Điểm danh các bãi biển gần Bangkok nhất để có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần thư giãn

28/06/2019 / 6,577

Cách thủ đô không xa lắm, bạn dễ dàng tìm thấy các bãi biển gần Bangkok vừa đẹp mà lại còn là những điểm vui chơi, thư giãn vô cùng thú vị đấy nhé.

Mục lục bài viết
    Bạn dễ dàng tìm thấy các bãi biển gần Bangkok vừa đẹp mà lại còn là những điểm vui chơi, thư giãn khá thú vị
    Bạn dễ dàng tìm thấy các bãi biển gần Bangkok vừa đẹp mà lại còn là những điểm vui chơi, thư giãn khá thú vị
     
    Trong vòng vài giờ lái xe và đi thuyền nhanh, bạn dường như được tận hưởng trọn vẹn thiên đường biển, đảo đặc sắc của Thái Lan mà không tốn quá nhiều chi phí hay thời gian di chuyển từ Bangkok. Điều này cho phép bạn có cơ hội để tránh xa tất cả những ngày ồn ào, vội vã trong chuyến đi du lịch Thái Lan của mình.
     

    1. Koh Larn

    Nhiều du khách tìm đường đến Pattaya để tìm kiếm mặt trời, biển và cát nhưng nhanh chóng cảm thấy thiếu vắng sự yên tĩnh, cát trắng nguyên sơ ở trung tâm thị trấn chính. Do đó, giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này là đón một chuyến tàu sớm để lên đường di chuyển ra đảo Koh Larn ở gần đó. Thông thường, vào lúc sáng sớm du khách sẽ di chuyển bằng tàu, thuyền ra đảo chơi vài tiếng đồng hồ trước khi quay trở lại đất liền vào buổi chiều cuối ngày.  
     
    Hãy đón một chuyến tàu sớm để lên đường di chuyển ra đảo Koh Larn nhé
    Hãy đón một chuyến tàu sớm để lên đường di chuyển ra đảo Koh Larn nhé
     
    Đây là hòn đảo nhiệt đới còn khá tự nhiên và hoang sơ cho phép bạn có những ngày nghỉ nằm thư giãn trên bãi biển, vui chơi trong làn nước trong vắt hoặc tổ chức các bữa tiệc thịt nướng trên bờ biển. Theo đó, dịch vụ nhà nghỉ, ăn uống không quá tập nập như Pattaya nên cũng không phải nơi có nhiều khách du lịch đến nghỉ dưỡng trong nhiều ngày. Tại đây, các nhà hàng hải sản nằm ven bờ biển ở phía Đông trong khi đi về phía Tây của hòn đảo, bạn sẽ cảm thấy yên tĩnh hơn và đẹp hơn để nghỉ ngơi. Ở Koh Larn cũng có các dịch vụ lưu trú nhỏ và vừa phù hợp với ngân sách mà bạn mang theo. Ngoài ra, có hai nơi chất lượng để ở gần bãi biển đó là: Xanadu Beach Resort và Lareena Resort By The Sea sẽ là lựa chọn cao cấp hơn nếu bạn muốn một chuyến du lịch sang chảnh.
     
    Đây là hòn đảo nhiệt đới còn khá tự nhiên và hoang sơ tuyệt đẹp
    Đây là hòn đảo nhiệt đới còn khá tự nhiên và hoang sơ tuyệt đẹp
     
    Cách đến đó: Xe buýt từ Ekkamai hoặc Tượng đài Chiến thắng với giá 150 baht để đến Pattaya. Sau đó, bạn bắt các chuyến phà có giá khoảng 50 baht với điểm khởi hành từ Cầu cảng Pattaya Hai Bali đến Koh Larn. Quãng đường di chuyển từ Bangkok đến Pattaya khoảng 140km với khoảng 3 tiếng tất cả để di chuyển ra ngoài ddaorm, trong đó hành trình đi phà sẽ mất khoảng 50 phút. Các chuyến phá sẽ có liên tục và thường xuyên nên bạn không phải sợ chờ đợi quá lâu. Tuy nhiên nếu bạn thích nhanh hơn có thể lựa chọn tàu cao tốc cho khoảng 300 baht/người và chỉ mất một nửa thời gian khi đi bằng phà thôi nhé.
     

    Để có những trải nghiệm thật tuyệt với khi đến với những bãi biển ở Bangkok, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    2. Koh Si Chang

    Koh Si Chang là hòn đảo gần nhất với Bangkok, theo đó, phần lớn khách du lịch đi tour Thái Lan trong và ngoài nước đã sớm thực hiện những chuyến đi trong ngày hoặc đi chơi cuối tuần từ Bangkok hoặc gần đó đến với hòn đảo này. Tất nhiên, với những người bị hớp hồn bởi các bãi biển xanh, trong lành và chất lượng sẽ ít nhiều choáng ngợp khi tới Koh Si Chang. Những bãi cát trắng mịn là điểm nhấn đáng chú ý ở Koh Si Chang bên cạnh vẻ đẹp của làng chài cổ kính.
     
    Những người bị hớp hồn bởi các bãi biển xanh, trong lành sẽ ít nhiều choáng ngợp khi tới Koh Si Chang
     Những người bị hớp hồn bởi các bãi biển xanh, trong lành sẽ ít nhiều choáng ngợp khi tới Koh Si Chang
     
    Ngoài ra, ở đây cũng có những ngôi đền nhỏ, những con đường hẻo lánh, hoang vu, khu vực cảng sống động cùng các hoạt động thể thao lặn biển thu hút giúp bạn có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái ở trên hòn đảo tự nhiên này. Tất nhiên, không giống như những trung tâm du lịch biển khác ở Thái Lan, Koh Si Chang có phần vắng vẻ hơn nên dịch vụ lưu trú tại đây cũng chỉ ở mức cơ bản, trong khi đó, với đồ ăn và thức uống bạn có thể lựa chọn các món hải sản nướng, nước ngọt đều khá ngon và rẻ.
     
     
    Để đến đây trong một ngày duy nhất, hầu hết khách du lịch sẽ lựa chọn ở một trong những khách sạn sang trọng hơn ở Pattaya rồi đi phà ra đảo. Tuy nhiên, nếu bạn chọn di chuyển từ Bangkok, bạn sẽ phải đi xe bus từ bến xe bus Bangkok Ekkamai đến Sri Racha. Quãng đường di chuyển khoảng 110km có giá vé 100 baht cho 2 giờ di chuyển. Sau đó, bạn bắt chuyến phà một chiều tại bến tàu chính Sri Racha có giá khoảng 50 baht cho 40 phút di chuyển tiếp theo.
     
    Hoàng hôn trên biển ở Koh Si Chang
    Hoàng hôn trên biển ở Koh Si Chang
     

    3. Koh Samet

    Đảo Koh Samet nằm cách xa Bangkok hơn một chút với quãng đường khoảng 220km. Đây là nơi nổi tiếng trong số những hòn đảo để bạn cùng bạn bè, người thân tổ chức các bữa tiệc hoặc những buổi gặp mặt thân mật vào cuối tuần. Ko Samet là một trong những hòn đảo rất được yêu thích bởi làn nước trong vắt, có nhiều bãi biển cát trắng mà không nơi nào có được, đồ ăn hải sản rất phong phú và ngon miệng.
     
    Koh Samet
    Koh Samet
     
    Koh Samet cũng được thống kê là hòn đảo có thời tiết khí hậu đặc biệt của riêng mình, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi mùa mưa kéo dài, tiết trời khô ráo, nắng ấm rất thích hợp để du lịch biển trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, đây cũng là một trong những hòn đảo duy nhất không tràn ngập khách du lịch vào mỗi cuối tuần như các địa điểm nổi tiếng hơn. Các dịch vụ trên đảo về cơ bản cũng khá đầy đủ với các phòng khách sạn, quán bar, câu lạc bộ,v..v chắc chắn sẽ được lấp đầy vào cuối tuần. Từ các nhà gỗ hai sao đến các khách sạn năm sao, bạn có thể tìm thấy các khách sạn tốt nhất, tất nhiên là vẫn phù hợp với ngân sách của bạn.
     
    Các dịch vụ trên đảo về cơ bản cũng khá đầy đủ
    Các dịch vụ trên đảo về cơ bản cũng khá đầy đủ
     
    Để đến Koh Samet từ Bangkok, bạn bắt xe bus từ Ekkamai hoặc Tượng đài Chiến thắng đến bến tàu Ban Phe ở Rayong có giá khoảng 250 baht với thời gian di chuyển khoảng 3-5 tiếng đồng hồ, tùy thuộc vào tình hình giao thông. Sau đó, bắt tàu cao tốc chỉ với 20 phút di chuyển hoặc đi phà khoảng 1 giờ đồng hồ sẽ đưa bạn đến bãi biển. Lưu ý rằng, nếu bạn chọn đi tàu cao tốc đến Ko Samet sẽ đắt hơn là đi phà nhiều nhé.
     

    4. Hua Hin

    Hua Hin cách Bangkok khoảng ba đến năm giờ di chuyển. Hua Hin là một trong những bãi biển đẹp nhất nằm ở vịnh Thái Lan, địa điểm du lịch mà bạn sẽ thấy rất nhiều người Thái sinh sống và nghỉ mát thường xuyên. Tại đây có rất nhiều cách để lấp đầy thời gian của bạn cụ thể là những hoạt động phổ biến như: tắm biển, nghịch cát, tắm nắng, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hoặc tận hưởng một cuộc sống về đêm tuyệt vời ở các quán bar nằm rất gần khách sạn của bạn.
     
    Hua Hin là một trong những bãi biển đẹp nhất nằm ở vịnh Thái Lan
    Hua Hin là một trong những bãi biển đẹp nhất nằm ở vịnh Thái Lan
     
    Hua Hin có những hoạt động về đêm tuyệt vời, tại đây bạn có thể tham gia một số khu chợ đêm bán nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng và đầy màu sắc bên cạnh việc thưởng thức các món ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất của địa phương. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bộ hoặc đi xe tuk-tuk hóng gió, ngắm biển đêm.
     
     

    5. Pattaya

    Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ sôi động trên một trong những bãi biển đẹp nhất khi đến với tour Thái Lan, hãy nhớ Pattaya chính là một trong những điểm đến thu hút  như vậy ở Thái Lan. Với các tiệm mát-xa nằm dọc các con phố liền kề với các quán bar Go-Go. Khi đến thăm Pattaya bạn có thể tạm thời rời khỏi Bangkok để hoàn toàn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng ở các khách sạn cao cấp, hoặc khám phá các hoạt động vui nhộn ở khắp đường phố, trung tâm mua sắm, khu vực phố đi bộ của Pattaya.
     
    Điều đó đáng nói, Pattaya có một số bãi biển đẹp đến khó tin. Bạn cũng có thể thoát khỏi thành phố ven biển sầm uất và lựa chọn ghé thăm một trong những hòn đảo gần đó, bao gồm Koh Larn hoặc Koh Pai để đến với những khu nghỉ mát yên tĩnh hơn. Lưu ý, từ Bangkok có thể mất hai đến ba giờ để đến Pattaya, tùy thuộc vào giao thông.
     
    Hãy nhớ Pattaya chính là một trong những điểm đến thu hút nhất ở Thái Lan

    Hãy nhớ Pattaya chính là một trong những điểm đến thu hút nhất ở Thái Lan
     

    6. Pranburi

    Pranburi nằm ngay phía Nam của Hua Hin, cách Bangkok khoảng ba đến năm giờ di chuyển. Đây là một thị trấn nhỏ, không mấy ai biết đến trên tuyến đường du lịch của hầu hết du khách khi đến Thái Lan. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn thoát khỏi sự tấp nập tại một số bãi biển nổi tiếng khác trong danh sách những điểm đến được ưa chuộng nhất thì vùng biển Pranburi cũng là một nơi đáng để thử tìm hiểu nhé.
     
    Vùng biển Pranburi cũng là một nơi đáng để thử tìm hiểu
    Vùng biển Pranburi cũng là một nơi đáng để thử tìm hiểu
     
    Theo đó, bạn vẫn có thể tìm thấy một số khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở đây nhưng không quá động đúc như ở Pattaya. Thay vào đó, dịch vụ lưu trú được trải đều dọc theo chiều dài của bãi biển tuyệt đẹp Pranburi. Do đó vẫn sẽ giữ được sự riêng tư cho những ai ghé thăm Pranburi.
     
     

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Cattour.vn

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan Pattaya Hua Hin

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo