Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì???

28/12/2018 / 1,597

Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội nhất là dịp đầu năm du xuân trẩy hội.

Mục lục bài viết

    Vốn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng gần xa, du lịch Bái Đính Tràng An ngày càng thu hút nhiều du khách đến du lịch nơi đây. Đến với Bái Đính Tràng An, du khách có thể ngắm các dải núi đá vôi với những hang động kỳ ảo và những thung lũng, sông ngòi hòa quyện vào nhau cùng rất nhiều di tích đền thờ, chùa chiền tạo nên một không gian huyền ảo, thơ mộng khó tìm.

    Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì

     

    1. Trang phục

    Chùa Bái Đính nằm ở một địa thế tương đối cao hơn so với khu vực đồng bằng. Do đó, nhiệt độ thấp hơn trong khi lại rất nhiều gió. Hơn thế nữa, đây lại là địa điểm du lịch tâm linh và bạn sẽ phải đi bộ tương đối nhiều. Do vậy, chuẩn bị trang phục cũng rất quan trọng.
    • Quần áo: bạn nên mặc trang phục kín đáo, thoải mái và mang thêm áo khoác mỏng.
    • Giầy dép: thay vì đi đôi giày cao gót thì một đôi giày thể thao hay giày đế bệt sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn nhiều để leo bậc thang và đi lại.
    • Mũ và ô dùng để che nắng che mưa.
    Xem thêm: Bái Đính thuộc huyện nào và lưu ý cần nhớ khi đi Bái Đính
    Trang phục kín đáo, thoải mái sẽ giúp bạn vừa lịch sự vừa dễ dàng vận động khi đi chùa
     

    2. Tiền, giấy tờ tùy thân

    Ngoài vấn đề trang phục thì tiền và giấy tờ tùy thân là vật quan trọng tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Lưu ý: khi đi du lịch chùa Bái Đính, bạn nên chuẩn bị thật nhiều tiền lẻ, tiền công đức. Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo thẻ ATM phòng trường hợp cần thiết.
    Nên để tiền và giấy tờ tùy thân trong 1 chiếc túi nhỏ và luôn mang theo bên mình
     

    Trong đó, giấy tờ tùy thân mà bạn phải mang theo là CMT, giấy tờ lái xe. Những loại giấy tờ này rất cần thiết khi bạn đi du lịch ở đây nhiều ngày và càn thuê phòng nghỉ. Ngoài ra, nếu bạn đi xe máy thì giấy tờ lái xe đảm bảo cho bạn khi CSGT hỏi.

    Xem thêm: Bái Đính Tràng An đi mùa nào đẹp nhất? Mỗi mùa một cảnh đẹp!

    3. Những vật dụng quan trọng khác

     

    Để có một chuyến trải nghiệm tâm linh tốt nhất khi thăm quan du lịch Tràng An Bái Đính bạn cần lưu ý mang theo những vật dụng khác. Cụ thể như sau:

    • Bản đồ du lịch chùa Bái Đính.
    • Máy ảnh, điện thoại.
    • Đồ ăn nhẹ và nước uống.
    • Kem chống nắng.
    Tất nhiên là không thể thiếu điện thoại để liên lạc và lưu lại những bức ảnh đẹp
    Xem thêm: Review chi tiết chương trình tour Tràng An Bái Đính 1 ngày
    Thưởng thức đặc sản gì khi đi tour Tràng An 1 ngày

    4. Sắm lễ đi chùa Bái Đính

     

    Nếu bạn muốn cầu may, cầu tài lộc thì sắm lễ cũng rất quan trọng. Lễ vật sẽ tùy theo lòng thành và tâm của người dâng lên đức Phật. Khi sắm lễ bạn cần lưu ý:

    • Chỉ sắm lễ chay: hương, hoa quả, xôi. Tuyệt đối không mang cúng lễ mặn.
    • Hoa tươi là: hoa huệ, hoa sen, hoa ngâu, mẫu đơn,…không dùng hoa tạp hay hoa dại.
    • Khi sắm lễ dâng cửa Phật tuyệt đối không có vàng mã và tiền âm phủ.
    Tuyệt đối không mang đồ lễ mặn đến chùa
     

    Trên đây là một vài lưu ý, hi vọng có thể giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho chuyếntour Tràng An Bái Đính của mình. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Bái Đính Tràng An cũng như tour du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Tràng An Bái Đính hàng đầu!

    Tham khảo thêm:

    Có những tuyến tham quan nào trong tour du lịch Tràng An
    Kinh nghiệm đi tour Bái Đính Tràng An 1 ngày cho người đi lần đầu
    Tour Bái Đính - Điểm đến tâm linh nổi tiếng nhất miền Bắc 
    Nên đi du lịch Tràng An tự túc hay đi tour Tràng An?
    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Bái Đính Tràng An

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kiến trúc Chùa Bái Đính Gia Viễn Ninh Bình đậm đà bản sắc dân tộc

    Kiến trúc Chùa Bái Đính Gia Viễn Ninh Bình đậm đà bản sắc dân tộc

    31/01/2019

    Chùa Bái Đính từ lâu đã là một chốn linh thiêng nơi mà các phật tử thường xuyên lui tới để cầu kinh, niệm phật. Từ khi chùa được xây mới với quy mô rộng lớn và kiến trúc độc đáo, quần thể chùa đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng mà khách du lịch trong và ngoài nước đều mong muốn một lần ghé qua khi đi du lịch miền Bắc Việt Nam.

    Tour Tràng An Bái Đính Hoa Lư 1 ngày tiết kiệm thời gian và chi phí

    Tour Tràng An Bái Đính Hoa Lư 1 ngày tiết kiệm thời gian và chi phí

    31/01/2019

    Du lịch Tràng An-Bái Đính-Hoa Lư là sự gắn kết giữa quang cảnh thiên nhiên với văn hóa tâm linh và bề dày lịch sử, mỗi năm quần thể du lịch này thu hút hàng triệu du khách gần xa.

    Bái Đính Tràng An đi mùa nào đẹp nhất? Mỗi mùa một cảnh đẹp!

    Bái Đính Tràng An đi mùa nào đẹp nhất? Mỗi mùa một cảnh đẹp!

    09/01/2019

    Bái Đính Tràng An thu hút sự quan tâm của nhiều du khách tham quan bởi vẻ uy nghi tráng lệ trong kiến trúc và vẻ đẹp phong cảnh thay đổi theo mùa. Vậy Bái Đính Tràng An đi mùa nào đẹp nhất?

    Nên đi Bái Đính hay Tràng An trước? Hướng dẫn cách đi cho lịch trình hợp lý nhất

    Nên đi Bái Đính hay Tràng An trước? Hướng dẫn cách đi cho lịch trình hợp lý nhất

    09/01/2019

    Bái Đính Tràng An là địa danh quen thuộc và cũng là nơi mơ đến của nhiều người. Là nơi được check in nhiều nhất trong tổng số các địa danh du lịch tại Việt Nam, Bái Đính Tràng An ngày càng trở nên nổi tiếng hơn ở cả trong và ngoài nước.

    Bái Đính - nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á

    Bái Đính - nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á

    03/01/2019

    Bái Đính là nơi có tòa bảo tháp lớn nhất Đông Nam Á, đây cũng là địa điểm nổi tiếng mà bất cứ du khách nào khi đi du lịch Ninh Bình đều phải ghé qua để chiêm ngưỡng.

    Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì???

    Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì???

    28/12/2018

    Đi Bái Đính - Tràng An cần chuẩn bị những gì là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội nhất là dịp đầu năm du xuân trẩy hội.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo