Bali hiện tại dao động tầm 4 - 6M khứ hồi.

    Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Denpasar của VJ, hiện tại chỉ có VJ có đường bay thẳng đến Bali (5 tiếng, bao gồm 20kg hành lý kí gửi + 7 kg xách tay).

    Các bạn nên book vé máy bay trước khoảng 1 - 2 tháng để săn được vé với giá hợp lý. Ngoài ra, các bạn cũng nên đặt vé tại các đại lý hay các doanh nghiệp lữ hành như Cattour để được xử lý các vấn đề nhanh nhất khi có sự cố nhé (đặt vé qua các trang booking sẽ rất khó để được xử lý các vấn đề phát sinh).

    Vé máy bay khứ hồi đi Bali dao động quanh khoảng 4 - 6 triệu
    Vé máy bay khứ hồi đi Bali dao động quanh khoảng 4 - 6 triệu

    2. Chi phí khách sạn

    Ở Bali có đa dạng các loại phòng với giá khác nhau từ hostel tới khách sạn, resort. Có nhiều resort view rất đẹp giá tầm 1 triệu/ đêm trở lên, tất nhiên nếu bạn có điều kiện thì có thể đặt loại phòng giá 2 - 3 triệu hay cả chục, trăm triệu/ đêm cũng có.

    Nhưng với ngân sách khoảng 10 triệu cho cả chuyến đi thì các bạn nên lựa chọn ở các khách sạn nhỏ, hostel hoặc homestay để tiết kiệm chi phí nhé.

    Recommend cho các bạn một số khách sạn có chất lượng rất ok, có cả hồ bơi:

    • Sari Villa Ubud, 570k 1 đêm
    • Grand Zuri Hotel Kuta, 550k 1 đêm

    Khách sạn các bạn cũng nên book trước khoảng 1 tháng cho yên tâm nha!

    Các bạn nên chọn ở các khách sạn có chi phí dưới 1 triệu nếu chỉ có 10 triệu để đi Bali nhé!
    Các bạn nên chọn ở các khách sạn có chi phí dưới 1 triệu nếu chỉ có 10 triệu để đi Bali nhé!

    3. Chi phí di chuyển

    Ở Bali có rất nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau, bạn có thể đi taxi, thuê xe máy, thuê driver riêng, Gojek/ Grab.

    • Tự thuê xe máy: Giá thuê là 130k/ ngày. Xăng cũng rẻ, đổ 40k là chạy tẹt ga. Tự lái xe máy khám phá Bali rất thú vị, đặc biệt là vùng Ubud với những con đường rêu phong cổ kính.
    • Thuê driver bản địa: Khoảng 700k - 1 triệu/ngày/xe. Ưu điểm là tránh được nắng mưa, thoải mái, tài xế còn giúp bạn chụp hình. Đi càng đông sẽ càng lợi.

    Một số giá vé 2 chiều tham khảo đi bằng xe để di chuyển đến những nơi xa một tí: Kuta - Ubud: 300k IDR (~473k), Ubud - Sanur: 200k IDR (~315k).

    Để thuận tiện thì bạn nên sắp xếp lịch trình theo cung Sân bay - Sanur (Nusa Penida) - Ubud - Kuta vào ngày cuối là đẹp nhất.

    4. Chi phí ăn uống

    Đồ ăn Bali giá same same hoặc nhỉnh hơn một chút với bên Việt Nam mình, tầm 50k - 100k một bữa tuỳ bạn gọi thêm nước trái cây hoặc không. Mỗi ngày 300 - 350k/ người là ăn xả láng luôn.

    Các món đặc sản mà bạn nên thử là món vịt Bebek Betutu, heo sữa quay da giòn Babi Guiling & Cá nướng Ikan bakar nhé!

    5. Chi phí tham quan

    Đến Bali bạn sẽ tốn vé nhiều nhất cho những ngôi đền. Dưới đây là giá vé vào tham quan một số ngôi đền nổi tiếng nhất tại Bali:

    • Đền cổng trời Lempuyang: 55k IDR + 45K IDR bus 
    • Đền Cá Koi Tirta Ganga: 70K IDR
    • Cung điện nước Taman Ujung: 75k IDR
    • Đền Uluwatu: 50k IDR (Kecak Dance là 150K IDR)
    • Đền tắm nước thiêng Tirta Empul: 50k IDR
    • Monkey forest: 80K IDR
    • Diamond beach: 10K IDR
    • Thác Leke Leke: 50k IDR
    • Chơi Swing và chụp ảnh ở Picheaven: 315k VNĐ
    Phí tham quan chủ yếu ở Bali là vé vào các ngôi đền
    Phí tham quan chủ yếu ở Bali là vé vào các ngôi đền
     

    Tổng kết chi phí:

    Từ những chi phí phía trên, tuỳ vào việc bạn đi những đâu, đi bao nhiêu ngày thì sẽ có mức chi phí cụ thể cho từng người, nhưng theo Cattour tính thì chi phí cơ bản bạn cần chuẩn bị là:

    • Nếu đi tầm 5 ngày: 11 - 13 triệu/ người
    • Nếu đi 7 - 8 ngày: 14 - 17 triệu/ người

    (Nếu bạn thích mua sắm hoặc ở resort thì cần mang thêm nữa tuỳ nhu cầu nhé). Và đương nhiên, đi càng đông sẽ càng rẻ.

    Như vậy, với chi phí khoảng 10 triệu, bạn có thể đi du lịch Bali trong khoảng 4 ngày 3 đêm. Cũng khá hợp lý và không đắt hơn nhiều so với đi du lịch trong nước đúng không nào?

    Một số lưu ý khi đi du lịch Bali:

    • Cần chuẩn bị sẵn hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, app PC Covid hiển thị 2 mũi tiêm, chuyển đổi sang Tiếng Anh mới có thể nhập cảnh vào Indonesia.
    • Thời tiết ở Bali phải gọi là tuyệt vời. Ngày mát mẻ, đêm và sáng sớm se lạnh, dễ chịu, không khí trong lành. Người dân ở Bali thì thân thiện lắm, đa số họ có làn da ngăm và nụ cười tươi.
    • Đường sá ở Bali rất nhỏ, xấu và nhiều ổ gà. Bạn cần chuẩn bị 1 sức khỏe thật tốt vì di chuyển khá nhiều, các điểm du lịch xa nhau. Vì vậy việc cần 1 tài xế cứng là vô cùng cần thiết nhé. 
    • Đồ ăn Bali đa số các món đều cay, mặn, nhiều dầu mỡ và họ không dùng đũa. Bạn nào kén ăn quá có thể mang theo cơm cháy, ruốc, mì tôm... Một số món dễ ăn đối với người Việt các bạn nên ưu tiên là Nasi goreng (cơm chiên), Mie goreng (mì xào), hải sản và Bali guling (thịt heo quay), sườn... Hoa quả nhìn chung nhạt hơn Việt Nam, nhưng có quả Salak siêu ngon ạ, ăn bon mồm lắm. Mọi thứ đều rẻ và không quá đắt. 

    Hy vọng thông tin về chi phí du lịch Bali mà Cattour chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn “mạnh dạn” hơn trong việc đầu tư một chuyến du lịch Bali thật đáng nhớ.

    Các bạn cần tư vấn thêm về các tour du lịch Bali, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Bali hàng đầu.

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo