6 nhà hàng buffet ở Sapa đông khách nhất - ngon quên lối về

13/12/2019 / 4,927

Buffet ở Sapa là từ khóa được khá nhiều khách du lịch tìm kiếm để có những bữa ăn quây quần bên bạn bè người thân của mình trong chuyến đi đến thị trấn sương mù. Đến Sapa nếu bạn chưa biết ăn buffet ở đâu thì dưới đây sẽ là gợi ý 6 quán buffet được yêu thích nhất “nơi gặp gỡ đất trời” - Sapa nhé!

Mục lục bài viết

    1. Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa

     
    • Địa chỉ: 12 Thạch Sơn, thị trấn Sapa, Lào Cai 
    • Giờ mở cửa: từ 9:00 đến 23:00
    • Điện thoại: 091 358 81 08
    • Giá: 179.000đ - 199.000đ - 299.000đ
    • Đối với trẻ em: Dưới 1m miễn phí, 1m-1m3 tính 50% giá theo set

    Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa là quán buffet nổi tiếng nhất thị trấn sương mù mà bạn nên cân nhắc cho bữa tiệc buffet tại Sapa của mình nhé! Đến Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa Hải Yến bại sẽ có trải nghiệm thưởng thức những món ăn ngon, tự tay lựa chọn món ăn mình thích và thưởng thức đồ ăn ngon trong không gian ấm cúng giữa tiết trời lạnh khi đi tour Sapa

    Buffet ở Sapa
    Nhà hàng Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa rực rỡ ánh đèn về đêm bạn có thể dễ dàng trông thấy.
     

    Du lịch Sapa nếu bạn đã có những trải nghiệm ẩm thực đặc sản Sapa thì cùng gia đình, nhóm bạn của mình thưởng thức một bữa tiệc lẩu, nướng để thỏa mãn đam mê với những món rau, thịt tươi ngon cũng là lựa chọn của rất đông du khách đấy nhé! Thực đơn của Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa rất đa dạng với các món thịt, hải sản trong một suất buffet. Thịt bò cuốn nấm kim châm, thịt ba chỉ bò Úc, bạch tuộc, mực, tôm, thịt cuốn cải mèo Sa Pa,thịt cuốn ngọn susu , mực trứng,ba chỉ lợn bản, gà ngũ sắc... 

     Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa
    Khu vực quầy để đồ ăn được nhà hàng thiết kế khá đẹp và thoáng cho thực khách thoải mái lựa chọn. 
     

    Hãy cố gắng gọi hết các món trong thực đơn buffet của mình để có trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại quán Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa nhé! Nước lẩu bạn có thể chọn lẩu Thái chua cay rất ngon với đủ loại thịt cá hồi, cá tầm rau Sa Pa, nấm rơm mang lại vị đậm đà khó quên. Ăn xong thưởng thức món Chè sương sa hạt lựu Best seller của nhà hàng tráng miệng là hoàn hảo cho một bữa buffet no nê tại Sapa nhé! 

     Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa
    Một set buffet nướng siêu hấp dẫn của Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa 
     

    Ngoài thưởng thức các món ăn có sẵn trong set buffet của mình bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn khác trong thực đơn của nhà hàng. Các món ăn trong menu khá phong phú và đa dạng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon kết hợp với các loại nước sốt ướp đặc biệt, tạo cho thực khách một trải nghiệm ấn tượng đấy nhé! Nếu không gọi món ăn ngoài set đồ trong buffet thì bạn cũng đừng lo bởi bạn cũng sẽ có 13 món nướng với set 179k và 18 món với set lẩu - nướng 299k rồi nhé!

     Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa
    Một set lẩu của Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa nhìn thôi đã thấy thèm rồi phải không nào

                         Bỏ túi các quán buffet Đà Lạt ngon nhức nách không phải ai cũng biết 

     

    Món nướng ở đây được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng, nhìn thôi là cái bụng đã muốn réo sôi lên rồi. Nước lẩu cũng thơm ngon đậm vị không kém, lại còn có thêm đồ nhúng tươi mới và tha hồ các loại rau ăn kèm nữa nha. Ngoài hương vị hấp dẫn thì Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa còn được đánh giá rất tốt về không gian và chất lượng phục vụ nên từ lâu khi nhắc đến buffet ở Sapa người ta sẽ nghĩ ngay đến quán Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k.

     Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa
    Thưởng thức bữa ăn ngon trong không gian ấm cúng của Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa
     

    Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa có hơn 60 món ăn phong phú & đa dạng bao gồm cả các món ăn có trong 2 set buffet lẩu - nướng và món gọi riêng. Thực đơn phong phú thay đổi theo ngày nên mỗi lần đến Buffet lẩu & nướng Tây Bắc 179k Sapa bạn lại có những cảm nhận mới mẻ và hài lòng hơn về nhà hàng buffet lẩu nướng Sapa này nhé! 

    2. Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa

     
    • Địa chỉ: QL4D, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: 11:00 đến 15:00; 18:00 đến 22:00
    • Điện thoại: 091 395 99 18
    • Giá: 150.000đ/người
    • Giảm giá 10% cho thành viên nhóm SAPA TẤT TẦN TẬT, giờ vàng giảm 15%.

    Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa là địa chỉ thưởng thức buffet được cả người dân Sapa và khách du lịch yêu thích bởi chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ của quán đều rất tốt. Hầu hết thực khách sau khi rời nhà hàng buffet này đều dành lời khen cho những bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, niềm nở nên đem lại cảm giác rất thoải mái và hài lòng cho những ai lựa chọn Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa là địa điểm thưởng thức bữa ăn buffet ở Sapa. 

    Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
    Lẩu tại Hotpot center buffet tươi ngon với các món thịt, rau tươi ngon và cá hồi đặc sản Sapa
     

    Với giá chỉ từ 150.000đ/người bạn sẽ được thưởng thức lẩu cá tầm nổi tiếng Sapa với rất nhiều những món rau ăn kèm, thịt ngập bàn luôn nhé! Bắp cải và đọt su su xào vừa chín tới, ngon, giòn, ngọt. Nước lẩu ngon vừa miệng không bị mặn quá khi ăn lâu. Trong tiết trời lạnh giá về đêm ở Sapa cùng nhau quây quần thưởng thức lẩu buffet nóng nổi muốn ăn bao nhiêu tùy thích thì còn gì hợp hơn nữa đây. 

    Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
    Cá hồi đặc sản Sapa có trong thực đơn lẩu của Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
     

    Điểm cộng tiếp theo của Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa đó là chủ nhà hàng rất nhiệt tình. Nếu bạn đem theo trẻ nhỏ mà muốn gọi đồ ăn riêng cho trẻ vẫn được phục vụ rất nhiệt tình nhé! Nhà hàng thì sáng sủa sạch sẽ, có chỗ be bé nhưng đủ cho trẻ con chơi. Bạn sẽ không phải lo em bé nhà mình sẽ chán vì ngồi lâu hay không hợp khẩu vị với món lẩu cay của người lớn nhé!

    Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
    Lẩu cá tầm siêu ngon siêu nổi tiếng của Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
     

    Ngoài buffet thì món ăn được thực khách đến Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa yêu thích đó là gà nướng cay. Đến đây mà chưa thưởng thức món ăn “đặc sản” của nhà hàng này thì quả là rất phí nha. Gà nướng tiêu xanh và lẩu cá tầm đều ngon tuyệt. Gà nướng thơm nức mũi, hương vị hợp khẩu vị của đa số mọi người nên ai ăn cũng thích mê. Gà nướng không bị bở mà thịt thơm, dai ăn là nhớ mãi. 

    Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
    Một góc không gian trong nhà hàng Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
     

    Ngoài lẩu gọi bạn thì bạn cũng có thể thưởng thức lẩu băng chuyền để có thể thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích, hương vị riêng mà mình yêu thích mà không phải chú ý đến khẩu vị của những người đi cùng mình nhé! Lẩu băng chuyền khá phổ biến ở các thành phố lớn nay đã có mặt tại Sapa và cũng được người dân Sapa và du khách đón nhận, yêu thích rất nhiều. Nếu bạn yêu thích cách thưởng thức món ăn cá nhân thì chắc chắn Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn khi du lịch Sapa nhé!

    Xem thêm: Lịch trình Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc khám phá hết những điểm đến hấp dẫn của Sapa

                           Các quán buffet lẩu giá rẻ từ 99k 

    Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
    Lẩu cá tầm và gà nướng nổi tiếng của Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
     
    Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
    không gian thưởng thức lẩu băng chuyền của Hotpot center - Lẩu nướng băng chuyền Sapa
     
    Xem thêm: 

    3. Buffet lẩu rau Sapa - Việt Deli 

     
    • Địa chỉ: 06 Thủ Dầu Một Thị trấn Sa Pa Huyện Sa Pa Lào Cai
    • Giờ mở cửa: từ 06:00  đến 00:00
    • Điện thoại: 0215.6278.866
    • Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

    Việt Deli là nhà hàng buffet rất đông khách và nhận được đông đảo sự quan tâm và các lượt review trong chuyến đi tour Sapa của khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là nhà hàng mà bạn có thể thưởng thức các món ăn và cả những suất buffet “siêu to khổng lồ”. Đến Sapa mà chưa một lần thưởng thức ẩm thực Sapa hay buffet ở Việt Deli thì quả là đáng tiếc. 

     Buffet lẩu rau Sapa - Việt Deli
    Nhà hàng Việt Deli nổi tiếng hàng đầu tại Sapa 
     

    Trước đây Việt Deli nổi tiếng với những món ăn đặc sản Tây Bắc, Sapa như lẩu cá hồi, cá tầm, lợn mán hay thắng cố thế nhưng hiện nay nhà hàng đã thêm buffet vào menu của mình và ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt yêu thích và thu hút đông đảo du khách đến đây thưởng thức buffet và các món ăn đặc sản Sapa. 

     Buffet lẩu rau Sapa - Việt Deli
    Không gian nhà hàng ấm cúng, sạch sẽ, sang trọng của Việt Deli Sapa
     

    Điểm cộng của Việt Deli buffet đó là quan khá mới, đẹp, nhân viên xinh lại rất chu đáo, nhiệt tình với thực khách đến quán. Rất nhiều thực khách đến Việt Deli đều dành lời khen cho những bạn nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình với khách hàng. Nhiều gia đình có trẻ nhỏ đi cùng còn cảm ơn những bạn nhân viên đã giúp trông em bé hộ nữa đấy. Nhà hàng cũng có ghế riêng cho trẻ em nên bạn sẽ không phải bồng bế khi cho bé ăn.

    Nhà hàng còn có cả nước ấm để rửa tay và đặc biệt đọc Pass Sapa tất tần tật se giảm giá 10% đấy. Hãy note lại và sử dụng khi đến Việt Deli để có bữa ăn ngon với giá siêu hời nhé! 

     Buffet lẩu rau Sapa - Việt Deli
    Lẩu cá tầm - một trong những set lẩu được yêu thích nhất của thực khách khi đến Việt Deli
     

    Mỗi món ăn của Việt Deli đều rất ngon và để lại những ấn tượng khó quên đối với thực khách. Với món lẩu cá tầm đặc sản Sapa: nước lẩu thanh thanh thơm mùi rau thì là đặc trưng, cá rất tươi, thịt ngọt béo. Gọi nồi lẩu nhỏ nhưng khá nhiều tầm 3 người ăn đủ luôn đó, thời tiết Sapa lạnh sương húp chén nước lẩu vừa ấm bụng lại ngon ngất ngây thì tuyệt vời luôn đó. 

    Gà bản nướng tiêu xanh: Gà thịt mềm, gia vị ướp rất ngon ăn  thêm cơm lam ăn nữa là chuẩn đặc sản Tây Bắc. Cơm lam của quán rất mềm, dẻo thơm ăn với gà ngon nữa thật sự rất ấn tượng. Nếu muốn thưởng thức thêm các món ăn đậm đà bản sắc Sapa bạn có thể gọi thêm thịt heo quay và đọt su su xào nữa nhé! Thịt heo rất ngọt, tươi ngon từng thớ thịt luôn, đọt su non xào rất đậm đà ngon không lối thoát với những tín đồ của rau xứ lạnh. 

     Buffet lẩu rau Sapa - Việt Deli
    Đặc sản Sapa mà bạn có thể thưởng thức khi đến với nhà hàng Việt Deli Sapa 

                            Chia sẻ list quán lẩu buffet thơm ngon giá rẻ 

     

    Quán dù đông và chỉ có 1,2 bạn phục vụ nhưng các bạn rất nhanh, nhiệt tình và lúc nào cũng tươi cười có thiện cảm. Chất lượng đồ ăn, phải nói là cực kỳ ổn. Đối với các bạn quan tâm về giá của đồ ăn tại Việt Deli thì đồ ăn trong nhà hàng này không đắt đâu nhé, đĩa đồ ăn khá đầy đặn, quán cũng rộng rãi thoáng mát. 4 người ăn 1 con cá hồi, nửa gà nướng tiêu với một số món khác của quán sẽ khoảng 800k. Nếu lo lắng nhiều về giá bạn nên gọi buffet sẽ được ăn thỏa sức nhé! Buffet với các món thịt, hải sản, các món rau Sapa và cá tầm, cá hồi siêu hấp dẫn. 

     Buffet lẩu rau Sapa - Việt Deli
    Bạn cũng có thể gọi nhiều loại nước lẩu đa dạng để phù hợp với sở thích của nhiều người trong gia đình, nhóm bạn của mình nhé! 
     

    Nếu đến Việt Deli vào dịp cuối tuần để chắc chắn hơn thì bạn nên gọi điện đặt bàn trước nhé. Quán nổi tiếng nên lúc nào cũng đón khách nườm nượp, đi cuối tuần không đặt bàn trước là hết chỗ như chơi và ra về trong nỗi buồn và tiếc nuối đấy nhé!

    Xem thêm: 

    4. Chef Sumo - Buffet BBQ Sapa

     
    • Địa chỉ: Số 6A Phố Thác Bạc, Thị Trấn Sa Pa, Tỉnh Lào cai
    • Giờ mở cửa: từ 10:00 đến 22:00
    • Điện thoại: 0868 400 988
    • Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ

    Chef Sumo - Buffet BBQ là quán buffet đang nhận được rất nhiều lời khen và sự quan tâm của không chỉ khách du lịch đến Sapa mà còn cả người dân địa phương bởi đến đây thực khách sẽ được thưởng thức các món buffet lẩu nướng và cả ẩm thực Nhật Bản siêu ngon, siêu hấp dẫn nữa nhé! 

    Điểm cộng đầu tiên của nhà hàng đó là không gian gần gũi ấm cúng, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách của người Nhật Bàn nên để lại nhiều cảm tình cho thực khách muốn thưởng thức đồ ăn Nhật trong một không gian Nhật tại Sapa. Chef Sumo - Buffet BBQ là địa chỉ lý tưởng để cùng bạn bè, người thân yêu quây quần thường thức những món ăn ngon, hấp dẫn trong chuyến du lịch tuyệt vời đến vùng đất Tây Bắc hùng vĩ mộng mơ. 

    Chef Sumo - Buffet BBQ Sapa
    Set đồ nướng với đa dạng các món thịt cho bạn no nê sau 
     

    Ấn tượng tiếp theo mà Chef Sumo - Buffet BBQ để lại với thực khách ngoài không gian đó là sự tận tình, chu đáo của nhân viên đem lại cảm giác rất dễ chịu, thoải mái cho những ai đã lựa chọn nhà hàng này là địa chỉ ghi lại những kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch Sapa của mình. 

    Chef Sumo - Buffet BBQ Sapa
    Lẩu tại Chef Sumo - Buffet BBQ với các món thịt, hải sản, rau củ ăn kèm đa dạng
     

    Điều không thể không nhắc đến về Chef Sumo - Buffet BBQ đó là chất lượng các món ăn của quán rất tươi ngon, nước chấm và nước lẩu cũng rất vừa miệng. Điều đặc biệt khiến Chef Sumo - Buffet BBQ nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách và người dân địa phương đó là giá thành phải nói là rẻ so với hương vị, chất lượng và không gian của nhà hàng. 

    Chef Sumo - Buffet BBQ Sapa
    Chef Sumo - Buffet BBQ nổi tiếng với những món Nhật được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt 
     

    Với tất cả các món ăn tại Chef Sumo - Buffet BBQ đều được đầu bếp, nhân viên bày biện đẹp mắt kích thích vị giác của thực khách. Đặc biệt đối với các món ăn mang hương vị của Nhật Bản được trang trí rất cầu kỳ, đồ ăn tươi ngon khiến những ai “sợ” đồ ăn tươi sống nhìn cũng rất muốn thưởng thức một lần xem hương vị có hấp dẫn như vẻ bề ngoài của món ăn hay không. Và Chef Sumo - Buffet BBQ sẽ không làm bạn thất vọng với đồ ăn Nhật của nhà hàng này đâu nhé! Các món ăn cá sống không hề bị tanh mà rất ngon, ngọn thử là mê đấy nhé! 

    Chef Sumo - Buffet BBQ Sapa
    Chef Sumo - Buffet BBQ mang đến những món nướng tươi ngon, hấp dẫn. 
     

    Chef Sumo - Buffet BBQ sẽ là địa chỉ tuyệt vời để kết thúc đêm lạnh giá của bạn tại Sapa với món lẩu ngon và tiệc tự chọn BBQ với giá cả vô cùng hợp lý. Với 189k/người bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu hoặc nướng thỏa sức lựa chọn các món ăn trong thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm các món hải sản, thịt, rau Sapa. Từ 219k/người bạn sẽ được thưởng thức cả hai set nướng và lẩu của nhà hàng để thỏa mãn niềm đam mê với các món ăn nóng hổi vô cùng hợp với thời tiết lạnh giá về đêm tại Sapa nhé! 
    Chef Sumo - Buffet BBQ Sapa

    Không gian Chef Sumo - Buffet BBQ được thiết kế theo phong cách đặc trưng của người Nhật Bản.

                            Các quán buffet gần đây được yêu thích nhất 

     

    5. Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa 

     
    • Địa chỉ:  24 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: từ 9:30 đến 22:000
    • Điện thoại: 096 268 38 58
    • Giá tham khảo: từ 99.000đ

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những quán buffet được đánh giá rất tốt ở thị trấn Sapa đó là Đèn Lồng Đỏ Buffet. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn có một bữa tiệc buffet với giá cả phải chăng chỉ từ 99.000đ/người. Đèn Lồng Đỏ Buffet nằm trên đường Mường Hoa là nhà hàng buffet lẩu nướng tự chọn giá rẻ. Quán mở cũng đã lâu nên là địa chỉ tin cậy của người dân bản địa giới thiệu cho khách du lịch Sapa

    Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa 
    Không gian bên ngoài nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa khá nổi bật về đêm
     

    Chỉ với khoảng 100.000đ bạn sẽ có một bữa ăn khá chất lượng với các món ăn trong thực đơn của nhà hàng rất đa dạng và hợp khẩu vị của hầu hết thực khách. Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa với thực đơn đầy đủ các món thịt, cá, hải sản, rau củ, các món ăn kèm hấp dẫn nữa nhé! Nếu bạn muốn có một bữa ăn buffet ngon, tiết kiệm chi phí thì chắc chắn Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa sẽ khiến bạn hài lòng đấy nhé!

    Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa 
    Bạn có thể tự lựa chọn những món ăn mình yêu thích tại quầy buffet của nhà hàng
     

    Không gian của Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa không quá sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng, gần gũi và rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái và yên tâm cho thực khách đến đây. Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa được thiết kế với tông màu ấm nóng nên rất phù hợp  cho một bữa ăn tối giữa tiết trời Sapa lạnh giá cả gia đình, nhóm bạn quây quần bên nhau.

    Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa 
    Thực đơn của Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa không quá nhiều món nhưng hầu hết đều hợp khẩu vị của thực khách và cũng là những món ăn không thể thiếu.
     

    Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa là địa chỉ lý tưởng của các hộ gia đình, nhóm bạn muốn có một khoảng thời gian trò chuyện, thưởng thức các món ăn ngon, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ để tình cảm gia đình thêm bền chặt hơn. 

    Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa 
    Không gian ấm cúng tại Đèn Lồng Đỏ Buffet Sapa rất hợp với các hộ gia đình 
     
    Xem thêm: 

    6. Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura SaPa

     
    • Địa chỉ: 024 Ngũ Chỉ Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
    • Giờ mở cửa: từ 9:30 đến 22:30
    • Điện thoại: 098 695 21 18
    • Giá tham khảo: từ 199.000đ

    Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura Sa Pa là nhà hàng buffet cuối cũng trong danh sách 6 nhà hàng buffet đông khách nhất tại Sapa hiện nay. Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura Sa Pa là nhà hàng đem đến những món ăn Hàn - Nhật được yêu thích nhất với thực đơn lên đến hơn 300 món tha hồ cho thực khách lựa chọn. 

    Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura SaPa
    Không gian bên ngoài của Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura Sa Pa được đầu từ trang trí ấn tượng và nổi bật. 
     

    Điểm nổi bật của Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura đó là: 

    • Thực đơn nướng BBQ trên hệ thống vỉ nướng hơi nước hiện đại không có khói. 
    • Thực đơn món ăn truyền thống của Nhật và Hàn với 100% gia vị và thực phẩm nhập khẩu. 
    • Thực đơn lẩu nấm có trong tự nhiên, hàng chục loại nấm quý với nước lẩu được chiết xuất từ 81 vị và được nấu 18 tiếng cho chất lượng tuyệt hảo, hương vi khó quên. 
    • Và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn tại Sakura Sa Pa 
    Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura SaPa
    Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura đêm đến cho bạn hơn 300 món ăn cả nướng, lẩu và ẩm thực Hàn - Nhật
     

    Có 2 mức giá 199k và 289k cho bạn lựa chọn. Set 289k sẽ nhiều món hơn, bạn nào tiết kiệm thì có thể lựa chọn set 199k vẫn đủ món heo, bò, gà nhé! Món ăn nêm nếm vừa, đặc biệt khẩu phần rất nhiều, bưng ra mà hết hồn luôn, thịt miếng nào miếng nấy đều rất dày và chất lượng nhé!

    Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura SaPa
    Bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn từ lẩu, nướng đến các món ăn đặc sản Nhật Bản, Hàn Quốc nổi tiếng khác nhé!
     

    Rượu sake Nhật Bản mà đun lên uống với thời tiết ở Sapa thì thật tuyệt diệu. Nên uống bình lẻ, uống đến đâu hết đến đó kẻo không uống hết sẽ lãng phí mà thường đồ uống trong nhà hàng có giá khá cao. Đồ ăn cũng ngon, tương đương nhà hàng lớn ở HN hay Sài Gòn. 

    Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura SaPa
    Lẩu nấp là món ăn đang nhận được rất nhiều cảm tình của du khách khi đến với Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura 
     

    Về chất lượng đồ ăn thì Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura  luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi thực phẩm tươi ngon. Đa dạng các món ăn Hàn Nhận nhưng khi gọi đồ ăn lên vẫn khá nhanh và tươi nên khiến thực khách rất hài lòng. Lẩu nấm thiên nhiên đang được thực khách đến Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura yêu thích và là một trong những món được gọi nhiều nhất tại nhà hàng này hiện nay. Nếu yêu thích các loại nấm thiên nhiên tươi ngon thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức lẩu nấm tại đây nha. 

    Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura SaPa
    Không gian nhà hàng Phố nướng buffet Nhật - Hàn Sakura rất rộng và phục vụ được rất nhiều khách cùng lúc
     

    Trên đây là danh sách 6 nhà hàng buffet được yêu thích hàng đầu tại Sapa gợi ý cho những bữa ăn ấm cúng trong chuyến du lịch của  mình nhé! Lựa chọn địa điểm ăn uống nào phụ thuộc vào sở thích của bạn nhé! Chúc bạn có chuyến du lịch Sapa thật nhiều niềm vui và khoảnh khắc đáng nhớ tại thị trấn sương mù nhé! Đặc biệt chúc bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, hài lòng tại những địa chỉ ăn uống mà bạn lựa chọn nha! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: buffet Sapa ăn ngon

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo