[HOT] Buffet lẩu nướng hải sản Nha Trang chỉ 127K/ người

21/06/2021 / 704

Nha Trang không chỉ là điểm du lịch có vẻ đẹp hút hồn mà đối với nhiều bạn, nơi đây còn là thiên đường ẩm thực với vô vàn đồ hải sản tươi ngon. Đặc biệt, có một nơi ăn buffet mà nếu đi ăn 4 người thì chỉ hết có 127k/ người với gần trăm món khác nhau.

Mục lục bài viết

    Hãy cùng Cattour tới Nha Trang để khám phá quán buffet lẩu nướng hải sản Nha Trang vạn người mê này nhé!

    Cảm nhận đầu tiên của nhiều người khi đến quán buffet này là “trời ơi tui chưa thấy cái buffet nào mà đông nghẹt như chỗ này á”. May là book bàn sớm chớ không là không có chỗ ngồi luôn. 😢 Bên này chuyên hải sản, bạch tuộc, nghêu, sò, ốc, hàu sữa,.. và còn có cá, gà , thịt heo nữa.. tính luôn quầy line sương sương được gần trăm món cho mọi người rảo mỏi giò. Mấy món ăn no: dui ở chỗ là ngoài cơm, mì  ra còn có hẳn 1 mâm bún đậu mắm tôm lòng luộc đó mng.  Đi một lần mà gom hết tinh hoa ẩm thực lun đó 🤣

    Độ đông của quán buffet hải sản Nha Trang này không phải dạng vừa đâu nha!
    Độ đông của quán buffet hải sản Nha Trang này không phải dạng vừa đâu nha!

    Buffet có lẩu và nướng nhưng mình thấy đa số mọi người đều ăn nướng vì ăn lẩu nhanh no đó, nó uổng =)) Quầy sốt, nước chấm và gia vị hẳn 16 tô nên tha hồ mix match theo khẩu vị nhen. Mình chấm muối hải sản bên này ngonnn. 🤤 Hải sản khá tươi và được fill liên tục nên không lo cảnh tranh giành hết đồ ăn nè. Đặc biệt có thịt cá sấuuu nguyên con (mình không biết ăn 🙊) Ai mà thích kiểu nướng vỉ thịt thà tẩm ướp đẫm sốt như này thì note lại địa chỉ dưới đây nha.

    --> Xem thêm các quán buffet Đà Lạt chỉ từ 99k tại đây.

    📍BUFFET AROMA BEACH

    Địa chỉ: Số 10 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

    ⏱ Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Các món "thịt" ở Buffet Aroma Beach Nha Trang
    Các món "thịt" ở Buffet Aroma Beach Nha Trang
    Hải sản tươi ngon ngập mặt ở Buffet hải sản Aroma Beach Nha Trang
    Hải sản tươi ngon ngập mặt ở Buffet hải sản Aroma Beach Nha Trang
    Hình ảnh khi "lên đồ" nè
    Hình ảnh khi "lên đồ" nè
    Xem thêm: Top 5 điểm đến hot nhất không thể bỏ lỡ khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, gió thổi lồng lộng (vì nằm cạnh biển é).

    Giá là 169 k/người, tuy nhiên là nếu mấy bạn đi nhóm 4 người thì tính tiền 3 người, vị chi xấp xỉ 127 k mỗi đứa quá rẻ cho một cuộc tình. (Hoặc chọn khuyến mãi free bia nước ngọt tuỳ mọi người nè).

    👨‍👨‍👧‍👧 Trẻ em 1m2 - 1m4 thì 79k, dưới 1m2 free nhennn

    Hết rồi... hình ảnh, địa chỉ, thời gian rõ ràng, tag đám bạn rủ đi ăn thuii 👨‍👨‍👦‍👦

    Chỉ phục vụ thứ 6,7 và Chủ Nhật hàng tuần.

    - Khuyến mãi thứ hai: tặng Coca tươi & ...👉  "Uống không giới hạn trong suốt bữa ăn"

    Miễn phí bia tươi 100%.

    Hải sản trong bể tính giá riêng nha. Nhưng nói thật là ăn hết các món trong quầy buffet thôi là đủ no căng và đã cơn vật hải sản rồi đó mọi người.

    Hải sản trong bể được tính tiền riêng nha mọi người
    Hải sản trong bể được tính tiền riêng nha mọi người

    Trên đây là tất tần tật các quán buffet du lịch Nha Trang mà Cattour đã tổng hợp được. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi tour Nha Trang sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Nha Trang 2023 cũng như tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất nhé!

    Ngoài ra du khách có thể tham khảo thêm các quán lẩu buffetbuffet lẩuquán buffet gần đây với mức giá cực ưu đãi tại đây.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Nha Trang hàng đầu!

    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

    Cattour.vn
    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo