Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

30/09/2019 / 211

Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

Mục lục bài viết
    NHỮNG QUÁN BAR COCKTAIL ĐỈNH NHẤT
     

    1. Lacalita Bar y Cocina 

     
    Một quán bar trên đảo rộng lớn và mát mẻ trên dải Batu Bolong náo nhiệt, một sesh boozy tại Lacalita Bar y Cocina nên đứng đầu danh sách việc cần làm của bạn khi bạn ở trong ‘Gu. Với nội thất đầy màu sắc và sự rung cảm luôn được chào đón, đây là nơi để lấp đầy giá vé Mexico đích thực cùng với danh sách đồ uống nứt. Bạn có thể gặp trục trặc với một món ăn ngon tuyệt vời ở đây, nhưng hãy chọn từ menu đồ uống phong phú nếu bạn thích một chút gì đó khác biệt (bất cứ thứ gì sử dụng rượu tequila nổi tiếng của họ sẽ là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi). Và hãy nhớ rằng, "Happy Hour" uống 2 tặng  1 từ 5 giờ chiều thứ Hai đến thứ Bảy, và uống 2 tặng 1 cho Bloody Marys cả ngày, đến 7 giờ tối Chủ nhật - arriba!
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Bolong No.68, Canggu
     
     
     

    2. Ji Terrace by the Sea

     
    Tại Ji Terrace by the Sea, tầm nhìn 180 độ của bãi biển Canggu và danh sách cocktail sát thủ là những gì khiến quán bar này trở thành một viên ngọc quý như vậy. Cũng giống như thực phẩm hạng nhất, đồ uống ở đây chủ yếu là các món ăn truyền thống của châu Á - ngọt, mặn và quyến rũ. Rượu vang hảo hạng của họ và sự lựa chọn của các loại rượu cũng là một thẻ rút tiền khổng lồ, vì vậy hãy lấy ly của bạn và thưởng thức lên tầng trên, nơi đội ngũ DJ tài năng quay những giai điệu hay nhất từ ​​hoàng hôn đến muộn.
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Bolong, Canggu Beach
     
     
     

    3. The Back Room 

     
    Khéo léo che giấu mặt sau của Mason (một trong những nhà hàng tốt nhất của Canggu)) Back Room là một quán bar và không gian phòng khách ngầm và tối tăm với các gian hàng da kiểu New York, bàn bi-a, ghế sofa thấp, và thậm chí ánh sáng thấp hơn. Hoàn toàn có máy lạnh, quán bar cocktail này được chào đón từ khí hậu balmy Bali, làm cho nó trở thành một nơi hoàn hảo cho một chiếc áo ngủ và nán lại cho đến tận trong một bầu không khí mà trôi dạt theo phong cách.
    • Địa chỉ: Jl Batu Bolong No. 83, Canggu
     
     
     

    4. The Slow

     
    Với quầy bar dài, quyến rũ được đặt bên trong một không gian đầy nghệ thuật, The Slow is Canggu, lỗ tưới nước tinh vi và được quốc tế công nhận, mang đến cho đám đông mát mẻ ở Bali. Với một sự rung cảm hét lên vào chiều Chủ nhật trên Venice Beach, điểm đến cửa hàng rất được thèm muốn này thu hút những người đẹp từ khắp nơi trên thế giới (nhờ cặp đôi siêu sao trên bánh xe), và với danh sách các loại thuốc tiên tập trung vào thành phần, chúng tôi Sẽ vui vẻ tham gia cùng họ. Top tip: nhà Batur Negroni ở đây là cấp độ tiếp theo.
    • Địa chỉ: Jl Batu Bolong No. 97
     

    Xem thêm: 
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất? 
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour

    5. Pablo’s

     
    Tất cả mưa đá Señor Escobar! Cá là bạn không bao giờ đoán được rằng hombre đầu cartel khét tiếng hiện đang điều hành một quán bar ở Canggu. Chà, thực ra không phải vậy, nó chỉ được đặt tên theo narcotrafficante cùng tên và lấy cảm hứng từ những con đường trung bình của Medellín - tất cả các màu pastel và cantina-chic. Yêu cầu những món khai vị Latino ở Nam Mỹ, những món ăn đường phố Columbia tuyệt vời trong thực đơn, và sau khi trời tối (đặc biệt là vào đêm tiệc thứ tư lớn), tất cả đều về nhịp đập của ngôi nhà và hip-hop.
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Bolong #58, Canggu
     
     
     
     

    6. Black Cat Mini Mart

     
    Bạn có nhớ khi cô bé đó mở tủ quần áo và bước vào Narnia không? Chà, Black Cat hơi giống như vậy, nhưng thay vì tủ quần áo, bạn sẽ cần mở một cánh cửa tủ lạnh từ trong Mini Mart đang hoạt động, và thay vì Narnia bên trong, bạn sẽ tìm thấy một phong cách ngôn tình cáu kỉnh quán bar với bê tông đánh bóng, đèn neon, đèn chùm và những đám đông mát mẻ của Canggu. Đồ uống luôn đậm đà, nhạc Music luôn được bơm và bàn bi-a luôn sẵn sàng để chơi hoặc nhảy trên trên
     
     
     
     

    7. Deus Ex Machina

     
    Với không gian phòng trưng bày của nó, nhà để xe máy, đường dốc trượt băng, studio ảnh và cửa hàng lướt sóng tất cả hòa vào một, Đền thờ nhiệt tình nổi tiếng Canggu lao là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Tại trung tâm của địa điểm đa năng này là quán bar, nơi phục vụ các loại bia lạnh băng giá và thậm chí cả những ly cocktail lạnh hơn (thử những quả bóng đá dừa) cho lữ đoàn hipster, lướt sóng và xe đạp tùy chỉnh. Treo cổ vào ban ngày, nhạc sống và thậm chí là xem phim buổi tối có nghĩa là nó luôn luôn là thời điểm tốt để di chuyển bởi cửa hàng Canggu tuyệt vời này. Và psst - Chủ nhật là đêm tiệc lớn ở đây, khi những đám đông lạnh lùng của Canggu lắc lư theo các ban nhạc sống.
    • Địa chỉ: Jl Batu Mejan 8, Canggu
     
     
     

    8. Peekaboo

     
    Peekaboo - chúng tôi thấy bạn! Trong thực tế, làm thế nào chúng ta có thể không, với những không gian theo phong cách đường phố và những bức tường bê tông được bày ra trong hình vẽ graffiti sáng sủa của Banksy-esque? Nhưng donith nhận được ám ảnh Canggu này - mặc dù thái độ hăng hái, nơi này là tất cả về các loại cocktail và các món cắn thực sự tuyệt vời, được bọc trong nội thất thô gợi nhớ đến trung tâm thành phố Paris. Hãy thử cocktail Sour Lemongrass, được làm bằng Vodka, rượu mùi cam, amaretto, sả, lòng trắng trứng & trái cây sao - và tìm kiếm các bản demo nghệ thuật sống và đêm hip hop của trường học cũ.
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Bolong No. 70, Canggu
     
     

    NHỮNG QUÁN BAR BÃI BIỂN "NHIỆT" NHẤT
     

    9. The Lawn 

     
    Ngồi cao hai tầng với một hồ bơi vô cực bên bờ biển và một số loại cocktail và người sành ăn ngon nhất xung quanh, The Lawn là Trailblazer bên bờ biển Canggu mà mà trở thành một yêu thích của barfly. Các loại cocktail truyền thống đầy phong cách của nó mang đến cho đông đảo người đẹp, nằm dài bên dưới những chiếc ô boho và đắm mình trong cảnh lướt sóng hipster của Batu Bolong. Vào ban ngày, nhấm nháp gia vị Colada hoặc Kelapa Mojito của họ, sau đó khi mặt trời lặn, bảo vệ hàng ghế đầu của bạn tại một trong những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt nhất ở Bali. Lời khuyên hàng đầu: đu đưa vào một đêm thứ Sáu khi Cangguùi đổ xô đến The Lawn cho một trong những bữa tiệc cuối tuần lớn nhất trong thị trấn.
    • Địa chỉ: Jl Pura Dalem, Canggu
    • Giờ mở cửa: hàng ngày từ 10 giờ sáng – 11 giờ tối
     
     
     

    10. La Brisa

     
    Từ cùng một gia đình như Laguna, Favela, Sicilia và Plancha, La Brisa là điểm đến bên bờ biển kỳ quặc nhưng vẫn mát mẻ từ gia đình nhà La La và câu lạc bộ bãi biển boho-beanbag nổi tiếng trên bãi biển Echo. Thích nhất là dép sans và với một ly đồ uống dài trong tay, La Brisa là một trung tâm phóng túng của các món ăn Tây Ban Nha mộc mạc, cocktail ngon, nhiều hồ bơi và nhạc phim nóng hổi. Thứ bảy là đêm tiệc lớn ở đây, khi bạn có thể thấy mình nhảy múa bên dưới lòng bàn tay cho đến nửa đêm.
    • Địa chỉ: Jl Pantai Batu Mejan Gg. La Brisa, Echo Beach, Canggu
     
     

    11. Old Man’s

     
    Có thể cho rằng chất xúc tác cho những gì đang bùng nổ ở Batu Bolong, Old Man, là một quán bar sôi động, thoáng mát với những rung cảm của khu vườn bia vẫn tiếp tục diễn ra mỗi ngày trong tuần. Đồ uống Cruisey, giá vé trên bãi biển, giá trị tiền tệ, nhạc sống và các buổi DJ đêm khuya thường xuyên, tất cả đều dừng lại ở đây trong các gói ‘Gu của bạn. Nếu bạn đủ can đảm, hãy xuống giữa tuần cho " Dirty Old Wednesday " khi pong bia và đêm khuya nhảy múa trên bàn là thứ tự của buổi tối. Nếu không, hãy di chuyển vào lúc hoàng hôn để uống với nhiều mức giảm giá trong "Happy Hour" từ 5 giờ chiều - 6 giờ tối mỗi tối và để mắt đến những nghệ sĩ tên tuổi thường xuyên tìm đường đến sân khấu bên bờ biển.
    • Địa chỉ: Jl Batu Bolong, Canggu
     
    Xem thêm: 
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

    12. La Laguna 

     
    Giống như bước vào một xứ sở thần tiên phóng túng, La Laguna là một bữa tiệc bãi biển dành cho tất cả các giác quan. Các đoàn lữ hành Gypsy và những khu vườn nhiệt đới tươi tốt dẫn bạn đến nhà hàng và quán bar xiêu vẹo này, nhìn ra một đầm phá yên bình ngay trên bãi biển Berawa. Một giấc mơ trên Instagrammer, mọi thứ ở đây đều hoàn hảo - đặc biệt là cây cầu tre nổi tiếng của họ dẫn thẳng lên cát. Trong khi đó, thức ăn thì tuyệt vời như bạn mong đợi từ gia đình La không thể ngăn cản (những kẻ đứng sau Plancha, Favela, Sicilia và bây giờ là Brisa) và các loại cocktail được pha chế cẩn thận bất cứ lúc nào trong ngày.
    • Địa chỉ: Jl Pura Kayu Putih, Pantai Berawa, Canggu
     
     

    13. Finns Beach Club

     
    Mọi người đều yêu thích câu lạc bộ bãi biển, bạn thực sự có thể hết mình chơi nhiệt tình với một hoặc ba người trong truyền thuyết Canggu này - bất cứ lúc nào trong ngày. Với chín bar để lựa chọn (bao gồm cả hai bar bể bơi), bạn có thể thỏa sức khám phá bữa ăn trưa, di chuyển bằng ca làm việc vào giờ ăn trưa (AKA, bữa tiệc bể bơi ban ngày) hoặc giải quyết một trong những sáng tạo cocktail tuyệt vời của họ. Các loại bia (và ciders) luôn lạnh, các tùy chọn phơi nắng dường như vô tận (đặc biệt là khi bạn xem xét câu lạc bộ bãi biển VIP bên cạnh) và tầm nhìn ra bãi biển Berawa quá đỉnh,…
    • Địa chỉ: Jl Pantai Berawa, Canggu
     
     
     
    NHỮNG BAR SÔI ĐỘNG NHẤT ĐỂ "QUẨY ĐÊM"
     

    14. Vault

     
    Một bước vào câu lạc bộ ngầm này và bạn có thể dễ dàng ở Berghain nổi tiếng Berghain. Giống như một mật mã bí mật mà mọi người hâm mộ nhảy và hip-hop dường như đều biết đến, Vault là một hầm rượu cocktail chứa trong những người chơi khăm vào mỗi tối trong tuần - đặc biệt là vào tối thứ Tư, thứ Sáu và thứ Bảy khi siêu câu lạc bộ hoạt động. Với rất đông những người tham gia tiệc tùng đổ xô đến đây vì nhịp đập điện tử, không gian đậm chất phương Tây và nội thất siêu mod, mong đợi được nhảy vào những giờ rất nhỏ ở đây.
    • Địa chỉ: Jl Pantai Berawa No.99, Berawa
     
     

    15. Lost City

     
    Kuta, có phải em không?! Lost City là câu lạc bộ đêm đầu tiên tại Canggu mà Nhóm đã mang bối cảnh tiệc tùng Kuta đến với Canggu. Ẩn mình trong Bãi biển Echo, đó là một hộp đêm hai tầng hoang dã với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, các yếu tố thiết kế nghệ thuật, nhiều ngóc ngách để giao tiếp và DJ chơi tất cả các giai điệu (từ nhà và hip-hop kỹ thuật) để giữ cho đôi giày nhảy của bạn di chuyển suốt đêm dài.
     
     

    16. Pretty Poison

     
    Mang một nét cổ điển của California đến Bali, bạn sẽ muốn phủi tấm ván trượt của mình cho một sesh tại quán bar sân sau không rườm rà này. Với một bát skate ở trung tâm, bạn có thể xé đường băng trên bảng của bạn, hoặc chỉ lấy một đồ uống và xem chương trình từ bên lề mỗi ngày từ 4 giờ chiều trở đi. Cũng trong chương trình nghị sự: nhạc sống, bộ DJ, triển lãm, đêm chiếu phim và hơn thế nữa - nhưng đó là Thứ Năm và Thứ Bảy khi mọi thứ trở nên thực sự hoang dã
    • Địa chỉ: Jl Subak Canggu, Canggu
     
     
     

    17. Gimme Shelter 

     
    Đi chơi Jagger đầy đủ tại quán bar rock sôi động nhất ở Canggu, nơi có nhạc sống và tiếng rì rầm đảm bảo một đêm đáng nhớ (hay đúng hơn là quên). Một danh sách luân phiên của các ban nhạc tài năng xuất hiện trên sân khấu vào thứ Tư và thứ Bảy, và nếu bạn thích mình là Janis Joplin tiếp theo, thì hãy xuống cho các đêm mic mở Thứ Hai và quay số amps lên đến 11. Fan của nhạc rock đâu rồi nhảy hết vô đây nào!!!
    • Địa chỉ: Jl Lingkar Nelayan, Canggu
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: bar bali indonesia ubud club lombok canggu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Quẩy banh Vũng Tàu với 12 quán bar được yêu thích nhất 

    Quẩy banh Vũng Tàu với 12 quán bar được yêu thích nhất 

    19/10/2019

    Du lịch Vũng Tàu làm sao để không lãng phí khoảng thời gian buổi tối, về đêm ở thành phố biển sôi động này. Một trong những hoạt động được các bạn trẻ Vũng Tàu và du khách đến đây vô cùng yêu thích đó là cháy hết mình tại những quán bar hay thưởng thức âm nhạc đồ uống hấp dẫn. Vậy đâu là những quán bar - những điểm đến yêu thích về đêm ở Vũng Tàu. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    Chơi gì ở Canggu Bali – Ngôi làng ven biển hút khách du lịch

    30/09/2019

    Hướng dẫn này về những điều tốt nhất để làm ở Canggu bao gồm một số địa danh mang tính biểu tượng nhất của Bali, được tìm thấy dọc theo bờ biển phía tây nam. Trung tâm chính của Canggu là Bãi biển Echo, nơi bạn có thể tận hưởng lướt sóng tuyệt vời, một cảnh ăn tối hoàng hôn tuyệt vời và nhiều hoạt động thân thiện với gia đình.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo