Review du lịch Bali – Có đẹp và đáng thử như lời đồn

03/01/2024 / 254

Du lịch Bali lúc nào cũng siêu hot đối với người Việt bởi nơi đây được quảng cáo bằng những mỹ từ như thiên đường du lịch, hòn đảo thiên đường hay thiên đường nhiệt đới.

Mục lục bài viết

    Nhưng Bali có đẹp và đáng thử như lời thiên hạ đồn không? Hãy cùng theo dõi ngay bài review dưới đây của Cattour để tìm ra câu trả lời nhé!

    I. Review du lịch Bali

    1. Review cảnh quan Bali

    Bali là điểm du lịch khá thú vị vì có đủ rừng, biển, đảo để các bạn khám phá cũng như trải nghiệm. Ngoài ra, hòn đảo này còn có rất nhiều đền thờ nổi tiếng lâu đời phù hợp sống ảo.

    Điểm nổi bật nhất ở cảnh quan của Bali chính là nơi đây còn giữ được vẻ hoang sơ, nước biển trong vắt, mát lạnh và có nhiều hoạt động trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên như bơi, lặn, ngắm cá, san hô…

    Bali vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có và vẻ đẹp tuyệt vời của biển, rừng và núi
    Bali vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có và vẻ đẹp tuyệt vời của biển, rừng và núi

    2. Review khí hậu Bali

    Bali là nơi có khí hậu cận nhiệt đới, nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C, gió nhẹ mát. Nhiệt độ và trạng thái thời tiết này hầu như duy trì quanh năm nên bạn có thể tới đây du lịch vào bất cứ lúc nào.

    Đặc biệt, với không khí trong lành, ánh sáng tốt nên bạn chỉ cần cầm iphone lên là outo có ảnh đẹp nhé!

    Thời tiết dễ chịu và ôn hòa là lý do khiến nơi đây lúc nào cũng hút khách du lịch
    Thời tiết dễ chịu và ôn hòa là lý do khiến nơi đây lúc nào cũng hút khách du lịch

    3. Review về khách sạn ở Bali

    Có thể Bali phát triển du lịch sinh thái từ 1970, 95% người dân sống nhờ du lịch nên hệ thống Resort, khách sạn khá đẹp thiết kế hướng nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên. Dịch vụ đi kèm khá đồng bộ và chuyên nghiệp .

    Tuy nhiên vì là ở đảo nên giá phòng khách sạn ở đây cũng khá cao so với những nơi khác. Ngoài ra số phòng cũng hạn chế nên vào những lúc cao điểm, bạn sẽ khá khó khăn mới có thể tìm được nơi để lưu trú.

    Đặt phòng và lên kế hoạch du lịch Bali từ sớm là kinh nghiệm xương máu dành cho những ai muốn đi du lịch Bali tự túc.

    4. Review đồ ăn ở Bali

    Vị ăn của người Indo bản địa không phù lắm với người Việt, tuy nhiên đã có nhiều nhà hàng Thái, Trung Quốc, Việt Nam được mở trên đảo nên cũng tạm giải quyết được vấn đề.

    5. Review về văn hoá Bali

    Tôn giáo của người dân Bali là theo Hindu (Ấn độ giáo) không phải Hồi giáo như nhiều người nghĩ.  Lượng đền chùa ở đây rất nhiều. Người dân khá hiền và niềm nở nên bạn sẽ có cảm giác khá thoải mái khi đi thăm thú phong cảnh, đền chùa ở đây.

    Người dân ở Bali chủ yếu theo Hindu Giáo và rất thân thiện, dễ mến
    Người dân ở Bali chủ yếu theo Hindu Giáo và rất thân thiện, dễ mến

    6. Review mua sắm ở Bali

    Mua sắm ở Indo không được đánh giá cao, hàng miễn thuế hiện tại vẫn cao so với các nước khác như Sing, Trung Quốc, Thái... nên các bạn có thể mua một số món đồ thủ công mỹ nghệ, nông sản địa phương về làm quà thôi chứ không nên mua sắm gì ở đây nhé!

    7. Review tổng kết du lịch Bali

    Chốt lại, Bali vẫn là điểm đáng để đến với chị em muốn du lịch trải nghiệm và khám phá điều mới cho mình.

    Ai có cặp đi thì càng tuyệt, đi 2 về 3...

    Bali không phù hợp lắm với trẻ em, người có nhu cầu du lịch shopping hoặc thích hiện đại.

    Mỗi chuyến đi là trải nghiệm, khám phá. Bali xứng đáng có trong danh sách này.

    Với thời tiết nắng nóng, khô hạn và thêm bụi bặm ở Bali thì khuyên các bạn nên đi ô tô chứ thuê xe máy tự đi thì phiêu lưu và khá mệt nhé!

    Bali đẹp và đáng đi đúng như lời đồn các bạn nhé!
    Bali đẹp và đáng đi đúng như lời đồn các bạn nhé!

    II. Những lý do khiến Bali được mệnh danh là “hòn đảo thiên đường”

    • Thiên nhiên ưu ái, khí hậu dễ chịu, Bali chính là “thiên đường nhiệt đới”
    • Biển Bali là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới
    • Hòn đảo du lịch với những thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp
    • Rất nhiều điểm check-in độc đáo, thơ mộng, có 1 không 2
    • Người dân trên đảo dễ thương, dễ mến, cũng rất dễ gần
    • Ẩm thực phong phú, đa dạng, đầy màu sắc
    • Lễ hội của người Bali với những điệu nhảy múa đặc sắc

    Đọc xong bài viết trên, Cattour chắc chắn bạn đã biết được Bali có đẹp và có đáng đi như lời đồn rồi đúng không nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy chốt ngay một tour du lịch Bali để đến và khám phá hòn đảo thiên đường nhiệt đới này ngay thôi nào!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Bali hàng đầu tại Việt Nam!

    Cattour.vn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo