Cùng trải nghiệm chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour

31/12/2018 / 804

Sầm Sơn từ trước đến nay vẫn là địa điểm du lịch hot được rất nhiều du khách ưa thích. Và chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách du lịch. Cùng tìm hiểu xem tour du lịch này sẽ giúp bạn trải nghiệm, khám phá những gì tại thành phố biển Sầm Sơn nhé

Mục lục bài viết

    I. Tắm biển thỏa thích

     

    Tất nhiên là tắm biển là một hoạt động không thể thiếu trong chương trình du lịch Hà Nội Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm rồi. Biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam. Khắp 6 km đường bờ biển chạy dài từ cửa Lạch Hới đến chân ngọn núi Trường Lệ, đâu đâu cũng là những cảnh đẹp mê hồn du khách.

    chương trình du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Bãi biển Sầm Sơn đẹp nao lòng
     

    Sầm Sơn cát trắng, nắng vàng, biển xanh. Quá tuyệt vời phải không bạn? Bạn hãy thử thả mình trên làn nước biển mát rượi, để từng làn sóng vỗ mat-xa cơ thể, hay là ngồi thư giãn trên cát để ngắm hoàng hôn buông xuống trên bãi biển, hoặc cùng bạn bè chơi nhảy sóng xem. Chắc chắc sẽ là những khoảnh khắc thư thái và vui vẻ nhất đấy nhé.

    chương trình du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Biển Sầm Sơn là địa điểm du lịch lý tưởng, nhất là vào mùa hè
     

    Xem thêm: Bãi tắm đẹp nhất tại Sầm Sơn - Thanh Hoá - đừng bỏ lỡ!!!

    II. Khám phá biển Sầm Sơn về đêm

     

    Nếu như ban ngày bãi biển Sầm Sơn luôn đông đúc và mang một nét trẻ trung, nghịch ngợm thì khi màn đêm buông xuống, Sầm Sơn như lột xác hoàn toàn khác. Vẫn đông đúc, vẫn tấp nập du khách nhưng cảm giác biển hiền hòa hơn, yên bình hơn.

    Du lịch biển Sầm Sơn, bạn nhất định phải thử một lần khám phá thành phố biển về đêm. Hãy cùng nhau thả bộ hay thuê xe du lịch đi dọc bãi biển cũng được, để cảm nhận làn gió biển mát lành và tìm hiểu cuộc sống về đêm của những người dân ở đây như thế nào nhé.

    chương trình du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Sầm Sơn lung linh huyền ảo khi đêm về
     

    III. Ngắm bình minh trên biển

     

    Chương trình tour Hà Nội Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng và tận hưởng bình minh trên bãi biển. Biển Sầm Sơn sáng sớm vẫn còn vắng người, nếu không là du khách chờ ngắm bình minh thì cũng toàn là người dân chài lưới. Mọi người ai cũng mang một tâm trạng phấn phởi, háo hức chờ đón những tia nắng đầu tiên trong ngày.

    Những người dân chài thì lại vội vã kéo lên những mẻ lưới đầu tiên sau chuyến ra khơi thành công để có thể kịp giờ sáng. Sau đó, phiên chợ “Vồ” nhanh chóng được thành lập ngay trên bờ biển để bán những nguyên liệu hải sản tươi ngon nhất vừa được kéo lên từ dưới biển Sầm Sơn.

    chương trình du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Bình minh trên bãi biển Sầm Sơn
     

    IV. Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng

     

    Ngoài biển ra thì Sầm Sơn còn có rất nhiều những di tích, điểm tham quan thú vị mà bạn nên trải nghiệm. Ấn tượng nhất phải kể đến như là:

    1. Đền Độc Cước

     

    Đền Độc Cước nằm trên ngọn núi Cổ Giải thuộc dãy núi Trường Lệ ở Thanh Hóa. Đây không chỉ là thắng cảnh nổi tiếng mà còn là một ngôi đền rất linh thiêng. Ngôi đền thờ vị thần có một chân mang tên Độc Cước, vị thần bảo hộ cho cuộc sống của người dân ở đây. Chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn đến đền Độc Cước để tham quan và làm lễ, cầu nguyện.

    chương trình du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Ngôi đền Độc Cước linh thiêng
     

    2. Hòn Trống Mái

     

    Hòn Trống Mái gắn với một câu chuyện tình yêu đẹp mà buồn. Hơn nữa, Hòn Trống Mái vẫn luôn đứng đó, sừng sững bất kể mưa gió bão táp, như tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu vậy. Các cặp đôi đi du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm nhất định phải một lần cùng nhau ghé qua hòn Trống Mái đấy nhé.

    chương trình du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Hòn Trống Mái là thắng cảnh thu hút du khách ở Sầm Sơn
     

    3. Đền Cô Tiên

     

    Đền Cô Tiên là một thắng cảnh đẹp nổi tiếng ở Sầm Sơn. Đứng ở đây, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn thiên nhiên và cảnh đẹp Sầm Sơn. Ngoài ra, ngôi đền đã từng được Bác Hồ ghé thăm vào năm 1960 và được Bộ Thông tin - Thể thao xếp hạng di tích cấp quốc gia.

    chương trình du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Đền Cô Tiên

    Xem thêm: Top 12 địa điểm du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa tuyệt đối không được bỏ lỡ

    V. Thưởng thức những món đặc sản Sầm Sơn

     

    Vùng biển Sầm Sơn được thiên nhiên ưu đãi toàn những loại hải sản tươi ngon hảo hạng. Tham gia chương trình tour Sầm Sơn, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản ngon nhất, tươi mới nhất, một khi đã nếm thử bạn chắc chắn sẽ không thể nào quên. Nào là cua biển, ghẹ biển, nào là bề bề, mực nhồi thịt,...thật hấp dẫn phải không?

    chương trình du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm
    Hải sản Sầm Sơn ngon tuyệt hảo
     

    Ngoài ra, ở Sầm Sơn còn có rất nhiều những món đặc sản khác mà bạn nên thử như nem chua, cháo lươn, bánh cuốn,...

    Trên đây là những điều bạn sẽ được trải nghiệm trong chương trình du lịch Hà Nội Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm của Cattour. Ngoài ra, còn rất nhiều các hoạt động thú vị khác nữa như tham gia team building, câu mực Sầm Sơn, chương trình Gala dinner, đi chợ mua hải sản,....

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hay thắc mắc gì về du lịch Sầm Sơn 2023 thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay chương trình du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa cũng như tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm tiết kiệm và tối ưu nhất tại Cattour! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Sầm Sơn hàng đầu!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: 3 ngày 2 đêm Sầm Sơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    21/07/2020

    Vì quá yêu Huế và hài lòng với chuyến đi vừa qua, nên mình quyết định viết một bài chia sẻ theo kinh nghiệm của bản thân để mọi người có thể hình dung được về Huế và phần nào có những trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này nha!

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    16/07/2020

    Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    16/10/2019

    Hà Giang là một trong những điểm đến được yêu thích và săn lùng nhiều nhất, nhất là đối với những người yêu du lịch và thích xê dịch. Đặc biệt, khi cánh đồng hoa tam giác mạch ở đây bắt đầu khoe sắc rực rỡ thì dân tình lại được dịp kéo nhau đi du lịch Hà Giang để tận hưởng bầu không khí thu se lạnh cùng trải nghiệm nét duyên của chợ tình Khâu Vai,.. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc và gợi ý lịch trình để du khách có chuyến đi thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm khó quên

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    15/06/2019

    Trong những năm gần đây, người người nhà nhà đều rủ nhau đi du lịch đến đảo Lý Sơn. Bạn đã biết vì sao hòn đảo này lại “hot” đến vậy chưa? Có thể bạn đã nghe đến tỏi Lý Sơn nhưng đây không phải là điều hấp dẫn duy nhất ở nơi đây. Lý Sơn còn có vô vàn những điều tuyệt vời khác đang chờ các bạn đến khám phá. Ngay mùa hè này, hãy lập team đến với Lý Sơn nhé. Dưới đây là một vài kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để tận hưởng trọn vẹn những điều hấp dẫn của hòn đảo xinh đẹp

    Review chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm níu giữ thanh xuân xuất phát từ Hải Phòng

    Review chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm níu giữ thanh xuân xuất phát từ Hải Phòng

    25/03/2019

    Một chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm đậm dư vị của thanh xuân, cũng là chuyến đi riêng của những người bạn thân ngót nghét cũng hơn chục năm rồi. Đây chỉ là những trải nghiệm rất riêng tư của bản thân mình, mong là sẽ mang lại một phần nào đó cảm hứng đi Mộc Châu cho một ai đó.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo