Du lịch Sầm Sơn 2024 có gì thú vị?

03/10/2018 / 962

Du lịch Sầm Sơn 2024 có những nét nổi bật là một khu du lịch nghỉ dưỡng với những điểm vui chơi hấp dẫn.

Mục lục bài viết
    Sầm Sơn là một khu du lịch nổi tiếng thu hút một lương khách du lịch khá lớn đặc biệt là vào những dịp hè khi lượng du khách đến với nơi đây ngày một tăng. Sầm Sơn 2024 có gì mới?.
     
    Công ty Ví điện tử Momo trong chuyến du lịch biển Thanh Hóa của Cattour


    Du lịch biển Sầm Sơn 2024


    Với thiên nhiên ưu đãi có một bãi biển đẹp và thơ mộng du lịch biển Sầm Sơn sẽ cho du khách hòa mình với thiên nhiên, với biển. Bãi biển trải dài khoảng 6km tới chân núi Trường Lệ bãi tắm đẹp và sạch, nước trong xanh không quá mặn.Bởi những cảnh đẹp này Sầm Sơn luôn trở thành một nơi nghỉ mát lý tưởng cho các du khách muốn khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

    Sầm Sơn 2024 có gì mới?

    Ngoài bãi biển Sầm Sơn du khách có thể tham quan núi Cô Tiên, hòn Trống Mái hay đền Độc Bước, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mang đến cho du khách một sự thư thái đến kỳ lạ.

    Đến với hòn Trống Mái có những khối đá nhiều hình dáng khác nhau, mỗi khối đá mang một vẻ đẹp riêng gắn liền với những truyền thuyết xa xưa về một mối tình chung thủy. Một hòn có đầu nhọn được chòng lên trên giống hình con gà trống còn hòn đối diện nhỏ hơn và có dáng như con gà mái nên cái tên hòn Trống Mái được ra đời.
     
    Hòn Trống Mái – Sầm Sơn 2024
    Xem thêm: Bật mí 5 điểm đến bạn không thể bỏ qua khi du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm
    Thác Ma Hao Sầm Sơn Thanh Hóa 2024 là địa điểm không thể bảo quua với dòng nước trong xanh và mát lạnh không khác là mấy so với nước khoáng thiên nhiên có thể được dùng làm nước uống. Đến với nơi đây bạn có thể có được những phút giây thoải mái nhất.
     
    Thác Ma Hao
    Thác Ma Hao – Sầm Sơn 2024

    Khu vui chơi giải trí Sầm Sơn nằm ngay trên trục đường chính Nguyễn Du thuận tiện đi lại, cũng rất gần với chợ đêm Sầm Sơn. Du khách đến đây có thể thỏa sức tắm biển với những trò chơi thú vị, hấp dẫn nhiều bạn trẻ như cướp biển Caribe, Spiderman,.. và một số những game nhập vai khác. Không gian bờ biển giúp cho những trò chơi ở đây càng trở nên hấp dẫn các bạn trẻ hơn từ những trò chơi trí tuệ đến những trò chơi hành động cảm giác mạnh.

    Đến với Sầm Sơn 2024 là đến với một không gian có núi, có thác, có biển một vẻ đẹp thiên nhiên được nhiều du khách tìm đến chắc chắn nơi đây sẽ có những dự án về du lịch hấp dẫn bởi được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp tự nhiên thu hút. Giúp cho du khách có những thời gian nghỉ ngơi thoải mái và bổ ích trong những ngày nghỉ cuối tuần hay trong những dịp lễ tết.

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Sầm Sơn 2024 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa cũng như tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Sầm Sơn hàng đầu!

    Xem thêm:
    Huy Thông/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Sầm Sơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Đền Cô Tiên – Ngôi đền linh thiêng bậc nhất ở Sầm Sơn

    Đền Cô Tiên – Ngôi đền linh thiêng bậc nhất ở Sầm Sơn

    23/02/2019

    Đền Cô Tiên nằm cách bãi biển Sầm Sơn khoảng hơn 5km về phía Tây Nam, ngay gần điểm tham quan Hòn Trống Mái nổi tiếng (chỉ cách Hòn Trống Mái 750m) nên nơi đây là điểm du lịch được rất nhiều du khách viếng thăm mỗi khi đi du lịch Sầm Sơn.

    Hòn Trống Mái – Điểm du lịch hot số 1 tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Hòn Trống Mái – Điểm du lịch hot số 1 tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa

    23/02/2019

    Đi du lịch biển Sầm Sơn, không ai là không biết tới Hòn Trống Mái. Địa danh du lịch này quả thực là điểm du lịch hot số 1 tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.

    Đền Bà Triệu – Ngôi đền gần 2000 năm tuổi ở ngay gần bãi biển Sầm Sơn

    Đền Bà Triệu – Ngôi đền gần 2000 năm tuổi ở ngay gần bãi biển Sầm Sơn

    22/02/2019

    Đền Bà Triệu là ngôi đền được nhân dân xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa lập ra để thờ phụng Bà Triệu – vị nữ tướng có công lớn trong việc đánh đuổi quân xâm lược nhà Ngô vào thế kỷ thứ III.

    Cùng trải nghiệm chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour

    Cùng trải nghiệm chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour

    31/12/2018

    Sầm Sơn từ trước đến nay vẫn là địa điểm du lịch hot được rất nhiều du khách ưa thích. Và chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách du lịch. Cùng tìm hiểu xem tour du lịch này sẽ giúp bạn trải nghiệm, khám phá những gì tại thành phố biển Sầm Sơn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Vạn Chài Resort Sầm Sơn - cho một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

    Kinh nghiệm du lịch Vạn Chài Resort Sầm Sơn - cho một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn

    19/12/2018

    Nếu bạn đang có dự định cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở thành phố biển Thanh Hóa thì khu du lịch Vạn Chài Resort Sầm Sơn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là một vài kinh nghiệm du lịch Vạn Chài Resort Sầm Sơn dành cho mọi du khách

    Du lịch Sầm Sơn nên ở khách sạn nào? Mẹo đặt phòng du lịch Sầm Sơn

    Du lịch Sầm Sơn nên ở khách sạn nào? Mẹo đặt phòng du lịch Sầm Sơn

    01/11/2018

    Sầm Sơn từ lâu đã trở thành bãi biển đẹp và nổi tiếng Việt Nam. Kéo theo là các khách sạn và nhà nghỉ ở đây luôn vào tình trạng “cháy phòng”. Vậy nếu bạn có ý định du lịch Sầm Sơn nên ở khách sạn nào? Bí quyết nào để đặt phòng du lịch Sầm Sơn hiệu quả?

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo