Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

13/12/2019 / 583

Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

Mục lục bài viết

    Và Đảo Ngọc Phú Quốc hiện đang là một trong những địa điểm du lịch được các du khách lựa chọn trong những chuyến du lịch đầu năm. Hãy cùng Cattour.vn tìm hiểu một số kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc dịp Tết để có một chuyến du lịch thật trọn vẹn và ấm áp bên những người thân yêu trong những ngày đầu năm nhé!!!

    Cổng Thông tin Điện tử Thành phố Phú Quốc

    I. Thời tiết Phú Quốc dịp Tết

     

    Hàng năm, Tết Âm lịch (Tết Nguyên Đán) thường rơi vào khoảng cuối tháng 1, đầu hoặc là giữa tháng 2 dương lịch.

    Nằm ở phía Nam nước ta lại nằm giữa biển khơi nên thời tiết ở Phú Quốc mát mẻ quanh năm, không có mùa đông lạnh mà chỉ có hai mùa đó là mùa mưa và mùa khô. Trong đó mùa mưa thường bắt đầu từ tháng 5 cho đến đầu tháng 10, vào mùa mưa thì ở Phú Quốc sẽ mưa khá nhiều, có thể có bão, biển động mạnh. Còn mùa khô thì từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, trời nắng nhiều, ít mưa, biển lặng.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Trong những ngày Tết, thời tiết ở Phú Quốc rất đẹp, vô cùng thuận lợi để vui chơi khám phá hết mình
     

    Chính vì vậy vào những ngày Tết sẽ là những ngày mùa khô ở Phú Quốc. Thời tiết những ngày này thường sẽ rất đẹp, có nắng và hầu như là không mưa nên bạn có thể yên tâm vui chơi, đặc biệt là sóng yên, biển lặng nên rất thuận tiện cho việc tham quan các hòn đảo nhỏ ở Phú Quốc. Bạn có thể thoải mái dạo chơi khám phá Đảo Ngọc dịp Tết mà không cần lo lắng về vấn đề thời tiết đâu.

    II. Có nên đi du lịch Phú Quốc dịp Tết

     

    Sau một năm làm việc và học tập hết mình, thì Tết Nguyên Đán sẽ là thời điểm tất cả mọi thành viên trong gia đình và bạn bè cùng đoàn tụ, quây quần, sum họp bên nhau, cùng nhau đi chơi, đi ăn và đặc biệt là cùng nắm tay nhau đi du lịch. Những chuyến du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán sẽ vui vẻ và ấm cúng hơn bao giờ hết vì có đầy đủ các thành viên trong gia đình, trong nhóm bạn thân. Tuy nhiên, địa điểm du lịch cũng là một yếu tố hết sức quan trọng để có được một chuyến đi vui vẻ.  

    Phú Quốc là một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn là điểm dừng chân cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên, đi du lịch Phú Quốc dịp Tết vừa có những ưu điểm, lại vừa có những nhược điểm. Vì vậy mà mỗi người sẽ tự có những câu trả lời khác nhau cho câu hỏi “Có nên đi du lịch Phú Quốc dịp Tết hay không”.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Phú Quốc - một trong những điểm du lịch biển được du khách yêu thích nhất ở Việt Nam
     

    Về ưu điểm, thì như đã nói ở trên là thời tiết Phú Quốc dịp Tết rất đẹp nên bạn có thể vui chơi được nhiều hơn, được tham gia vào các lễ hội Tết trên đảo. Ngoài ra, Tết là thời gian mà tất cả mọi người đều được nghỉ làm, nghỉ học, nên đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể cùng người thân và bạn bè của mình tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thư giãn, cùng nhau tham gia trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa và có với nhau thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong những ngày sum họp, đoàn tụ đầu năm.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Bạn sẽ có những phút giây ấm áp và thoải mái bên người thân
     

    Còn về nhược điểm, đó là về vấn đề chi phí. Một vấn đề luôn tồn tại khi đi du lịch những ngày Lễ Tết là việc các dịch vụ từ vé máy bay, phòng khách sạn, đến ăn uống... đều tăng giá do nhu cầu du lịch của du khách trong các dịp Lễ Tết đều tăng cao. Không chỉ có Phú Quốc mà tất cả các khu du lịch trong và ngoài nước đều tăng giá trong những dịp Lễ, Tết. Đây là vấn đề bạn phải chấp nhận nếu muốn đi du lịch vào những dịp này.

    Lời khuyên dành cho các bạn là nếu có dự định đi tour Phú Quốc dịp Tết hoặc đi du lịch ở bất cứ đâu vào dịp Tết thì hãy lên kế hoạch sớm và đặt vé máy bay, phòng khách sạn hoặc đặt tour sớm để có được giá tốt nhất và tránh trường hợp bị cháy vé, hết phòng, cháy tour.

    III. Nên đi du lịch Phú Quốc dịp Tết bao nhiêu ngày

     

    Năm nay, người lao động sẽ được nghỉ tết 07 ngày, từ ngày 23 tháng 01 đến ngày 29 tháng 01 dương lịch (tức từ ngày 29 tháng 12 đến ngày 05 tháng 01 âm lịch). Với lịch nghỉ lễ dài như này thì các bạn có thể chọn tour đi Phú Quốc ít ngày hay nhiều ngày đều được.

    Tuy nhiên, Phú Quốc là một hòn đảo khá lớn với nhiều điểm du lịch, tham quan nên nếu các bạn đi càng nhiều ngày thì sẽ có nhiều thời gian để tham quan được càng nhiều điểm du lịch hơn. Nếu các bạn ở xa, mà chỉ đi du lịch Phú Quốc 1 ngày hay 2 ngày 1 đêm thì chỉ riêng thời gian di chuyển đã tốn gần nửa ngày, chả đi đâu được mấy mà đã phải đi về mất rồi. Vì vậy, các bạn nên đi du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, hay 5 ngày 6 đêm hoặc là dài hơn thì lại càng tốt nhé.

    Du lịch phsu Quốc dịp Tết
    Ở Phú Quốc có rất nhiều điểm du lịch, vì vậy thời gian đi càng lâu thì bạn càng đến thăm được càng nơi
     

    IV. Chuẩn bị trước chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết

     

    Dù là đi du lịch vào dịp nào thì bạn cũng nên chuẩn bị trước sớm cho chuyến đi của mình để có thể chủ động hơn trong mọi tình huống để chuyến du lịch của mình được trọn vẹn nhất có thể.

    1. Lên kế hoạch sớm cho chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết

     

    Chỉ còn có một, hai tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán rồi, nếu giờ mà bạn còn phân vân chưa biết có nên đi du lịch Phú Quốc dịp Tết nữa không thì là hơi muộn một chút đấy nhé.

    Bình thường nếu muốn đi du lịch tự túc từ A đến Z, thì việc chuẩn bị cho chuyến đi  sẽ cần khoảng từ 1, 2 tháng, thậm chí là 3 tháng trước đó rồi. Nếu muốn đi du lịch ở bất kì đâu bạn đều cần phải tìm hiểu xem bạn có thể đến đó bằng phương tiện gì, ở đó có các địa điểm tham quan nào, phương tiện đi lại ở đó như thế nào, lịch trình tham quan làm sao cho thuận tiện, đặc sản ở đó là gì, nhà hàng nào ăn ngon, thời tiết ở đó ra sao... nói chung là có rất nhiều vấn đề cần tìm hiểu trước để có được một chuyến du lịch hoàn hảo như ý muốn.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Nếu muốn đi du lịch Phú Quốc dịp Tết thì bạn phải lên kế hoạch thật sớm nhé
     

    Như vậy, việc lên kế hoạch sớm cho bất kỳ chuyến du lịch nào đặc biệt là chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết sắp tới là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, nếu bạn có ý định đặt tour du lịch để đi thì cũng phải lên kế hoạch sớm vì nếu đi tour thì bạn sẽ cần tìm đơn vị cung cấp tour tốt và vì là dịp lễ nên cũng có rất nhiều người muốn đi du lịch vì vậy nếu không đặt tour sớm thì các tour du lịch mà bạn muốn có thể sẽ bị hết chỗ mất rồi.

    2. Đặt vé máy bay, vé tàu cao tốc sớm cho chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết

     

    Phú Quốc là một hòn đảo nhỏ ngoài biển Đông, thuộc tỉnh Kiên Giang. Để đến Phú Quốc các bạn có thể đi bằng máy bay hoặc tàu cao tốc.

    Nếu bạn ở khu vực miền Bắc và miền Trung mà muốn đi du lịch Phú Quốc giá rẻ thì các bạn chỉ có thể đi bằng máy bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Cát Bi (Hải Phòng) hoặc sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) đến sân bay Phú Quốc.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Bạn có thể đến Phú Quốc bằng máy bay nếu ở xa
     

    Còn nếu các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh hoặc miền Tây thì thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài việc có thể đi bằng máy bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) hoặc sân bay Cần Thơ (Cần Thơ) đến sân bay Phú Quốc, thì các bạn còn có thể chọn phương án đi ô tô đến Kiên Giang (Rạch Giá hoặc Hà Tiên) và từ Kiên Giang đi tàu cao tốc ra Phú Quốc.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Còn tàu cao tốc là một lựa chọn thích hợp với những ai ở gần Kiên Giang
     

    Hiện nay các chuyến bay ra Phú Quốc cũng chưa có nhiều, đặc biệt là trong dịp Tết số lượng khách đi Phú Quốc càng tăng cao hơn nữa thì việc không có vé máy bay là hết sức bình thường, thậm chí vé máy bay còn hết từ tận 2, 3 tháng trước ngày khởi hành rồi. Không chỉ vậy , giá vé máy bay ngày Tết cũng cao hơn ngày thường rất nhiều.

    Chính vì vậy, để mua được vé máy bay Phú Quốc cho chuyến du lịch dịp Tết bạn cần phải săn và mua vé từ trước đó 2, 3 tháng để có thể mua được vé và mức giá vé lúc này cũng ổn định hơn nhiều so với những ngày giáp Tết.

    Cũng như vé máy bay đi Phú Quốc dịp Tết, vé xe đi Kiên Giang và vé tàu cao tốc đi Phú Quốc cũng cần được mua sớm, nếu bạn chọn hình thức di chuyển này, để đảm bảo luôn còn vé cho các thành viên trong chuyến du lịch của bạn. Giá vé tàu, vé xe khách cũng có thể tăng đôi chút nhưng không quá nhiều so với ngày thường.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Dù đến Phú Quốc bằng cách nàu thì bạn cũng nhớ là phải đặt vé sớm nhé
     

    Thông thường giá vé máy bay, vé tàu đi Phú Quốc dịp tết như sau:

    • Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc khoảng từ 3.000.000 VNĐ/ vé khứ hồi
    • Vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc khoảng từ 3.000.000 VNĐ/ vé khứ hồi
    • Vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc khoảng từ 1.500.000 VNĐ/ vé khứ hồi
    • Vé tàu cao tốc đi Phú Quốc khoảng 600.000 VNĐ/ 2 chiều (đi và về)
    • Giá vé xe khách đến Kiên Giang sẽ phụ thuộc vào điểm mà bạn đi.

    3. Đặt phòng khách sạn sớm cho chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết

     

    Ngoài vấn đề di chuyển, thì chỗ ở cũng là vấn đề quan trọng hàng đầu khi đi du lịch ở bất cứ đâu. Cũng như vé máy bay, vé tàu thì phòng khách sạn ở Phú Quốc trong dịp Tết cũng vô cùng đắt hàng do lượng khách du lịch tăng cao. Tuy ở Phú Quốc có rất nhiều homestay, khách sạn, resort... tuy nhiên chỗ mà bạn thấy tốt và thích thì chắc chắn người khác cũng thấy vậy. Vì vậy, bạn cũng nên chọn và đặt trước phòng khách sạn từ 1 đến 2 tháng cho chuyến tour Phú Quốc trọn gói dịp Tết để tránh trường hợp đã đến nơi rồi mà không tìm được phòng khách sạn ưng ý nhé.

    Phòng khách sạn ở Phú Quốc có đa dạng các mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp, sang trọng, từ nhà nghỉ đến khách sạn, resort 5 sao để các bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào mức chi phí cho chuyến du lịch của bạn.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Ngoài vé máy bay, thì phòng khách sạn cũng cần đặt sớm các bạn nhé
     

    Lưu ý: Nếu các bạn muốn đi nghỉ dưỡng thì nên chọn các khách sạn, resort ven biển yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi như Vinpearl Phú Quốc,  The Shells Resort & Spa Phú Quốc, Nam Nghi Phú Quốc Island, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay... Còn nếu muốn đi du lịch trải nghiệm, thuận tiện cho việc đi lại hay vui chơi vào buổi tối thì nên chọn các khách sạn ở trung tâm thị trấn Đông Dương như: Galaxy, Levan, Hương Biển, Thiên Hải Sơn, Orange Resort, Gaia...

    Hữu ích:

    4. Du lịch Phú Quốc dịp Tết nên mặc gì, mang gì

     

    Những ngày đầu năm ở Phú Quốc không lạnh như ở ngoài miền Bắc mà lại mát mẻ thậm chí là nắng nóng nên khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết các bạn có thể mặc như đi biển bình thường vào mùa hè. Với các bạn nữ thì có thể mặc váy maxi, váy ngắn, áo phông, áo crop top hay sơ mi kết hợp với quần sooc, chân váy... Còn với các bạn nam thì có thể mặc áo phông, áo sơ mi, ba lỗ với quần đùi, quần cộc. Đặc biệt, khi đi biển thì không thể thiếu những bộ bikini những bộ đồ bơi sexy, bắt mắt được rồi.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Đi Phú Quốc dịp tết bạn có thể mặc bất cự bộ đồ mùa hè nào bạn thích và hãy nhớ mang theo một bộ bikini nữa nhé
     

    Nếu đi “2 người” thì những bộ đồ đôi đi biển sẽ rất bắt mắt, còn nếu cả gia đình hay nhóm bạn thân đi với nhau thì những bộ đồ nhóm, đồ gia đình sẽ nổi bật vô cùng.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Những bộ đồ nhóm như này sẽ rất nổi bật giữa đám đông
     

    Ngoài những đồ dùng cần thiết như quần áo, giày dép, túi xách, đồ skincare, điện thoại, sạc điện thoại... thì các bạn cũng nên mang theo kem chống nắng, mũ, ô, kính râm, các loại thuốc cơ bản (như đau đầu, đâu bụng, băng cá nhân...) để sử dụng khi cần thiết. Ở Phú Quốc mùa này nắng lắm lại đi biển nữa nên các bạn nhớ phải bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé nếu không muốn “khi đi trắng trẻo khi về đen nhẻm, đem nhèm” nhé.

    Một tip nhỏ là nếu bị cháy nắng thì bạn có thể dùng sữa tươi không đường để tắm ngay sau khi đi nắng về thì sẽ không bị rát và đen đi nhiều đâu.

    Du khách có nhu cầu du lịch Phú Quốc, mời các bạn tham khảo các hành trình dưới đây của Cattour để có một chuyến đi hấp dẫn với giá tiết kiệm nhất: 

    V. Địa điểm du lịch vui chơi ở Phú Quốc dịp Tết

     

    1. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết - Chùa Hộ Quốc

     

    Đầu năm mà đi chùa thì chuẩn không chỉnh rồi, vừa có thể cầu chúc cho một năm mới bình an may mắn vừa giúp tâm hồn thư giãn, thanh tịnh lại sau một làm làn việc và học tập hết mình.

    Chùa Hộ Quốc Phú Quốc hay còn được gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc là ngôi chùa to và đẹp nhất ở Phú Quốc hiện nay. Chùa thuộc ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, tuy có vị trí xa trung tâm nhưng địa điểm này lại có tầm nhìn rất đẹp khi có lưng tựa núi cao, mặt hướng ra biển lớn.

    Chùa Hộ Quốc Phú Quốc
    Chùa Hộ Quốc Phú Quốc
     

    Chùa Hộ Quốc không chỉ là một địa điểm du lịch tâm linh mà còn là nơi vãn cảnh cho mọi du khách. Con đường vào chùa đẹp với nhiều cây xanh, bên phải là biển, bên trái là rừng. Đến chùa Hộ Quốc, bạn có thể thỏa sức khám phá, sẽ được tận hưởng không khí trong lành, cảnh sắc tươi đẹp, được nghe tiếng chuông gió trong trẻo và kiến trúc độc đáo tại địa điểm du lịch Phú Quốc này.

    Chùa Hộ Quốc Phú Quốc
    Khuôn viên trong chùa rất rộng để bạn có thể tản bộ, tham quan
     

    Với khuôn viên rộng, không khí trong lành, chùa Hộ Quốc sẽ là nơi thích hợp cho những du khách muốn tản bộ, tham quan trong chùa. Đặc biệt, đứng từ nơi cao nhất của Thiền Viện bạn có thể thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh biển trời của Phú Quốc xinh đẹp, bạn sẽ có những bức ảnh siêu đẹp nơi núi rừng, biển xanh, trời xanh khi đứng từ nơi đây nhìn xuống.

    Chùa Hộ Quốc Phú Quốc
    Từ trên nơi cao nhất của ngôi chùa này bạn có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh biển trời Phú Quốc
     

    Trong những ngày Lễ Tết, mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng, rất nhiều người dân địa phương và du khách trên đảo sẽ đến chùa để thắp hương, cầu bình an, may mắn và sức khỏe.

    2. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết - Dinh Cậu

     

    Khác với chùa Hộ Quốc ở xa trung tâm, Dinh Cậu nằm ngay ở thị trấn Dương Đông - trung tâm của Phú Quốc. Dinh Cậu được xây dựng trên một mỏn đá to, sát cạnh một ngọn hải đăng, ngay eo biển đoạn của sông Dương Đông – nơi có nhiều tàu thuyền qua lại. Dinh Cậu sừng sững, hiên ngang trước sóng to, gió lớn. Nơi đây được xem là một danh lam thắng cảnh, là biểu tượng của đảo Ngọc. Người dân trên đảo thường gọi Dinh Cậu là Miếu Long Vương, từ xa xưa Dinh Cậu đã được biết đến như một địa điểm tâm linh che chở cho ngư dân và người dân ở trên đảo trước tai ương của biển cả. Trước mỗi chuyến ra khơi đánh bắt, người dân thường đến đây để thắp hương cầu mong cho sóng yên biển lặng.  

    Dinh Cậu
    Dinh Cậu - biểu tượng tâm linh ở Phú Quốc
     

    Dinh Cậu là một công trình kiến trúc độc đáo trên đảo. Ngày nay, nơi đây đã trở thành nơi giao lưu văn hóa, tín ngưỡng không chỉ của của người dân địa phương mà còn của những du khách từ phương xa tới với mong muốn gửi gắm ước vọng mưa thuận, gió hóa, quốc thái, dân an. Chính vì vậy khi đến Phú Quốc, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán, du khách không thể nào không ghé thăm và thắp hương cầu nguyện tại di tích Dinh Cậu.

    Dinh Cậu
    Bật mí rằng, ở xung quanh khu vực Dinh Cậu có rất nhiều góc sống ảo đẹp đấy
     

    3. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết - Các bãi biển đẹp ở Phú Quốc

     

    Với vị trí nằm gần cuối cực nam của đất nước, đảo Phú Quốc vẫn còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với những bãi biển xanh ngắt, những bờ cát trải dài trắng phau cùng những rặng dừa, rặng phi lao xanh tươi rì rào trong gió.

    Biển Phú Quốc
    Bãi biển ở Phú Quốc mới đẹp làm sao, bờ cát trắng mịn, nước trong xanh thế này cơ mà
     

    Ở Phú Quốc không chỉ có một mà có vô số những bãi biển đủ đẹp khiến du khách bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là bãi Rạch Vẹm – nơi sinh sống của hàng nghìn con sao biển; là bãi Dài, bãi Ông Lang hoang sơ, tĩnh lặng; là bãi Trường đông vui, nhộn nhịp, là bãi Sao nước xanh như ngọc hay bãi Khem có cát trắng mịn như kem... Mỗi một bãi biển ở Phú Quốc đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng nên dù bạn có đến tham quan vui chơi tại tất cả các bãi biển ở Phú Quốc thì cũng không thấy nhàm chán đâu nhé!

    Biển Phú Quốc
     

    Không chỉ vậy, cùng với thời tiết đẹp, nắng vàng rực rỡ của những ngày đầu xuân năm mới, những bãi biển ở Phú Quốc càng trở lên đẹp hơn bao giờ hết. Đi du lịch Phú Quốc dịp Tết mà không đặt chân đến bãi biển nào ở đây thì quả thật là một thiếu sót vô cùng lớn đấy nhé.

    Thông tin chi tiết về: Các bãi biển ở Phú Quốc

    4. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết - Các đảo nhỏ ở Phú Quốc

     

    Mùa khô ở Phú Quốc là thời điểm trời yên, biển lặng rất thích hợp để lên tàu đi tham quan các hòn đảo nhỏ “siêu siêu đẹp” ở xung quang đảo chính. Và thật may mắn khi dịp Tết lại rơi vào đúng mùa khô trên đảo Ngọc.

    Trời tạnh ráo, nắng vàng, sóng yên là những điều kiện vô cùng thuận lợi để các bạn dạo chơi các đảo, câu cá và lặn ngắm san hô. Bạn có thể ghé thăm các hòn đảo hoang sơ như hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Dăm Ngang (còn gọi là hòn Gầm Ghì), hòn Xưởng... ở phía Nam Phú Quốc đẻ tận hưởng sự bình yên và vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, của tạo hóa. Các tour bằng tàu hoặc bằng cano khởi hành ra đảo nhỏ đều có mỗi ngày, các bạn có thể ra khu vực bến cảng An Thới để thuê tàu ra đảo nhưng tốt nhất là nên đặt trước từ một đến hai ngày để tránh trường hợp hết tàu vì quá đông du khách. Nếu đi ít người thì bạn có thể đặt mua các tour ghép, còn đi đông người thì hãy thuê hẳn một chiếc tàu hoặc cano nhé!

    Đảo nhỏ Phú Quốc
    Lên thuyền ra đảo thôi nào
     

    Nếu không muốn đi tàu thuyền nhiều thì các bạn hãy ghé thăm hòn Một ở khu vực bãi Thơm. Hòn đảo này vô cùng đặc biệt khi chỉ cách đất liền khoảng gần 200 mét mà thôi và bạn có thể đi sang đảo bằng một cây cầu gỗ nho nhỏ được người dân dựng lên, thậm chí nếu không thích đi cầu thì bạn còn có thể lội nước qua đảo vì mùa này nước biển nông lắm. Trên đảo vẫn còn rất hoang sơ và đặc biệt là ít khách du lịch nên rất phù hợp để dã ngoại và picnic.

    Đảo nhỏ Phú Quốc
    Để sang hòn Một bạn chỉ cần đi qua cây cầu này mà thôi
     

    5. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết - Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc

     

    Với quy mô rộng hơn 170.000 m2, Vinpearl Land Phú Quốc chính là khu vui chơi lớn nhất hiện nay ở Phú Quốc. Khu thủy cung nước ngọt và thủy cung nước mặn được đầu tư trang thiết bị hiện đại và thân thiện với môi trường. Bạn sẽ có cơ hội khám phá hàng trăm loài cá và sinh vật biển đến từ khắp nơi trên thế giới trong môi trường hoàn toàn tự nhiên. Không chỉ được tìm hiểu về các loài cá, đến với thủy cung ở Vinpearl Land Phú Quốc, bạn còn được trải nghiệm hoạt động cho cá ăn, ngắm nhìn vẻ đẹp của các nàng tiên cá.

    Vinpearl Land Phú Quốc
    Khám phá và chiêm ngưỡng hàng trăm loại sinh vật biển tại thủy cung Vinpearl Land Phú Quốc
     

    Công viên nước ngoài trời với các trò chơi hiện đại và độc đáo sẽ là trải nghiệm có một không hai dành cho bất kỳ du khách nào đến với Vinpearl Land Phú Quốc. Không chỉ vậy, với tổ hợp bao gồm bãi tắm, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em, đây chắc hẳn là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả thành viên trong gia đình.

    Vinpearl Land Phú Quốc
    Vui chơi thả ga với các trò chơi hấp dẫn
     

    Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đóng vai trò như một trung tâm lưu trữ, bảo tồn và nhân giống các loài động, thực vật quý hiếm. Với quy mô hơn 380 hecta, Vinpearl Safari Phú Quốc được chia thành hai khu vực chính là Công viên động vật hoang dã (Safari Park) và Vườn thú mở (Open zoo) với hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên toàn thế giới.

    Vinpearl Safari Phú Quốc
    Cho hươu ăn tại Vinpearl Safari Phú Quốc
     

    Vườn thú mở là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về những loài động vật bản địa quý hiếm cùng nhiều loài động vật hoang dã như Vooc Bạc, Vượn Pile, Khỉ mặt đỏ, Linh dương Ả Rập, Linh dương đen, Bò tót... Đối với Công viên Bảo tồn Động vật hoang dã, các loài động vật được nuôi thả trong môi trường hoàn toàn tự nhiên và tại đây bạn sẽ được xe chuyên dụng chở đi tham quan và khám phá những loài động vật hoang dã như sư tử, tê giác... trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

    Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch thú vị trong chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết của bạn và gia đình bạn.

    6. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết - Sun World Hon Thom Nature Park

     

    Sun World Hon Thom Nature Park là một tổ hợp vui chơi giải trí thuộc hệ thống Sun World - Tập đoàn Sun Group. Khu vui chơi này tọa lạc tại hòn Thơm – 1 hòn đảo nhỏ ở phía Nam Phú Quốc. Hiện nay, tổ hợp vui chơi này bao gồm có Cáp treo hon Thơm, khu vui chơi trên biển, khu ẩm thực, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và công viên nước Aquatopia sẽ khai trương trong tháng 12 năm 2019.

    Sun World Hon Thom Nature Park
    Sun World Hon Thom Nature Park
     
     

    Hiện nay, cáp treo hòn Thơm là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối liền đảo Phú Quốc với đảo hòn Thơm bằng hệ thống cáp treo hiện đại dài gần 8 km. Với tầm nhìn cao, tuyến cáp treo này sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá và chiêm ngưỡng Phú Quốc từ trên cao với đại dương mênh mông, nước biển trong veo như ngọc, rừng già hoang sơ và bầu trời rộng lớn khoáng đạt.

    Sun World Hon Thom Nature Park
    Chiêm ngưỡng đảo Ngọc trên cao từ cáp treo vượt biển dài nhất thế giới
     

    Đến với Sun World Hon Thom Nature Park, bạn sẽ được trải nghiệm một miền nhiệt đới rực rỡ lễ hội, tràn đầy sức sống tươi mới tại Hòn Thơm. Bạn sẽ được chào đón bằng những giai điệu vui nhộn mang đậm âm hưởng văn hóa Địa Trung Hải với đội kèn Brassband và phần trình diễn lôi cuốn tại ga An Thới. Dâng trào cảm xúc với nhịp trống Malambo hào hùng, mạnh mẽ vang dội ngay khi đặt chân đến Hòn Thơm. Một sân khấu Đèn Lồng độc đáo trên hành trình khám phá Đảo Ngọc với vũ điệu Doomtak phóng khoáng, sôi động nhịp đập thiên nhiên và màu sắc thổ dân độc đáo. Và không thể thiếu được những điệu Hula nóng bỏng mang hơi thở miền nhiệt đới tại Bãi Trào - bãi biển đẹp nhất tại Hòn Thơm. Đầu xuân năm mới mà được hòa mình trong không khí vui tươi, rộn ràng ở Sun World Hon Thom Nature Park thì thích phải biết.

    Sun World Hon Thom Nature Park
    Hòa mình vào những vũ điệu sôi động
     

    7. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết - Làng chài Hàm Ninh

    Làng chài Hàm Ninh nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng nửa tiếng chạy xe. Nổi tiếng với món ghẹ Hàm Ninh tươi ngon và giá cả cũng phải chăng hơn so với mặt bằng chung của Phú Quốc. Tại đây hải sản đều tươi sống, chế biến trực tiếp tại chỗ rất ngon. Là một trong những địa điểm phải đến ở Phú Quốc. Ngoài ra không gian ăn uống là những chòi nhô ra biển nên không khí thoáng đãng thoải mái dễ chịu.

    Làng chài Hàm Ninh
    Làng chài Hàm Ninh là nơi bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng
     

    Trước khi thưởng thức các món hải sản tươi ngon, giá rẻ. Bạn có thể ghé thăm bến tàu ở làng chài Hàm Ninh. Nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi Hàm Ninh và bờ biển. Ở cuối bến tàu thường có một vài chiếc thuyền đánh cá neo đậu. Đặc biệt có thể ngắm hoàng hôn và thưởng thức hải sản tươi ngon là trải nghiệm rất tuyệt vời khi đến đây.

    Làng chài Hàm Ninh
     

    8. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết – Làng chài Rạch Vẹm

    Nằm ở phía bắc đảo, cách trung tâm thị trấn Dương Đông chừng hơn 20 km, làng chài Rạch Vẹm chỉ vỏn vẹn khoảng 170 hộ dân làm nghề chài lưới. Phú Quốc ngày một phát triển nhưng nơi đây lại vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ mộc mạc vốn có như từ trước đến giờ.

    Làng chìa Rạch Vẹm
    Làng chài Rạch Vẹm mộc mạc, đơn sơ
     

    Ở đây, màu xanh của biển hài hòa với màu xanh của trời mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và điểm lên màu xanh đầy thơ mộng đó là những ngôi nhà đơn sơ, những chiếc thuyền nhuốm màu thời gian của những người ngư dân mộc mạc, chất phát làm cho bức tranh thêm phần sống động. Có thể nói rằng đây là một trong những nơi bình yên bậc nhất Phú Quốc.

    Làng chìa Rạch Vẹm
    Đặc biệt, bạn có thể bắt gặp rất nhiều sao biển tại đây vào mùa khô
     

    Đặc biệt, Rạch Vẹm còn được mệnh danh là vương quốc sao biển. Theo kinh nghiệm của người dân địa phương và du khách, nếu muốn được tận mắt nhìn thấy những chú sao biển đáng yêu, thì nhất định bạn phải đến Rạch Vẹm vào mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3 dương lịch. Như vậy có thể thấy rằng, Rạch Vẹm cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua được khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết.

    9. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết – Nhà tù Phú Quốc

     

    Nhà tù Phú Quốc còn được biết đến với cái tên “Nhà lao cây dừa”, nơi đây là minh chứng hùng hồn cho công cuộc đấu tranh đầy gian khổ và tinh thần bất khuất của nhân dân ta trong các cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và Đế quốc Mĩ. Ở bên trong có nhà trưng bày hiện vật hai tầng và ngoài trời là khu trưng bày những hiện vật nguyên gốc, gần như giữ nguyên vị trí như trong thời kì chiến tranh.

    Nhà tù Phú Quốc
    Nhà tù Phú Quốc
     

    Nếu đi du lịch Phú Quốc dịp Tết các bạn nhất định đừng quên ghé thăm Nhà tù Phú Quốc để thắp hương tưởng nhớ những người anh hùng dân tộc đã hi sinh để cho chúng ta một cuộc sống độc lập, tự do như ngày hôm nay nhé!

    Nhà tù Phú Quốc
     

    10. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết – Vườn tiêu Phú Quốc

     

    Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn nổi tiếng với một loại gia vị vô cùng nổi tiếng đó là hạt tiêu. Các vườn tiêu Phú Quốc không chỉ cho ra loại gia vị thơm nồng, cay đậm đà đặc trưng mà còn là những cảnh đẹp thú vị đáng để khám phá và chiêm ngưỡng.

    Vườn tiêu Phú Quốc
    "So deep" tại vườn tiêu Phú Quốc
     

    Hiện nay ở Phú Quốc có khoảng hơn 700 hộ trồng tiêu với diện tích trồng tiêu khoảng 300 ha, cứ vào dịp từ tháng 11 âm lịch đến tháng 2 âm lịch là mùa thu hoạch rộ của các vườn tiêu. Đến bất cứ vườn tiêu nào ở Phú Quốc vào thời gian này, bạn cũng sẽ bị thu hút bởi những chùm tiêu xanh xanh, đỏ đỏ lúc lỉu trên những tán cây xanh mượt. Các vườn tiêu nổi tiếng ở Phú Quốc phải kể đến như vườn tiêu Khu Tượng, vườn tiêu Ngọc Hà, vườn tiêu Đức Thạnh, vườn tiêu Huỳnh Thy...

    Đến Phú Quốc dịp Tết bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những vườn tiêu đang vào mùa thu hoạch ở Phú Quốc nhé. Bạn cũng có thể mua một ít tiêu về làm quà cho mọi người nữa đấy.

    11. Địa điểm du lịch Phú Quốc Tết – Các quán bar, quán cafe đẹp ở Phú Quốc

     

    Không chỉ có những địa điểm du lịch tâm linh cổ kính, linh thiêng; những điểm du lịch tự nhiên đẹp đến nao lòng mà ở Phú Quốc còn có rât nhiều quán bar, club ven biển, quán cafe view đẹp để các bạn có thể cùng gia đình, bạn bè ngồi trò chuyện, nhâm nhi những ly đồ uống thơm ngon và ngắm cảnh đẹp như Sunset Sanato Beach Club, Shri Beach Club, Rock Island, Chuồn Chuồn Sky Bar, Sơn Trà Hill's...

    Các quán bar, quán cafe đẹp ở Phú Quốc
    Bạn sẽ "mê tít" những quán bar ven biển siêu đẹp ở Phú Quốc cho mà xem
     

    Ngoài những địa điểm ở trên thì tại Phú Quốc còn có rất nhiều điểm đến thú vị và hấp dẫn khác như: đền thờ Nguyễn Trung Trực, nhà thùng nước mắm, cơ sở sản xuất ngọc trai, cơ sở sản xuất rượu sim, Thánh thất Dương Đông, Phu Quoc Bee Farm, trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc... để các bạn có thể tham quan và khám phá khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết.

    VI. Món ăn và địa điểm ăn uống ở Phú Quốc dịp Tết

     

    1. Hải sản ở Phú Quốc

     

    Đến Phú Quốc, dù vào bất kì thời gian nào, Lễ Tết hay ngày thường thì thưởng thức hải sản cũng là điều không ai có thể bỏ qua. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Phú Quốc không chỉ những cảnh đẹp cảnh đẹp tự nhiên mà còn ban tặng cho hòn đảo này cả những vùng biển với vô số loài hải sản tươi ngon. Ngoài những món hải sản thông thường như cá, tôm, mực thì ở Phú Quốc còn có rất nhiều loại hải sản nổi tiếng và đặc trưng mà bạn nên không thể không thưởng thức như: ghẹ Hàm Ninh, nhum biển, gỏi cá trích...

    Ghẹ Hàm Ninh
    Ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng thơm ngon
     

    Ở Phú Quốc, để thưởng thức những món hải sản tươi ngon thì các bạn có rất nhiều lựa chọn đấy, từ bình dân đến cao cấp, từ những quán ăn vỉa hè quen thuộc cho đến các nhà hàng chuyên nghiệp. Các quán ăn bình dân thì các bạn có thể lựa chọn các nhà bè ở làng chài Hàm Ninh, làng chài Rạch Vẹm, Biên Hải Quán ở Gành Dầu, các quán ăn trong chợ đêm Phú Quốc hay quán Lóc Cóc, Hoàng Hôn Quán ở An Thới... Còn các nhà hàng thì bạn có thể chọn Love Phú Quốc, Xin Chào Seafood Restaurant, Nhà hàng Paradiso, Nhà Ghẹ Phú Quốc, Nhà hàng Thiên Thanh, The Peppertree Restaurant...

    Ghẹ Hàm Ninh
    Vừa thưởng thức món ngon vừa được ngắm cảnh đẹp thì còn gì tuyệt hơn nữa

     

    2. Đặc sản ở Phú Quốc dịp Tết

     

    Nếu ở miền Bắc, một trong những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết đó là món bánh trưng thì bánh tét lại là món bánh đặc trưng không thể thiếu trong ngày Tết của người dân miền Nam. Tuy là một hòn đảo nhỏ cách xa đất liền, nhưng bánh tét cũng là một món ăn không thể thiếu trong những bữa cơm ngày Tết của người dân Phú Quốc.

    Ghẹ Hàm Ninh
    Bánh tét Phú Quốc được gói bằng lá mật cật
     

    Cũng là bánh tét nhưng bánh tét trên đảo Phú Quốc lại có nét riêng không thể nhầm lẫn với bất kì nơi nào được. Mọi người thường gọi bánh tét trên hòn Đảo Ngọc này là bánh tét mật cật do loại lá dùng để gói bánh tét ở đây là lá mật cật chứ không phải lá chuối như ở các vùng khác. Do được gói bằng lá mật cật nên là hương vị của bánh tét Phú Quốc cũng đặc biệt hơn ở các vùng khác, nên nếu đến Phú Quốc dịp Tết bạn đừng bỏ qua cơ hội được thưởng thức món bánh đặc sản này nhé.

    Ngoài hải sản và bánh tét mật cật, đến Phú Quốc các bạn có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như bún quậy, bún kèn, bánh khéo, đậu phộng Chou Chou...

    Ghẹ Hàm Ninh
    Bún quậy Phú Quốc - món ăn đặc biệt trên đảo Ngọc
     
    Xem thêm: 

    VII. Những hoạt động thú vị khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết

     

    Đến Phú Quốc dịp Tết Nguyên Đán, bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn đấy nhé!

    1. Ngắm pháo hoa đón giao thừa

     

    Theo thông tin mà Cattour tìm hiểu được, vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, tỉnh Kiên Giang sẽ tổ chức bắn pháo hoa chào đón năm mới tại: Rạch Giá Hà Tiên, một huyện vùng Tây sông Hậu - vùng U Minh Thượng và Phú Quốc. Như vậy, nếu đến Phú Quốc vào dịp Tết bạn sẽ được thưởng thức chương trình bắn pháo hoa vô cùng đặc sắc trong đêm giao thừa.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Đến Phú Quốc dịp Tết bạn sẽ được ngắm pháo hao đêm giao thừa
     

    2. Câu cá biển ở Phú Quốc

     

    Trong hành trình khám phá tour Phú Quốc trọn gói, bạn đừng bỏ qua cơ hội được hóa thân thành người ngư dân và thử sức mình với cuộc sống mưu sinh thường ngày  là đi đánh bắt của họ nhé. Tham gia vào hoạt động câu cá biển ở Phú Quốc, bạn sẽ được đưa đến những vùng biển có nhiều cá để có thể câu được cá, được hướng dẫn cách câu cá rồi tự mình câu cá và thưởng thức những món ăn được chế biến từ thành quả của chính mình.

    Câu cá ở Phú Quốc
    Câu cá là hoạt động vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ ở Phú Quốc
     

    3. Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

     

    Thiên nhiên đã ưu ái bạn tặng cho Phú Quốc một hệ sinh thái biển vô cùng phong phú với những rặng san hô rực rỡ sắc màu, những sinh vật biển đẹp, độc và lạ. Đến Phú Quốc mà không thử một lần lặn ngắm san hô thì thật sự là đáng tiếc vô cùng. Hiện nay, ở Phú Quốc có cả những kiểu lặn ngắm san hô dành cho cả người không biết bơi nên nếu không biết bơi và lặn thì bạn hoàn toàn yên tâm là vẫn có thể tham gia được hoạt động này.

    Lặn ngắm san hô Phú Quốc
    Dù không biết bơi và lặn thì bạn vẫn có thể lặn ngắm san hô ở Phú Quốc
     

    Thời gian thích hợp và đẹp nhất để lặn ngắm san hô ở Phú Quốc là vào mùa khô (từ tầm tháng 10 đến tháng 4 dương lịch hàng năm). Vào mùa này, biển Phú Quốc sóng êm, nước trong nên tầm nhìn dưới nước rất tốt. Như vậy, Tết cũng là một trong những thời điểm phù hợp để lặn ngắm san hô ở Phú Quốc.

    VIII. Những lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết

     

    Như đã nói ở trên, khách du lịch ở các điểm du lịch nói chung và ở Phú Quốc nói riêng vào dịp Tết là rất đông. Vì vậy nếu muốn đi du lịch Phú Quốc dịp tết thì các bạn nên đặt vè máy bay (hoặc vé xe, vé tàu) và phòng khách sạn sớm, tốt nhất là đặt trước thời gian đi từ 2 đến 3 tháng để tránh tình trạng hết vé, hết phòng.

    Thông thường vào dịp Tết giá dịch vụ ở các khu du lịch trong đó có Phú Quốc thường sẽ tăng từ 20 – 30% (thậm chí là tăng gấp đôi) so với ngày thường. Trước khi sử dụng bất cứ dịch vụ gì (như taxi, thuê xem thuê tàu, thuyền, cano,  ăn uống...) thì các bạn cần tìm hiểu và hỏi trước trước về giá cả của dịch vụ đó để tránh trường hợp bị “chặt chém”, phát sinh chi phí ngoài dự tính.

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Và đừng quên, chuẩn bị thật đầy đủ đồ đạc để có một chuyến du lịch Phú Quốc Tết thật hoàn hảo nhé
     

    IX. Tour du lịch Phú Quốc dịp Tết Nguyên Đán 2023 của Cattour

     

    Nếu các bạn đang có ý định mua tour du lịch Phú Quốc dịp Tết thì hãy tham khảo ngay tour du lịch Phú Quốc Tết 2023 của Cattour để có một chuyến du lịch thật an toàn, vui vẻ và ấm áp cùng gia đình và bạn bè nhé!

    Tour du lịch Phú Quốc của Cattour
    Khách hàng đi tour du lịch Phú Quốc của Cattour
     

    1. Lịch trình tour du lịch Phú Quốc dịp Tết của Cattour

     

    Ngày 01: Hà Nội – Phú Quốc

    Sáng: Quý khách di chuyển đến sân bay Nội Bài, làm thủ tục đón chuyến bay đi Phú Quốc.

    Tới sân bay Phú Quốc, xe và hướng dẫn viên đón quý khách đi ăn trưa. Sau khi ăn trưa xong, quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

    Chiều: Quý khách đi tham quan các địa điểm như:

    • Vườn tiêu Phú Quốc
    • Nhà thùng nước mắm Phú Quốc
    • Cơ sở sản xuất rượu sim Phú Quốc
    • Trang Trại Nấm Phú Quốc
    • Khu bãi biển Sunset Sanato Beach Club ( Chi phí tự túc).

    Tối: Dùng cơm tối. Tự do thư giãn hoặc khám phá Đảo Ngọc về đêm.

    Ngày 02: Khám phá Nam đảo Phú Quốc

    Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe đưa đoàn tiến về phía Nam đảo đến bến tàu. Trên đường đến bến tàu, các bạn sẽ được ghé thăm cơ sở sản xuất ngọc trai cao cấp Phú Quốc. Sau đó lên tàu khám phá vùng biển phía Nam đảo Ngọc. Trên tàu bạn sẽ được hướng dẫn câu cá biển.

    Trưa: Dùng cơm trưa trên tàu sau đó tự do tắm biển và lặn ngắm san hô ở các đảo nhỏ.

    Chiều: Trở về đất liền và đi tham quan

    • Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc.
    • Nhà tù Phú Quốc - Khu di tích lịch sử chiến tranh thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.
    • Thiền Viện Trúc Lâm (Chùa Hộ Quốc) – ngôi chùa to và có vị trí đẹp nhất trên đảo Phú Quốc

    Sau đó trở về khách sạn và tắm biển/ hồ bơi/ tự do thư giãn.

    Tối: Xe đưa đoàn dùng cơm tối. Quý khách tự do khám phá Phú Quốc.

    Ngày 03: Bắc đảo/ Vinpearl Land – Vinpearl Safari

    Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm. Xe và HDV đón qúy khách bắt đầu khởi hành tham quan Bắc đảo. Có hai lựa chọn, các bạn chọn 1 trong 2 lựa chọn dưới đây.

    • Lựa chọn 1: Tham quan Bắc đảo - Đình thần Nguyễn Trung Trực – Gành Dầu:

    Sau khi ăn sáng, xe và HDV đưa các bạn đi viếng đình thần Nguyễn Trung Trực – ngôi đền linh thiên với những giai thoại hào hùng về người anh hùng dân tộc của tổ quốc.

    Tham quan Gành Dầu ngắm biên giới hải đảo Việt Nam – Campuchia.

    Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại Gành Dầu, cảm nhận gió biển và thưởng thức đặc sản biển.

    Tối: Dùng cơm tối. Tự do thư giãn hoặc khám phá Đảo Ngọc về đêm.

    • Lựa chọn 2: Vui chơi tại Vinpearl Land – Vinpearl Safari

    Xe và HDV hoặc xe của Khu Vinpearlland đưa quý khách đến khu vui chơi Vinpearl Land và Vinpearl Safari (Chi phí tự túc). Các bạn sẽ vui chơi cả ngày tại hai địa điểm này.

    Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng thị trấn Dương Đông hoặc Vinpearl Land và tự do khám phá đảo ngọc về đêm.

    Ngày 04: Phú Quốc – Hà Nội

    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, sau đó tự do tham quan chợ Dương Đông – khu chợ lớn nhất ở Phú Quốc. Trong chợ có bán rất nhiều hải sản tươi sống cũng như hải sản khô. Quý khách tự do mua sắm đặc sản về làm quà cho gia đình, người thân.

    Sau đó, tự do tắm biển, nghỉ ngơi tại khách sạn.

    Trưa: đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Phú Quốc để bay về Hà Nội. Kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc dịp Tết.

    2. Lịch khởi hành tour du lịch Phú Quốc Tết 2023 của Cattour

     

    Tour du lịch Phú Quốc Tết 2023 của Cattour sẽ được khởi hành vào ngày 26/01/2023 (dương lịch) tức ngày mùng 02 Tết (âm lịch).

    3. Giá tour du lịch Phú Quốc Tết 2023 của Cattour

     

    Tour du lịch Phú Quốc Tết 2023 của Cattour có giá là 11.290.000 VNĐ/ khách.

    Giá tour bao gồm:

    • Vé máy bay khứ hồi : HAN - PQC - HAN.
    • Resort 3* sát biển đầy đủ tiện nghi: 02 khách/ phòng
    • Phương tiện vận chuyển hiện đại, phục vụ theo tour.
    • Ăn các bữa theo chương trình: Ăn chính 06 bữa 130.000 đồng/ người/ bữa và ăn sáng buffet.
    • HDV Kinh nghiệm nhiệt tình, thuyết minh tuyến điểm, phục vụ đoàn ăn nghỉ theo chương trình.
    • Bảo hiểm du lịch 20.000.000 đồng/ người/ vụ.
    • Vé thắng cảnh vào cửa 01 lần theo chương trình.

    Giá tour không bao gồm:

    • Thuế VAT, phòng đơn, chi phí cá nhân.
    • Vé Vinperl Land: 500.000 VNĐ/ người lớn, Vinperl Safari: 500.000 VNĐ/ người lớn hoặc combo 2 vé: 800.000 VNĐ/ người lớn.

    Trên đây là tất tần tật các thông tin du lịch Phú Quốc dịp Tết hữu ích mà Cattour đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến đi tour Phú Quốc sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Hoặc nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức để tự mình chuẩn bị mọi việc, đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình tour Phú Quốc trọn gói hay tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Quốc hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Ăn gì? Chơi ở đâu khi đi tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    Vi vu tour Hà Nội - Phú Quốc cùng Cattour chỉ với 4 triệu đồng
    10 tọa độ hot nhất du lịch Phú Quốc 2023
    Cập nhật giá tour du lịch Phú Quốc mới nhất

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Phú Quốc Tết Tết Nguyên Đán

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết đến từng milimet

    29/02/2020

    Bạn được giao nhiệm vụ lên lịch trình cho chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sắp tới của bạn và người thân, bạn bè nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, lên lịch trình ra sao. Vậy thì tham khảo ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây của Cattour nhé! 

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    Từ Vũng Tàu đi Phú Quốc bao xa? Tàu cao tốc Vũng Tàu Phú Quốc

    18/01/2020

    Vũng Tàu và Phú Quốc đều là những điểm sáng trong du lịch biển đảo Việt Nam. Một chuyến đi khám phá vẻ đẹp của cả Vũng Tàu và Phú Quốc trong một khoảng thời gian liệu có thích hợp và phương tiện di chuyển từ Vũng Tàu đi Phú Quốc là gì? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    27/12/2019

    Buôn Mê Thuột không chỉ có mỗi đặc sản cà phê, thành phố này còn có vô vàn những điều thú vị và những điểm đến hấp dẫn. Vậy thì tại sao các bạn không lựa chọn nơi đây cho dịp Tết sắp tới? Dưới đây là các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dành cho dịp Tết nguyên đán này nhé

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    21/12/2019

    Du lịch Vũng Tàu vào dịp tết có gì vui là băn khoăn thắc mắc của rất nhiều khách du lịch khắp cả nước, những ai mong muốn có chuyến du lịch ý nghĩa cùng với gia đình trong khoảng thời gian nghỉ lễ tết hiếm hoi trong năm. Cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của Vũng Tàu vào khoảng thời gian Tết Nguyên Đán 2024 có gì và có nên đi du lịch Vũng Tàu vào dịp Tết không nhé! 

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    17/12/2019

    Mùa xuân Tây Bắc với tiết trời se lạnh, với trăm hoa đua sắc rực rỡ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để lên kế hoạch một chuyến đi đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch vùng Tây Bắc, thì chắc chắn rằng cao nguyên Mộc Châu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng Cattour.vn khám phá Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán trong bài viết này nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo