Ngoại trừ Phuket ra hãy khám phá 23 hòn đảo tự nhiên có các bãi biển đẹp ở Thái Lan này nhé

20/06/2019 / 689

Bên cạnh rất nhiều bãi biển xinh đẹp và nổi tiếng như Phuket, Ko Pha Ngan hay Ko Samui thì còn rất nhiều các bãi biển đẹp ở Thái Lan mà có thể bạn chưa biết đến đâu đấy.

Mục lục bài viết
    Thái Lan là nơi có một loạt các hòn đảo đáng kinh ngạc có thể giúp bạn tham gia các hoạt động vui chơi thú vị như: lặn biển, bơi lội và tắm nắng quanh năm suốt tháng. Tuy nhiên, phần khiến nhiều du khách đau đầu hơn cả đó lại là việc lựa chọn một trong rất nhiều bãi biển đẹp trong số các hòn đảo tự nhiên ở Thái Lan. Theo đó, với 23 gợi ý “nho nhỏ” dưới đây, hãy cùng đi tìm cho mình một điểm đến đẹp hoang sơ thôi nào.
     
    Thái Lan có các đảo ở cả ba phía, trong đó, từ biển Andaman ở bờ biển phía Tây nơi Ko Phi Phi và Ko Lanta đến các đảo ở cả phía Đông và phía Tây của Vịnh Thái Lan có Ko Samui, Ko Pha Ngan và Ko Tao. Theo đó, để đi lại trong mùa cao điểm và những hòn đảo khơi xa một cách dễ dàng thì chẳng gì hơn là bạn phải sử dụng các dịch vụ phà hoặc các chuyến bay nội bộ. Trong đó, phổ biến nhất là các dịch vụ phà hoặc tàu cao tốc đắt tiền hơn hẳn.
     

    1. Bãi biển ở Ko Larn

    Đảo san hô tên tiếng Thái là Ko Larn là một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan với bờ cát biển mịn màng cùng làn nuớc biển xanh trong. Hòn đảo có đường bờ biển kéo dài hơn 4,5km trải dài từ Bắc tới Nam. Phần lớn diện tích trên đảo là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng, trong đó đáng kể là những rặng san hô hoang sơ và các sinh vật biển vô cùng phong phú.
     
    Coral còn được biết đến nhiều hơn khi nơi đây như một địa điểm du lịch biển đầy thơ mộng và lý thú. Với sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng cho một cảnh quan đáng kinh ngạc, đảo san hô rất thích hợp cho một chuyến du lịch khám phá biển đảo khi mà bạn có thể khám phá những dãy san hô tuyệt đẹp, nhìn ngắm các loài sinh vật biển như: cá sọc, cầu gai, sao biển,v..v một cách gần nhất.
     
    Bãi biển ở Ko Larn
    Bãi biển ở Ko Larn
     

    2. Bãi biển ở Ko Chang

    Ko Chang là hòn đảo lớn thứ hai ở Thái Lan, chỉ sau Phuket và là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Ko Chang Marine Park. Tuy nhiên ở Ko Chang ít nhộn nhịp hơn so với Phuket. Nằm gần biên giới với Campuchia, hòn đảo được biết đến với một số thác nước, rạn san hô phát triển mạnh, rừng mưa nhiệt đới và những bãi biển cát trắng dài. Khu trung tâm rộng lớn nơi có những ngọn đồi phủ rừng rậm phát triển xanh tốt. Nơi đây không có làng mạc hay cơ sở du lịch nào bên trong khu rừng rậm rạp, chỉ có một vài con sông, thác nước và những con đường mòn đi bộ đường dài.
     
    Trong số các bãi biển ở Ko Chang phải kể đến White Sand Beach là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo. Nó là bãi biển dài nhất nằm trên hòn đảo Ko Chang ở góc phía Tây Bắc. Tại đây có những bãi cát mềm cùng các khu nghỉ mát và khách sạn sang trọng, hiện đại.
    Trong thời gian gần đây mặc dù bãi biển đã trở nên nổi tiếng hơn với khách du lịch nhưng người ta vẫn khó có thể tìm được chỗ ở phù hợp với hầu hết mọi du khách. Ko Chang giờ đây đã trở thành một điểm đến du lịch Thái Lan nổi tiếng tuy nhiên bên cạnh xu thế phát triển của du lịch biển đảo thì Ko Chang vẫn giữ được vẻ yên tĩnh hơn nhiều so với các hòn đảo như Phuket hay Ko Samui.
     
    Bãi biển ở Ko Chang
    Bãi biển ở Ko Chang
     

    3. Bãi biển ở Ko Si Chang

    Hòn đảo Ko Si Chang nhỏ bé khiến du khách phải bất ngờ trước sự phát triển các loại hình du lịch ngày càng mạnh mẽ. Nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn để thư giãn trong vài ngày. Không giống như hầu hết các điểm đến bờ biển phía Đông khác, bãi biển rất đẹp và nếu có cơ hội lặn với ống thở bạn có thể khám phá ra một hệ sinh thái thú vị của các loài thủy sinh tại đây. Hòn đảo chính xác là nơi chỉ để nằm dài và ngắm biển vì ít có các loại hình thể thao dưới nước hơn hẳn một số vùng biển khác. Tuy nhiên việc khám phá bờ biển bằng thuyền kayak hoặc đi dọc theo các viền dốc bằng chân hoặc xe máy cũng là những trải nghiệm thú vị không kém.
     
    Bãi biển ở Ko Si Chang
    Bãi biển ở Ko Si Chang
     

    4. Bãi biển ở Ko Pha Ngan

    Ko Phangan là một hòn đảo thuộc vịnh Thái Lan, nằm giữa hai hòn đảo Ko Samui và Ko Tao. Nơi đây trở thành bãi biển tiệc tùng nổi tiếng với hầu hết khách du lịch quốc tế khi cứ một tháng một lần, tại bãi biển của hòn đảo này sẽ tổ chức bữa tiệc Full Moon rực rỡ với ánh sáng và âm nhạc. Ko Pha Ngan nằm trong danh sách những nơi thú vị nhất để tận hưởng bữa tiệc trên biển. Không khí bữa tiệc sôi động được tạo ra bởi hàng ngàn người quẩy tưng bùng trên bãi biển dưới ánh trăng đẹp đẽ cùng thắp sáng bởi pháo hoa, vòng lửa đã và đang hấp dẫn rất nhiều du khách của cả trong và ngoài nước. Theo đó, bữa tiệc Full Moon thường được tổ chức tại bãi biển Haad Rin của Ko Pha Ngan. Nơi đây có sức chứa đám đông có thể lên tới 30.000 người vào mùa cao điểm. Tuy nhiên, hòn đảo này còn có nhiều điểm vui chơi hơn thế nữa, với bãi biển Chai sẽ là nơi dành riêng cho những người yêu thích sự yên tĩnh hơn.
     
    Bãi biển ở Ko Pha Ngan
    Bãi biển ở Ko Pha Ngan
     
    Nếu bạn là người tìm kiếm cho mình một không gian náo nhiệt, cùng quẩy hết mình thì chuyến tham quan của bạn ghé thăm Koh Pha Ngan, hãy kiểm tra kỹ để xem chuyến tham quan của bạn có thể đến với bữa tiệc âm nhạc điện tử Full Moon hay không vì hầu hết thời gian tổ chức sẽ được ấn định vào những ngày cụ thể trên website chính thức của ban tổ chức nhé. Những người đến thăm hòn đảo này để đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên bao gồm rừng mưa nhiệt đới và bãi biển. Ngoài ra, nơi đây còn địa điểm thích hợp để khách du lịch có những ngày nghỉ xả hơi tuyệt vời. Ngoài ra, với những ai muốn đến thăm ngôi chùa Phật giáo ở Ko Pha Ngan sẽ được tìm hiểu về những nơi tĩnh tâm thiền định.
     
     

    Đến khám phá và trải nghiệm những bãi biển tuyệt đẹp này, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    5. Bãi biển ở Ko Samet

    Ko Samet được thiên nhiên ưu đãi với những bãi cát mềm nhất, trải dài với khoảng cách di chuyển rất gần với Bangkok. Hòn đảo Ko Samet nhỏ bé chỉ cách Bangkok khoảng 6 km đã từ lâu trở thành điểm đến yêu thích của người Thái, người nước ngoài và khách du lịch. Nơi đây có đến 14 bãi biển nhỏ đẹp ngoạn mục bởi làn nước trong xanh, được che chở bởi những rặng dừa và cây cajeput. Vì các bãi biển nổi tiếng hiện nay ở Thái Lan trở nên quá đông đúc nên có lẽ vì thế mà Ko Samet chính là điểm đến để mong chờ những giờ phút bình yên ở nơi nghỉ dưỡng được cho có phần hẻo lánh hơn cả.
     
    Bãi biển ở Ko Samet
    Bãi biển ở Ko Samet
     

    6. Bãi biển ở Ko Phi Phi

    Ko Phi Phi là một quần đảo nhỏ thuộc tỉnh Krabi ở miền Nam Thái Lan. Nơi đây còn đảo duy nhất có cư dân thường trú trong khi Ko Phi Phi Leh nhỏ hơn. Ở đảo chính Ko Phi Phi đang tái phát hoạt động phát triển lại toàn bộ cơ sở hạ tầng trên đảo. Việc này đã nhanh chóng giúp các dịch vụ vui chơi, giải trí quay trở lại trong thời gian ngắn. Đồng thời, ở Ko Phi Phi bạn cũng có thể chọn các khách sạn hoặc nhà nghỉ có cảnh quan tuyệt đẹp dễ dàng ngắm nhìn một phần quang cảnh của nơi đây.
     
    Bãi biển ở Ko Phi Phi
     

    7. Bãi biển ở Ko Tao

    Ko Tao hay còn gọi là đảo Rùa được đặt tên bởi đường viền của nó giống với một con rùa mũi hướng về phía Ko Pha Ngan, cách đó khoảng 40km về phía Nam. Nơi đây có những con đường mòn gồ ghề trong đất liền rất tuyệt để khám phá. Ở Ko Tao trong thời gian gần đây, lượng khách du lịch tăng hơn hẳn tạo điều kiện cho một số khu nghỉ dưỡng, quán bar và câu lạc bộ đêm mở ra để phục vụ du khách. Mặc dù vẫn có thể cho những người tìm kiếm một kỳ nghỉ thoải mái hơn để tìm những khu vực yên tĩnh hơn thì có thể tìm đến những nơi ít đông người hơn trên hòn đảo.
     
    Bãi biển ở Ko Tao
    Bãi biển ở Ko Tao
     
    Ko Tao đang nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những người đến Thái Lan cho các hoạt động thể thao, giải trí. Đối với những người muốn tìm hiểu làm thế nào để lặn trong kỳ nghỉ, Ko Tao phải xếp hạng là một trong những hòn đảo tốt nhất Thái Lan. Hòn đảo này có thể cung cấp các khóa học cho những người lặn biển, những người leo núi và những người đi bộ đường dài. Ước tính có đến khoảng 7000 thợ lặn mới được cấp giấy chứng nhận ở Koh Tao mỗi năm khiến nó trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng nhất trên thế giới để học lặn. Bên cạnh đó, những người đam mê câu cá cũng ghé thăm hòn đảo với số lượng ngày càng tăng với hy vọng sẽ bắt được một chú cá hồng hoặc nhiều loại cá biển phong phú khác.
     
     

    8. Bãi biển ở Ko Phayam

    Hòn đảo nhỏ bé Ko Phayam có hình dạng giống con chuột túi mang đến những bãi biển trong xanh cùng bãi cát trắng mịn và những rạn san hô đẹp đẽ. Đây là nơi sinh sống của khoảng 500 người và hầu hết họ đều kiếm sống nghề đánh bắt hải sản như: tôm, mực, cua, hoặc trồng hạt điều, cây dừa và cây cao su. Ở Ko Phayam có cảm giác phát triển hơn một chút so với hòn đảo Ko Chang lân cận, trong đó, nó nổi bật hơn bởi khung cảnh, các quán bar thú vị bên bãi biển, nơi có các bảng hiệu vẽ tay và điêu khắc gỗ lũa. Nơi đây có sự hiện diện của số lượng đáng kể các khách đi du lịch Thái Lan dành khoảng sáu tháng trở lên ở đây mỗi năm.
     
    Bãi biển ở Ko Phayam
    Bãi biển ở Ko Phayam
     

    9. Bãi biển ở Ko Ra

    Hòn đảo Ko Ra là nơi sinh sống của hai chục người Moken và Mai Tai, mang đến cơ hội đi bộ trên những con đường dài tuyệt vời. Tại đây, rừng Ko Ra rộng khoảng 10km, kéo dài từ Bắc xuống Nam và chiều ngang 3km nằm ngay sát cửa sông Khuraburi. Đây là cửa sông ngập mặn và được bao phủ bởi rừng nhiệt đới còn khá nguyên vẹn với đầy các loại cây cối tự nhiên và vùng bãi biển hoang sơ, trống trải.
     
     Bãi biển ở Ko Ra
    Bãi biển ở Ko Ra
     

    10. Bãi biển ở quần đảo Surin

    Các rạn san hô đẹp mắt dễ dàng nhìn thấy dưới làn nước màu lam ngọc kỳ diệu. Tại đây, có những bãi cát trắng, khu rừng rậm rạp cao ngất kết hợp với màu nước biển trong vắt biến quần đảo Surin trở thành một trong những điểm phải đến ở miền Nam Thái lan. Thêm vào đó, bạn có thể tham gia rất nhiều trải nghiệm ngoài trời với phần lớn ở trong các lều của công viên quốc gia hoặc lặn biển mỗi ngày.
     
    Bãi biển ở quần đảo Surin
    Bãi biển ở quần đảo Surin
     

    11. Bãi biển ở quần đảo Similan

    Được đánh giá là một trong những điểm tốt nhất thế giới về cả vẻ đẹp trên mặt nước và dưới nước, mười một hòn đảo ở trung tâm của Công viên Quốc gia Mu Ko Similan là một trong những điểm lặn thú vị nhất ở Thái Lan. Tại đây có những tảng đá granit khổng lồ đặt trên mặt nước tạo cho hòn đảo thêm phần đặc biệt thu hút đa số các thợ lặn cừ khôi đến đây chiêm ngưỡng. Thêm vào đó, khung cảnh dưới nước là các rạn san hô với các loài thủy sinh như: rùa, cá đuối, cá chình, rắn biển, cá mú đỏ, tôm hùm khổng lồ, cá ngừ khổng lồ và có thể là một chú cá mập đầu trắng. Ở công viên quốc gia biển quần đảo Similan là một nơi tuyệt đẹp để bạn đặt chỗ và nghỉ dưỡng. Và thậm chí sau đó, bạn chỉ có thể ở trên hai hòn đảo, Koh Miang và Koh Similan để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn cho mình và cả gia đình.
     
    Bãi biển ở quần đảo Similan
    Bãi biển ở quần đảo Similan
     

    12. Bãi biển ở Ko Jum

    Đây là nơi mà nhiều người cảm thấy thoải mái khi đến du lịch nghỉ dưỡng trong một vài ngày rồi sau đó có thể rời đi trở về cuộc sống thường nhật. Mặc dù có rất nhiều chỗ ở trên đảo nhưng nơi đó sẽ chỉ có một số quán bar trên bãi biển để giải trí buổi tối và có khá ít hoạt động vui chơi để làm trong ngày. Tuy vậy, điều này dường như lại thích hợp với những ai thích không gian nằm yên ngắm biển cả ngày hoặc ngồi đọc sách dưới gốc cây. Đến đêm, tầm sau 11 giờ tối chỉ cần tản bộ trong làn nước mát cùng làn gió thấm đẫm mùi biển cũng đủ để thư giãn trước khi chìm vào giấc ngủ ngon.
     
    Bãi biển ở Ko Jum
    Bãi biển ở Ko Jum
     

    13. Bãi biển ở Ko Yao Noi

    Nằm ở một vị trí bình dị bên rìa vịnh Phang Nga, nơi đây gần tương tự như Phuket, Phang Nga và Krabi. Đảo Ko Yao Noi là nơi mà bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ hầu hết mọi góc độ và tạo nên một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh sảng khoái nhất. Hòn đảo được ước chừng khoảng 12km, là nơi sinh sống của  của khoảng 4000 người dân đảo, trong đó hầu hết họ làm tại các đồn điền cao su, dừa hoặc nuôi tôm, đánh bắt thủy hải sản để kiếm sống. Trong khi các bãi biển nổi tiếng đan xen rất nhiều yếu tố thú vị để thu hút khách du lịch thì hòn đảo này lại đẹp theo cách riêng của mình khiến nhiều người muốn tìm tới một không gian yên bình cho bản thân.
     
    Bãi biển ở Ko Yao Noi
    Bãi biển ở Ko Yao Noi
     

    14. Bãi biển ở Ko Lanta Yai

    Mặc dù Ko Lanta Yai có thể cạnh tranh về khung cảnh tuyệt vời của Ko Phi Phi Phi. Đây là hòn đảo dài 25 km có rừng rậm và những bãi biển dài nhất ở Krabi. Có thể nói, đây là một trong những hòn đảo tốt nhất cho những trải nghiệm xung quanh Thái Lan. Tại đây bạn có thể lặn biển ở gần đó, khám phá hang động, leo núi và chèo thuyền kayak. Hòn đảo này đặc biệt phổ biến với các gia đình khiến nó trở thành nơi thư giãn, thoải mái và bầu không khí văn hóa phong phú vốn đang dần mất đi tại các đảo khác trong khu vực.
     
    Bãi biển ở Ko Lanta Yai
    Bãi biển ở Ko Lanta Yai
     

    15. Bãi biển ở Ko Ngai

    Ko Ngai hay còn được gọi là Ko Hai vẫn là chìa khóa bí ẩn mà tour Thái Lan chưa khai thác hết. Trên hòn đảo cũng có các khu nghỉ dưỡng sang trọng giúp bạn tận hưởng những giờ phút thư giãn cùng chiêm ngưỡng một bức tranh toàn cảnh mơ mộng của những ngọn núi đá lởm chởm, có những vệt sáng màu hồng và màu xanh khi mặt trời lặn, trải dài trên biển đến đất liền. Nằm ở trung tâm bờ biển phía Đông, nơi đây có các bãi biển cát trắng mịn, con dốc thoai thoải chạy dài khoảng 2km và có một số nơi là địa điểm tốt để thực hiện các hoạt động khám phá vẻ đẹp của hệ sinh thái dưới vùng biển nông tại hòn đảo này.
     
    Bãi biển ở Ko Ngai
    Bãi biển ở Ko Ngai
     

    16. Bãi biển ở Ko Kradan

    Ko Kradan là nơi xa xôi nhất của những hòn đảo có người ở ngoài khơi. Đây còn là một trong những hòn đảo đẹp bởi nước trong vắt. Tại khu rừng rậm rạp, bãi biển chính là một dải dài dốc đứng với những bãi cát mịn màng trải dài bên bờ biển ở phía Đông. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ngắm nhìn những rạn san hô cứng ngoài khơi về phía Bắc. Tuy nhiên, vẻ đẹp như vậy đã không thoát khỏi sự chú ý của những chiếc thuyền đi trong ngày từ Ko Lanta, từ những hoạt động dã ngoại nơi bãi biển vào giờ ăn trưa biến nơi đây thành một địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch nghỉ ngơi, xả stress của khách du lịch thập phương.
     
    Bãi biển ở Ko Kradan
    Bãi biển ở Ko Kradan
     

    17. Bãi biển ở Ko Sukorn

    Tiến xa hơn về phía Nam, Ko Sukorn nằm ở vùng thấp, nơi có hơi thiếu những bãi biển cát trắng và san hô tuyệt đẹp nhưng bù lại với những người dân thân thiện, không gian thoải mái và một khu nghỉ mát tuyệt vời thì Ko Sukorn vẫn là nơi thú vị để khám phá. Nơi đây cho một cái nhìn thoáng đãng qua cách người dân sống và làm việc. Ngoài ra, khung cảnh bao quanh đảo tươi tốt một màu xanh tươi tại các đồn điền cao su, xen kẽ với cánh đồng lúa, chuối và dừa. Theo đó, hòn đảo cũng sản xuất dưa hấu ngon nổi tiếng.
     
    Bãi biển ở Ko Sukorn
    Bãi biển ở Ko Sukorn
     

    18. Bãi biển ở Ko Turatao

    Ko Turatao là hòn đảo lớn nhất trong 51 hòn đảo của Công viên Quốc gia Ko Turatao ở miền Nam Thái Lan. Nơi đây có thể cung cấp nhiều loại hình sinh thái tự nhiên như: những ngọn núi được bao phủ trong rừng mưa có độ cao có lên tới 700m; hang động đá vôi và đầm lầy ngập mặn rải rác trên bờ biển và vùng bờ biển phía Tây có sự hiện diện của những bãi biển hoàn hảo với chiều dài có thể lên tới 26 km.
     
    Hòn đảo này cung cấp chỗ ở bao gồm các khu cắm trại và nhà gỗ được cho thuê. Theo đó, khách du lịch đến hòn đảo này có thể tận hưởng bầu không khí nguyên sơ và yên tĩnh trong khu vực đồng thời ngắm cảnh núi non và rừng rậm bao gồm: các vách đá vôi nổi tiếng của Thái Lan, ngắm nhìn thoáng qua một số loài động vật hoang dã kỳ lạ, đặc biệt khách du lịch có thể ghé thăm bãi biển ở phía Tây của hòn đảo là nơi thường xuyên xuất hiện những con rùa lớn.
     
    Bãi biển ở Ko Turatao
    Bãi biển ở Ko Turatao
     

    19. Bãi biển ở Ko Adang

    Ko Adang là hòn đảo hoang sơ, gồ ghề được bao phủ trong rừng mưa nhiệt đới và bãi biển dốc, hẹp được hỗ trợ bởi một tán thông dày. Để đến được vách đá Sha-do, bạn có thể mất nửa giờ leo dốc tuy nhiên khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên nơi đây thật đáng để bạn lựa chọn đi ngay lập tức. Tầm nhìn tại đây có thể mở rộng tới đảo Ko Lipe ở phía Nam, trong khi đó, khoảng 2km về phía Tây dọc theo bờ biển từ công viên chính, một con đường mòn dài 20 phút vào đất liền đến thác nhỏ.
     
    Bãi biển ở Ko Adang
    Bãi biển ở Ko Adang
     

    20. Bãi biển ở Ko Samui

    Ko Samui là một trong những hòn đảo được ghé thăm nhiều nhất ở Thái Lan. Nơi đây, có rất nhiều chỗ ở cho khách du lịch, từ những ngôi nhà gỗ nhỏ cho đến những biệt thự độc đáo trên đảo. Ngoài ra, ở Ko Samui còn có một số lễ hội diễn ra hàng năm bao gồm: lễ hội chọi trâu, nghệ thuật Ten Stars Samui và một số hội chợ đường phố bán các món ngon, quần áo hay quà lưu niệm của địa phương. Tại đây, những người đam mê chèo thuyền cũng có thể tập trung cho cuộc đua ba môn phối hợp hàng năm.
     
    Koh Samui là nơi hoàn hảo cho du khách lần đầu tiên cùng gia đình và những người tìm kiếm một khóa tu yoga. Về cơ bản, hòn đảo có khá nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn nên tham gia, bên cạnh đó, hòn đảo với những bãi biển cát trắng, khu spa và nghỉ dưỡng sang trọng sẽ thu hút bạn tới thư giãn sau một ngày đi chơi quanh đảo.Mà nếu bạn muốn trở nên tách biệt với thế giới bên ngoài thì có thể đi về phía Nam hoặc phía Tây của đảo Koh Samui nhé.
     
     Bãi biển ở Ko Samui
    Bãi biển ở Ko Samui


    21. Bãi biển ở Ko Kood

    Ko Kood đôi khi được đánh vần là Ko Kut hoặc Ko Kud, là hòn đảo lớn thứ tư ở Thái Lan, có rừng và biển. Nơi đây vẫn là một điểm đến hoang dã và phần lớn chưa được thương mại hóa nhiều. Hòn đảo nổi tiếng với những bãi cát trắng lấp lánh và màu nước ngọc lam đặc biệt. Ko Kood cũng là một điểm đến hấp dẫn những người yêu thiên nhiên bằng dải bờ biển bao quanh bởi bụi rậm và rừng ngập mặn thay vì những bãi biển trải dài.
     
    Ngoài ra, những phần của hòn đảo không được bao phủ trong rừng mưa nhiệt đới nguyên sinh sẽ được lấp đầy bởi vườn cọ và đồn điền cao su. Để tìm hiểu Ko Kood, bạn có thể đi bộ, chèo thuyền kayak hoặc lặn biển là những hoạt động dưới nước mà bạn có thể thoải mái khám phá. Đặc biệt khi mùa mát mẻ mang lại những làn gió tươi mát trong hầu hết các ngày, những người đi tour đi Thái Lan tới đây lại mong muốn tìm kiếm một cuộc sống về đêm và thích sự yên tĩnh.
     
     Bãi biển ở Ko Kood
     Bãi biển ở Ko Kood
     

    22. Bãi biển ở Ko Lipe

    Ko Lipe nằm trong quần đảo Adang-Rawi ở phía Tây Nam Thái Lan. Đây là một hòn đảo nhỏ được du khách yêu thích khi có thể đi bộ quanh đảo trong ít hơn một giờ đồng hồ. Ko Lipe nằm ngoài phạm vi quyền quản lý của Vườn quốc gia Tarutao và như vậy mà bạn được miễn trừ khỏi một số luật cấm tại đây.  
     
    Ba bãi biển chính của nó có rất nhiều chỗ ở, từ những túp lều cỏ cho đến những ngôi nhà gỗ đều có máy lạnh mát mẻ. Theo bước chân của Ko Phi Phi, Koh Lipe cũng đang dần phát triển nhanh chóng. Vì thế mà không phủ nhận lý do là Ko Lipe mang đến một vẻ đẹp đáng ngạc nhiên khiến nhiều người coi các bãi biển của nó là một trong những nơi tốt nhất ở Thái Lan. Khi đến đây, khách du lịch còn được trải nghiệm các quán bar reggae ướp lạnh, hoàng hôn không có đám đông và tham gia hoạt động lặn biển hấp dẫn.
     
    Bãi biển ở Ko Lipe
    Bãi biển ở Ko Lipe
     

    23. Bãi biển ở Ko Mak

    Hòn đảo Ko Mak nhỏ bé khi chỉ rộng khoảng 16km2 với rất nhiều đồn điền dừa và cao su bao quanh. Hòn đảo có hình dạng như một ngôi sao và có những bãi biển cát trắng mịn màng tuyệt đẹp. Khách du lịch khi đến Ko Mak đặc biệt yêu thích nhịp sống chậm, vẻ yên bình mà nơi này mang lại. Từ đó, Ko Mak lôi cuốn khách đi du lịch Thái Lan trọn gói tìm đến sau những ngày làm việc mệt mỏi và bận rộn với cuộc sống hiện đại.
     
    Bãi biển ở Ko Mak
    Bãi biển ở Ko Mak
     
    Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều lựa chọn mới mẻ về những bãi biển đẹp ở Thái Lan để sắp xếp chuyến đi tới đây trong thời gian này nhé. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh : Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo