Đi chơi không thể quên ghé những quán bar, pub vừa đẹp vừa hay ở Seoul

20/05/2019 / 949

Seoul được mệnh danh là một thành phố không ngủ với cuốc sống về đêm sôi động. Nhiều quán bar và câu lạc bộ ở thành phố này mở cửa từ nửa đêm cho đến rạng sáng. Tuy nhiên, đối với những người không quan tâm đến cảnh tiệc tùng thâu đêm với sự náo nhiệt, ồn ào ở Hongdae hoặc Gangnam, thì sau đây là một số quán bar yên tĩnh ẩn náu trong những khu phố nhỏ để dành riêng và chờ bạn ghé thăm.

Mục lục bài viết
    1. Southside Parlor

     

    Bạn có thể cảm thấy như đang ở nhà trong quán bar theo phong cách Texas này trên con phố Itaewon, Seoul. Ánh sáng lờ mờ phía trên khu vực quầy bar chính được tạo bởi sự phản chiếu, ngăn cách qua lối sắp đặt ngẫu hứng của các bình mason, cùng một bóng đèn được đặt một cách có phần “cố ý” trong bình giữa. Vị trí của hai bảng phi tiêu được trang trí với mũ cao bồi làm tăng thêm không gian mộc mạc, đặc trưng cho kiểu Mỹ. Những chiếc bàn gỗ nhỏ được bố trí khắp quầy bar, cùng với mặt bàn dài dựa vào bức tường phía sau mang đến một khung cảnh buổi tối tuyệt vời.
     
     
     
    Khi bạn ngồi ở quầy bar được mạ bằng đồng, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều loại rượu và rượu mạnh để lựa chọn. Người bản địa, người sáng lập Johnny Yu, Robbie Nguyễn và ông Abowd hòa nhập miền Nam nước Mỹ với thị hiếu châu Á trong các loại cocktail đáng chú ý của họ. Họ trộn và kết hợp các thành phần của Hàn Quốc như hồng và trà xanh với các thành phần kỳ lạ hơn, chẳng hạn như rượu tequila với khoai tây chiên chipotle. Với nước ép tươi và xi-rô tự chế, soda, và thậm chí cả nước tăng lực, cocktail của họ là duy nhất và khác biệt trong thành phần cũng như trang điểm của họ(một ly trà đá Long Island sẽ có giá khoảng 12 đô la) và nhà bếp cũng phục vụ nhiều loại thức ăn nếu bạn cảm thấy đói.
     
     
     
    Website
     
    Bên cạnh đó ghế da, phi tiêu, hookah, và bảng điều khiển trò chơi điện tử thập niên 80 đã làm cho nơi này trở thành một nơi tuyệt vời để thư giãn trong đêm.
     
    • Địa chỉ: Southside Parlor, 218 Noksapyeong-daero, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc
    • Thông tin liên hệ: +82 02 749 9522
    Xem thêm: Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy?

    2. Heaven for a G

     

    Với một thực đơn đa dạng về các loại bia, bao gồm: bia đen, bia thủ công trong tầm giá $6-9 (khoảng 120.000 - 180.000VNĐ) thì đây sẽ là một địa điểm không tồi nếu bạn muốn tận hưởng một cốc bia trong một không gian thoải mái mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn. Heaven for a G là sự pha trộn của thiết kế đơn giản và hiện đại. Các bức tường và sàn bê tông màu xám tạo cho tạo nên những đường nét mạnh mẽ, không gian bí ẩn nhưng không quá u ám. Thùng gỗ, loại được dùng để ủ rượu vang được sử dụng với chức năng như một chiếc bàn với những chiếc ghế đẩu cao được xếp xung quanh. Những vị khách quen ở đây luôn thư giãn trong những bản nhạc cũ của Stevie Wonder, Al Green, và Earth, Wind & Fire. Tuy nhiên nếu bạn là khách lạ, bạn cũng được hưởng đặc quyền đó. Bên cạnh đó, nếu bạn đói bụng và thấy mình cần một chút thức ăn, nhà bếp có thể phục vụ pizza, mì ống hoặc calzone (giá dao động từ 7-15 đô la tương đương 140.000 - 300.000VNĐ) cho bạn. 
    • Địa chỉ: Heaven for a G, 625 Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc
    • Thông tin liên hệ: +82 02 749 2528
     
     

    3. Vinyl

     

    Với những chiếc bàn gỗ thấp, được sơn nhiều màu, nội thất nhỏ của Vinyl Bar, toát lên sự rung cảm kỳ quặc. Mặc dù nó là một quán bar, nhưng sự thoải mái ấy làm cho nó trở nên giống như quán cà phê hơn. Những tác phẩm nghệ thuật hậu hiện đại, một cây đàn ukulele và áp phích cổ điển tô điểm cho những bức tường màu cam mộc mạc. Những khách hàng đi tour Hàn Quốc đến đây có thể ngồi ở một trong những chiếc ghế in hình động vật, thưởng thức vodka cranberry và xem qua số mới nhất của tạp chí Big Issue trong khi chờ đợi một người bạn. Đồ uống tại Vinyl Bar được phục vụ trong các túi nhựa (tương tự như túi IV) có thể được mang đi trong khi khám phá khu phố của các cửa hàng hip-hop Hongdae. Đồ uống có cồn, chẳng hạn như một cốc tequila sunrise hoặc peach crush, sẽ giao động trong khoảng 5-6 đô la.
     
    • Địa chỉ: Vinyl, 411-1 Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc
    • Thông tin liên hệ: +82 02 322 4161
     
     
     
    Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi chơi những đâu? Ăn những gì?

    4. Holly Beer

     

    Holly Beer nằm trong khu vực Đại học Konkuk (còn được gọi là Kondae). Trần nhà và bàn kim loại tạo cho nơi này một cảm giác hiện đại nhưng thư thái. Bên dưới quầy bar, khách có thể nhìn thấy những thùng bia bạc nhuốm màu xanh lam. Holly Beer phục vụ nhiều loại bia thủ công đặc sản. Vị bia Watermelon Wheat rất đáng thử ở đây, với hương vị mạnh và hương dưa dấu ngọt dịu thoang thoảng. Các loại bia có giá dao động trong khoảng $ 7. Ngồi tại một trong những cái bàn gần sân hiên và lặng nghe tiếng côn trùng đêm khuya tại Achasan-ro hoặc tán gẫu với bạn bè thì sẽ rất tuyệt.
     
    • Địa chỉ: Holly Beer, 41 Achasan-ro 33-gil, Gwangjin-gu, Seoul, Hàn Quốc
    • Thông tin liên hệ: +82 02 461 8588
     
     
    Xem thêm: Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi tour du lịch Hàn Quốc? Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

    5. Inee Cafe

     

    Nằm ngay bên ngoài Phố Rodeo nổi tiếng của Kondae, Inee Cafe là một viên ngọc ẩn dễ chịu đáng ngạc nhiên nếu bạn tìm kiếm một khung cảnh thanh bình và yên tĩnh hơn. Trong khi kho bia khá hạn chế (Cass, Guiness, Corona), mọi người không cần thiết phải tìm đến đây để uống bia, nhưng vì bầu không khí đầy màu sắc, lôi cuốn thì nơi đây thực sự đáng để trải nghiệm. Các bức tường bên trong được trang trí bằng các hình vẽ của các quốc gia khác nhau, cùng với hình ảnh loại bia đặc trưng của mỗi quốc gia. Một loại máy bay thu nhỏ, rực rỡ treo trên trần nhà, trong khi tchotchkes (những đồ trang trí nhỏ) tô điểm cho các vách ngăn bằng gỗ ở bàn. Những dải dây đèn nhỏ màu trắng được treo trên những ô cửa sổ làm tăng thêm nét nội thất ấm cúng và thân mật. 
     
    • Địa chỉ: Inee Cafe, 23 Dongil-ro, Gwangjin-gu, Seoul, Hàn Quốc
    • Thông tin liên hệ: +82 02 499 8447
     
     
     

    6. Alice Cheongdam

     

    Qua một tấm biển mờ được nổi bật và nhận biết bằng hình ảnh của một chú thỏ trắng, bạn chỉ cần đi men theo lối cầu thang đã được định sẵn, ngang qua một cửa hàng hoa và bạn khi ấy, bạn sẽ nhận thấy mình đang đứng trong Alice. Alice với những bức tường được bao phủ bằng những tấm gỗ sẽ khiến bạn tưởng như đang lạc ở những quán bán rượu cấm những năm 1920 tại Anh.
     
     
     
     
    Tại đây, các bartender pha trộn các loại cocktail truyền tải những câu chuyện hấp dẫn thông qua các bài thuyết trình xa hoa của họ, ví dụ như câu chuyện “Lost in Wonderland” mà bạn đã nghe qua rất nhiều lần nhưng lần này lại cùng với một trí tưởng tượng và không gian khác biệt. Lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình Lost, người pha chế sử dụng Absolut Elyx, cùng với Carpano, sả, bạc hà và hạt tiêu đen, và được bày trên một chiếc đĩa phủ đầy cát với một cây cọ nhỏ và một thông điệp S.O.S. Đây là nơi để đi để quên đi những lo lắng của bạn và đắm mình trong một thế giới giả tưởng say đắm trong hành trình tour đi Hàn Quốc 2023.
     
    • Địa chỉ: 47, Dosandaero 55-gil, Gangnam-gu, Cheongdam-dong, Hàn Quốc
    • Thông tin liên hệ: +8225118420
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng

    7. Dillinger

     

    Dillingger là một sự lựa chọn rất tốt cho những người rảnh rỗi quanh Itaewon đang tìm kiếm một quán bar. Âm nhạc thực sự là điều làm cho quán bar này trở nên thú vị, khi họ chơi một bản phối lớn của âm nhạc Mỹ từ những năm 90 - 2000 – hiện tại. Quán bar dành cho người nước ngoài ở Seoul này cũng tổ chức một đêm câu đố vào mỗi thứ năm và cũng có các giải đấu nhỏ. Đồ uống đặc biệt nhất ở đây là Mason Jar Double – một cách tiết kiệm để bạn nhanh chóng có được sự hưng phấn. Lấy một bình mason vào đêm đố và yêu cầu tham gia vào một đội hiện có hoặc bắt đầu một cuộc cạnh tranh thân thiện giữa đội của bạn và đội khác. Không có gì vui hơn là rượu rẻ tiền và những câu đố vui vô nghĩa!
    • Hướng dẫn cách đi: từ ga Itaewon, Lối ra 4, đi thẳng qua Outback, hãy tìm kiếm một quán bar ở tầng hai trong lối vào một con hẻm nhỏ nơi có một cửa hàng gốm Hàn Quốc và chú ý đến bảng hiệu màu vàng sáng!
     
     
     

    8. The Bulldog Pub

     

    Không phải mọi quán bar ở Gangnam đều hào nhoáng và quyến rũ! Bulldog cung cấp một bầu không khí rất thoải mái với các bartender cực kỳ dễ chịu. Họ sẽ chơi khá nhiều nhạc bạn yêu cầu, một điểm cộng lớn cho những người kén tai trong âm nhạc. Tuy nhiên, một trong những điểm cộng lớn nhất là họ phục vụ menu đồ ăn đêm vô cùng ngon và đa dạng món nhậu. Còn thêm một điều nữa là ở đây hay phục vụ những ly nhỏ đồ uống để sau đó, chỉ cần bằng một ngụm là bạn có thể uống cạn ly rồi. Và sau khi uống cạn ly thì bạn phải làm gì? Bạn phải hét lớn lên BOOM-BANG-FIREPOWER!, đó ;à truyền thống của Bulldog, tạo ra không khí cởi mở và vui nhộn ở nơi đây.
     
     
     
    Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    9. Rocky Mountain Tavern

     

    Đây có thể là nơi duy nhất ở Seoul nơi bạn có thể tìm thấy món "poutine"(khoai chiên cùng sốt thịt và phô mai) đúng nghĩa. Nếu như bạn đến vào đúng hôm thứ ba đặc biệt thì bạn còn được mua thêm cánh gà với giá chỉ 400won (khoảng 8000vnđ/cánh), rất chi là hời! Các hoạt động được tổ chức ở Rocky Mountain Tavern còn sôi động hơn nhiều khi mà có cả những đêm Open Mic, ngày mà những ban nhạc sống được phép chơi, là cơ hội để những nghệ sĩ giới thiệu mình đến với khán giả. Bật mí cuối cùng đó là, Rocky Mountain Tavern được sở hữu bởi người Canada, chính vì vậy mà từ phong cách đến đồ ăn, không khí ở đây đều đậm chất cời mở, vui vẻ. 
     
     
     
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?


    10. SOHO

     

    Nằm ở cuối đồi Homo ở Itaewon, bạn sẽ tìm thấy SOHO - một quán bar dành cho người đồng tính, nơi đây thường xuyên chơi các bài hát nhạc pop bằng tiếng Anh và tiếng Hàn vô cùng tuyệt vời nhất! 
    Những vị khách ở đây nhảy vô tư và thoải mái nhảy trên nền nhạc của Britney Spears với sự hưng phấn gấp đôi so với bất kỳ nơi nào khác, và người ta thậm chí có thể không cần rượu để cảm nhận sự náo nhiệt mà lập tức vẫn có ngay được nguồn năng lượng khi vừa bước chân tới quán bar nổi tiếng khi đến với du lịch Hàn Quốc này !
     
     
     
    Đối với những người phụ nữ đến Homo Hill, một quán bar cũng dành cho người đồng tính khác, bạn có thể phải trả một khoản phí vào cửa từ thấp nhất là 10.000won (khoảng 200.000vnđ) đến 50.000won (khoảng 1000.000vnđ) để vào cửa. Tuy nhiên, đến SOHO, bạn được vào cửa miễn phí! Nếu bạn quan tâm đến việc đến một quán bar đồng tính ở Seoul, mình chắc chắn giới thiệu SOHO vì với cảm nhận của mình thì đây là bar tốt nhất ở Hàn Quốc rồi. 
    • Địa chỉ: Itaewon-dong 137-4, Seoul, Hàn Quốc 

    11. Bar Da

     

    Đây là một quán bar yên tĩnh nhưng vẫn có thể tạo nên sự khác biệt bởi không gian độc đáo cùng giá cả phải chăng, chắc chắn nơi đây sẽ khiến cho bạn hoàn toàn hài lòng.
    Nằm trên tầng hai và tầng ba của một tòa nhà phức hợp trong một con hẻm của Hongdae, Bar Da mang lại cho bạn một không gian thư giãn, nhẹ nhàng với những ai muốn yên tĩnh và những ai không thích sự ồn ào, náo nhiệt ở những quán bar khác.
     
     
     
    Với một quán bar theo phong cách phương Tây, một đội ngũ nhân viên thú vị, hiếu khách, và phù hợp với những người hút thuốc cùng bộ sưu tập nhạc cụ ở góc sau – khu vực cho bất cứ ai muốn uống một rượu whisky và trò chuyện với người lạ . Đặc biệt, những người pha chế ở đây luôn sẵn sàng để trò chuyện và chia sẻ cùng bạn!
     
    • Địa chỉ: 7, Hongik-ro 3-gil, Mapo-gu 
    • Thông tin liên hê: +82 2 337 1818
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?


    12. Beer Pong

     

    Bỏ lỡ những ngày vinh quang bằng việc nhạo báng bạn bè của bạn và kéo những quả bóng ra khỏi những chiếc cốc solo màu đỏ chứa đầy bia giá rẻ? Pong chắc chắn sẽ là cú chợp kí ức quá khứ đối với nhiều người nước ngoài. Quán bar nổi tiếng ở Seoul này có ba bàn pong để bạn thưởng thức cùng với bạn bè hoặc thách đấu các nhóm khác tham gia tranh đấu khi đi tour Hàn Quốc. Con đường duy nhất mà bạn cần đi trong cả tối đó chỉ cần bắt đầu với những câu hỏi: “Bạn có muốn trở thành đối tác của tôi”, và “chúng ta chơi với nhau thì sao?” !
     
    • Cách đi: Ga Jonggak, Lối ra 4, đi bên phải đầu tiên và Pông sẽ dễ thấy ngay bên phải bạn.
     
     
     
     
    Đọc thêm:
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 
     
     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc bar pub cuộc sống về đêm ở Hàn Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo