15 địa điểm du lịch ở Thái Lan là những gợi ý chuẩn nhất cho chuyến hành trình của bạn

21/06/2019 / 538

Một số địa điểm du lịch ở Thái Lan không thể bỏ qua sẽ cần để thêm vào danh sách những điểm đến mà bạn cần hoàn thành trong năm nay nhé.

Mục lục bài viết
    Từ những bãi biển, ngọn núi đến những công viên quốc gia với rất nhiều loài động vật hoang dã hay nơi có các thành phố năng động cùng một số thị trấn "siêu" xinh, du lịch Thái Lan gây ấn tượng vì ở đất nước này bạn có thể du lịch ở bất cứ đâu cũng sẽ có thật nhiều đều mới mẻ. Theo đó, các địa điểm du lịch ở Thái Lan dưới đây biết đâu sẽ sự lựa chọn ưng ý nhất của các bạn trong tương lai thì sao. Hãy cùng xem đó là những nơi nào nhé.
     

    1. Bangkok

    Thủ đô của Thái Lan là một điểm đến không thể bỏ qua với một loạt những điều thú vị để chiêm ngưỡng và trải nghiệm với các hoạt động có thể phù hợp với hầu hết mọi sở thích của khách du lịch. Tại đây có rất nhiều điểm tham quan văn hóa, lịch sử kết hợp với những tòa nhà chọc trời cao vút mang kiến ​​trúc hiện đại. Các phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng là những nơi hấp dẫn để tham quan và chụp ảnh sống ảo. Bên cạnh đó, còn có các khu mua sắm sần uất cung cấp các mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, các khu chợ nhộn nhịp, chợ nổi lạ mắt và các hoạt động ăn uống cũng đa dạng không kém.
     
    Bangkok cũng có những con phố ẩm thực cho những người sành ăn, ẩm thực nhà hàng sang trọng là điểm nhấn nổi bất trong khi các món ăn đường phố phong phú có sức hấp dẫn lớn với thực khách từ khắp nơi trên thế giới. Khoảng thời gian vui chơi ban đêm mang đến nhiều niềm vui như ban ngày, cùng với các câu lạc bộ đêm sôi động, nhạc sống, các quán bar cocktail sành điệu, các quán bar trên sân thượng với tầm nhìn cực kỳ đẳng cấp, những chương trình biểu diễn thú vị, trận đánh Muay Thái hoặc thư giãn trong không gian Spa là những hoạt động mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây. Để tham gia hết tất cả các lịch trình kể trên đòi hỏi hệ thống giao thông của thành phố phải thuận tiện. Thật may là việc di chuyển quanh Bangkok thật dễ dàng nhờ vào tàu trên cao BTS, tàu điện ngầm, nhiều xe bus, taxi và tuk tuk và có cả chỗ ở phù hợp với bất kỳ sở thích hay ngân sách nào.
     
    Thủ đô của Thái Lan là một điểm đến không thể bỏ qua với một loạt những điều thú vị
    Thủ đô của Thái Lan là một điểm đến không thể bỏ qua với một loạt những điều thú vị
     

    2. Pattaya

    Pattaya có thể hấp dẫn mọi người, với những yêu biển và những nơi sông động để vui chơi hết mình. Theo đó, tại đây có rất nhiều điều thú vị để Pattaya xứng đáng có một vị trí đặc biệt trong danh sách những nơi nghỉ dưỡng thú vị nhất khi đi du lịch Thái Lan. Trong khi nhắc đến Pattaya hầu hết mọi người liên tưởng đến khu phố Walking Street sầm uất nơi nhiều nhà hàng, quán bar, món ăn đường phố cực hấp dẫn của thành phố biển. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều thứ hấp dẫn mà không cần phải bước chân vào những khu vực dành cho người lớn. Ở Pattaya có bãi biển đẹp, thơ mộng dù không phải là bãi đẹp nhất ở Thái Lan nhưng nó đủ để người ta cảm nhận về mùi vị biển thật khác với thành phố. Pattaya còn có một số hòn đảo đáng yêu ngoài khơi là những địa điểm rất thú vị để lặn biển, nhìn ngắm hệ sinh thái dưới đại dương.
     
    Pattaya có thể hấp dẫn mọi người, với những yêu biển và những nơi sông động để vui chơi hết mình.
    Pattaya có thể hấp dẫn mọi người, với những yêu biển và những nơi sông động để vui chơi hết mình
     
    Ngoài ra, bạn phải đến thăm một trong những ngôi đền có kiến trúc phức tạp và tỉ mỉ bậc nhất Thái Lan đó là ngôi đền Sự Thật - Sanctuary of Truth khổng lồ. Ngôi đền này được chạm khắc hoàn toàn từ gỗ mang đến một cảnh tượng vô cùng ấn tượng và hoàn hảo đến từng chi tiết. Bạn cũng nên ghé qua Vườn thực vật nhiệt đới Nong Nooch khá đáng yêu để đi dạo giữa những luống hoa, tượng, đài phun nước hoặc bạn có thể nếm thử các loại rượu vang địa phương được sản xuất tại Vườn nho Silverlake xinh đẹp. Hay như tham quan các địa danh chính của Thái Lan ở Mini Siam, vui chơi chụp ảnh tự sướng tại Art in Paradise 3D Pattaya, mua sắm ở chợ nổi Pattaya và cảm nhận sự mới lạ tại Ripley's Believe It Or Not hoặc bước vào một xứ sở mùa đông tại FROST Magical Ice.
     
    Bạn cũng nên ghé qua Vườn thực vật nhiệt đới Nong Nooch khá đáng yêu để đi dạo
    Bạn cũng nên ghé qua Vườn thực vật nhiệt đới Nong Nooch khá đáng yêu để đi dạo

    Chi tiết về Pattaya nhé!

    3. Phuket

    Phuket là hòn đảo lớn nhất ở Thái Lan, nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng trong nước và được bạn bè quốc tế lựa chọn là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích. Nhiều người lần đầu tiên đến bãi biển đông đúc của Patong như lạc vào khu vực sôi động với nhiều môn thể thao dưới nước, cuộc sống về đêm nhộn nhịp với những bãi biển phù hợp với tất cả mọi người. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí trên biển như: thư giãn trên Bãi biển Karon, ngắm cảnh từ Bãi biển Kathu, ngắm hoàng hôn ở Promthep Cape.
     
    Phuket là hòn đảo lớn nhất ở Thái Lan, nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng trong nước
    Phuket là hòn đảo lớn nhất ở Thái Lan, nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng trong nước
     
    Ngoài ra, Phuket là điểm đến hứa hẹn các chương trình đẳng cấp thế giới, các trận đấu Muay Thái sôi động, ẩm thực toàn cầu trong các quán ăn, quán bar và mọi loại hình câu lạc bộ. Tham gia các hoạt động đi bộ, đi karting, câu cá, lặn biển và trượt tuyết bằng máy bay phản lực là một vài hoạt động bên lề khác. Trong khi nếu bạn thích chùa chiền, bạn có thể tham quan Wat Chalong và Big Budhha là hai trong số những địa điểm văn hóa nổi tiếng nhất trên đảo. Khi đi qua thị trấn Phuket còn có những tòa nhà cũ rất đẹp như: Baan Teelanka hay Bảo tàng Trickeye Phuket,v..v.
     

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hẫp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    4. Chiang Mai

    Chiang Mai thường được gọi là thủ đô phía Bắc, nơi đây mang đến một sự pha trộn hài hòa của văn hóa và thiên nhiên. Với hơn 500 ngôi đền cho bạn lựa chọn, thật khó để cảm thấy buồn chán với văn hóa truyền thống ở nơi đây vì bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nét kiến trúc độc đáo, xưa cũ tại các ngôi đền, chùa cổ.
     
    Chiang Mai thường được gọi là thủ đô phía Bắc, nơi đây mang đến một sự pha trộn hài hòa
    Chiang Mai thường được gọi là thủ đô phía Bắc, nơi đây mang đến một sự pha trộn hài hòa
     
    Đi đến Thái Lan điểm đến cao nhất là tại Doi Inthanon, bạn có thể gặp gỡ các bộ lạc trên đồi dân tộc, tham quan nhiều thác nước tuyệt đẹp hoặc giao lưu với những chú voi lộng lẫy tại một khu bảo tồn. Trong khi đó, cuộc sống về đêm ở Chiang Mai còn là chìa khóa giúp mở ra những điều đặc biệt hấp dẫn mà bạn cần khám phá. Chiang Mai không giống Bangkok về sự sôi động và nhộn nhịp nhưng không có nghĩa là tại đây không có những nơi thích hợp để bạn vui chơi về đêm. Chiang Mai vẫn sẽ có rất nhiều quán bar để thư giãn và những khu chợ đêm là nơi cho những người nghiện mua sắm đến mua một loạt các sản phẩm truyền thống của Thái Lan. Ngoài ra, sở thú đêm Chiang Mai còn có thể làm say mê cả trẻ em và người lớn với các hoạt động trải dài từ đi bộ trong rừng rậm đến đi bè dọc theo những dòng sông đang chảy.
     
    Đi đến Thái Lan điểm đến cao nhất là tại Doi Inthanon\
    Đi đến Thái Lan điểm đến cao nhất là tại Doi Inthanon
     

    5. Chiang Rai

    Chiang Rai không được biết đến nhiều như Chiang Mai và có thể nói là danh tiếng có phần khiêm nhường hơn hẳn người hàng xóm của mình. Chiang Rai nằm ở Bắc Thái Lan, có chung biên giới với Myanmar và Lào. Khi đến đây bạn có thể ghé thăm Tam giác vàng, điểm giao nhau của ba nước lân cận. Tham gia hoạt động trên những con đường đi bộ dài, leo núi với những người bản địa có thể là các nhóm dân tộc, bộ lạc của địa phương, hay dũng cảm bước qua những cây cầu treo kéo dài tại vườn Mae Fah Luang trước khi tận hưởng khu vườn tươi tốt. Ngoài ra, thác nước và suối nước nóng là những khu vực tự nhiên khác để thưởng thức.
     
    Chiang Rai không được biết đến nhiều như Chiang Mai và có thể nói là danh tiếng có phần khiêm nhường hơn hẳn
    Chiang Rai không được biết đến nhiều như Chiang Mai và có thể nói là danh tiếng có phần khiêm nhường hơn hẳn
     
    Chiang Rai còn có những ngôi đền đặc biệt ấn tượng mà bất cứ du khách nào khi đến đây cũng đều phải ngạc nhiên. Theo đó, ngôi Đền Trắng lấp lánh mang tên Wat Rong Khun được bao phủ toàn bộ vẻ ngoài bằng màu trắng tinh khiết tượng trưng cho những giá trị trong sáng của đạo Phật. Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm bức tượng Quan Âm lớn nhất của quốc gia, tìm hiểu bộ sưu tập các tòa nhà truyền thống của Thái Lan tại đập Dam, khám phá Nhà Đen hoặc Đền Xanh đều là những địa điểm vô cùng đẹp.
     
    Chiang Rai còn có những ngôi đền đặc biệt ấn tượng mà bất cứ du khách nào khi đến đây cũng đều phải ngạc nhiên
    Chiang Rai còn có những ngôi đền đặc biệt ấn tượng mà bất cứ du khách nào khi đến đây cũng đều phải ngạc nhiên
     

    6. Mae Hong Son

    Mae Hong Son là một tỉnh ở miền núi và hẻo lánh ở miền Bắc Thái Lan, nơi đây có chung biên giới với Myanmar với một tỷ lệ lớn người dân tộc Shan. Trong thị trấn thường ít khách du lịch nước ngoài hơn vì vùng đất này vẫn còn khá mới trong bản đồ du lịch Thái Lan trọn gói. Tuy nhiên cảnh quan thiên nhiên và kiến ​​trúc tuyệt đẹp vẫn làm cho nó trở thành điểm dừng chân xứng đáng cho chuyến du lịch của bạn trong khu vực. Điểm thu hút chính của tỉnh là Pai, một địa điểm nổi tiếng dành cho những người yêu thiên nhiên cùng với cuộc sống thoải mái. Trong đó, các điểm nổi bật của Pai bao gồm hẻm núi Pai, suối nước nóng, thác nước và khu vực này có thể đi bộ đường dài dọc theo dòng sông.
     
    Mae Hong Son là một tỉnh ở miền núi và hẻo lánh ở miền Bắc Thái Lan
    Mae Hong Son là một tỉnh ở miền núi và hẻo lánh ở miền Bắc Thái Lan
     

    7. Ayutthaya

    Ayutthaya là một trong những thành phố cổ xưa khác của Thái Lan nổi bật khác bao gồm Wat Mahatat, với đầu đá nổi tiếng được bọc trong một cái cây, Wat Ratchaburana và Wat Si Samphet. Trong đó, Wat Yai Chai Mongkorn đặc biệt thu hút với những bảo tháp cao mà bạn có thể leo lên được bao quanh bởi những hàng tượng Phật nổi tiếng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có các khu vực mang dáng vẻ cổ điển rất đáng để ghé thăm, những khu chợ nổi khá tuyệt vời để chiêm ngưỡng du lịch sông nước cũng như chọn quà lưu niệm.
     
    Bạn sẽ dễ dàng đi du lịch Ayutthaya từ Bangkok nên sẽ là cuộc hành trình mới để khám phá những tàn tích gợi mở sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình ngược thời gian. Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp hoặc nếu bạn là một tay đua có kinh nghiệm, hãy thuê cho mình một chiếc xe tay ga để lượn khắp các địa điểm trong thành phố mặc dù cũng có những chiếc tuk tuk dồi dào ở khắp mỗi địa điểm du lịch.
     
    Ayutthaya là một trong những thành phố cổ xưa khác của Thái Lan nổi bật khác
    Ayutthaya là một trong những thành phố cổ xưa khác của Thái Lan nổi bật khác
     

    8. Sukhothai

    Một thủ đô cổ xưa khác của Thái Lan, Sukhothai tự hào có những tàn tích thích hợp cho những bạn tìm kiếm điểm yên tĩnh, gần gũi và khá dễ dàng để di chuyển đến. Bên cạnh những bức tường đổ nát trên một nền móng rộng lớn là những bảo tháp và các chùa ấn tượng mang hình ảnh Đức Phật ở mọi kích cỡ và tư thế khác nhau. Tại đây bạn có thể tìm thấy những cột chống cao vút là phần còn lại của một quảng trường và những ngôi chùa cổ là những điều bạn có thể tìm thấy tại đây. Theo đó, bạn có thể tham quan Wat Traphang Ngoen, Wat Mahatat, Wat Si Chum, Wat Sra Si và Wat Sorasak, công viên lịch sử Si Satchanalai. Ngoài ra, trước khi lên đường khám phá cố đô này, bạn cần một bảng tư liệu hoặc những người hướng dẫn viên sẽ cung cấp nhiều thông tin về khu vực trước đây nhé.
     
    Một thủ đô cổ xưa khác của Thái Lan, Sukhothai tự hào có những tàn tích trường tồn theo thời gian
    Một thủ đô cổ xưa khác của Thái Lan, Sukhothai tự hào có những tàn tích trường tồn theo thời gian
    Xem thêm: Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

    9. Kanchanaburi

    Kanchanaburi nằm dọc theo biên giới Miến Điện ở phía Tây của Thái Lan, Kanchanaburi có sự kết hợp giữa các điểm tham quan tự nhiên và các di tích của thời chiến. Để tới đây, bạn cần đi về phía Bắc đến Sangkhlaburi xinh đẹp và yên bình để thấy một khía cạnh khác của Thái Lan nhé. Trong đó, cây cầu bắc qua sông Kwai là một điểm du lịch lớn khi bạn nhìn ngắm cảnh quan tuyệt đẹp và tưởng nhớ những người đã mất mạng trong quá trình xây dựng nơi này.
     
    Thêm vào đó, tại đây có một số bảo tàng dành riêng cho lịch sử của địa phương cùng với các nghĩa trang thời chiến. Ngoài ra, công viên quốc gia Erawan, là nơi có thác Erawan phân tầng, hang Pra That, công viên quốc gia Sai Yok sẽ là một nơi tuyệt vời để đi dã ngoại bên cạnh những thác nước nhỏ hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đến thăm một thác nước ít đông đúc và xa xôi hơn cả có thể ghé thăm Huay Mae Khamin sẽ rất được khuyến khích.
     
    Kanchanaburi nằm dọc theo biên giới Miến Điện ở phía Tây của Thái Lan
    Kanchanaburi nằm dọc theo biên giới Miến Điện ở phía Tây của Thái Lan
     

    10. Nakhon Ratchasima

    Là một tỉnh lớn ở phía Đông Bắc Thái Lan, Nakhon Ratchasima có điểm thu hút chính là Công viên quốc gia Khao Yai lớn. Từ thác nước rực rỡ và động vật hoang dã phong phú đến những con đường mòn đi bộ từ dễ đi đến khó đi, du khách có thể được thưởng trọn cảnh quan tuyệt đẹp, tận hưởng giờ phút thư giãn tại khu cắm trại yên tĩnh được du khách tìm kiếm nhiều nhất khi đi tour Thái Lan.
     
    Thêm vào đó, nó khá dễ dàng để đến từ Bangkok. Ở những nơi khác trong tỉnh, Wang Nam Khiao được biết đến với phong cảnh hùng vĩ với bầu không khí trong lành. Đây cũng là nơi có một trong những ngôi đền nổi bật nhất của Thái Lan: Wat Ban Rai nằm ở quận Khun Thot. Nơi đây được bao quanh bởi các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc và giàu trí tưởng tượng. Ngôi đền được xây dựng giống như một con voi và nằm trên hòn đảo nhân tạo nhỏ của riêng mình, trong khi xung quanh đều là nước.
     
    Nakhon Ratchasima có điểm thu hút chính là Công viên quốc gia Khao Yai lớn
    Nakhon Ratchasima có điểm thu hút chính là Công viên quốc gia Khao Yai lớn
     

    11. Krabi

    Một trong những tỉnh miền Nam Thái Lan, Krabi mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cả trên đất liền và trên các hòn đảo của nó. Trong đó, Ko Phi Phi được cho là một trong những hòn đảo đẹp nhất Thái Lan. Đảo Ko Lanta lại thoải mái hơn cả với những bãi biển dài đầy cát, những quán bar trên bãi biển. Nếu bạn là người yêu động vật có thể dành thời gian làm tình nguyện tại Lanta Animal để giúp tạo sự khác biệt. Thêm vào đó, đảo Ko Jum và Ko Rok chỉ là một vài trong số những hòn đảo nhỏ hơn ít được ghé thăm hơn. Còn trên đất liền, Railay là một thiên đường leo núi đá với Ao Nang là một khu nghỉ mát bãi biển nhộn nhịp hơn.
     
    Một trong những tỉnh miền Nam Thái Lan, Krabi mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cả trên đất liền
    Một trong những tỉnh miền Nam Thái Lan, Krabi mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cả trên đất liền
     

    12. Ko Pha Ngan

    Ko Pha Ngan được biết đến với cuộc sống về đêm và những bữa tiệc hoang dã. Ở đây vào khoảng thời gian trăng tròn hàng tháng, đặc biệt luôn khiến nhiều du khách ngạc nhiên khi thấy tại Ko Pha Ngan tổ chức những bữa tiệc tùng, vui chơi ở bãi biển Haad Rin. Tại đây bạn có thể khám phá những bãi biển sôi động về đêm, thác nước hoang sơ và những khu rừng tươi tốt, và ở đó có nhiều thứ để trải nghiệm hơn cả một bữa tiệc âm nhạc, cocktail và sơn cơ thể neon.
     
    Ko Pha Ngan được biết đến với cuộc sống về đêm và những bữa tiệc hoang dã.
    Ko Pha Ngan được biết đến với cuộc sống về đêm và những bữa tiệc hoang dã
     
    Chợ đêm là một nơi tuyệt vời để lấp đầy những món ăn ngon của Thái Lan với giá rẻ và có nhiều trường dạy nấu ăn. Tại đây, bạn có thể học cách tái tạo các món ăn yêu thích của mình, khám phá các địa điểm tâm linh của Ko Pha Ngan và bạn sẽ tìm thấy các trung tâm thiền và Yoga để bạn tĩnh tâm, tìm cách để cân bằng lại tâm hồn bên trong mình.
     
     

    13. Ko Samui

    Ko Samui là một hòn đảo nổi tiếng ở vịnh Thái Lan, nơi đây hấp dẫn tất cả mọi du khách từ gia đình, các cắp đôi đi nghỉ tuần trăng mật cho đến du khách tự túc và những người thích phiêu lưu một mình. Ko Samui có những bãi biển tuyệt đẹp như Chaweng, Lamai và Mae Nam bao quanh hòn đảo. Sang chảnh hơn thì bạn có thể đi các spa cao cấp và sân golf tuyệt vời. Bạn nên ghé thăm làng chài cũ ở Bophut, ngoài ra, còn có một số nơi để mua sắm, ăn uống và ngủ nghỉ. Trong khi đó, nếu bạn thích khám phá một vẻ đẹp khác trên hòn đảo này có thể ghé thăm những ngôi đền tại đây nhé.
     
    Ko Samui là một hòn đảo nổi tiếng ở vịnh Thái Lan, nơi đây hấp dẫn tất cả mọi du khách
    Ko Samui là một hòn đảo nổi tiếng ở vịnh Thái Lan, nơi đây hấp dẫn tất cả mọi du khách
     

    14. Quần đảo Similan

    Nằm ngoài khơi bờ biển của tỉnh Phang Nga, quần đảo Similan nằm trong vùng nước lấp lánh của biển Andaman. Đây là một trong những nơi tốt nhất khi tour Thái Lan giá rẻ để tham gia các hoạt động lặn biển hoặc lặn với ống thở. Tại vùng biển này có rất nhiều sinh vật đại dương phong phú với mà bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm.
     
    Nằm ngoài khơi bờ biển của tỉnh Phang Nga, quần đảo Similan nằm trong vùng nước lấp lánh của biển Andaman
    Nằm ngoài khơi bờ biển của tỉnh Phang Nga, quần đảo Similan nằm trong vùng nước lấp lánh của biển Andaman
     
    Đặc biệt là trải nghiệm lặn biển là hoạt động cực kỳ được yêu thích tại đây. Theo đó, những người đam mê bộ môn thể thao này thường dành nhiều ngày trên tàu và tham gia lặn để có những trải nghiệm mới mẻ hơn trong chuyến hành trình của họ. Bên cạnh đó, câu cá cũng là một hình thức khám phá phổ biến xung quanh các hòn đảo. Nơi đây hấp dẫn khách du lịch với những khu rừng rậm rạp, những tảng đá thú vị và những bãi biển cát trắng đẹp như tranh vẽ. Lưu ý rằng các đảo thường đóng cửa từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 10 hàng năm.
     
     

    15. Ko Chang

    Ko Chang là một hòn đảo khá lớn ngoài khơi, tại đây có thể nhưng bãi biển trong xanh trên nền cát trắng, những dặm rừng rậm rạp, thác nước hùng vĩ, những ngọn núi cao vút cùng hệ sinh thái đa dạng với nhiều động vật hoang dã sẽ là những điểm đến hấp dẫn để bạn tận hưởng thiên nhiên.
     
    Ko Chang là một hòn đảo khá lớn ngoài khơi, tại đây có thể nhưng bãi biển trong xanh trên nền cát trắng
    Ko Chang là một hòn đảo khá lớn ngoài khơi, tại đây có thể nhưng bãi biển trong xanh trên nền cát trắng
     
    Tại đây có các hoạt động đa dạng như tắm biển ở một số bãi tốt nhất bao gồm Hat Khlong Phrao, bãi biển Lonely, bãi biển cát trắng và bãi biển Kai Bae. Bạn có thể tham gia vào các chuyến đi thuyền đến các đảo lân cận Ko Kut và Koh Mak, massage Thái truyền thống và đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon với rất sự lựa chọn thực phẩm phù hợp với khẩu vị của du khách. Ở Ko Chang cũng có những khu nghỉ dưỡng sang trọng cao cấp phục vụ nhu cầu của mỗi người như: các căn nhà gỗ trên biển đến các khu resort sang chảnh hơn.
     
    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chuyến đi Thái Lan sắp tới của bạn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan Chiang Mai Pattaya Phuket

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo