Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

30/09/2019 / 425

Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

Mục lục bài viết

    1. AMO SPA Canggu

     
    Một trong những spa yêu thích mọi thời đại ở Canggu, AMO là tất cả những gì bạn mong đợi từ một spa theo phong cách NYC được thiết lập tốt như vậy - và nó còn hơn thế nữa. Một viên ngọc được yêu thích từ lâu giữa những người nước ngoài và khách du lịch, ở đây bạn có thể mong đợi các phương pháp trị liệu cơ thể đặc biệt, chăm sóc da mặt bằng oxy và tất cả các cách thức công bình nhờ hơn 1000 màu sắc khác nhau để lựa chọn. Và trong thời trang Canggu thực sự, có cả một quán bar và quán cà phê ở địa điểm này, cũng như một phòng tắm hơi, phòng tắm hơi, bể ngâm nước đá và phòng tắm muối Epsom, nơi Canggu tựa gặp nhau thường xuyên để cai nghiện trước khi cai nghiện. Đi mát xa, ở lại cho combo mani-pedi, và quay trở lại cho phòng tắm hơi xã hội.
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Bolong No. 69, Canggu
     
     
     

    2. Therapy

     
    Therapy là nơi để bạn đứng đầu khi bạn cần một số người thích mua sắm và thư giãn dưới ánh nắng mặt trời. Một cơ sở của sự bình tĩnh, Therapy là một sự xuất sắc ngang tầm tôn nghiêm, thực hiện chính xác những gì nó nói trên tin: liệu pháp tốt chết tiệt. Tận hưởng các phương pháp trị liệu thử nghiệm của người Balan như bấm huyệt, tắm crème và tẩy tế bào chết - tất cả đều được cung cấp thêm một vòng quay xa xỉ với việc sử dụng các sản phẩm spa tiên tiến của riêng họ. Những đứa trẻ bị bỏng ở bãi biển nên thử Cool như một miếng đệm giữ ẩm và đệm cơ thể của dưa chuột, trong khi đối với các chàng trai, liệu pháp The Panel Beat 90 phút được thiết kế để giải phóng căng cơ mãn tính. Vì vậy, ngồi lại và để các nhà trị liệu trị liệu lành nghề làm việc kỳ diệu của họ, bạn sẽ để lại cảm giác như một triệu rupi.
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Mejan, Echo Beach, Canggu
     
     
     

    3. Goldust Beauty Lounge

     
    Các phương pháp trị liệu toàn thân, toàn thân đã chính thức tấn công vào Canggu khi Goldust mở cửa lấp lánh - giờ là cửa hàng duy nhất cho một số trò chơi nghiêm túc của tôi. Có một danh sách vô tận các phương pháp điều trị thần thánh hoàn hảo cho tóc, chân, móng tay và cơ thể, nhưng để có khuôn mặt tuyệt vời nhất, hãy xem Goldust nổi tiếng 24k GOLD Facial - phương pháp chống lão hóa đặc trưng cho trẻ hóa da mà đủ tốt cho hoàng gia! Các bữa tiệc spa cũng là một đặc sản ở đây, vì vậy hãy làm tròn các cô gái và tận hưởng một ngày nuông chiều với những giọt rượu, nhấm nháp và cười khúc khích.
    • Địa chỉ: Jl Batu Bolong no. 66, Canggu
     
     
     

    4. Spring Canggu

     
    Nhờ vào nhóm Spring Spa nổi tiếng toàn cầu và Kiwi, chuỗi yêu thích celeb-fave này đã tạo nên một ngôi nhà ở Batu Bolong - vị trí thứ ba của Spring trên đảo. Mang làn da tỏa nắng và những chiếc khóa mặn ở đây cho một số phương pháp trị liệu sang trọng nhất trên đảo giữa buổi hẹn hò cà phê và bãi biển. Có lẽ nó với phong cách trang trí tối giản màu trắng hoàn hảo về mặt kiến ​​trúc, khiến chúng ta phải đi giày cao gót cho khu bảo tồn mùa xuân này. Hoặc có thể đó là các phương pháp điều trị bespoke dang, như mặt thô sử dụng các nguyên liệu sống đủ ăn, và gói Sip và Spa kết hợp Pimms với massage (vâng bạn đọc đúng rồi!). Dù đó là lần đầu tiên khiến chúng ta bị cuốn hút vào mùa xuân, cơ thể của chúng ta vẫn luôn biết ơn, từ những ngón chân đầy xúc động cho đến những mái tóc rối bù của chúng ta. Và vâng, khi bạn rời đi cảm giác như mang một mùa xuân đi theo vậy.
    • Địa chỉ: Jl Raya Batu Bolong 83c, Canggu
     
     
    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    5. COMO Shambhala Retreat

     
    Không chỉ là một spa sang trọng, COMO Shambhala Retreat tại COMO Uma Canggu là một điểm đến chăm sóc sức khỏe bao gồm tất cả các hộp thư giãn của chúng tôi, với một spa, phòng tập thể dục, phòng tập yoga và quán cà phê lành mạnh dưới một mái nhà. Khóa tu chuyên về chữa bệnh bằng tay và phương pháp trị liệu toàn diện, lấy cảm hứng từ cả khoa học hiện đại và trí tuệ phương Đông cổ đại.
     
     
    Có các phương pháp trị liệu cơ thể lấy cảm hứng từ châu Á và các liệu pháp mát-xa nhiều giờ (massage đặc trưng sử dụng các nét toàn thân đã giúp chúng tôi điều trị và chăm sóc toàn bộ quá trình điều trị), cũng như thanh lọc, dưỡng ẩm và dưỡng da bằng oxy thành phần chính và hỗn hợp tinh dầu đặc trưng của COMO. Và sau đó có các lớp học sức khỏe hàng ngày. Yoga và Pilates được dạy bởi các chuyên gia trong ngành, giúp bạn uốn cong, duỗi và thở ra bất kỳ rung cảm xấu nào, trước khi đánh vào bãi cát đen của Bãi biển Echo chỉ bằng một hòn đá ném đi. Bây giờ, chúng tôi rút lui về sức khỏe
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Mejan, Echo Beach, Canggu
     

    6. Desa Seni

     
    Là một ngôi làng nghệ thuật thanh bình và văn hóa, đó là, Desa Seni là nơi có một spa trên trời mà mà Charles yêu thích vì các phương pháp trị liệu hoàn toàn tự nhiên và toàn diện, tập trung vào chữa bệnh và sức khỏe. Để tìm viên ngọc ẩn này, đi lang thang dọc theo con đường vườn nhiệt đới, qua hồ bơi của Desa Seni và nhà gỗ truyền thống của người Java, trước khi bước vào bên trong spa Merapu Svaasthya (FYI, Merapu có nghĩa là lực lượng tâm linh của người Hồi giáo và Svaasthya có nghĩa là sức khỏe của bạn các nghi thức thiêng liêng bạn sẽ nhận được tại đây). Sử dụng cả liệu pháp phương Tây và phương Đông, đội ngũ chuyên gia spa của Desa Seni Lần phục hồi và hồi sinh bằng các phương pháp trị liệu siêu phàm như Massage đá nóng và Massage thảo dược sử dụng nén nhiệt của long não thơm - một kỹ thuật chữa bệnh bí mật của các nhà sư.
    • Tip: đặt một kỳ nghỉ hạnh phúc tại Desa Seni để thực sự tận dụng tối đa điểm đến nhẹ nhàng này, và gắn bó với một trong những lớp học yoga phổ biến của họ.
    • Địa chỉ: Jl Subak Sari No.13, Pantai Berawa, Canggu
     
     
     

    7. Maria Curau

     
    Bạn đã bao giờ nghe nói về một thanh móng tay "vegan" trước đây? Cả chúng tôi cũng vậy, cho đến khi tới chăm sóc các ngón tay của mình  tại Maria Curau - một tiệm làm móng tay và móng chân trên cánh đồng lúa Pererenan. Trọng tâm ở đây là các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không độc hại, được hoàn thiện với các thiết kế nghệ thuật vẽ móng nghệ thuật (tất cả được thực hiện tự do!) Và được bọc trong một thẩm mỹ nhiệt đới. Giải quyết một phản xạ thư giãn và nhấm nháp kombuchas làm sạch trong khi các nhân viên chuyên gia sơn móng tay của bạn tất cả các màu sắc tuyệt vời. Thêm vào nghệ thuật móng tuyệt vời cho một mani như không có khác.
    • Địa chỉ: Jl Munduk Kedungu no. 45, Pererenan
     
     

    8. Ocean Spa

     
    Tọa lạc tại trung tâm câu lạc bộ bãi biển, Ocean Spa chỉ là một trong những trải nghiệm theo phong cách celeb để tận hưởng tại điểm đến đầy nắng này. Đi theo con đường được trải dài qua những hàng cây xanh được cắt tỉa cẩn thận và khuôn viên VIP quyến rũ, đến khu nhà hai tầng sang trọng của Finns, trông giống như một lâu đài Tây Ban Nha hơn là một spa. Ở đây, ở tầng trệt, bạn sẽ tìm thấy một ốc đảo thư giãn - một nơi để điều trị các loại tootsies của bạn với một mani-pedi al-fresco (hoàn chỉnh với những cảnh biển rực rỡ đó), hoặc một liệu pháp chăm sóc cơ thể tuyệt vời bằng cách sử dụng các sản phẩm được quốc tế hoan nghênh THALGO. Rốt cuộc, chỉ có những điều tốt nhất sẽ làm cho một VIP VIP Finns
    • Địa chỉ: Jl Pantai Berawa, Canggu
     
     

    9. K by Karima

     
    K by Karima, Spa chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe này (nhà của Canggu Lần đầu tiên và duy nhất là Hammam) đang đưa chế độ mồi của chúng tôi lên một cấp độ khác, với tất cả các bí mật làm đẹp tốt nhất trực tiếp từ Phương Đông. Các nghi lễ của tổ tiên, Ghassoul giàu khoáng chất, dầu Argan mịn mượt và Kohl hoàn toàn tự nhiên - tất cả đều ở đây từ Morocco, Tunisia và hơn thế nữa. Không chỉ là tính thẩm mỹ đơn giản của mani, pedi hay perm, K by Karima là tất cả về các phương pháp điều trị sâu sắc và có ý nghĩa hoạt động từ trong ra ngoài, với những lợi ích bổ sung của công nghệ hiện đại để mang lại cho họ một thế kỷ hai mươi mốt. Mặt nạ bùn đáp ứng tần số vô tuyến và máy oxy; Bát chữa bệnh Tây Tạng được kết hợp với các rung động tự nhiên của một chiếc giường nổi; và bấm huyệt tuổi được kết hợp với liệu pháp Lumino và Musico cho sự thức tỉnh toàn bộ cơ thể và tâm hồn. Hãy dùng thử Queen Facial, Massage Bed Floating, và bất cứ điều gì bạn làm, đừng bỏ đi mà không có một buổi nào trong Nhà tắm hơi.
    • Địa chỉ: Jl Subak Sari No.4, Canggu
     
     
     

    10. Colors Nail & Juice Bar

     
    Cung cấp cho móng tay của bạn sự nuông chiều họ xứng đáng tại thanh nước ép móng tay tuyệt đẹp này. Ở đây bạn có thể mong đợi các dịch vụ làm móng tốt nhất trong môi trường xung quanh ấm cúng nhất, trong khi nhấm nháp một loại nước ép lạnh hữu cơ hoặc bọt trắng phẳng. Ba Lan, gel, chất tạo màu và các phần mở rộng đều có trong thực đơn nhờ nhãn hiệu chăm sóc móng tay trong nhà NAILBERRY, và vào Thứ Sáu, nó GIẢM 50%. Vì vậy, đi, đối xử với yo mình!
    • Địa chỉ: Jl Raya Semat No.15B, Canggu

    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

    11. Esthetic Spa

     
    Hãy xem xét tất cả các nhu cầu làm đẹp của bạn và được chăm sóc thực sự tại spa ngày tuyệt vời, đầy đủ này - hiện có hai địa điểm ở Canggu. Với số lượng phòng trị liệu nhỏ gọn, cộng với khu vực mani-pedi tuyệt đẹp và rộng rãi, bạn có thể yên tâm rằng tại Esthetic Spa, mọi con mắt (và bàn tay) đều đổ dồn vào bạn khi đến với các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và spa chuyên nghiệp. Đây không phải là một thiết lập phù hợp với một kích thước ở đây, mà là một cái nhìn cá nhân hơn về nhu cầu của cơ thể bạn, nơi mọi thứ được che đậy, từ tóc, mắt, móng tay và trang điểm, đến tẩy lông, chăm sóc da mặt, và cả chải chuốt nam kĩ càng.
    • Địa chỉ: Jl Taman Wisata, Canggu Plaza hoặc Jl Pantai Pererenan No 111
     
     

    12. Sofia Spa

     
    Một ốc đảo sắc sảo và sạch sẽ trên đỉnh một trong những quán cà phê Canggu yêu thích của chúng tôi, Sofia Spa sành điệu tuyệt vời là một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh ở trung tâm của Berawa với các phương pháp làm đẹp tiêu chuẩn châu Âu, trẻ hóa da mặt, tẩy lông hữu cơ, tẩy trắng răng, tắm kem, và dĩ nhiên, mát xa . Youllll yêu thích dịch vụ cá nhân và sự chào đón nồng nhiệt từ các nhà trị liệu thân thiện và hiểu biết, họ là những chuyên gia khuyến nghị các phương pháp điều trị tốt nhất cho mọi làn da và loại da. Fave của chúng tôi? Hãy thử gói Detox Rejuvenation với siêu âm tẩy da chết, massage hồng ngoại ấm áp và chăm sóc da mặt sâu.
    • Địa chỉ: Jl Pantai Berawa No.77, Canggu
     

    13. Body Temple Spa

     
    Crème de la crème của các spa ở Canggu, Body Temple Spa tại Finns Rec Club biết cách hướng đến nhu cầu của khách hàng trên đảo của mình, với câu thần chú. Cơ thể tôi cần gì hôm nay? Luân xa, một khuôn mặt nhẹ nhàng cho làn da ướt đẫm ánh nắng mặt trời của bạn, mát xa mô sâu để giảm bớt căng thẳng sau yoga, hoặc Shellac mani-pedi và làm mới tuyệt vời từ thẩm mỹ viện Tony & Guy Essensuals tại chỗ cho một đêm tuyệt vời. Dù là gì đi nữa, Body Temple Spa đã có được nó, và cơ thể của bạn cảm ơn bạn vì điều đó.
    • Địa chỉ: Jalan Canggu Club, Canggu
     
     
     

    14. EcoSpa

     
    Spa có ý thức sinh thái tuyệt đẹp này tại Ecosfera Hotel được đặt trong một trong những ngân sách yêu thích của chúng tôi ở Canggu, và giống như chính khách sạn, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền của mình ở đây. Đối với người mới bắt đầu, EcoSpa không chỉ cung cấp các phương pháp điều trị tiêu chuẩn (như mát xa và chăm sóc da mặt truyền thống) mà họ còn nâng cao nó lên với các dịch vụ tiên tiến và xoắn sang trọng - điển hình với giá cả phải chăng. Hãy nghĩ đến các liệu pháp mát xa bằng đá nóng, phương pháp trị liệu giảm béo trong nhiều giờ và các loại kem và thuốc đặc biệt dành cho làn da quá nắng. Đây là bãi biển Echo sau tất cả
    • Địa chỉ: Jl Batu Mejan, Echo Beach, Canggu
     
     
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet
     

    Xem thêm: bali ubud lombok canggu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    30/09/2019

    Hướng dẫn này về những điều tốt nhất để làm ở Canggu bao gồm một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của Bali, được tìm thấy dọc theo bờ biển phía tây nam. Trung tâm chính của Canggu là Bãi biển Echo, nơi bạn có thể tận hưởng lướt sóng tuyệt vời, một cảnh ăn tối hoàng hôn tuyệt vời và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo