Đà Lạt ngày Tết có gì – Bật mí 5 cảnh đẹp hút hồn chắc chắn sẽ khiến bạn bị thôi miên

03/12/2018 / 640

Hẳn bạn đã rất hào hứng cho một chuyến đi chơi xa – chuyến du xuân đến Đà Lạt nên mới tìm đến bài viết này. Không uổng công tìm hiểu đâu, vì bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những cảnh đẹp bậc nhất ở Đà Lạt dịp Tết âm lịch này.

Mục lục bài viết

    Hãy cùng note lại những cảnh đẹp cũng địa chỉ của chúng để đến và check in những kiểu ảnh lãng mạn “để đời” ở thành phố Đà Lạt xinh đẹp vào dịp Tết nhé!

    >>> Tham khảo thêm: Đà Lạt - Thành phố 1m2 trăm kiểu ảnh, mùa nào đẹp nhất

    1. Hoa mai anh đào

     
    “Đà Lạt tuy có rất nhiều hoa, nhưng với mình, mùa hoa mai anh đào là mùa gây thương nhớ nhất. Một phần vì gần đến Tết, cứ nghĩ tới việc đi dạo trên con đường phủ đầy cánh hoa hồng hồng bay bay, tiết trời nắng ấm se se lạnh là đủ thấy rạo rực cỡ nào rồi”.
     
    Hoa mai anh đào ở làng trẻ em SOS, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Lạt
    Hoa mai anh đào ở làng trẻ em SOS, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Lạt
     

    Đó là trích lời của một bạn trẻ đã trót “phải lòng” mùa mai anh đào ở Đà Lạt, và mỗi năm, cứ dịp Tết đến, bạn ấy lại quay về “chốn cũ” để thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa mong manh nhưng không kém phần rực rỡ này.

    Hoa mai anh đào ở Đà Lạt thực ra chỉ là loài hoa mọc dại, và thường mọc không tập trung đâu. Nếu bạn muốn ngắm mai anh đào trọn vẹn nhất, hãy đến các cung đường Trần Hưng Đạo, quanh Hồ Xuân Hương, đường đi ga Trại Mát nhé!

    Hoa mai anh đào có ở khắp nơi trong thành phố Đà Lạt
    Hoa mai anh đào có ở khắp nơi trong thành phố Đà Lạt
     

    Ngoài ra, ở quán Cafe Sunshine cũng có một cây mai anh đào thấp ở trước cửa được check in nhiều vô cùng. Trước làng trẻ em SOS cũng có một cây siêu đẹp luôn, và hai điểm này cũng nằm ở đường Trần Hưng Đạo nha các bạn.

    >>> Đọc thêm: Đà Lạt ngàn hoa - Ngẩn ngơ với hoa dã quỳ

    2. Hoa ban

     
    Trong cái nắng dịu dàng của Đà Lạt, từng bông hoa ban trắng tinh khôi bung nở trên những cành cây khẳng khiu, trụi lá như những bông hoa tuyết, điểm xuyết cho mùa đông ở Đà Lạt thêm một phần lãng mạn như ở trời “Tây”.
     
    Hoa ban Đà Lạt
    Hoa ban Đà Lạt
     

    Hoa ban trắng ở Đà Lạt không có nhiều như ở vùng núi Tây Bắc, thế nhưng chúng lại thật đặc biệt khi được kết hợp với khung cảnh cổ kính và yêu kiều của Đà Lạt.

     Mặc một bộ đồ Vintage, đứng cạnh chiếc ô tô hay xe máy cũ dưới chân cây hoa ban và tạo dáng “nhẹ”, chắc chắn bạn sẽ trở nên “chanh xả” và nổi bật như một nàng công chúa kiêu sa trong bối cảnh những thập niên cũ đấy!

    Một kiểu ảnh "để đời" với hoa ban trắng Đà Lạt
    Một kiểu ảnh "để đời" với hoa ban trắng Đà Lạt
     

    3. Vườn hồng trĩu quả

     
    Đà Lạt có những vườn hồng trĩu quả đẹp và lãng mạn không thua kém gì xứ sở Hàn Quốc. Bạn chỉ cần tìm đến con đường đi hồ Tuyền Lâm đến đèo Prent hay đèo Mimosa, những vườn hồng ngay sát bên đường sẽ dần hé lộ ra trước mắt.
     
    Vườn hồng trĩu quả siêu lãng mạn ở Đà Lạt
    Vườn hồng trĩu quả siêu lãng mạn ở Đà Lạt
      

    Hoặc trên đường đi Cầu Đất cũng có một số nơi có trồng hồng. Bạn cứ việc thoải mái vào đó và chụp ảnh, nhớ đừng hái quả hay bẻ cành nha!

    4. Hoa phượng tím

     
    Hoa phượng tím – Một loài hoa quý và cũng là “đặc sản” của Đà Lạt mỗi độ xuân về. Loài hoa phượng tím này thường nở rộ vào dịp tháng 3, tháng 4, nhưng từ đầu tháng 2, tức là vào đúng Tết âm, những bông hoa này đã bắt đầu lác đác nở rồi.
     
    Hoa phượng tím Đà Lạt
    Hoa phượng tím Đà Lạt
     
    Một khoảng trời màu tím bên trong thành phố ngàn hoa
    Một khoảng trời màu tím bên trong thành phố ngàn hoa
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    Mách bạn những điểm đến tựa “thiên đường” trong tour Đà Lạt

    Hoa phượng tím có một vẻ đẹp khá đặc biệt, vừa quen lại vừa lạ, vừa bình dân mà lại vừa sang chảnh. Có lẽ vẻ đẹp này có được là nhờ sắc tím bắt mắt và cái sự tò mò: “hoa phượng thì phải màu đỏ mới đúng chứ nhỉ” của những vị khách chưa từng được ngắm loài hoa này.

    Bạn hãy đến thung lũng Vàng hoặc các con phố như Hai Bà Trưng, Trần Phú, Nguyễn Thị Minh Khai để được ngắm hoa phượng tím khoe sắc rực rỡ nhé!

    5. Trăm hoa đua nở

     
    Đà Lạt dịp Tết cũng là thời điểm “trăm hoa đua nở” đẹp nhất trong năm. Dường như mọi loài hoa ở thành phố Đà Lạt xinh xắn đều chỉ chờ tới thời điểm này để khoác lên mình những bộ cánh rực rỡ và kiêu sa nhất.
     
    Vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa ở Đà Lạt mỗi khi Tết đến xuân về
    Vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa ở Đà Lạt mỗi khi Tết đến xuân về
     

    Nếu bạn muốn từng bước chân của mình đều được trải thảm bởi muôn ngàn loài hoa đẹp tuyệt trần thì hãy đến Đà Lạt ngay để cảm nhận điều đó nhé!

    Dạo bước trên những thảm hoa tươi rữ rỡ là cảm giác chỉ có được khi bạn đến Đà Lạt
    Dạo bước trên những thảm hoa tươi rữ rỡ là cảm giác chỉ có được khi bạn đến Đà Lạt
    Xem thêm: Nên đi du lịch Đà Lạt hay đi tour Đà Lạt
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu 

    Với những ngày nghỉ quý báu vào dịp Tết, được thưởng thức và ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt thơ mộng, xinh đẹp kiều diễm, sau đó tận hưởng những giây phút “sống chậm” thì có lẽ không điều gì có thể tuyệt vời hơn nữa đúng không nào các bạn.

    Sắc hoa rực rỡ ở Đà Lạt
    Sắc hoa rực rỡ ở Đà Lạt
     

    Hãy đến ngay du lịch Đà Lạt dịp Tết này nhé, việc bạn phải làm chỉ là đi mua sắm những bộ đồ thật đẹp và chuẩn bị một chiếc máy ảnh/ điện thoại thật xịn sò mà thôi. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình tour Hà Nội Đà Lạt cũng như tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đà Lạt hàng đầu!


    Xem thêm: Đà Lạt Tết có gì

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    Đà Lạt tháng 4 có hoa gì? Thời tiết Đà Lạt tháng 4

    29/02/2020

    Đà Lạt mộng mơ là một trong những điểm đến “quốc dân” khiến những trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. Khoảng thời gian tháng 4 khi mùa hạ chớm chạm đến Đà Lạt là thời điểm rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Điều gì khiến tháng 4 Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích đến vậy và thời tiết Đà Lạt chuyển mùa ra sao hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    Đà Lạt nên đi mấy ngày để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa

    30/01/2020

    Đà Lạt là điểm du lịch quốc dân tại Việt Nam được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vẻ đẹp Đà Lạt không chỉ đến từ các loài hoa khoe sắc mà phố núi này còn có rất nhiều những điểm du lịch tham quan thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc đa dạng cho khách du lịch khám phá. Vậy thì đi du lịch Đà Lạt bao lâu là đủ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    Xe Gia Lai đi Đà Lạt uy tín - Gia Lai cách Đà Lạt bao nhiêu km

    18/01/2020

    Đà Lạt và Gia Lai là những vùng đất Tây Nguyên với những nét đẹp riêng lôi cuốn bước chân của khách du lịch. Rất nhiều du khách muốn khám phá cả hai điểm đến này trong một khoảng thời gian nhưng không biết khoảng cách giữa Gia Lai và Đà Lạt là bao xa và có những hãng xe khách nào từ Gia Lai đi Đà Lạt và phượt Gia Lai Đà Lạt liệu có khó không? Nếu các bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

     Homestay Đà Lạt nguyên căn cho nhóm bạn, các hộ gia đình

    18/01/2020

    Một chuyến đi Đà Lạt với nhóm bạn hoặc gia là mong muốn của rất nhiều du khách yêu mến vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa. Du lịch theo nhóm hoặc gia đình thay vì ở trong các căn phòng khách sạn thì du khách thường ưu tiên tìm đến những homestay cho thuê nguyên căn hoặc có phòng lớn cho nhóm hơn để được cùng nhau sinh hoạt, trải qua những ngày du lịch Đà Lạt thật nhiều kỷ niệm bên nhau. 

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    10 Quán ăn đêm Đà Lạt đông khách nhất vừa ngon vừa rẻ

    28/12/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn đêm ngon, hấp dẫn để có những khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi Đà Lạt cùng với bạn bè, người thân của mình thì đừng quên "note" lại những địa chỉ ăn đêm Đà Lạt sau đây nhé!

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    Ăn sáng Đà Lạt ở đâu ngon? Top 10 quán ăn sáng Đà Lạt được yêu thích nhất

    28/12/2019

    Ăn sáng Đà Lạt món gì ngon và địa chỉ các quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt luôn là những từ khóa được rất nhiều khách du lịch Đà Lạt tìm kiếm trước và trong chuyến đi đến thành phố ngàn hoa. Ẩm thực Đà Lạt mang hương vị rất riêng với rất hấp dẫn là thiên đường ăn vặt đối với những tín đồ ăn uống. Ngoài ăn vặt thì ăn sáng ở Đà Lạt cũng có rất nhiều món ăn ngon và các quán ăn được yêu thích hàng đầu luôn tấp nập người dân bản địa và khách du lịch. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo