Bái Đính - nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á

03/01/2019 / 734

Bái Đính là nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á, đây cũng là địa điểm nổi tiếng mà bất cứ du khách nào khi đi du lịch Ninh Bình đều phải ghé qua để chiêm ngưỡng.

Mục lục bài viết

    Với chiều cao lên đến 100m, tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á thu hút đông đảo du khách du lịch Bái Đính đến chiêm ngưỡng những nét kiến trúc bên ngoài và bên trong tháp.

    Bảo tháp cao 100m với 13 tầng

    Bái Đính - nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á

    Quần thể chùa Bái Đính với diện tích lên đến 539 ha với các hạng mục nổi bật như công viên văn hóa, học viện Phật giáo, khu đón tiếp và hồ phóng sinh,…Tòa bảo tháp cũng là nơi thu hút khá đông khách khi đến với du lịch Bái Đính. Tòa bảo tháp với 13 tầng, đứng trên tòa tháp có thể phóng tầm mắt nhìn toàn bộ phong cảnh chùa Bái Đính. Bạn có thể cảm nhận ngôi chùa như một bức tranh sơn thủy hữu tình làm say đắm lòng người.

    Xem thêm: Bái Đính thuộc huyện nào và lưu ý cần nhớ khi đi Bái Đính

    Ảnh chụp từ tầng 13 của bảo tháp

    Tòa bảo tháp nằm trong quần thể chùa Bái Đính với chiều cao lên đến 100m và được xác lập kỷ lục là tòa tháp bảo lớn nhất Đông Nam Á. Đồng thời đây cũng là nơi trưng bày xá lợi đến từ Ấn Độ và Miến Điện. Tòa bảo tháp hàng năm thu hút rất đông đảo du khách tới đây chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những pho tượng cũng như kiến trúc độc đáo bên trong tháp.

    Tượng Phật trong bảo tháp
     

    Nhìn từ bên ngoài lên tòa bảo tháp, bạn sẽ thấy một tòa tháp với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn in đậm những nét văn hóa Việt. Điểm độc đáo của tòa tháp là những mái nhà cong vút hình đuôi chim phượng - một nét kiến trúc đẹp của Việt Nam xưa. Đến tối, tòa tháp sáng đèn một cách lung linh, đẹp mê hoặc, đèn trong bảo tháp sáng rực xua đi màn đêm để du khách có thể đi bộ dọc hành lang La Hán để lên tháp.

    Mái nhà cong vút hình đuôi chim phượng
     

    Để lên được bảo tháp, khách du lịch Bái Đính phải đi qua 72 bậc thang để lên tầng trên cùng của tòa bảo tháp. Sau khi đến nơi, bạn không khỏi thích thú với những nét kiến trúc được trang trí nơi đây. Trần của tòa bảo tháp được thiết kế theo phong cách Ấn Độ với sự huyền bí và những tượng rát vàng lấp lánh. Trên tháp cũng có rất nhiều bức tranh điêu khắc liên quan đến cuộc sống con người. Trên đó chứa đựng những lẽ sống, những câu chuyện sâu săc của cuộc sống để con người ta cảm nhận.

    Xem thêm: Tour Bái Đính - Ninh Bình kết hợp một vài địa danh nổi tiếng khác được rất nhiều du khách quan tâm

    Ngắm nhìn toàn cảnh Ninh Bình từ tầng 13 của bảo tháp
     

    Tòa bảo tháp của chùa Bái Đính rực rỡ và đẹp nhất về đêm. Nếu có cơ hội đi tour Bái Đính Tràng An 1 ngày, bạn chắc chắn phải ở lại qua đêm để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo này nhé.

    Bảo tháp lung linh trong ánh đèn

    Bài viết trên đã tổng hợp tất cả các thông tin du lịch Bái Đính hữu ích. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour Tràng An Bái Đính sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Bái Đính Tràng An cũng như tour du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Tràng An Bái Đính hàng đầu!
     
    Tham khảo thêm:
    Kinh nghiệm đi tour Bái Đính Tràng An 1 ngày cho người đi lần đầu
    Tour Tràng An - Điểm đến tâm linh không thể bỏ lỡ ở miền Bắc 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Tràng An Bái Đính
    Nên đi du lịch Bái Đính tự túc hay đi tour Bái Đính?

    Đoàn Thư/ Cattour.vn - Ảnh: Internet 


    Xem thêm: Bái Đính

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kiến trúc Chùa Bái Đính Gia Viễn Ninh Bình đậm đà bản sắc dân tộc

    Kiến trúc Chùa Bái Đính Gia Viễn Ninh Bình đậm đà bản sắc dân tộc

    31/01/2019

    Chùa Bái Đính từ lâu đã là một chốn linh thiêng nơi mà các phật tử thường xuyên lui tới để cầu kinh, niệm phật. Từ khi chùa được xây mới với quy mô rộng lớn và kiến trúc độc đáo, quần thể chùa đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng mà khách du lịch trong và ngoài nước đều mong muốn một lần ghé qua khi đi du lịch miền Bắc Việt Nam.

    Tour Tràng An Bái Đính Hoa Lư 1 ngày tiết kiệm thời gian và chi phí

    Tour Tràng An Bái Đính Hoa Lư 1 ngày tiết kiệm thời gian và chi phí

    31/01/2019

    Du lịch Tràng An-Bái Đính-Hoa Lư là sự gắn kết giữa quang cảnh thiên nhiên với văn hóa tâm linh và bề dày lịch sử, mỗi năm quần thể du lịch này thu hút hàng triệu du khách gần xa.

    Bái Đính Tràng An đi mùa nào đẹp nhất? Mỗi mùa một cảnh đẹp!

    Bái Đính Tràng An đi mùa nào đẹp nhất? Mỗi mùa một cảnh đẹp!

    09/01/2019

    Bái Đính Tràng An thu hút sự quan tâm của nhiều du khách tham quan bởi vẻ uy nghi tráng lệ trong kiến trúc và vẻ đẹp phong cảnh thay đổi theo mùa. Vậy Bái Đính Tràng An đi mùa nào đẹp nhất?

    Nên đi Bái Đính hay Tràng An trước? Hướng dẫn cách đi cho lịch trình hợp lý nhất

    Nên đi Bái Đính hay Tràng An trước? Hướng dẫn cách đi cho lịch trình hợp lý nhất

    09/01/2019

    Bái Đính Tràng An là địa danh quen thuộc và cũng là nơi mơ đến của nhiều người. Là nơi được check in nhiều nhất trong tổng số các địa danh du lịch tại Việt Nam, Bái Đính Tràng An ngày càng trở nên nổi tiếng hơn ở cả trong và ngoài nước.

    Bái Đính - nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á

    Bái Đính - nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á

    03/01/2019

    Bái Đính là nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á, đây cũng là địa điểm nổi tiếng mà bất cứ du khách nào khi đi du lịch Ninh Bình đều phải ghé qua để chiêm ngưỡng.

    Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì???

    Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì???

    28/12/2018

    Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội nhất là dịp đầu năm du xuân trẩy hội.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo