75+ địa điểm du lịch ở Ninh Bình đẹp và kỳ bí như bước ra từ truyện cổ tích (Phần 2)

23/01/2019 / 797

Ở phần 1 của bài viết, chúng ta đã khám phá các ngôi đền, chùa linh thiêng, những ngọn núi đẹp, nổi tiếng và những khu vườn quốc gia, khu dự trữ sinh quyển vô cùng độc đáo của tỉnh Ninh Bình.

Mục lục bài viết

    Ở phần này của bài viết, Cattour sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý bạn đọc hàng loạt địa điểm du lịch khác của Ninh Bình, bao gồm các hồ nước có phong cảnh đẹp, các hang động nổi tiếng và các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.

    Mời quý bạn đọc tiếp tục theo dõi!

    IV. Hồ

     
    Những hồ nước ở Ninh Bình mang một vẻ đẹp rất phong lưu và trữ tình khiến du khách đến đây có cảm giác thư thái, quyến luyến chẳng muốn rời.
     

    Những hồ nước đẹp nhất ở Ninh Bình phải kể đến:

    1. Hồ Đồng Chương

     
    Hồ Đồng Chương là một hồ nước đẹp thuộc hai xã Phú Lộc và Phú Long, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.
     

    Ở hồ Đồng Chương có một đồi thông rất đẹp. Gần hồ Đồng Chương có thác Ba Tua và dòng Chín Suối, ven hồ là đồi thông và ao Trời, một ao ở trên đồi cao có nước trong xanh nhưng không bao giờ cạn.

    Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều loại hình vui chơi giải trí khác như đạp vịt, bơi thuyền, nghỉ dưỡng nhà sàn... Đặc biệt ngay cạnh đó còn có sân golf 3 lỗ Tràng An.

    Hồ Đồng Chương với cảnh quan xanh tươi và yên bình
    Hồ Đồng Chương với cảnh quan xanh tươi và yên bình
     

    2. Hồ Đồng Thái

     
    Hồ Đồng Thái tọa lạc tại hai xã Yên Đồng và Yên Thái, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình.
     

    Ngoài cảnh quan đẹp và yên bình, rất thích hợp cho những hoạt động cắm trại, nghỉ dưỡng, ở hồ Đồng  Thái còn có rất nhiều loại hình vui chơi giải trí như đua thuyền, săn bắn, nghỉ dưỡng.

    3. Hồ Yên Quang

     
    Hồ Yên Quang là một hồ nước đẹp thuộc xã Yên Quang, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Cũng như các hồ nước đẹp khác của Ninh Bình, hồ Yên Quang có cảnh quan rất yên bình và tao nhã. Chính vẻ đẹp đó đã khiến nơi đây phát triển du lịch nghĩ dưỡng và thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm.
     
    Hồ Yên Quang ở xã Yên Quang, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình
    Hồ Yên Quang ở xã Yên Quang, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình
     

    4. Hồ Yên Thắng

     
    Hồ Yên Thắng thuộc huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan đẹp và sân golf Hoàng Gia 54 lỗ hiện đại và lớn nhất tại Việt Nam.
     
    Hồ Yên Thắng phát triển du lịch sinh thái mạnh mẽ trong những năm gần đây
    Hồ Yên Thắng phát triển du lịch sinh thái mạnh mẽ trong những năm gần đây
     

    V. Hang động

     
    Ninh Bình với địa hình chủ yếu là núi đá vôi nên không khó hiểu khi nơi đây tồn tại rất nhiều hang động đẹp, được hình thành qua một quá trình dài kiến tạo của các dãy núi đá vôi.
     

    Nếu đến Ninh Bình, bạn hãy dành thời gian để khám phá một loạt các hang động đẹp dưới đây:

    1. Động Mã Tiên

     
    Động Mã Tiên ở lưng chừng núi Mã Tiên (núi Roi Ngựa) ở thôn Mã Tiên, xã Yên Đồng, huyện Yên Mô. Men theo khoảng gần 100 bậc đá, bên sườn núi mới đến được động.
     

    Cửa động cao tới 15m, rộng 10m và trông rất giống miệng của chú cá khổng lồ đang há rộng.

    Cửa động Mã Tiên như miệng chú cá đang há rộng
    Cửa động Mã Tiên như miệng chú cá đang há rộng
     

    Nền hang ở động này trũng xuống, không được bằng phẳng, chứa đựng nhiều khối đá lớn nhỏ muôn hình muôn vẻ và đặc biệt có những tảng đá lớn nhấp nhô như một đàn voi đang nô đùa. Từ nền hang đi qua một cửa hang hẹp sẽ bước lên tầng 2 của động Mã Tiên, cao hơn, có đến 5 buồng hang cao, thấp, rộng, hẹp. Mỗi buồng hang là một cảnh sắc khác nhau, đầy mới lạ.

    Tầng 2 của động ở phía Tây được gọi là nơi tiên ở. Buồng của tiên ở cao nhất, mát nhất. Trong động có "giếng ngọc" lúc nào cũng có nước trong xanh. Toàn bộ động Mã Tiên không chỉ có một cửa hang mà có tới 3 cửa hang lộ thiên trên đỉnh núi nên trong hang lúc nào cũng thông thoáng, mát mẻ, sáng sủa chứ không giống như các hang động khác.

    2. Động Địch Lộng

     
    Động Địch Lộng tọa lạc trên vùng núi hùng vĩ Gia Viễn, thuộc địa bàn xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Hang động này đẹp tới nỗi được giới vua chúa quyền quý xưa xếp vào nhóm "Nam thiên đệ nhất động".
     

    Nếu như vua Tự Đức ban tặng Hương Tích là Nam thiên đệ nhất động, chúa Trịnh Sâm ban tặng Bích Động là "Nam thiên đệ nhị động" thì Địch Lộng cũng được vua Minh Mạng ban tặng là "Nam thiên đệ tam động", có nghĩa động đẹp thứ ba ở trời Nam.

    Động Địch Lộng được mệnh danh là hang động đẹp thứ 3 ở Việt Nam
    Động Địch Lộng được mệnh danh là hang động đẹp thứ 3 ở Việt Nam
     

    3. Động Vân Trình

     
    Động Vân Trình nằm trong núi Mõ thuộc xã Thượng Hòa, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.
     

    Để tới được động Vân Trình, du khách sẽ phải đi thuyền từ bến sông Hoàng Long. Khi tới nơi, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với vẻ đẹp của hang động này.

    Diện tích của động Vân Trình rất lớn, khoảng trên 4000 m². Vòm động chỗ cao nhất trên 100 m, dưới vòm là tầng tầng dải nhũ đá óng ánh, muôn màu rủ xuống trông tựa như một bức rèm đá lung linh, lộng lẫy, sàn động có nhiều vân hoa độc đáo.

    Động Vân Trình với lớp nhũ thạch lung linh
    Động Vân Trình với lớp nhũ thạch lung linh
     

    4. Động Thiên Hà

     
    Động Thiên Hà nằm trên núi Tướng, ở phía Đông xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Đây là một trong những hang động đẹp nhất của tỉnh Ninh Bình, được ví như dải ngân hà trong lòng núi.
     
    Động Thiên Hà được mệnh danh là dải ngân hà trong lòng núi
    Động Thiên Hà được mệnh danh là dải ngân hà trong lòng núi
     

    5. Động Bích Động

     
    Bích Động là hang động lớn nằm trong quần thể Tam Cốc – Bích Động nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình. Cái tên Bích Động là tên do tể tướng Nguyễn Nghiễm, cha của đại thi hào Nguyễn Du đặt cho động năm 1773.
     

    Bích Động được mệnh danh là "Nam thiên đệ nhị động" tức động đẹp thứ nhì trời Nam [đứng sau động Hương Tích (Nam thiên đệ nhất động) ở Hương Sơn và đứng trước động Địch Lộng (Nam thiên đệ tam động) ở Kẽm Trống.

    Bích Động gồm một động khô nằm trên lưng chừng núi (làm chùa Bích Động) và một hang động nước đâm xuyên qua lòng núi (gọi là Xuyên Thủy Động). Phía trước động là một nhánh sông Ngô Đồng uốn lượn bên sườn núi, bên kia sông là cánh đồng lúa.

    Bích Động được mệnh danh là hang động đẹp thứ hai ở Việt Nam, nơi có chùa Bích Động nổi tiếng
    Bích Động được mệnh danh là hang động đẹp thứ hai ở Việt Nam, nơi có chùa Bích Động nổi tiếng
     

    6. Động Tam Giao

     
    Động Tam Giao là một hang động kỳ bí, thuộc thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, được phát hiện vào tháng 3 năm 1986. Động có ba cửa ra vào, có ba đường giao nhau nên được gọi là động Tam Giao.
     

    Trong động Tam Giao có 3 buồng:

    + Buồng thứ nhất là cung Bái Yết, nơi có 3 khối nhũ đá nối thẳng từ vòm hang xuống nền hang như 3 cột hiên nhà lớn. Ngoài ra trong buồng còn có những khối nhũ đá có hình voi chầu, hổ phục, sư tử múa, đại bàng bay, Phật Bà Quan Âm, ông Tiên... vô cùng độc đáo.

    + Buồng thứ hai được gọi là "Cung Đàn Thần" hay "Động Âm Nhạc". Trong động toàn nhũ đá chảy dài từ trên cao xuống nền động thẳng tắp như những dây đàn. Du khách chỉ cần cầm một hòn đá nhỏ, gõ vào "những dây đàn" đó là có thể nghe được những âm thanh phát ra đủ bảy nốt nhạc.

    + Buồng thứ ba là cung Kim Cương. Đây là buồng dài, rộng nhất, cao sâu thăm thẳm, cũng có rất nhiều nhũ đá có hình dáng chim muông, hoa quả như: chim Bói Cá, cây Vạn Tuế, dàn Bí Xanh, quả Phật Thủ, quả Khế… Trong động cũng có các nhũ đá gõ vào sẽ phát ra những âm thanh trầm bổng. Mùa đông vào đây du khách sẽ cảm thấy ấm áp, còn mùa hè thì mát lạnh.

    7. Động Vái Giời

     
    Động Vái Giời xưa kia là nơi người dân kinh thành Hoa Lư lập đàn tế trời cầu mong mưa thuận gió hòa. Ngày nay, nơi đây được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh khi hội tụ đầy đủ “địa ngục - trần gian – thiên đường” ở đất cố đô.
     

    Động Vái Giời thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, nằm trên ngọn núi cao cách mặt đất 88m. Du khách muốn lên tham quan động Vái Giời phải leo hết 439 bậc đá khá cheo leo.

    Vẻ đẹp hùng vỹ bên trong động Vái Giời
    Vẻ đẹp hùng vỹ bên trong động Vái Giời
     

    8. Động Tiên Cá

     
    Động Tiên Cá thuộc thôn Thung Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Được gọi với cái tên động Tiên Cá vì trong động có một khu nhũ đá hình thù giống với nàng tiên cá nhưng nay không còn nhìn thấy rõ. Tuy nhiên du khách đến đây vẫn hứng thú khi chụp hình cùng nàng tiên cá được bàn tay con người chạm khắc từ nhũ đá.
     
    Động Tiên Cá với lớp nhũ thạch tạo thành hình nàng Tiên Cá vô cùng độc đáo
    Động Tiên Cá với lớp nhũ thạch tạo thành hình nàng Tiên Cá vô cùng độc đáo
     

    9. Động Trà Tu

     
    Động Trà Tu thuộc địa bàn xã Đông Sơn, thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Động Trà Tu nằm ở lưng chừng núi với độ cao hơn 200m. Động có hai hang (hang Sáng và hang Tối) với vẻ đẹp sánh ngang với động Hương Sơn nổi tiếng ở Hà Tĩnh.
     

    10. Động Thiên Tôn

     
    Động Thiên Tôn nằm ở thị trấn Thiên Tôn, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Đây là di tích thờ thần Thiên Tôn - vị thiên thần trấn ngự ở cửa ngõ phía đông vào thành Đông của khu di tích cố đô Hoa Lư.
     

    11. Động Tiên

     
    Động Tiên hay còn có tên gọi khác là động Am Tiên, là một danh thắng thuộc di tích cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
     

    Động Am Tiên có cửa vào giống như miệng con rồng nên còn được gọi là hang rồng. Trong hang có nhiều nhũ đá độc đáo với hình cây thóc, cây tiền, trái phật thủ, nụ hoa sen rủ xuống cùng những giọt nước khiến du khách vào đây đều có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên.

    12. Động Nham Hao

     
    Động Nham Hao hay động Ngọc Cao là hang động nước dài hơn 3 km, xuyên qua dãy núi giáp ranh giữa hai xã Lạc Vân và Đức Long huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình, Việt Nam.
     

    Theo sách 100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam, động Nham Hao từng được cho là hang động đẹp nhất Việt Nam. Động Nham Hao còn chứa kho báu bí mật của quân xâm lược phương Bắc đến nay chưa được tìm thấy.

    13. Hang Bụt

     
    Hang Bụt là một hang động ướt nằm giữa lòng núi Tướng, xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Trong hang có một hệ thống nhũ đá, măng đá lung linh, kỳ ảo khiến cho hang động này được coi là một trong nhiều xuyên thủy động đẹp nhất ở Việt Nam.
     
    Hang Bụt là một trong những xuyên thủy động đẹp nhất ở Việt Nam
    Hang Bụt là một trong những xuyên thủy động đẹp nhất ở Việt Nam
     

    14. Hang Sinh Dược

     
    Hang Sinh Dược thuộc huyện Gia Sinh, tỉnh Ninh Bình.
     

    15. Hang Múa


    Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
     
    Hang Múa nằm trên núi Múa, thuộc xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
    Hang Múa nằm trên núi Múa, thuộc xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
     

    Khi đến với Hang Múa, bạn sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua 486 bậc thang đá. Từ đỉnh núi, chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt.

    VI. Khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng

     

    1. Quần thể danh thắng Tràng An

     
    Quần thể danh thắng Tràng An là nơi gắn liền với hệ thống các hang động, thung nước, rừng cây và các di tích lịch sử gắn với kinh thành xưa của cố đô Hoa Lư.
     
    Quần thể danh thắng Tràng An
    Quần thể danh thắng Tràng An
     

    2. Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động

     
    Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động được ví như "vịnh Hạ Long cạn" với nhiều cảnh đẹp như Tam Cốc, đền Thái Vi, chùa Bích Động, động Tiên, hang Bụt, thung Nắng, thung Nham, vườn chim...
     
    Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
    Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động
     

    3. Khu du lịch sinh thái Thung Nham - Vườn Chim

     
    Đây là điểm du lịch sinh thái nổi tiếng nhất ở tỉnh Ninh Bình với các điểm du lịch sinh thái như vườn chim tự nhiên, cây đa di chuyển, rừng đặc dụng và các điểm tham quan hang động như động Vái Giời, động ông Bụt, động Tiên Cá, động Thủy Cung...
     
    Vườn chim Thung Nham
    Vườn chim Thung Nham
     

    4. Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng và leo núi Hang Múa

     
    Khu du lịch sinh thái này nằm trong quần thể Tam Cốc - Bích Động. Nơi đây có địa hình núi non trùng điệp bao vây đồng bằng, vừa đẹp vừa có lợi để dàn trận bảo vệ kinh thành chống giặc ngoại xâm thời nhà Trần. Nơi đây được đầu tư xây dựng như một Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ ở Việt Nam.
     

    5. Khu du lịch nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Bình

     
    Toạ lạc trên khu đất rộng 16,2 ha gần khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, huyện Gia Viễn. Khu du lịch nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Bình bao gồm 172 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 5 sao, 116 phòng standards, 36 phòng Deluxe và 10 phòng Duplex suite. Ngoài ra dự án còn có hệ thống nhà hàng, bar, trung tâm spa và thể dục, 2 hồ bơi, sân tennis, khu tổ chức sự kiện, phòng hội thảo và khu vui chơi trẻ em.
     
    Khu du lịch nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Bình
    Khu du lịch nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Bình
     
     

    6. Cucphuong Resort & Spa

     
    Cúc Phương Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc Phương, được xây dựng trên diện tích gần 100 ha, bao gồm một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nhiều tiện ích là Cucphuong Resort và Cucphuong Villas.
     
    Không gian xanh và thanh bình ở Cúc Phương Resort & Spa
    Không gian xanh và thanh bình ở Cúc Phương Resort & Spa
     

    7. Khu sinh thái Vân Long Resort

     
    Đây là điểm nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng đối với du khách, nằm cạnh khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long nằm ở phía đông bắc tỉnh Ninh Bình. Vân Long Resort xây dựng với kiến trúc kiểu phương tây hiện đại, kết hợp với kiến trúc Á đông duyên dáng, đặc biệt kiến trúc cổ Huế tạo ra quần thể đẹp vừa trang trọng vừa trang nhã, để lại ấn tượng sâu sắc trong quý khách những ngôi nhà cổ của các đời Vua triều Nguyễn và Bảo tàng cổ, các loại cổ vật nhiều năm tuổi của các triều đại Vua.
     
    Vân Long Resort
    Khu sinh thái Vân Long Resort
     

    8. Hang Múa Ecolodge

     
    Hang Múa Ecolodge nằm gần khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, là địa điểm được rất nhiều công ty giải trí và điện ảnh Việt Nam cũng như nước ngoài lựa chọn làm địa điểm quay tại Ninh Bình.
     
    Hang Múa Ecolodge
    Hang Múa Ecolodge
     

    9. Khu nghỉ dưỡng Life Wellnesss Resort Ninh Bình

     
    Đây là khu nghỉ dưỡng lớn ở Ninh Bình với 74 phòng phục vụ nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của du khách. Xung quanh khu đất 5 ha của khu nghỉ dưỡng bao gồm bungalow, toà nhà, khu spa, hồ bơi, nhà hàng, sân vườn và hồ sen là vùng đệm rộng khoảng 20 ha gần đền Thái Vi - khu du lịch Tam Cốc - Bích Động.
     

    10. Khu nghỉ dưỡng Chezbeo Valley Bungalows

     
    Đây là một homestay nằm trong làng Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình rất gần Tam Cốc Bích Động. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay cạnh đầm sen bát ngát, xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi, ao sen, mang lại cảm giác thư thái và trong lành cho khách nghỉ dưỡng.
     
    Khu nghỉ dưỡng Chezbeo Valley Bungalows
    Khu nghỉ dưỡng Chezbeo Valley Bungalows
     

    11. Khu nghỉ dưỡng tắm ngâm nước khoáng Kênh Gà

     
    Khu nghỉ dưỡng này có bể nước khoáng nóng lớn với sức chứa từ 50-70 người cùng với 16 vòi sục rất mạnh. Có thể nói khu nghỉ dưỡng tắm ngâm nước khoáng Kênh Gà là nơi có bể khoáng nóng lớn nhất tại Việt Nam.
     
    Suối nước nóng Kênh Gà
    Suối nước nóng Kênh Gà
     

    12. Làng Việt Cổ – Cố Viên Lầu

     
    Làng Việt Cổ – Cố Viên Lầu như một điểm nhấn cho phong cảnh đẹp nơi đây. Ở đây sưu tầm hơn 20 nếp nhà cổ có niên đại từ thế kỉ 18 -20. các ngôi nhà đều được làm từ gỗ quý với những hoa văn sống động và nghệ thuật tinh sảo,. Những ngôi nhà được cất dựng sát bên nhau tạo nên một không gian mang đầy màu sắc văn hoá truyền thống .Và màu sắc văn hoá truyền thống ấy không chỉ nằm ở trong các nếp nhà cổ mà còn ở những đồ vật của người dân sử dụng hàng ngày.
     
    Làng Việt Cổ - Cố Viên Lầu
    Làng Việt Cổ - Cố Viên Lầu
     
    Cattour.vn
    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: địa điểm du lịch điểm du lịch Ninh Bình

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    30/12/2019

    Nhắc đến các địa danh du lịch Ninh Bình không thể không nhắc đến đầm Vân Long - khu bảo tồn nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Đầm Vân Long như một bức tranh sơn thủy hữu tình với cảnh vật hoang sơ tuyệt đẹp, giữa mênh mông đất trời vẻ đẹp của đầm Vân Long được ví như một viên ngọc trên bản đồ du lịch Ninh Bình.

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Top 5 địa điểm du lịch Myanmar đẹp tuyệt vời nhưng lại không nhiều người biết đến

    Top 5 địa điểm du lịch Myanmar đẹp tuyệt vời nhưng lại không nhiều người biết đến

    24/12/2019

    Nhắc đến du lịch Myanmar, hầu như mọi người sẽ nghĩ ngay đến các địa điểm nổi tiếng như Yangon, Bagan hay Mandalay,... Tuy nhiên, ở đất nước này còn vô số những điểm đến khác cũng hấp dẫn và thú vị không kém. Dưới đây là top 5 địa điểm du lịch Myanmar đẹp tuyệt vời nhưng lại không được nhiều người biết đến

    Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình - Những thông tin hữu ích cho một hành trình trọn vẹn

    Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình - Những thông tin hữu ích cho một hành trình trọn vẹn

    23/12/2019

    Ninh Bình – vùng đất địa linh nhân kiệt với nhiều thắng cảnh đẹp, nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa đang là một địa điểm được các du khách vô cùng yêu thích và lựa chọn là điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy tìm hiểu ngay những kinh nghiệm du lịch Ninh Bình trong bài viết này để có một chuyến đi tốt đẹp và trọn vẹn nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo