15+ địa điểm vui chơi Tết dương lịch ở Hà Nội hot nhất - mới nhất

21/12/2019 / 2,696

Tết dương lịch chỉ được nghỉ 1 ngày nên việc tìm kiếm một địa điểm vui chơi trong thành phố Hà Nội để không lãng phí một ngày đầu năm cùng bạn bè, gia đình có khoảng thời gian gắn kết tình cảm và có khởi đầu năm mới thật nhiều niềm vui. Cùng xem trên địa bàn thành phố Hà Nội có những điểm du lịch nào lý tưởng cho chuyến đi chơi trong ngày vào dịp Tết Dương lịch nhé! 

Mục lục bài viết

    1. Vườn quốc gia Ba Vì

     
    • Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

    Chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc Gia khoảng 1h30 phút di chuyển nên vườn quốc gia Ba Vì được xếp vào danh sách những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch một ngày của du khách sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc ô tô đều được nhé vì đường đi lên đỉnh Ba Vì tuy là đường đồi núi quanh co nhưng mặt đường đẹp và khá rộng rãi nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Vườn quốc gia Ba Vì là địa điểm đi chốn lý tưởng cho ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần ở Hà Nội
     

    Vườn quốc gia Ba Vì có không gian mát mẻ với rừng cây nguyên sơ được bảo tồn. Ba Vì để lại cho du khách rất nhiều cung bậc cảm xúc, với những ngọn núi cao chót vót cùng với những con đường quanh co, đặc biệt núi rừng nơi đây thật yên tĩnh. Trên núi Ba Vì khí hậu trong lành, mát mẻ. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Ngắm nhìn biển mây cuộn trào như đang đứng tại thiên đường ở vườn quốc gia Ba Vì 
     

    Cuối thu từ tháng 11 đến Ba Vì ngắm hoa dã quỳ nở trên diện tích 10ha, chủ yếu 2 bên đường đi tuyệt đẹp nhưng nếu bạn đến vào dịp tết dương lịch hoa vẫn còn nhiều và rực rỡ nhé! Nếu bạn yêu thích loài hoa dại này và muốn dừng chân dọc đường ngắm cảnh, check in thì di chuyển bằng xe máy sẽ tiện hơn nhé, đi tô tô chỉ có thể ngắm hoa ven đường được thôi. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Vào những tháng cuối năm hay tháng 1 dương lịch Ba Vì ngập tràn sắc hoa dã quỳ 
     

    Đến vườn quốc gia Ba Vì dịp Tết dương lịch bạn có thể đến tham quan nhà xương rồng, nhà thờ cổ, Đền thờ Bác Hồ nếu bạn có đủ thời gian và sức khỏe. Con đường lên nhà thờ Bác Hồ rất đẹp, xuyên qua những con đường mòn, bậc thang rêu phong. Khi đến nơi bạn sẽ được thưởng thức những bài nhạc hát về Bác Hồ, về quê hương đất nước. Trên Nhà thờ Bác Hồ, bạn sẽ được ngắm phong cảnh núi rừng Ba Vì, bên dưới là mây mù trùng điệp vô cùng hùng vĩ. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Đến vườn quốc gia Ba Vì dịp Tết dương lịch bạn có thể đến tham quan nhà xương rồng
     

    Đến vườn quốc gia Ba Vì ngoài tham quan những điểm đến kể trên thì đây còn là nơi lý tưởng để các hộ gia đình, nhóm bạn có chuyến đi dã ngoại, cắm trại ngoài trời nữa nhé. Khu vực rừng thông trên đường đi lên đỉnh núi rất thoáng với bãi có xanh mượt là nơi các các nhóm phượt, gia đình dừng chân nghỉ ngơi, cắm trại, tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ vui vẻ.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Vườn quốc gia Ba Vì còn là địa điểm cắm trại lý tưởng cho các hộ gia đình, nhóm bạn
     

    Vườn quốc gia Ba Vì là điểm du lịch do nhà nước quản lý . Vé vào cửa là 60.000đ/người, 30.000đ đối với người trên 60 tuổi, 20.000 đối với sinh viên, và 10.000đ đối với học sinh. 

    2. Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

     
    • Địa chỉ: Sơn Tây, Ba Vì, Hà Nội

    Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 50km hơn 1 tiếng di chuyển. Đường đến đây cũng rất thuận lợi, bạn đi theo đường đại lộ Thăng Long đến đền Mai thì rẽ phải là đến làng văn hóa 54 dân tộc Việt. Làng văn hóa là một phần thuộc khu du lịch Đồng Mô – Ngải Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Khu bảo tồn này là nơi tái hiện lại đời sống sinh hoạt của các tộc người trên khắp nước ta, được xây dựng trên một ngọn đồi nhỏ với nhiều thung lũng bao quanh. Làng văn hóa hòa mình giữa núi rừng thiên nhiên rất thơ mộng, thoáng đãng, khác hẳn với đô thị ngột ngạt ô nhiễm. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 50km hơn 1 tiếng di chuyển
     

    Đến đây du khách sẽ thấy những dân tộc thì sinh sống tại nơi đây, các hoạt động múa hát dân tộc rất thú vị. Đến mỗi khu nhà của các đồng bào dân tộc khác nhau bạn có thể vào tham quan và tìm hiểu về phong tục tập quán, kiến trúc các trò chơi truyền thống của mỗi dân tộc rất thú vị. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Kiến trúc đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số được mô phỏng rất đẹp tại làng văn hóa 
     

    Ngoài tham quan các làng dân tộc thì không gian của khu du lịch có rất nhiều những bãi trống, rừng thông thích hợp cho các hoạt động dã ngoại, cắm trại của các nhóm bạn, gia đình và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ tại đây. Dịp Tết dương lịch cùng gia đình, người yêu hay nhóm bạn thân đều lý tưởng. Khu vực tháp Chăm là điểm đến “check in” được rất nhiều du khách yêu thích. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Đến đây du khách sẽ thấy những dân tộc thì sinh sống tại nơi đây, các hoạt động múa hát dân tộc rất thú vị
     

    Đến làng văn hóa các dân tộc Việt chắc chắn bạn có thể đem về không chỉ là những bức hình đẹp mà còn rất nhiều những kỷ niệm đáng nhớ vào ngày đầu tiên của năm mới nhé! Vé vào cổng khu du lịch là 30.000đ/người, với các bạn sinh viên là 10.000đ/người. Khu du lịch rất rộng nên bạn có thể đi xe máy vào trong. Khu du lịch còn hẳn tuyến xe bus đi từ trung tâm Hà Nội lên làng Văn Hóa rất tiện đó là tuyến xe 107 từ bến xe Kim Mã. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mát mẻ ở làng văn hóa các dân tộc Việt Nam 
     

    3. Thiên đường Bảo Sơn

     
    • Địa chỉ: Km5+200, Đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Nếu bạn muốn dành ngày Tết Dương Lịch để vui chơi hết mình cùng gia đình, bạn bè mà không phải đi đâu xa khỏi trung tâm thành phố thì Thiên Đường Bảo Sơn chắc chắn sẽ là  địa chỉ vui chơi ở Hà Nội cực thích hợp cho bạn đấy nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Thiên Đường Bảo Sơn là điểm đến nằm ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội
     

    Khu du lịch thiên Đường Bảo Sơn  có đến 8 địa điểm vui chơi khác nhau đó là: Thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và các hoạt động dưới nước. Với du khách đến khu vui chơi này thiên đường sinh thái là điểm đến hấp dẫn hàng đầu. Khi tới thiên đường sinh thái tham quan, du khách sẽ được quan sát, chiêm ngưỡng rất nhiều loài động vật quý hiếm, lạ mắt như: hươu cao cổ, hổ trắng, báo chita… 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Khu du lịch thiên Đường Bảo Sơn  có đến 8 địa điểm vui chơi khác nhau
     

    Thế giới đại dương của khu du lịch thiên đường Bảo Sơn còn có rất nhiều loài động vật dưới nước đẹp, độc đáo và lạ mắt ở Thủy cung. Những điểm đến này thích hợp cho khách du lịch mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Thế giới đại dương của khu du lịch thiên đường Bảo Sơn là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất 
     

    Khu vực sân khấu đa năng cũng là điểm đến thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các em nhỏ. Khi tới đây vào ban ngày, bạn sẽ có cơ hội được xem các màn biểu diễn xiếc chuyên nghiệp của các chú sư tử biển và cá heo rất thú vị. Đến ban đêm, tại đây lại tổ chức các buổi trình diễn ca múa nhạc hoành tráng, chương trình nhạc nước hết sức ấn tượng. Đảm bảo khi tới đây bạn sẽ có được những phút giây thư giãn và giải trí hết sức tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Thưởng thức những chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn 
     

    Đối với các bạn trẻ năng động chắc chắn sẽ yêu thích các trò chơi mạo hiểm thú vị tại khu du lịch này nhé. Bể bơi cho trẻ nhỏ cũng là địa điểm mà các bé, các gia đình yêu thích khi đến thiên đường Bảo Sơn. Dành một ngày nghỉ lễ Tết dương lịch tại điểm du lịch này chắc chắn bạn sẽ đem về cho gia đình, nhóm bạn của mình thật nhiều những kỷ niệm khó quên đấy nhé!

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Tham quan, tiếp xúc với các loài động vật ở khu du lịch 
     

    Giá vé vào thiên đường Bảo Sơn dao động từ 180.000đ đến 300.000đ người tùy chiều cao và lứa tuổi của du khách, Giá vé này bao gồm vé của toàn bộ các trò chơi bên trong khu du lịch và bạn muốn chơi bao nhiêu lần một trò đều được nhé!  Khu du lịch không cho phép du khách mang đồ ăn bên ngoài vào nên nếu ở cả ngày bạn sẽ phải mua đồ ăn bên trong khu du lịch nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm được rất nhiều các bạn trẻ năng động yêu thích khi đến Thiên Đường Bảo Sơn
     

    4. Aeon Mall Hà Đông

     
    • Địa chỉ: Khu Dân cư, Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội

    Aeon Mall Hà Đông là trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội vừa mới được khai trương cuối tháng 11 vừa qua. Ngay lập tức khu trung tâm thương mại này đã siêu hot và trở thành điểm đến vui chơi, mua sắm, giải trí, ăn uống của đông đảo người dân thành phố . Aeon Hà Đông là cơ sở thứ hai quy mô ở thủ đô Hà Nội. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Aeon Mall Hà Đông là trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội vừa mới được khai trương cuối tháng 11 vừa qua
     

    Nơi đây có thể được coi như một quần thể mua sắm tiện ích cho mọi người mọi nhà, nếu bạn là người chuộng hàng hóa nhật cùng ẩm thực xứ mặt trời mọc thì đây thật sự là một lựa chọn tuyệt vời để cùng gia đình, bạn bè vui chơi ngày Tết dương lịch! Không gian trung tâm thương mại vô cùng rộng, có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay. Thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, có rất nhiều bàn ghế để ngồi ăn uống và nghỉ ngơi. Rất nhiều chỗ chụp ảnh sống ảo đẹp nữa đấy!

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Nơi đây có thể được coi như một quần thể mua sắm tiện ích cho mọi người mọi nhà
     

    Đầu tiên là phải công nhận, cái gì ở AEON cũng nhiều nhé. TTTM này là thiên đường của sushi giá rẻ. Từ các loại tự chọn đến các hộp mix sẵn, nhìn là đủ tê tái rồi nha. Từ 10.000đ cho loại tự chọn và từ 49.000đ cho các hộp mix sẵn. Đây là "đặc sản" vốn chỉ có AEON mới có. Bánh ngọt: từ muffin, bánh mì, su kem, donut, loại nào cũng đầy ú ụ. Chỉ với khoảng 7.000đ là bạn sẽ có bánh trên tay mang về nhà.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Aeon Mall Hà Đông dược thiết kế đẹp mắt - trở thành địa điểm sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ 
     

    Ngoài ra Aeon Mall Hà Đông còn có rất nhiều loại kem với hương vị, màu sắc đa dạng. Các loại chè, nước uống cũng rất nhiều. Đồ ăn mặn như xiên nướng, xúc xích, gà cũng ngập tràn mà giá thì rất hợp lý nữa nhé! Ngày nghỉ lễ Tết dương lịch cùng gia đình, bạn bè đến một khu trung tâm thương mại mới mở cùng nhau vui chơi, ăn uống, mua sắm cũng sẽ là một ý tưởng hay cho ngày đầu năm mới nghỉ ngơi, gắn kết tình cảm mà không phải đi đâu quá xa nhé!

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Aeon Mall là thiên đường đồ ăn vặt cho các tín đồ ẩm thực với giá cực rẻ luôn nhé! 
     

    5. LOTTE Observation Deck

     
    • Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: từ 9:00 đến 22:00

    Sinh sống, học tập tại thủ đô Hà Nội chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với tòa nhà lotte cao thứ nhì thành phố phải không nào. Dành cho những bạn nào chưa biết thì trên tầng 65 cao nhất của tòa nhà có một địa điểm lý tưởng để đến vào dịp Tết dương lịch nếu bạn còn chưa biết đi đâu chơi thật mới mẻ và thú vị nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    LOTTE Observation Deck nằm trên tầng 65 của tòa nhà Lotte - tòa nhà cao thứ nhì Hà Nội 
     

    Để lên được tầng 65 bạn sẽ phải mua vé và di chuyển bằng thang máy riêng lên thẳng đài quan sát rất nhanh nhé! Lối vào thang máy rất đẹp và hiệu ứng bên trong cũng khá thú vị. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    LOTTE Observation Deck rực rỡ khi thủ đô lên đèn, bạn có thể ngắm nhìn thành phố và dòng người di chuyển 
     

    Trên tầng 65 của tòa nhà Lotte toàn bộ là không gian để du khách có không gian, vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô. Một vòng quanh đài quan sát là những chiếc bàn ghế xinh xắn để khách du lịch có thể ngồi nghỉ, ngắm toàn cảnh thủ đô. Ở các góc của tòa nhà còn có những chiếc ống nhòm để du khách có thể ngắm nhìn cận cảnh từng khu vực nữa nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Khu vực “sky walk” nơi bạn có thể bước đi trên tấm kính trong suốt và phía dưới chân là đường phố thủ đô 
     

    Điều ấn tượng nhất đối với du khách đó là đài quan sát này có thiết kế khu vực “sky walk” nơi bạn có thể bước đi trên tấm kính trong suốt và phía dưới chân là đường phố thủ đô nhộn nhịp không dành cho những bạn yếu tim. Nếu bạn là người can đảm thì đây chắc chắn sẽ là địa điểm check in siêu chất để có những bức hình đẹp khoe với bạn bè người thân chẳng khác những cây cầu kính đang “hot” tại Trung Quốc hay Sapa, Mộc Châu nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ bạn có thể thưởng thức những chương trình ca nhạc hấp dẫn 
     

    Trên đài quan sát cũng có quán cafe phục vụ nhu cầu của du khách, nếu bạn muốn vừa ngắm cảnh thành phố vừa thưởng thức đồ uống thơm ngon thì cũng khá là hấp dẫn nhé! Quầy lưu niệm ở đây chủ yếu phục vụ người nước ngoài. Một điểm thú vị nữa ở đài quan sát Lotte đó là bảng điện tử 3D nơi bạn có thể ghi tên mình hay bất cứ thứ gì mình thích. Bạn nhớ chụp lại nhé vì mỗi dòng chữ sẽ được hiển thị trong khoảng 1 phút thôi nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Không gian bình yên, lãng mạn cho một ngày đầu năm mới tuyệt vời 
     

    Nếu bạn muốn tiết kiệm thì bật mí cho bạn đó là vé được giảm một nửa vào 2 khung giờ: 8h30-10h30 và 22h-23h, chỉ còn 90.000đ với người Việt và 115.000 với người nước ngoài.

    6. Hồ Gươm Hà Nội

     
    • Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hồ Gươm là điểm đến kinh điển của người dân thủ đô vào bất cứ dịp nào trong năm. Tết dương lịch phố đi bộ Hồ Gươm sẽ được trang trí cờ hoa rực rỡ. Đến đây cùng gia đình, bạn bè vào thời điểm này bạn có thể ghé thăm đền Ngọc Sơn, tượng đài Lý Thái Tổ, thưởng thức những món ăn đặc sản Hà Nội, tham gia các hoạt động đường phố bổ ích được tổ chức trên phố khá vui. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Hồ Gươm là điểm đến kinh điển của người dân thủ đô vào bất cứ dịp nào trong năm
     

    Dịp đầu năm cùng gia đình tản bộ, tận hưởng bầu không khí nhộn nhịp tiếng cười, cờ hoa rực rỡ cũng là một lựa chọn không tồi cho ngày nghỉ lễ Tết dương lịch chỉ có một ngày đấy nhé! 

    8. Royal City Hà Nội

     
    • Địa chỉ: Ngã Tư Sở, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Royal City là trung tâm thương mại đã quá đỗi thân thuộc với người dân thủ đô. Nằm ngay trong khu vực trung tâm thành phố, Royal City luôn nổi bật và là điểm đến vui chơi của người dân sinh sống tại thủ đô vào những dịp ngày lễ, cuối tuần. Vào mỗi dịp lễ tết trong năm, trung tâm thương mại này luôn trang hoàng không gian rất đẹp tạo không khí ngày lễ cho khách đến đây vui chơi, mua sắm. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Royal City là trung tâm thương mại đã quá đỗi thân thuộc với người dân thủ đô
     

    Royal City là thiên đường cho các gia đình, nhóm bạn bởi ngoài những gian hàng lộng lẫy bên trong lòng đất thì Royal City còn là địa điểm sống ảo siêu chất của giới trẻ Hà Thành. Với các gia đình có trẻ nhỏ thì trong khu TTTM còn có rất nhiều khu vui chơi cho trẻ, bể bơi trong nhà, sân trượt băng cho các em có thời gian nghỉ ngơi vui chơi thoải mái vào ngày nghỉ lễ Tết Dương. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Khu triển lãm của Royal City 
     

    Ngoài ra rạp chiếu phim và rất nhiều nhà hàng trong Royal City cũng sẽ đem đến các lựa chọn giải trí, ăn uống, trò chuyện với gia đình, bạn bè rất lý tưởng nhé! Nếu bạn không có chuẩn bị cho một chuyến đi xa thì cùng gia đình đến Royal City vui chơi Tết dương lịch là ý tưởng được nhiều người lựa chọn nhé!

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Khu trượt băng được các gia đình, các bạn trẻ yêu thích khi đến Royal city Hà Nội
     

    9. Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm Sóc Sơn

     
    • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Khu sinh thái Thiên Phú Lâm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 1 giờ di chuyển, rất phù hợp cho những buổi dã ngoại trong ngày. Tại đây du khách có thể có thể tổ chức các chương trình team building, đi theo cơ quan, gia đình. Không khí tại du du lịch sinh thái khá mát mẻ, xung quanh có đồi thông, hồ nước, bãi cỏ rộng. Có thể cùng gia đình trải thảm ăn uống tại đây hoặc mang theo đồ nướng để tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời, khu du lịch có cung cấp bếp nướng than hoa hoa du khách. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm Sóc Sơn là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi cắm trại một ngày
     

    Khu du lịch sinh thái khá ấn tượng với những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khu đền thờ Bác có đội ngũ giúp thực hiện nghi lễ dâng hương bác rất bài bản và chuyên nghiệp. Có khu di tích cốt 700 của đại tá Pháp bị phá hủy nhiều nhưng được công ty Melia dọn dẹp tu sửa lại làm điểm tham quan khá hấp dẫn. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ ăn, nghỉ, xe điện, bể bơi vô cực khá thú vị cho khách du lịch đến vui chơi. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Tận hưởng ngày nghỉ lễ cùng nhóm bạn tại khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm
     

    Thiên Phú Lâm khu sinh thái mới nổi nằm ở địa bàn huyện Sóc Sơn. Với vé vào là 60k/người. Bạn sẽ được thưởng thức không khí Đà Lạt ngay ở Hà Nội với đồi thông, khu cắm trại. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn đi theo nhóm cùng nhau quây quần bên bếp nướng hay các trò chơi tiếp sức. Khu du lịch có bể bơi free và không phải lo ngại về vấn đề điện vào ban đêm hay sạc điện thoại, vì ở đây cũng có hết rồi nhé!

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Thiên Phú Lâm khu sinh thái mới nổi nằm ở địa bàn huyện Sóc Sơn
     

    Giá vé vào cổng là 60.000đ/người. Đốt lửa trại 1.200.000đ nếu đoàn nhỏ 40 người trên 40 ng giá khác nhé.Thuê chiếu nhỏ 30.000đ, chiếu to 40.000đ. Thuê lều từ 100.000đ - 400.000đ. Thuê võng là 15.000đ. Thuê áo 5.000đ 1 áo đồng phục. Thuê loa đài 2.500.000đ. Ngoài ra còn thuê bếp nướng to nhỏ nữa nhé! Cùng gia đình dành một ngày nghỉ lễ Tết dương quây quần bên nhau tại khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm cũng là ý tưởng không tồi phải không nào.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Khu du lịch còn có rất nhiều góc sống ảo rất xinh 
     

    10. Chợ gốm làng cổ Bát Tràng

     
    • Địa chỉ: Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Làng cổ Bát Tràng là làng nghề truyền thống với các sản phẩm gốm sứ. Đồ gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng vì đẹp, đa dạng mẫu mã. Sản phẩm gốm sứ ở đây đã được người dân trong nước và nước ngoài sử dụng và biết đến. Ngày nay sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đã phát triển lên tầm cao mới như đồ gốm sứ tâm linh có họa tiết men giả cổ, men rạn, mạng vàng....Giá cả cũng có rất nhiều loại từ vài chục nghìn đồng đến cả trăm triệu đồng. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Làng cổ Bát Tràng là làng nghề truyền thống với các sản phẩm gốm sứ
     

    Làng cổ Bát Tràng được gắn làm điểm du lịch, nơi đây người lớn, trẻ em có thể đến thăm quan và tự tay vẽ, nặn các sản phẩm gốm sứ rồi mang về làm kỷ niệm. Vào ngày nghỉ lễ Tết dương chỉ có một ngày cùng các con hay nhóm bạn đến tìm hiểu về văn hóa truyền thống đất nước, tự tay làm nên những sản phẩm bằng gốm sẽ là trải nghiệm thú vị, đáng nhớ đấy nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Điểm đến tham quan, mua sắm độc đáo vào dịp nghỉ Tết Dương Lịch 
     

    Làng gốm Bát Tràng rất đẹp đến đây nếu là người yêu thích chụp hình thì ngoài những sản phẩm từ gốm, hay sản phẩm tự tay làm nên bạn còn có thể đem về thật nhiều những bức hình đẹp, kỷ niệm khó quên với bạn bè, gia đình mình nhé! Gần chợ gốm có rất nhiều các món ăn đường phố ngon, nhất là vào mùa đông thời tiết lạnh. Các quán cafe cũng rất đẹp với phong cách cổ, truyền thống có tầm nhìn ra chợ cũng được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Tự tay nặn gốm và vẽ màu 
     

    11. Công viên Thủ Lệ

     
    • Địa chỉ: Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vui chơi cho gia đình và các em nhỏ thì công viên Thủ Lệ chắc chắn sẽ là điểm đến “kinh điển” nằm trong lòng thành phố. Đến đây các em nhỏ vừa có thể quan sát, ngắm nhìn những loài động vật thường thấy trong sách vở hay tham gia các trò chơi vui nhộn để có một ngày nghỉ lễ vừa vui vừa bổ ích nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Công viên Thủ Lệ là điểm đến thích hợp cho các hộ gia đình có con nhỏ
     

    Bên trong công viên cây cối xanh mượt, hồ nước trong xanh. Bên ngoài còn có những chiếc thuyền đạp vịt để gia đình bạn có thêm những trải nghiệm, kỷ niệm vui vẻ cùng nhau. Vào bên trong công viên không khí trong lành mát mẻ có rất nhiều các trò chơi cho các em tham gia. Chuyến đi công viên Thủ Lệ vào ngày nghỉ lễ Tết Dương lịch vừa vui vừa học hỏi, quan sát những loài động vật hoang dã khắp thế giới.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Không gian xanh mát, yên bình giữa lòng thành phố 
     

    12. Bãi Đá Sông Hồng

     
    • Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Nếu bạn là người yêu thích ngắm cảnh, thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa hay muốn có một bộ ảnh thật xinh cùng gia đình, bạn bè vào ngày nghỉ lễ Tết dương lịch thì bãi đá sông Hồng sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn đấy nhé! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Bãi đá Sông Hồng là địa điểm chụp hình “kinh điển” của các bạn trẻ thủ đô 
     

    Đây là điểm vui chơi, chụp hình nổi tiếng  trong vài năm gần đây khi các nhà thầu biến khu Bãi Đá cạnh sông Hồng thành điểm trồng hoa phục vụ mục đích thăm quan du lịch, chụp ảnh cưới. Vé vào cửa 50.000/người. Nhưng nếu bạn đi nhiều người có thể sẽ được hạ giá xuống chút. Vé gửi xe thì 5.000đ xe máy, 20.000 ô tô.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Rất nhiều loài hoa được trồng phục vụ nhu cầu tham quan, chụp hình của du khách 
     

    Phía trong khu có dịch vụ đủ cả. Từ cho thuê áo dài với giá khoảng 100.000đ/bộ , make up và chụp hình từ A đến Z đều có nhé! Ngoài ra còn có hàng quán phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách nữa đấy. Vào khoảng thời gian tết dương lịch có lẽ ấn tượng nhất ở bãi đá sông hồng là những luống cúc họa mi bung nở sắc trắng tinh khôi hay hoa cúc chi rực rỡ sắc vàng. Xa xa có vườn cỏ lau dọc bờ sông Hồng. Có thời gian thì ở lại lâu sẽ có rất nhiều bức hình lung linh cùng gia đình, bạn bè đấy nhé!

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Bãi cỏ lau cũng là điểm đến bạn không nên bỏ qua 
     

    13. Công viên Yên Sở

     
    • Địa chỉ: QL1A, Hoàng Mai, Hà Nội

    Công viên Yên Sở có tổng diện tích 323ha với 280ha là hồ nước và cây xanh được ví như lá phổi xanh của Thủ đô Hà Nội. Đến công viên Yên Sở dịp Tết dương lịch du khách có thể tham quan các công trình như nhà triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa và rất nhiều cảnh quan khác.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Công viên Yên Sở là địa điểm cắm trại lý tưởng của các hộ gia đình 
     

    Công viên sạch sẽ, đẹp, rộng rãi với những thảm cỏ, hồ nước, cây cối,...Một hệ sinh thái gồm động, thực vật với cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Rất phù hợp cho các buổi picnic, dã ngoại, cắm trại, những buổi đi chơi của gia đình, họp lớp, chụp ảnh....Một điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng nhiều tiện ích giải trí, công viên Yên Sở chính là điểm đến lý tưởng cho ai đang tìm kiếm nơi thư giãn, vui chơi cùng gia đình, bạn bè vào ngày nghỉ lễ Tết dương lịch. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Thưởng thức những bữa ăn quây quần bên không gian xanh mát 
     

    Vé vào cổng công viên Yên Sở là miễn phí.

    Phí gửi xe: 5.000 VNĐ/xe máy; 30.000 VNĐ/xe ô tô.

    Phí sử dụng dịch vụ: Thuê xe đạp 40.000 VNĐ/giờ; thuê thuyền 50.000 VNĐ/giờ.

    Giá thuê bếp nướng: 300.000 VNĐ/bếp.

    Ngoài ra công viên còn có đầy đủ các dịch vụ như: Khu vệ sinh, quán bán đồ ăn nhẹ, nước giải khát nữa nhé! 

    14. Thung lũng hoa hồ Tây

     
    • Địa chỉ: Sen Hồ Tây, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Thung lũng hoa Hồ Tây được mệnh danh là Đà Lạt giữa lòng Hà Nội. Thung Lũng hoa nằm ngay cạnh hồ Tây mộng mơ của Hà Nội nhưng có cảm giác tách biệt hoàn toàn giữa sự ồn ào xa hoa của thành thị. Một nơi chỉ có hoa và hoa, đến đây khách tham quan được hòa mình và trở về với thiên nhiên. Tuy không đa dạng nhiều loại hoa như Đà Lạt nhưng ở đây mỗi tháng cũng sẽ có những loài hoa đặc trưng khác nhau. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Thung lũng hoa Hồ Tây 
     

    Nằm ngay cạnh Hồ Tây, đây là điểm nên đến cho gia đình, cũng như tụ tập hội họp lớp...Tại đây bạn có thể thoải mái chụp hình với hoa cỏ, những chú cừu xinh xắn, chim bồ câu. Khung cảnh của thung lung hoa rất đẹp mặc dù nằm ngay thủ đô. Khi bước vào bạn sẽ cảm nhận như đang đứng trước một bức tranh đầy màu sắc do những dãy hoa đem lại. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Tại đây bạn có thể thoải mái chụp hình với hoa cỏ, những chú cừu xinh xắn, chim bồ câu
     

    Ngày bình thường, giá vé chụp ảnh ở đây là 80.000 đồng/người, đoàn chụp ảnh cưới 500.000 đồng/đoàn. Cuối tuần và dịp nghỉ lễ, giá vé tăng có thể tăng lên thêm một chút. Sau khi chụp hình thỏa thích thì gia đình, nhóm bạn của bạn có thể lựa chọn các căn nhà để thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối cùng nhau giữa không gian bạt ngàn hoa tuyệt đẹp. Thực đơn tương đối phong phú, ngon miệng. Bạn có thể vừa ăn và vừa hát karaoke ngay trong phòng. Thung lũng hoa Hồ Tây hẳn là điểm đến lý tưởng cho ngày nghỉ lễ Tết dương lịch 1 ngày bên gia đình, bạn bè phải không nào. 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Thung lũng Hoa Hồ Tây nhìn từ phía trên cao 
     

    15. Phố sách Hà Nội

     
    • Địa chỉ: Phố 19 Tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Nếu bạn muốn có một ngày đầu tiên của năm mới thật nhiều ý nghĩa thì đến tham quan, dạo phố và mua sách tại phố sách 19/12 Hà Nội cũng là một ý tưởng hay phải không nào. Đây là phố sách đầu tiên tại Hà Nội, tập trung rất nhiều gian hàng của các nhà xuất bản cũng như những công ty sách có tên tuổi trong cả nước.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Số sách Hà Nội
     

    Không chỉ hấp dẫn với bạt ngàn đầu sách hot, phố sách 19/12 được xây dựng với kiến trúc hiện đại rất đẹp nên đây cũng là địa điểm check-in độc đáo mới lạ được các bạn trẻ Hà Nội thích thú. Phố sách có các sạp sách nhỏ chứa những cuốn sách nhiều tri thức, không gian đẹp, thoáng đãng, có chỗ gửi xe máy. Giá mỗi lần gửi xe là 5.000 thôi nhé! Phố sách hoạt động từ khoảng 7h sáng đến tầm 22h! 

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Kiến trúc của khu phố rất đẹp mắt
     

    Vào những ngày cuối tuần, lễ tết ở phố sách thường có hoạt động triển lãm và ca nhạc. Ngoài lựa chọn những cuốn sách hay cho khởi đầu năm mới đầy ý nghĩa hay chụp những bức hình đẹp thì bạn có thể kết hợp đến phố đi bộ, tham quan, thưởng thức những món ăn ngon đặc sản Hà Nội tại phố cổ sẽ là hoàn hảo cho một chuyến đi chơi nhẹ nhàng vào ngày nghỉ lễ Tết Dương cùng gia đình, nhóm bạn.

    địa điểm vui chơi tết dương lịch ở hà nội
    Phố sách là không gian sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ
     

    Trên đây là danh sách 15 địa điểm vui chơi Tết dương lịch ở Hà Nội mà Cattour.vn gợi ý cho gia đình, nhóm bạn của bạn nhé! Ngoài những địa điểm kể trên thì thủ đô của chúng ta còn có rất nhiều những điểm đến khác mà bạn có thể đi trong ngày như: 

    • Các trung tâm thương mại: Aeon mall Long Biên, Time City, Lotte Center… 
    • Các điểm du lịch văn hóa, lịch sử: Lăng Chủ Tịch, chùa Một Cột, hoàng thành Thăng Long, chùa Trấn Quốc, chợ Đồng Xuân, bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam, bảo tàng lịch sử Quân sự Việt Nam, văn miếu Quốc Tử Giám, công viên nước hồ Tây, công viên Thống Nhất, công viên Bách Thảo, công viên Hòa Bình… 
    • Các điểm du lịch ngoại thành Hà Nội: Khu du lịch Ao Vua, du du lịch sinh thái Đồng Mô, khu du lịch sinh thái Bản Rõm, chùa Trầm… 

    Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được một điểm du lịch, vui chơi Tết dương lịch thật nhiều niềm vui và ý nghĩa bên gia đình, bạn bè nhé! Chúc bạn một năm mới hạnh phúc với những chuyến đi khám phá nét đẹp của thủ đô và đất nước! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: hà nội Vui chơi tết dương

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Làng cổ Đường Lâm - địa điểm tham quan thú vị trong lòng Hà Nội

    Làng cổ Đường Lâm - địa điểm tham quan thú vị trong lòng Hà Nội

    20/01/2020

    Bạn đang tìm một điểm tham quan thú vị ở Hà Nội cho những ngày cuối tuần, lễ Tết...  Cattour đã tìm được một địa điểm nằm ngay trong Hà Nội để khám phá và tham quan để giới thiệu với các bạn rồi đây - đó là làng cổ Đường Lâm. Hãy đọc ngay bài viết này để tìm hiểu xem điểm du lịch này có gì thú vị nhé!

    Quy Nhơn cách Hà Nội bao nhiêu km? Xe khách Quy Nhơn Hà Nội

    Quy Nhơn cách Hà Nội bao nhiêu km? Xe khách Quy Nhơn Hà Nội

    11/01/2020

    Vẻ đẹp biển Quy Nhơn giống như bức tranh thiên nhiên đẹp mộng mơ khiến biết bao trái tim yêu du lịch biển Việt Nam phải ngẩn ngơ, thổn thức. Quy Nhơn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước trong đó không ngoại trừ những vị khách đến từ thủ đô. Quy Nhơn cách Hà Nội bao nhiêu km và cách di chuyển từ Hà Nội đi Quy Nhơn là thắc mắc của rất nhiều du khách. Nếu bạn cũng muốn có chuyến đi Quy Nhơn thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

    Các tour du lịch Thiên Cầm khởi hành từ Hà Nội kèm giá và lịch trình chi tiết

    Các tour du lịch Thiên Cầm khởi hành từ Hà Nội kèm giá và lịch trình chi tiết

    30/12/2019

    Để phục vụ nhu cầu đi du lịch biển Thiên Cầm dành cho các du khách ở Hà Nội và khu vực miền Bắc, hiện nay Cattour đang cung cấp 2 tour du lịch Thiên Cầm là tour 4 ngày 3 đêm và tour 3 ngày 2 đêm với lịch trình cực hấp dẫn. Mời quý khách cùng khám phá:

    Bãi biển Thiên Cầm cách Hà Nội bao nhiêu km? Di chuyển tới đây bằng cách nào?

    Bãi biển Thiên Cầm cách Hà Nội bao nhiêu km? Di chuyển tới đây bằng cách nào?

    30/12/2019

    Bãi biển Thiên Cầm thuộc miền Trung nước ta và có vị trí không quá xa so với Hà Nội nên du khách có thể di chuyển tới đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

    Xe khách Hà Nội đi Vũng Tàu uy tín - Hà Nội cách Vũng Tàu bao nhiêu km?

    Xe khách Hà Nội đi Vũng Tàu uy tín - Hà Nội cách Vũng Tàu bao nhiêu km?

    30/12/2019

    Số lượt khách du lịch từ Hà Nội đến Vũng Tàu và từ Vũng Tàu ra thủ đô ngày một tăng cao. Các từ khóa du lịch lên quan đến khoảng cách giữa Hà Nội và Vũng Tàu cũng như các hãng xe, cách di chuyển từ Hà Nội đi Vũng Tàu và ngược lại đang được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Nếu bạn cũng đang muốn có một chuyến đi từ Hà Nội đi Vũng Tàu hay Vũng Tàu ra Hà Nội và đang tìm kiếm các thông tin về hành trình từ Bắc vào Nam này thì hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu xem nhé!

    15+ địa điểm vui chơi Tết dương lịch ở Hà Nội hot nhất - mới nhất

    15+ địa điểm vui chơi Tết dương lịch ở Hà Nội hot nhất - mới nhất

    21/12/2019

    Tết dương lịch chỉ được nghỉ 1 ngày nên việc tìm kiếm một địa điểm vui chơi trong thành phố Hà Nội để không lãng phí một ngày đầu năm cùng bạn bè, gia đình có khoảng thời gian gắn kết tình cảm và có khởi đầu năm mới thật nhiều niềm vui. Cùng xem trên địa bàn thành phố Hà Nội có những điểm du lịch nào lý tưởng cho chuyến đi chơi trong ngày vào dịp Tết Dương lịch nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo