2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

21/12/2019 / 1,908

Cầu kính ở Việt Nam đang là chủ để tìm kiếm được rất nhiều khách du lịch trên khắp mọi miền tổ quốc quan tâm. Cầu kính là nơi du khách vừa có thể thử thách lòng dũng cảm của bản thân và là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên tại địa điểm du lịch mà cầu kính tọa lạc. Hãy cùng khám phá 2 cây cầu kính Việt Nam đang làm mưa làm gió trên các hội nhóm du lịch xem chúng ở đâu và có gì hấp dẫn đến vậy nhé! 

Mục lục bài viết
    Cầu kinh Việt Nam
    Cầu kính ở Việt Nam đang là chủ để tìm kiếm được rất nhiều khách du lịch trên khắp mọi miền tổ quốc quan tâm
     

    1. Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu - cây cầu kính đầu tiên của Việt Nam 

     
    • Địa chỉ: Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La 

    Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu là cây cầu kính đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã được đưa vào hoạt động từ tháng 4 năm 2019. Ngay từ khi được khởi công, cầu kính Mộc Châu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch khắp cả nước, nhất là những ai yêu thích và ngưỡng mộ những câu cầu kính cực chất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc. Cầu kính Mộc Châu khiến rất nhiều khách du lịch mong ngóng để được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch đến Mộc Châu - Sơn La của mình. 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu là cây cầu kính đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
    Xem thêm: Có gì trong tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm khiến du khách mê mẩn đến thế
    Tại sao nhất định phải đi tour du lịch Mộc Châu 1 lần trong đời

    Ngay từ khi được đưa vào hoạt động, cầu kính Tình Yêu tại Mộc Châu đã là tâm điểm sự chú ý của khách du lịch đến với vùng đất được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ này. Cầu kính Mộc Châu nằm trong khu du lịch Thác Dải Yếm cách trung tâm thị trấn khoảng 10km. Đường đi đến khu du lịch không quá khó khăn, từ trung tâm thị trấn bạn di chuyển đến đường 20-11 - QL43 đi thẳng đến khi gặp biển chỉ dẫn đến khu du lịch Thác Dải Yếm thì xuống một đoạn dốc là đến bãi đỗ xe của khu du lịch. 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Ngay từ khi được đưa vào hoạt động, cầu kính Tình Yêu tại Mộc Châu đã là tâm điểm sự chú ý của khách du lịch 
     

    Để được đặt chân đến cầu kính Tình Yêu - Mộc Châu bạn phải mua vé vào khu du lịch thác Dải Yếm với giá vé 50.000đ/người lớn. Thác Dải Yếm là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Mộc Châu đấy nhé! Ngay từ khi bước chân vào khu du lịch bạn sẽ cảm nhận được sự trong lành mát mẻ của dòng suối chảy êm đềm, men theo con đường đá bên bờ suối đã được xây dựng cho khách du lịch di chuyển an toàn, leo lên các bậc thang đá bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ mộng mơ của thác Dải Yếm - con thác nổi tiếng nhất ở Mộc Châu. 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Để được đặt chân đến cầu kính Tình Yêu - Mộc Châu bạn phải mua vé vào khu du lịch thác Dải Yếm với giá vé 50.000đ/người lớn
     

    Thác Dải Yếm có nhiều tầng nên bạn có thể quan sát, ngắm nhìn thác ở nhiều vị trí khác nhau. Mùa hạ nước đầy vượt qua chặng đường đồi núi đến thác Dải Yếm thì dường như mọi mệt mỏi, nóng nực đều được xua tan hết bởi không khí mát lạnh tỏa ra từ những tia nước nhỏ li ti bung tỏa từ con thác. Làn nước trong xanh như ngọc khiến bạn chỉ muốn đắm mình trong đó và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp này. Để đến được cầu kính Tình Yêu bạn sẽ phải leo lên vị trí ngắm thác cao nhất, bước chân qua dòng nước chảy từ đỉnh thác để sang phía cầu kính Mộc Châu. 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Đứng trên cầu kính bạn có thể ngắm nhìn thác dải yếm đẹp tuyệt vời 
    Xem thêm: Có 24h du lịch Mộc Châu tháng 12 thì nên đi những đâu? 
    Hè này bạn có hẹn du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với hội bạn thân chưa?

    Khoảnh khắc ngắm nhìn thác Dải Yếm đẹp tuyệt vời khiến biết bao du khách chìm đắm trong niềm vui, thích thú đến cầu Kính Tình Yêu du khách sẽ lại được trải qua những cung bậc cảm xúc mới mẻ và đầy hào hứng khác nhé. Trước khi mua vé vào cầu kính bạn hãy chụp thật nhiều những bức hình đẹp tại thác Dải Yếm đã nhé vì khi đã vào cầu kính bạn sẽ phải đi một vòng mới quay lại được vị trí tuyệt đẹp để ngắm thác đã đi qua nhé! Vé vào cầu kính Mộc Châu là 100.000đ đối với người lớn. Bạn sẽ mua vé trực tiếp tại lối đi từ thác Dải Yếm lên cầu chứ không phải ở quầy bán vé vào khu du lịch thác Dải Yếm đâu nhé! 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Để đến cầu kính bạn sẽ phải đi qua thác Dải Yếm - Mộc Châu 
     

    Để lên cầu bạn sẽ phải dùng bao nỉ để di chuyển trên cầu không làm bạn trơn ngã hay làm xước mặt kính nhé! Nếu trời nắng hay có mưa bạn có thể sử dụng miễn phí những chiếc ô của khu du lịch nhé! Nhân viên, bảo vệ trên cầu rất nhiệt tình thoải mái giúp bạn nữa đấy. Đối với những bạn sợ độ cao thì cầu kính Mộc Châu quả là một thử thách khá đáng sợ bởi bước chân trên cầu kính trong suốt bạn sẽ trông thấy dòng suối, những mỏm đá dưới chân mình ở độ cao hơn 20m. Nhưng bạn hãy yên tâm bởi cầu được xây dựng an toàn và chịu lực nên hãy can đảm để có những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình khám phá, ngắm nhìn vẻ đẹp của Mộc Châu - Sơn La nhé! 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Cầu kính nằm ngay cạnh thác Dải Yếm mộng mơ của Mộc Châu 
     

    Ngoài những tấm kính trong suốt thì trên cầu còn có những hiệu ứng 5D ảo diệu như những đàn cá bơi lượn tung tăng, khi bạn chạm vào sẽ thấy như làn nước đang tỏa ra khá thú vị. Ngoài ra hiệu ứng kính vỡ theo từng bước chân bạn cũng làm khá nhiều khách du lịch giật mình hoảng hốt bởi tiếng động chân thận nhé! Bạn hãy yên tâm rằng đó chỉ là hiệu ứng giúp chặng đường qua cầu kính của bạn hấp dẫn hơn thôi nhé! Đứng trên cầu kính Tình Yêu - Mộc Châu ngắm nhìn thác Dải Yếm hay thiên nhiên núi rừng, suối trong lành ở Mộc Châu chắc chắn sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên của bạn. 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Ngoài những tấm kính trong suốt thì trên cầu còn có những hiệu ứng 5D ảo diệu
     

    Cầu kính Mộc Châu là cầu kính đầu tiên tại Việt Nam do đó các bạn trẻ, khách du lịch đến đây tham quan, check in khá nhiều. Đứng trên cầu kính cũng là địa điểm lý tưởng để bạn có thật nhiều những bức ảnh check in độc đáo sau chuyến du lịch Mộc Châu Sơn La của mình đấy nhé! Nếu bạn là tín đồ sống ảo thì phía bên kia cầu là địa điểm bạn có thể thuê những bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam để chụp hình với phong cảnh hoa đào và phía sau lưng là thác Dải Yếm mộng mơ nhé! 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Bạn có thể thuê những bộ trang phục và chụp ảnh tại cầu kính hay khu du lịch với view thác Dải Yếm siêu đẹp 
     

    Chi phí thuê một bộ trang phục là khoảng 40.000đ. Nhân viên ở đây còn giúp bạn mặc và chụp hình giúp bạn nữa đấy nhé! Có trang phục cho cả nam và nữ nên nếu đi theo nhóm bạn hay cặp đôi thì đây sẽ là cơ hội tốt để các bạn có những bức ảnh kỷ niệm độc đáo và siêu chất theo phong cách cổ trang khi đi du lịch Mộc Châu nhé! 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Chi phí thuê một bộ trang phục là khoảng 40.000đ nhé! 
     

    Phía bên dưới chân cầu cũng có khá nhiều những địa điểm chụp ảnh thác đẹp, quán cafe hay những chiếc ghế xinh xắn để khách du lịch tạo dáng, có thật nhiều những bức hình đẹp. Trên lối đi trở về cổng chính của khu du lịch từ cầu kính có rất nhiều những sạp hàng hóa bày bán đồ lưu niệm và những món ăn vặt, đặc sản Mộc Châu bạn có thể mua làm quà cho bạn bè người thân hay nếm thử một chút hương vị của đồ ăn tại Mộc Châu nhé! 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Rất nhiều góc sống ảo siêu đẹp tại cầu kính Tình Yêu  - Mộc Châu 
     

    Cầu kính Mộc Châu không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ sống ảo mà nơi đây còn là vị trí ngắm cảnh, thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên Tây Bắc. Đi tour Mộc Châu bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến với cây cầu kính đầu tiên của Mộc Châu này nhé! 

    Cầu Kính tình yêu Mộc Châu
    Trên lối đi trở về cổng chính của khu du lịch từ cầu kính có rất nhiều những sạp hàng hóa bày bán đồ lưu niệm và những món ăn vặt, đặc sản Mộc Châu 
    Xem thêm: Nhật ký hành trình khám phá tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất
    Bỏ túi kinh nghiệm “oanh tạc” tour Mộc Châu Hà Nội quên lối về

    2. Cầu kính Rồng Mây Sapa - Lai Châu - Cây cầu kính cao nhất Việt Nam

     

    Cầu kính Rồng Mây là cây cầu kính mới được đưa vào hoạt động từ tháng 11 năm 2019. Ngay từ khi mới còn trên bản vẽ, cầu kính Rồng Mây đã trở thành điểm đến được khách du lịch mong đợi để được trải nghiệm cảm giác mạnh và ngắm nhìn thiên nhiên Sapa hùng vĩ, mộng mơ. Khoảng nửa năm xây dựng cầu kính Rồng Mây chính thức được đưa vào hoạt động gần đây và là “cục nam châm” thu hút khách du lịch không kém cạnh đỉnh Fansipan. Cùng khám phá xem cầu kính Rồng Mây có gì hấp dẫn nhé! 

    Cầu Kính Rồng Mây
    Cầu kính Rồng Mây là cây cầu kính mới được đưa vào hoạt động từ tháng 11 năm 2019
     

    Cầu kính Rồng Mây tọa lại tại điểm du lịch Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ, huyện Tam Đường tỉnh Lai Châu, cách thị trấn Sapa khoảng 16km và cáp treo Fansipan khoảng 7km. Nằm tại vị trí đắc địa - điểm tham quan được khách du lịch đến Sapa yêu thích, cầu kính rồng mây nằm ở vị trí 2200m so với mực nước biển cực ấn tượng khiến những trải nghiệm trên cầu của khách du lịch thực sự khó quên và thử thách lòng dũng cảm. 

    Cầu Kính Rồng Mây
    Cầu kính Rồng Mây tọa lại tại điểm du lịch Cổng Trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ
     

    Đường đi từ Sapa qua đèo Ô Quy Hồ khá thuận tiện, bạn đi thẳng theo quốc lộ 4D về phía Lai Châu là đến đèo Ô Quy Hồ - tứ đại đỉnh đèo nổi tiếng Tây Bắc. Trước đây khi chưa có cầu kính Cổng Trời vẫn luôn là địa điểm ngắm cảnh đẹp Tây Bắc ấn tượng được khách du lịch đến Sapa - Lai Châu yêu thích. Khi cầu kính Rồng Mây được đưa vào hoạt động nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình chinh phục và thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của Tây Bắc - Việt Nam. 

    Cầu Kính Rồng Mây
    Cầu kính Rồng Mây nằm tại vị trí đắc địa giúp du khách ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc tuyệt đẹp 
     

    Cầu kính Rồng Mâu không chỉ là một cây cầu kính mà nơi đây còn là một quần thể công trình du lịch ngắm cảnh, văn hoá, khu vui chơi mạo hiểm và các hệ thống nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp! Từ cầu kính du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, mê đắm lòng người của vùng đất Lai Châu - Tây Bắc. Những ngọn núi trùng điệp, cảnh quan bao quát Lào Cai và Lai Châu mà “đặc sản” đó là dãy núi Hoàng Liên Sơn xương sống Tây Bắc. 

    Cầu Kính Rồng Mây
    Ngoài cầu kính thì khu du lịch còn là khu nghỉ dưỡng, sinh thái, vui chơi cảm giác mạch nữa nhé! 
     

    Cầu kính Rồng Mây là điểm du lịch hứa hẹn sẽ làm du khách hài lòng trước kỳ quan thiên nhiên, một kiệt tác do tạo hóa ban tặng cho vùng đất Tây Bắc của tổ quốc. Từ đồ cao 2200 nhìn xuống những chân núi hay cảm giác được chiêm ngưỡng thiên nhiên Tây Bắc ở một vị trí lý tưởng sẽ đem đến cho khách du lịch những cảm xúc không thể nào quên. Từ cầu kính ngắm nhìn những con đường trải nhựa bằng phẳng uốn mình qua những thửa ruộng bậc thang và những vạt chè xanh ngút ngàn, núi đồi trùng điệp, sân mây kỳ vỹ, ngắm đèo ô Quy Hồ hiểm hóc từ độ cao hơn 2000 thì còn gì tuyệt vời hơn. 

    Cầu Kính Rồng Mây
    Từ đồ cao 2200 nhìn xuống những chân núi hay cảm giác khá “đáng sợ” với những bạn sợ độ cao 
     
    Xem thêm: 

    Đường đến Thiên Đỉnh Cầu Kính là là hệ thống thang máy lồng kính đầu tiên của Việt Nam. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị đáng nhớ của du khách khi đến với khu du lịch Rồng Mây. Hành trình nối từ chân núi lên tới đỉnh núi bằng thang máy lồng kính hay còn được gọi là Đường Lên Thiên Đỉnh, rất nhiều khách du lịch cảm thấy hào hứng và coi đây một trong những trải nghiệm đáng nhớ khi đến khu du lịch Rồng Mây. 

    Cầu Kính Rồng Mây
    Để lên trên cầu kính bạn sẽ được di chuyển bằng thang máy lồng kính hiện đại 
     

    Đứng trong thang máy bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm và đây là cơ hội tuyệt vời để khách du lịch ngắm nhìn thiên nhiên Tây Bắc phía bên ngoài lồng kính. Di chuyển bằng thang máy cũng là con đường nhanh nhất để khách du lịch đi từ chân núi đến khu vui chơi trên đỉnh núi. Hệ thống Thang máy ngoài trời và Cầu kính là hai sản phẩm du lịch đặc biệt nhất, đóng vai trò quan trọng nhất trong tổng thể khu du lịch Rồng Mây. Đây là hai sản phẩm du lịch rất độc đáo, mới lạ đạt tiêu chuẩn Châu Âu và chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Công trình thang máy lồng kính có trị giá khoảng 200 tỷ, ước tính du khách chỉ mất 1,5 phút để lên đỉnh núi thay vì phải đi đường bộ ít nhất mất 3 tiếng đồng hồ. 

    Cầu kính Rồng Mây
    Cầu kính Rồng Mây là địa điểm sống ảo lý tưởng với du khách đi du lịch Sapa gần đây
     

    Lối đi vào lòng núi lên hệ thống thang máy với chiều dài 70m và thang máy lên cầu kính cao 300m, mặt cầu kính vươn ra từ vách núi có có chiều dài khoảng 60m là nơi du khách được trải nghiệm những cảm xúc có chút sợ có chút hào hứng và khoan khoái tuyệt vời trước khung cảnh mây núi của Tây Bắc. Cầu kính có hình tròn, với 4 hành lang ở 4 phía, trong đó có 3 hành lang bằng kính và 1 hành lang dẫn lên khu vực vui chơi phía trên của khu du lịch. 

    Cầu kính Rồng Mây
    Mặt cầu kính vươn ra từ vách núi có có chiều dài khoảng 60m
     

    Cầu kính Rồng Mây có khả năng chịu được sức nặng của 3000 người cùng lúc nhưng để đảm bảo an toàn cho khách du lịch, cầu kính chỉ cho phép tối đa 500 du khách lên cầu đồng thời thôi nhé! Cảm giác lững lờ treo leo và chứng kiến độ sâu hun hút bên dưới thực sự không dành cho những bạn yếu tim. Đứng trên cầu phóng tầm mắt ra xa, thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cảm nhận làn gió thổi bay mái tóc và chiêm ngưỡng cảnh sắc ngoạn mục của “tứ đại đỉnh đèo” là những gì mà cầu kính Rồng Mây đem lại cho khách du lịch ưa mạo hiểm. 

    Cầu kính Rồng Mây
    Cảm nhận làn gió thổi bay mái tóc và chiêm ngưỡng cảnh sắc ngoạn mục của “tứ đại đỉnh đèo” 
     

    Nếu đủ dũng cảm bạn hãy đi bộ sang phía bên kia cầu ở độ cao 1000m từ cầu nhìn xuống thung lũng bên dưới để có thể tận hưởng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, và cảm nhận được gió ào ạt thổi, mây vần vũ bay của đèo Hoàng Liên nhé! 

    Giá vé tham quan du lịch Rồng Mây là điều mà rất nhiều du khách quan tâm. Vào ngày khai trương 16.11 giá vé trải nghiệm cầu kình là 400.000đ đối với người lớn và 200.000đ đối với trẻ em. Đây là số tiền không nhỏ đối với rất nhiều khách du lịch đến Sapa hay Lai Châu. Tuy nhiên những trải nghiệm mà khu du lịch mang lại không chỉ là cây cầu kính vẫn vô cùng đáng giá nên du khách vẫn đổ về đây đông đúc sau ngày khai trương để có những giây phút thư giãn, khám phá, ngắm cảnh đẹp tuyệt vời, check in sống ảo siêu chất. 

    Cầu kính Rồng Mây
    Đường đi đến cầu kính Rồng Mây Sapa 
     
    Xem thêm: 

    Không chỉ được đắm chìm không gian lơ lửng giữa làn mây bồng bềnh, huyền ảo giữa khí hậu trong lành mát mẻ của Tây Bắc mà khu du lịch Rồng Mây còn có rất nhiều những khu vui chơi, giải trí với đẳng cấp quốc tế bao gồm những trò chơi mạo hiểm như nhảy bungee, cáp trượt, nhảy dù, khinh khí cầu, vòng xoay mặt trời… (chưa đưa vào khai thác) khu du lịch cầu kính Rồng Mây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, những chuyến phiêu lưu đầy thú vị cho du khách lần đầu có tại Việt Nam.

    Cầu kính Rồng Mây
    Cầu kính Rồng Mây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ
     

    Giá vé của các hoạt động vui chơi tại cầu kính Rồng Mây cho chuyến đi Sapa thêm phần khó quên đó là: 

    • Nhảy bungee: 1.000.000đ/ lượt
    • Trượt Zipline: 500.000đ/ lượt
    • Dù lượn: 900.000đ/ lượt

    Ngoài những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Bắc và có một không hai tại Việt Nam thì khu du lịch Rồng Mây sắp tới còn đưa vào hoạt động khu nghỉ dưỡng nằm trong quần thể với các khách sạn, nhà hàng, resort, bungalow đẹp tuyệt vời, chất lượng cao cho chuyến đi nghỉ dưỡng, tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp giữa không gian thiên nhiên như chốn bồng lai tiên cảnh của Tây Bắc này. Sáng thức giấc đã có thể hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên Lào Cai, Lai Châu hùng vĩ.

    Cầu kính Rồng Mây
    Các trò chơi mạo hiểm sắp được đưa vào hoạt động tại khu du lịch 
     

    Nếu bạn là người yêu thích khám phá văn hóa con người thì đến cầu kính Rồng Mây bạn sẽ có cơ hội khám phá, tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc người Mông sinh sống tại đây nhé! 

    Thời điểm thích hợp nhất trong ngày để đến cầu kính Rồng Mây là vào sáng sớm hoặc hoàng hôn nhé! Sáng sớm là cơ hội để săn mây lý tưởng, chìm đắng trong biển mây dưới chân giống như chốn tiên cảnh - trải nghiệm không thể nào quên. Chiều hoàng hôn trên cầu kính Rồng Mây nhìn thẳng về hướng Mặt trời lặn khung cảnh vừa hùng vĩ vừa lãng mạn khó quên. 

    Cầu kính Rồng Mây
    Thời điểm thích hợp nhất trong ngày để đến cầu kính Rồng Mây là vào sáng sớm hoặc hoàng hôn
     

    Ngoài chụp ảnh mạo hiểm tại cầu kính thì phía trong của khu du lịch tuy còn đang xây dựng dang dở nhưng đã có rất nhiều góc có thể chụp ảnh đẹp cho du khách thỏa mãn niềm đam mê sống ảo, nhất là khi “bắt” được view mây, núi, trời… Khu du lịch các vòng tre được xây dựng nhìn thẳng ra phía Mặt trời lạnh, khu vực ngọn đồi chong chóng, các bậc thang cao với view rừng núi…là background tuyệt đẹp cho những bức hình đẹp mê hồn ra đời nhé! 

    Cầu kính Rồng Mây
    Hoàng hôn trên Cầu Kính Rồng Mây 
     

    Ngoài một số hạng mục còn đang chuẩn bị đưa vào hoạt động thì khu du lịch hiện nay đã có nhà hàng và quán cà phê phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách lên tham quan. Dừng chân nghỉ ngơi thưởng thức đồ ăn, đồ uống tại khu du lịch cũng là cơ hội tuyệt vời cho du khách có không gian “check in” siêu đẹp và ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên Tây Bắc nữa nhé! 

    Lưu ý cho du khách đến tham quan cầu kính Rồng Mây. 

    • Hãy chắc chắn rằng bạn đã đi bao chân được khu du lịch chuẩn bị sẵn để chống trơn trượt và làm xước mặt kính nhé! 
    • Bạn không nên đi sát hay đùa nghịch gần lan can vì phần lan can này không cao nếu không cẩn thận có thể giật mình trượt chân vô cùng nguy hiểm. 
    • Nếu bạn sợ độ cao hãy đi cùng với bạn bè, người thân hoặc hướng dẫn viên để không cảm thấy hoảng loạn, mất bình tĩnh khi nhìn xuống dưới.
    • Bạn không nên ở lại quá muộn khi trời tối vì việc di chuyển trên cầu hay đi từ khu du lịch trở về thị trấn cũng sẽ nguy hiểm vì là đường đèo núi một bên là núi, một bên là vực nếu không vững lái và quen đường thì nguy hiểm lắm nhé! 

    3. Những địa điểm quan sát mặt kính hấp dẫn khác

     

    Ngoài 2 cây cầu kính kể trên thì nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi bước đi trên mặt kính trong suốt thì bạn có thể đến điểm vui chơi sau đây nhé! 

    Lotte Observation Deck Hà Nội: Nằm trên tầng 65 của tòa nhà cao thứ nhì thủ đô, Sky Walk Lotte có những khu mạo hiểm được xây dựng bằng kính chịu lực trong suốt cho du khách trải nghiệm cảm giác “bước đi trên không” hấp dẫn. 

    Cầu kính Rồng Mây
    Lotte Observation Deck Hà Nội: Nằm trên tầng 65 của tòa nhà cao thứ nhì thủ đô
     

    Từ tầng 65 của tòa nhà Lotte bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc toàn thủ đô Hà Nội, hay viết những dòng nhắn nhủ trên bảng điện tử và chụp những bức hình đẹp làm kỷ niệm nhé! Điểm tham quan này có rất nhiều ghế ngồi, những chiếc ống nhòm để bạn có thể quan sát chi tiết thành phố. Ngoài ra còn có quán cafe cho bạn thưởng thức đồ uống, đồ ăn nữa nhé! Vào những dịp đặc biệt tại đây còn có những chương trình âm nhạc, những điểm check in đẹp mắt cho du khách. 

    Cầu kính Rồng Mây
    Từ tầng 65 của tòa nhà Lotte bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc toàn thủ đô Hà Nội
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về những cây cầu kính đầu tiên tại Việt Nam cho bạn. Chúc bạn sẽ có thật nhiều những chuyến đi trải nghiệm lý thú cùng với bạn bè, người thân yêu của mình nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Mộc Châu Sapa Yên Bái Cầu kính Cầu kính tình yêu Cầu kính Rồng Mây

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    30/12/2019

    Bạn có biết rằng không phải chỉ ở Sapa hay Đà Lạt mới săn được mây đâu. Ở gần Mộc Châu cũng có một điểm săn mây vô cùng đẹp là Tà Xùa đấy nhé. Bạn đã biết gì về địa điểm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay thôi nào.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo