Ăn sáng Phan Thiết ở đâu ngon? Tổng hợp những địa chỉ ăn sáng Phan Thiết nổi tiếng nhất

21/09/2019 / 10,788

Ăn sáng Phan Thiết ở đâu ngon là câu hỏi mà rất nhiều du khách Phan Thiết đặt ra trong chuyến du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận. Phan Thiết không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi phong cảnh thiên nhiên nguyên sơ, những bãi biển trong xanh trải dài, những cồn cát như sa mạc thu nhỏ, hay những khu du lịch hấp dẫn mà Phan Thiết còn là thành phố với rất nhiều những món ăn ngon, đặc sản. Cùng xem trong chuyến đi Phan Thiết thì ăn sáng ở đâu và ẩm thực Phan Thiết có gì nhé! 

Mục lục bài viết
    Ăn sáng Phan Thiết ở đâu ngon là câu hỏi mà rất nhiều du khách Phan Thiết đặt ra trong chuyến du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận

    Nạp năng lượng bằng một bữa sáng thật ngon và trải nghiệm hành trình khám phá nét đẹp văn hóa của Phan Thiết chắc chắn sẽ là khởi đầu ngày mới tuyệt vời phải không nào. Vậy ăn sáng Phan Thiết ở đâu? thưởng thức món ăn nào được ưa chuộng nhất? Hãy cùng trả lời những thắc mắc trên của khách du lịch cùng kinh nghiệm của Cattour.vn nhé! 

    Nạp năng lượng bằng một bữa sáng thật ngon sẽ là khởi đầu ngày mới tuyệt vời ở Phan Thiết
     

    1. Quán mì Quảng Trần Phú

     
    • Địa chỉ: 129 Trần Phú, Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 7:00 đến 21:00 

    Mì Quảng là một trong những món ăn sáng được người dân địa phương và khách du lịch Phan Thiết yêu thích vì là món ăn dễ ăn lại mang nhiều dinh dưỡng cho một buổi sáng hoạt động hết mình. Tuy không phải là món ăn đặc sản của Phan Thiết nhưng mì Quảng ở đây lại được người dân thưởng thức thường xuyên và chế biến theo hương vị đặc trưng của vùng đất này.

    Mì Quảng là một trong những món ăn sáng được người dân địa phương và khách du lịch Phan Thiết yêu thích
     

    Gọi là mì Quảng nhưng lại được nấu theo khẩu vị của người Phan Thiết nên có vị ngọt hơn so với mì Quảng ở Quảng Nam. Nếu là du khách đến từ các tỉnh thành miền Bắc hoặc Bắc Trung Bộ thì món mì này có hương vị khá độc đáo vì người miền Bắc thường ăn nhạt hơn còn người Bắc Trung Bộ thì ăn cay hơn. Thưởng thức món mì Quảng ở Phan Thiết vào buổi sáng sẽ là trải nghiệm ẩm thực hay ho nhưng cũng rất chất lượng cho một buổi sáng vui chơi hết mình ở thành phố biển của Bình Thuận. 

    Hương vị mì Quảng Phan Thiết khác với mì quảng ở các tỉnh thành khác
     

    Ăn sáng mì Quảng Phan Thiết địa chỉ được người dân địa phương mách nhiều nhất và được review rất nhiều trên các hội nhóm du lịch Phan Thiết đó là quán mỳ Quảng ở 129 Trần Phú. Đến ăn sáng ở quán mì Quảng Phan Thiết không ít người phải ngạc nhiên vì miếng thịt to vật vã, chỉ cần ăn hết miếng thịt trong bát mỳ là đủ no và dinh dưỡng cho bữa sáng rồi. 

    Quán mỳ Quảng ở 129 Trần Phú là quán mì quảng được yêu thích nhất ở Phan Thiết 
     

    Sợi mì của quán mì Quảng Trần Phú có 2 loại đó là mì Quảng và mì trứng cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân nhé! Quán nổi tiếng nên rất đông khách lại phục vụ cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối nên nếu muốn được thưởng thức bữa sáng ở đây mà không phải chờ đợi lâu thì bạn nhớ đến sớm một chút. 7h sáng là quán mở cửa rồi nhé! 

    Sợi mì của quán mì Quảng Trần Phú có 2 loại đó là mì Quảng và mì trứng cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân nhé!
     

    Giá tham khảo cho bạn: 

    • Mỳ vịt nhỏ: 40.000VNĐ/ bát có nguyên 1 má đùi
    • Mỳ vịt lớn: 45:000VNĐ/bát có nguyên 1 cái đùi
    • Ngoài ra nếu không thích ăn thịt vịt, gà thì bạn có thể chọn thưởng thức mỳ thịt heo nhé! 

    2. Bánh canh cô Xí 

     
    • Địa chỉ: 309 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 6:00 đến 18:30

    Bánh canh chả cá là món ăn phổ biến đối với người dân duyên hải Nam Trung Bộ. Bánh canh chả cá mang hương vị đặc trưng của mà người Phan Thiết rất yêu thích. Bánh canh chả cá là món ăn sáng được người dân Phan Thiết và cả khách du lịch đến đây lựa chọn là thức đồ ăn sáng lý tưởng giống với phở ở ngoài Bắc Vậy. 

    Bánh canh chả cá là món ăn phổ biến đối với người dân duyên hải Nam Trung Bộ
     

    Thưởng thức bánh canh chả cá vào buổi sáng thì địa chỉ quán ăn ngon lý tưởng cho bạn đó là quán bánh canh Cô Xí tại số 309 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né. Quán nằm ngay tại mặt đường Huỳnh Thúc Kháng nên rất thuận tiện cho khách du lịch không thông thạo đường đi lối lại ở Phan Thiết. Quán có bảo vệ trông xe nên khách đến quán ăn khá yên tâm. 

    Thưởng thức bánh canh chả cá vào buổi sáng thì địa chỉ quán ăn ngon lý tưởng cho bạn đó là quán bánh canh Cô Xí tại số 309 Huỳnh Thúc Kháng
     

    Bước vào quán điều đầu tiên mà thực khách có thể cảm nhận được ngay đó là không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ. Các cô chú phục vụ quán rất nhiệt tình đối đãi với khách rất tốt nên ăn ở đây là quán bình dân nhưng lại thấy vô cùng thoải mái. 

    Bánh canh chả cá là món ăn sáng hấp dẫn của người dân Phan Thiết
     

    Không thể không nhắc đến hương vị thơm ngon của món ăn làm nên sự nổi tiếng cho quán ăn sáng này ở Phan Thiết. Thực khách đến quán khen ngợi về hương vị nước lèo rất ngon và đậm đà. Bánh canh được làm từ bột mì sợi to hơn sợi bún, cho chả cá ngập tô nên nhìn rất “sướng”. Quán còn có trứng cút mà trẻ em rất thích nên cả gia đình đến đây thưởng thức món ngon Phan Thiết vào bữa sáng chuẩn bị cho một ngày mới nhiều năng lượng để khám phá vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp của Bình Thuận. 

    Quán bánh canh cô Xí luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu muốn thưởng thức bánh canh chả cá ngon ở Phan Thiết 
     

    Bánh canh chả cá Cô Xí không chỉ ngon mà giá cũng rất rẻ nữa (chỉ khoảng 20.000VNĐ đến 25.000VNĐ 1 tô tùy theo sức ăn của bạn) 

    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    3. Bánh hỏi lòng heo Thủy Tiên

     
    • Địa chỉ: Lương Thế Vinh, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 7:00 đến 10:00 

    Bánh hỏi lòng heo từ lâu đã trở thành món ăn sáng được người dân Bình Thuận cực kỳ yêu thích. Đến Phan Thiết du lịch thưởng thức bánh hỏi lòng heo vào bữa sáng không chỉ là trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn mà còn là một cách hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương, khám phá văn hóa con người Phan Thiết. 

    Bánh hỏi lòng heo từ lâu đã trở thành món ăn sáng được người dân Bình Thuận cực kỳ yêu thích
     

    Bạn có thể thấy bánh hỏi lòng heo ở một số tỉnh thành khác ở Nam Trung Bộ như Bình Định, Nha Trang thế nhưng bánh hỏi lòng heo ở Phan Thiết vẫn mang nét đặc trưng riêng khiến bất cứ ai thưởng thức rồi đều nhớ mãi không quên. Bánh hỏi lòng heo ở Phan Thiết nổi tiếng nên nhiều quán ăn bán cả ngày để phục vụ nhu cầu của thực khách và du khách đến Phan Thiết nhưng bánh hỏi ăn ngon nhất vẫn là vào bữa sáng. 

    Bánh hỏi lòng heo ở Phan Thiết mang nét đặc trưng riêng khiến bất cứ ai thưởng thức rồi đều nhớ mãi không quên
     

    Bánh hỏi được làm từ gạo tẻ trông khá giống với sợi phở nhưng nhỏ hơn được đóng bánh. Bánh hỏi được ăn với lòng heo là ngon nhất thêm một chút rau sống, bánh tráng, chấm với nước mắm chua ngọt là chuẩn hương vị của người dân Nam Trung Bộ. Nước chấm bánh hỏi lòng heo ở Phan Thiết làm nên hương vị riêng khác lạ của món ăn đặc sản Phan Thiết này. 

    Bánh hỏi ăn chút rau sống, bánh tráng, chấm với nước mắm chua ngọt là chuẩn hương vị của người dân Nam Trung Bộ
     

    Ăn sáng bánh hỏi lòng heo ở Phan Thiết được nhiều người dân địa phương chỉ cho nhất đó là quán bánh hỏi Thủy Tiên ở đường Lương Thế Vinh. Lý do quán nhận được cảm tình của người dân Phan Thiết và đánh giá tốt của khách du lịch là bởi bánh hỏi lòng heo của quán rất ngon, phục vụ lại luôn tươi cười, nhiệt tình nên đem lại cảm giác thoải mái. 

    Quán bánh hỏi Thủy Tiên ở đường Lương Thế Vinh là quán bánh hỏi được yêu thích hàng đầu ở Phan Thiết 
     

    Quán bánh hỏi lòng heo Thủy Tiên là quán ăn nhỏ nổi tiếng và chỉ bán vào buổi sáng thôi nên nếu bạn không đến sớm thì quán có thể hết hàng hoặc là đóng cửa mất đấy nhé! Quán đông khách nên đối khi khách phải ngồi ghép bàn nhưng vì quán ăn sáng cực ngon nên nhiều người không ngại điều này để được thưởng thức hương vị bánh hỏi lòng heo ngon, hấp dẫn lại nhiều dinh dưỡng. 

    • Giá tham khảo cho bạn: 30.000VNĐ/suất ăn 

    4. Quán phở 39 - Phan Thiết

     
    • Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Trỗi, P. Đức Nghĩa,  Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00 
    Phở là đồ ăn sáng “kinh điển” mà rất nhiều khách du lịch lựa chọn khi đi du lịch ở bất cứ nơi đâu
     

    Phở là thức đồ ăn sáng quen thuộc dành cho những ai nhớ hương vị đồ ăn ngon nổi tiếng của dân tộc dù sinh sống ở bất cứ nơi đâu. Bữa sáng ở Phan Thiết cũng có rất nhiều du khách trong và ngoài nước hỏi thăm rằng ăn phở thì ở đâu là ngon và nổi tiếng nhất. Câu trả lời dành cho bạn đó là quán phở 39 trên đường Nguyễn Văn Trỗi là quán phở phục vụ phở sáng nổi tiếng nhất ở Phan Thiết hiện nay. 

    Quán phở 39 trên đường Nguyễn Văn Trỗi là quán phở phục vụ phở sáng nổi tiếng nhất ở Phan Thiết hiện nay
     

    Phở 39 là địa chỉ ăn sáng bình dân nằm trong hẻm nhưng lại ở mặt tiền nên rất dễ tìm. Quán có chỗ để xe rộng nên nếu bạn ở xa mà di chuyển đến đây thì không phải lo lắng nhiều về nơi gửi xe nhé! Quán có ko gian hơi nhỏ so với lượng khách nên lúc nào cũng có khách mua về hoặc chờ bàn mặc dù đã phục vụ khách có bàn ở cả ngoài sân và trong nhà. Nhân viên phục vụ quán trông rất nhanh nhẹn nhưng vì quán đông nên vẫn không xuể. 

    Phở 39 Phan Thiết luôn đông khách đến thưởng thức mỗi ngày 
     

    Phở bò có nước dùng rất ngon, không bị hôi mà thanh thanh nên ăn không bị ngấy. bò viên chắc thơm mùi bò chứ không cảm giác nhiều bột như những quán ăn khác. Bánh phở của quán 39 là thuộc dạng phở sợi nhỏ, dai. Giữa bàn còn chuẩn bị sẵn khay yogurt, ai muốn ăn thì cứ lấy rồi trả tiền sau. Quán phục vụ trà đá miễn phí nhé!

    Sức hấp dẫn của Phở ở Phan Thiết cũng không phải là ngoại lệ
     

    Giá của một tô phở là 38.000NVĐ, vì chất lượng món ăn ngon nên thực khách vẫn đến đây ngày một đông hơn trong đó không chỉ có người dân Phan Thiết mà còn cả khách du lịch nghe danh quán nên đến bằng được. 

    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    5. Quán Phượng - Bún bò xào 

     
    • Địa chỉ: 474 Trần Hưng Đạo, P. Lạc Đạo, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 6:00 đến 22:00

    Bún bò xào là đồ ăn sáng được người dân Phan Thiết yêu thích, khách du lịch cũng rất hài lòng vì là món ăn dễ ăn lại có đủ chất dinh dưỡng cho một buổi sáng vui chơi thỏa thích ở thành phố biển xinh đẹp của Bình Thuận. Ăn bún bò xào vào bữa sáng ở Phan Thiết thì nhất định phải ghé đến quán Phượng ở 474 đường Trần Hưng Đạo. 

    Bún bò xào cũng là một trong những thức đồ ăn sáng ngon, độc đáo ở Phan Thiết 
     

    Quán nằm mặt đường nên rất dễ tìm. Bước vào bên trong tuy là quán bình dân nhưng sạch sẽ. Điều không thể không nhắc đến về quán Phượng đó chính là đồ ăn ngon và chất lượng. Thịt bò xào chín vừa rất mềm thấm gia vị đậm đà lại không bị dai. Tuy là món xào nhưng quán Phượng làm khá khéo nên không có cảm giác ngấy vì nhiều dầu mỡ nên ăn sáng rất thích hợp. Điều đặc biệt ở quán là thường sử dụng mỡ heo để xào nên rất thơm, khách nào mà là tín đồ của tóp mỡ thì có thể nói với chị chủ quán cho thoải mái luôn nhé! 

    Bún bò xào quán Phượng là nổi tiếng nhất Phan Thiết 
     

    Một bát bún bò xào ở quán Phượng rất chất lượng theo cả “chất” và “lượng” nhé! Một bán bún bò xào rất nhiều bún cũng rất nhiều thịt bò, nước chấm hay bò được gọi món mới xào nên nóng và thơm lừng. Cô chủ quán lúc nào cũng nhiệt tình lại vui vẻ nên được lòng thực khách.

    Giá của một bát bò xào ở quán Phượng từ khoảng 20.000VNĐ đến 40.000VNĐ 

    6. Quán Res Beefsteak 

     
    • Địa chỉ: 16 Lê Văn Thiêm,  Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 7:00 đến 21:00

    Quán ăn sáng tiếp theo mà khách du lịch đến Phan Thiết rất thích và review rất nhiều trong chuyến đi đến thành phố biển Phan Thiết đó là quán  Res Beefsteak ở 16 Lê Văn Thiêm. Quán phục vụ các món ăn được chế biến theo phong cách châu Âu hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của bánh mì, Bít tết, khoai tây chiên vào bữa sáng thì chắc chắn địa chỉ không thể bỏ qua ở Phan Thiết dành cho bạn đó là quán  Res Beefsteak nhé!

    Quán Res Beefsteak với phong cách ăn sáng của người phương Tây 
     

    Quán  Res Beefsteak có không gian nhỏ được thiết kế theo phong cách phương tây đem lại cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng lại rất lãng mạn. Đồ ăn của quán hầu hết là món phương Tây nên thích hợp với những bạn trẻ năng động các hộ gia đình. Các trang trí món ăn bắt mắt nên lúc nào cũng nhận được rất nhiều lời khen và sự quan tâm của du khách đến đây. 

    Cách bày trí món ăn ngon, hấp dẫn 
     

    Ngoài đồ ăn ra thì quán còn phục vụ rất nhiều loại nước uống, giá mắc hơn so với mua ở siêu thị nhưng lại rất hợp với món ăn phương Tây. 

    7. Bún bò rau răm 

     
    • Địa chỉ: 469 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy,  Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 6:00 đến 10:00

    Dù là ở bất cứ nơi đâu thì bún bò vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng người dân địa phương và là thức đồ ăn sáng mà nhiều người yêu thích vì vừa dễ ăn lại có giá trị dinh dưỡng tốt. Bún bò rau răm thì chỉ có ở Bình Thuận mới nghe thấy. Đây là món ăn sáng được người dân Phan Thiết giới thiệu rất nhiều cho du khách nếu có ai hỏi về đồ ăn sáng ngon mà lạ ở Phan Thiết. 

    Bún bò rau răm là món bún bò lạ miệng mà bạn nên thử khi đến Phan Thiết 
     

    Quán bún bò rau răm ở địa chỉ số 469 Trần Hưng Đạo chỉ bán vào buổi sáng, quán rất đông khách vì hương vị thơm ngon, giá hợp lý lại nổi tiếng vì được nhiều người ăn rồi yêu thích lại giới thiệu cho thực khách đến đây ăn thử. Nước dùng của bún bò ở đây rất ngon, sợi bún nhỏ dễ ăn, thịt bò lại rất nhiều ăn cùng rau răm rất lạ miệng mà rất ngon. 

    Quán bún bò rau răm ở địa chỉ số 469 Trần Hưng Đạo chỉ bán vào buổi sáng, quán rất đông khách
     

    Giá của một bát bún bò rau răm ở đây chỉ khoảng dưới 30.000VNĐ. Quán ăn ngon nên rất đông khách muốn được phục vụ nhanh thì bạn hãy đến sớm một chút nhé!

    Ngoài những địa chỉ ăn sáng trên thì Phan Thiết còn có rất nhiều những quán ăn sáng ngon hấp dẫn khác như: 

    8. Tiệm Mì Hạnh Phúc

     
    • Địa chỉ: 30 Ngô Sĩ Liên,  Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 8:00 đến 21:00 
    • Giá tham khảo: 20.000đ - 45.000đ

    9. Bánh Hỏi Đồng Khánh

     
    • Địa chỉ: 40 Trần Phú,  Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00
    • Giá tham khảo: 12.000đ - 25.000đ

    10. Bún Riêu Cua - Tuyên Quang

     
    • Địa chỉ: 90B Tuyên Quang,  Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Giờ mở cửa: 6:00 đến 11:00
    • Giá tham khảo: 25.000đ - 30.000đ

    Trên đây là 10 địa chỉ ăn sáng ngon ở Phan Thiết được người dân địa phương và khách du lịch dành nhiều lời khen ngợi về chất lượng, hương vị món ăn ở Phan Thiết. Du lịch Phan Thiết không chỉ để được ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp mà còn là cơ hội để được thưởng thức ẩm thực miền Nam Trung Bộ của Bình Định. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được địa chỉ ăn sáng ngon, hài lòng và có thời gian thưởng thức thật nhiều những món ăn ngon đặc sản Phan Thiết nhé! 

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Ăn sáng Phan Thiết

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    Top 10 món ăn vặt Phan Thiết ngon nức tiếng 

    29/02/2020

    Du lịch Phan Thiết - Mũi Né không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp biển trong xanh, ấn tượng mà đến đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm, khám phá nét đẹp ẩm thực khó quên. Không chỉ thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn mà các món ăn vặt ở Phan Thiết cũng lôi cuốn bước chân của rất nhiều tín đồ ẩm thực. Cùng dạo quanh một vòng Phan Thiết để tìm kiếm những món ăn vặt, món ăn đường phố ngon nhất tại đây nhé! 

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    Du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm nên đi đâu? Hết bao nhiêu tiền?

    30/01/2020

    Phan Thiết là thành phố biển thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng. Đến Phan Thiết du lịch bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn khác đang chờ đón du khách khám phá. Chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch đến thành phố biển của Bình Thuận để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    Cảng Phan Thiết đi Phú Quý - Từ Phan Thiết ra Phú Quý bao nhiêu hải lý?

    18/01/2020

    Đảo Phú Quý Bình Thuận đang là một trong những hòn đảo ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch trên khắp đất nước. Lý do gì khiến hòn đảo xa bờ này nhận được nhiều cảm tình của du khách đến vậy và từ Phan Thiết đi Phú Quý như thế nào? Hãy cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quý này nhé! 

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết - Phan Thiết cách Bình Dương bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Xe Bình Dương đi Phan Thiết là từ khóa được rất nhiều khách du lịch từ Bình Dương tìm kiếm trước chuyến du lịch Phan Thiết - Bình Thuận của mình. Vẻ đẹp của Phan Thiết khiến rất nhiều khách du lịch khắp cả nước trong đó có Bình Dương yêu thích và muốn đến đây vui chơi, tham quan, tắm biển trong kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn cũng đang muốn có chuyến đi Phan Thiết từ Bình Dương bằng xe khách thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    Ăn trưa Phan Thiết ở đâu ngon? Top 10 quán ăn trưa Phan Thiết được yêu thích nhất

    18/01/2020

    Du lịch Phan Thiết ăn trưa ở đâu ngon là câu hỏi của rất nhiều du khách. Ngoài khám phá nét đẹp thiên nhiên của thành phố biển xinh đẹp này thì ẩm thực Phan Thiết cũng là điều khiến rất nhiều khách du lịch háo hức được thưởng thức. Để có trải nghiệm ẩm thực Phan Thiết đáng nhớ bạn đừng quên “note” lại những nhà hàng, quán ăn trưa được yêu thích nhất tại đây nhé! 

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    Xe Phan Thiết Phan Rang - Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km?

    03/01/2020

    Bạn đã biết Phan Thiết cách Phan Rang bao nhiêu km? và đường đi từ Phan Thiết đến Phan Rang như thế nào chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Phan Thiết - Phan Rang và tìm kiếm cho mình một hãng xe khách uy tín thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo