Gợi ý 7 trung tâm mua sắm ở Pattaya thu hút khách du lịch và người dân địa phương

24/07/2019 / 1,010

Trung tâm mua sắm Pattaya tạo ra một danh sách đa dạng các tổ hợp trung tâm thương mại kết hợp nhiều hoạt động vui chơi cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra, hầu hết ở mỗi điểm đến đều có các khu ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú để bạn giải tỏa cơn đói sau một hồi dạo chơi.

Mục lục bài viết
    Một điều chắc chắn rằng Pattaya không hề thiếu những nơi để mua sắm bởi trên thực tế, khu vực này là nơi tập hợp các trung tâm thương mại ấn tượng, phục vụ cho nhu cầu chi tiêu mua sắm của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt với những ai thích mua hàng giảm giá lại càng hứng thú hơn với những địa điểm này. Hãy cùng kiểm tra 7 tổ hợp mau sắm dưới đây xem có điều gì hấp dẫn đang chờ đón nhé.
     
    Patttaya có gì thú vị - Cùng tìm hiểu nhé!

    1. Central Festival Pattaya

    Kể từ khi khai trương vào năm 2009, Central Festival Pattaya hay còn gọi là Central Fansion Pattaya đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn thu hút hầu hết các tín đồ yêu thích du lịch và mua sắm tại thành phố Pattaya xinh đẹp khi đến với du lịch Thái Lan. Không gian rộng rãi, thoáng đãng của Central Fansion Pattaya tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Theo đó, với thiết kế hiện đại, hướng ra biển mang đến cho du khách ánh nhìn toàn cảnh phía Vịnh Pattaya. Ở phía trước trung tâm mua sắm có một khu vườn cây cảnh và một số đài phun nước thuộc khu vực quảng trường là nơi thích hợp để các bạn tham gia các sự kiện đặc biệt vào những mùa lễ hội trong năm ở Pattaya.
     
    Central Festival Pattaya
    Central Festival Pattaya
     
    Với hơn 300 cửa hàng nằm trong đó, trung tâm thương mại là ngôi nhà của nhiều thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp bao gồm: Calvin Klein, H&M, Marks & Spencer, Nautica và Zara, Esprit, French Connection và Armani v…v. Bên cạnh các nhãn hiệu quần áo thì còn có một loạt các cửa hàng cung cấp phụ kiện, đồ may mặc với nhiều mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Ở Central Fansion Pattaya còn có bán đồ điện tử ở cửa hàng PowerBuy, Canon và Samsung trong khi điểm nhấn bao quát gần như toàn bộ trung tâm mua sắm 5 tầng này là một cửa hàng bách hóa lớn có bán rất nhiều mặt hàng khác nhau. Thêm vào đó, việc bổ sung cụm rạp chiếu phim, sân chơi bowling thời thượng, các nhà hàng, quán cà phê, trung tâm hoạt động giải trí như trò chơi điện tử Mario Land và Kiddy Land cho trẻ sơ sinh ở tầng hai là những trải nghiệm thú vị mà Central Fansion Pattaya mang đến cho khách hàng mỗi khi đến đây.
     
     
    Bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều các cửa hàng thực phẩm đến từ khu ẩm thực trung tâm ở tầng dưới với các món ăn đa dạng đến vùng Trung Đông và Châu Âu được làm mới và tạo sự khác biệt. Theo đó, một phần của khu ẩm thực cho bạn các lựa chọn ăn uống bao gồm một loạt các món ăn thế giới với nhiều cửa hàng Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ và ngày càng nhiều cửa hàng của Nga. Một điểm đến ăn uống thú vị tại Central Festival mang tên FoodLoft, nơi bạn có thể tự chọn phần ăn cho mình với một thực đơn đa dạng khi có hầu hết các món ăn trên thế giới. Theo đó, bạn chỉ việc gọi món, đưa hóa đơn cho người phục vụ và họ sẽ mang thức ăn đến bàn của bạn ngay sau đó. Khu vực này còn có khu ăn uống ngoài trời với hướng nhìn ra Vịnh Pattaya.
     
    Mặc dù trung tâm mua sắm chính đóng cửa lúc 11 giờ tối, tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm thấy một số quán bar và nhà hàng xung quanh các lối vào vẫn mở cửa đến 2 giờ sáng. Những nơi này chủ yếu phục vụ cho khách du lịch muốn ăn, uống vào tối muộn. Và vì nó thực sự nổi trội hơn so với tất cả các trung tâm mua sắm khác trong thành phố cả về thiết kế lẫn những trải nghiệm vui chơi, mua sắm đẳng cấp nên Central Fansion Pattaya chắc chắn là nơi mà bạn sẽ phải ghé qua một lần nhé.
     
    Địa chỉ: Trung tâm Moo 9 Bãi biển Pattaya 333/102 Pattayasaisong, Quận Bang Lamung, 20260, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 23.00 hàng ngày

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hẫp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    2. Royal Garden Plaza

    Royal Garden Plaza trải dài dọc theo cuối phía Nam của Beach Road. Nơi đây khởi đầu là trung tâm giải trí ở Pattaya, tập hợp các điểm tham quan và hoạt động gia đình được chọn lựa. Trung tâm mua sắm có thể vào từ hai bên nhưng có mặt tiền ấn tượng nhất. Trong đó, nhà hàng và những cửa hàng mua sắm thương hiệu quốc tế được trưng bày ở khắp bên trong.
     
    Tuy nhiên là nhà của một loạt các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, cả bốn tầng của Royal Garden Plaza có xu hướng tập trung nhiều mặt hàng đa dạng từ đồ thể thao, đồ đi biển, đồ trang sức,v..v thêm vào đó là các lựa chọn ăn uống khác. Theo đó, các lựa chọn ăn uống bao gồm các món yêu thích hàng ngày như: Pizza Company, Sizzler và The Coffee Club, Food Wave, ẩm thực Ấn Độ đến Hàn Quốc, Ý và thậm chí cả Thổ Nhĩ Kỳ. Trong số ít các lựa chọn ăn uống tại chỗ khác là những nhà hàng Thái chất lượng cao, giá rẻ tốt nhất ở Pattaya.
     
    Royal Garden Plaza
    Royal Garden Plaza
     
    Royal Garden Plaza trong hơn một thập kỷ qua liên tục đổi mới với một loạt các hoạt động mua sắm, vui chơi, thân thiện với gia đình. Theo ý tưởng ban đầu đã thu hút vô số gia đình tò mò đến chiêm ngưỡng những mô hình quy mô được chế tạo một cách tỉ mỉ. Điều này đã tạo tiếng vang và danh tiếng thêm cho khu mua sắm biến nó trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình mỗi dịp cuối tuần.
     
    Địa chỉ: 218 Beach Rd, Muang Pattaya, Amphoe Bang Lamung, Chang Wat Chon Buri 20150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 23.00 hàng ngày
     

    3. Factory Outlet Mall

    Factory Outlet Mall ở Pattaya là nơi đầu tiên ở Thái Lan cho phép bạn tham gia mua sắm các mặt hàng được giảm giá lớn từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Là địa điểm thú vị dành cho khách du lịch và người dân địa phương, khu mua sắm có đủ không gian và hoạt động thú vị để cho mỗi gia đình có những trải nghiệm vui vẻ vào dịp cuối tuần.
     
    Factory Outlet Mall
    Factory Outlet Mall
     
    Khu phức hợp mua sắm được chia thành hai phần gồm: trung tâm thương mại Outlet và trung tâm thời trang cao cấp. Theo đó, trung tâm thương mại Outlet là một trung tâm mua sắm trong nhà hai tầng, cung cấp các thương hiệu quốc tế được ưa chuộng nhất trên toàn cầu. Tại đây có rất nhiều quầy hàng ở khu vực sân trước trung tâm. Tại đây còn là nơi tốt nhất để chọn đồ bơi và đồ đi biển cho cả gia đình, một cửa hàng quần áo trẻ em lớn. Tất nhiên, có rất nhiều cửa hàng thời trang nữ để lựa chọn bao gồm: thời trang mùa hè với mức giảm giá lớn.
     
    Premium Fashion Mall là một trung tâm thứ hai nằm trong tổ hợp mua sắm này. Tại đây bạn có thể tìm cho mình những món đồ thể thao, đồ chơi golf, phụ kiện thời trang, trang sức kim loại,v..v. Trong đó các thương hiệu đáng chú ý đến từ: Samsonite, Nike, Adidas, Speedo và Crocs. Mặc dù không phải tất cả mọi thứ trong các cửa hàng này đều được giảm giá nhưng công bằng mà nói thì phần lớn các mặt hàng tại đây cũng được giảm khá nhiều lên tới hơn 50% so với giá gốc.
     
     
    Mặc dù trung tâm thương mại Outlet có thể không lớn như các trung tâm khác ở Pattaya nhưng chắc chắn sẽ cung cấp khoản tiết kiệm lớn nhất cho những ai quan tâm đến các chương trình mua sắm giảm giá. Đặc biệt, có rất nhiều hoạt động và các mặt hàng có thể thỏa mãn nhu cầu của mỗi gia đình. Ngoài ra, ẩm thực cũng là điều không thể thiếu trong mỗi buổi dạo chơi, mua sắm. Tại đây có một vài nhà hàng tại chỗ, một nhà hàng phục vụ mì kiểu Thái, một nhà hàng khác tập trung vào bánh mì kẹp thịt và xúc xích nhưng đây thực sự là nơi để tìm quần áo chất lượng với giá chiết khấu.
     
    Trung tâm mua sắm Factory Outlet Mall chiếm một không gian rộng rãi ở góc đường Thep Prasit và đường Sukhumvit phía Nam Pattaya. Nơi đây được thiết kế với rất nhiều cây cọ dọc theo lối đi và cảm giác gần như lạc vào vùng đất Địa Trung Hải được tạo ra bởi tông màu cam ấm áp.
     
    Địa chỉ: Moo 12 666 Soi Thep Prasit Rd, quận Bang Lamung, Chon Buri 20260, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    4. Central Center Pattaya

    Trải nghiệm nhiệt đới hay nhất trong danh sách những khu trung tâm mua sắm tốt nhất ở Pattaya. Centreal Center Pattaya có thiết kế với khoảng sân mở đầy màu sắc được bao quanh bởi hơn 130 cửa hàng. Trong đó, khu siêu thị lớn mang đến cho nơi này một không gian mua sắm thú vị nhưng những nơi khác có các cửa hàng thời trang và thương hiệu bán một lựa chọn ấn tượng về quần áo, đồ trang sức, phụ kiện và đồ điện. Ngoài ra nơi đây còn có một rạp chiếu phim màn hình lớn, nơi sẽ là một sự lựa chọn tốt với các cửa hàng thực phẩm, bao gồm các thương hiệu đến từ địa phương và quốc tế.
     
    Central Center Pattaya
    Central Center Pattaya
     
    Là một trong những trung tâm mua sắm chính ở Bắc Pattaya, Central Center Pattaya hiện đại và rộng rãi trên đường Beach Road. Central Center Mall từ rất lâu và vẫn là một điểm nổi tiếng với người mua sắm. Đặc biệt, Big C có nhiều lựa chọn hàng hóa khác nhau từ cửa hàng tạp hóa đến các thiết bị, nơi có khá nhiều thứ mà bạn có thể sắm sửa cho ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn. Trung tâm có một loạt các cửa hàng và nhà hàng, một loạt các hàng hóa từ quần áo đến các hiệu thuốc, nhiều trong số đó được tìm thấy trong các trung tâm khác.
     
    Có rất nhiều cửa hàng nhỏ và kiốt bán đủ thứ từ quần áo đến đồ lưu niệm - rất tiện ích cho du khách mang về làm quà du lịch Thái Lan. Xung quanh trung tâm thương mại hai tầng có một số địa điểm ăn uống, một số nhà hàng thức ăn nhanh ở bên ngoài tòa nhà như: KFC và Pizza Hut. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số xe cocktail và một khu vực bia tươi phục vụ vào buổi tối hoặc những ly cocktail ngon cho khách hàng của họ. Ở bên trong, bạn sẽ tìm thấy khu ẩm thực với các địa điểm ăn uống nổi tiếng như: nhà hàng Fuji Nhật Bản, nhà hàng MK, nơi có các món lẩu Thái.
     
     
    Central Center Pattaya tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên Pattaya 2nd Road, giữa Soi 2 và 3, phía bên kia đường từ khách sạn Siam. Theo đó, bạn sẽ tìm thấy Big C nằm ở phía xa trung tâm thương mại. Tại đây có rạp chiếu phim SFC nằm trên tầng 3 của tòa nhà chính và là một trong ba rạp chiếu phim lớn ở Pattaya. Đứng sau các rạp chiếu phim là Central Festival và trung tâm mua sắm Avenue.
     
    Địa chỉ: 78/54 Moo 9, Pattaya 2nd Road., Nongprue, Banglamung, Chonburi 20260
     

    5. Mimosa Pattaya

    Nằm ngay phía bên kia đường từ khách sạn Đại sứ quán Jomtien, Mimosa Pattaya tái hiện như là một khu giải trí thu nhỏ mang phong cách Châu Âu. Ở đây có các tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc thời kỳ Phục hưng rực rỡ. Nó kết hợp một điểm thu hút văn hóa, một ngày vui chơi và quan trọng nhất là rất nhiều cửa hàng. Tất nhiên, Mimosa vẫn là một khu mua sắm đặc biệt với hơn 300 điểm tham quan, nhà hàng và cửa hàng bán các món quà lưu niệm, quần áo, đồ trang sức và thủ công mỹ nghệ Thái Lan tuyển chọn.
     
    Mimosa Pattaya
    Mimosa Pattaya
     
    Tại đây có những con đường kỳ lạ, con kênh đẹp như tranh vẽ chạy giữa chúng một cách hỗn loạn gợi nhớ đến các thành phố cổ của châu Âu. Trong số các tòa nhà giải trí, cối xay gió, kênh đào và đài phun nước âm nhạc. Ngoài ra còn có một chương trình tạp kỹ dành cho gia đình 45 phút xung quanh đài phun nước, biểu diễn đường phố suốt cả ngày và điểm tham quan trong Công viên giải trí Funland tạo nên một ngày tuyệt vời cho cả gia đình.
     
    Một phần phía sau Mimosa Pattaya dành riêng cho trẻ em giải trí. Khu vui chơi giải trí đầy màu sắc này gần như không thể không chú ý khi bạn lái xe dọc theo đường Sukhumvit. Công viên giải trí Funland thích hợp để vui chơi với gia đình, bạn bè, người thân. Với mỗi nhóm tuổi khác nhau có những trải nghiệm khác nhau. Đặc biệt dành cho những người trẻ tuổi đến rạp chiếu phim 6D, một vườn thú cưng cho trẻ em. Khu ăn uống có sẵn cũng đa dạng không kém phục vụ một loạt các món ăn nước ngoài. Ngoài ra, công viên cũng có một số quán bar, quán rượu và nhà hàng độc lập mà bạn có thể tìm thấy ẩm thực phong phú của Pháp, Ý, Nga, Trung Quốc và Thái Lan gồm rất nhiều lựa chọn món tráng miệng và đồ ăn nhẹ.
     
     
    Đối với việc mua sắm, Mimosa Pattaya có nhiều lựa chọn quần áo, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ Thái Lan, đồ chơi và đồ lưu niệm, nhưng không có thương hiệu đặc biệt nào và bạn có thể tìm thấy sự lựa chọn thú vị. Nếu bạn đặc biệt muốn đi mua sắm, tìm kiếm một ngày vui vẻ với gia đình thì đây sẽ là sự lựa chọn cho bạn. Phí vào cửa của Mimosa Pattaya là 600 baht đối với du khách nước ngoài và 150 baht cho người dân địa phương, trẻ em dưới 120cm được miễn phí. Mimosa Pattaya là không thể bỏ lỡ khi lái xe về phía Nam dọc theo đường Sukhumvit. Nơi đây sẽ là một trải nghiệm mua sắm đầy màu sắc, sáng tạo và thú vị không giống bất kỳ nơi nào trong khu vực.
     
    Địa chỉ: 28/19-20 Moo 2, Đường Sukhumvit, Tambon Na Chom Thian, Amphoe Sattahip, Chang Wat Chon Buri 20250, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 21.00 hàng ngày
     

    6. Mike Shopping Mall

    Mike Shopping Mall bận rộn đến tận đêm khuya với các chủ cửa hàng thân thiện và cảm giác hiện đại và phong cách. Khu trung tâm được xây dựng trên năm tầng tương tự như trung tâm mua sắm MBK nổi tiếng ở Bangkok. Tại đây các gian hàng sau khi gian hàng thời trang và đồ lưu niệm là những mặt hàng phổ biến nhất được cung cấp tại Mike Shopping Mall nhưng thực tế có một loạt các mặt hàng được bán bao gồm cả hàng điện tử, các đồ đạc, đồ dùng trong nhà.
     
    Mike Shopping Mall
    Mike Shopping Mall
     
    Khách đi du lịch Thái Lan đổ về đây nhờ giá rẻ, doanh số gần như liên tục và điều hòa mạnh mẽ chắc chắn mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị hơn trong những tháng nóng nhất. Việc mặc cả với mức giá tốt hơn là hoàn toàn chấp nhận được nhưng lưu ý rằng để tiết kiệm hơn 20%, bạn có thể phải mua ba món đồ trở lên. Trên tầng cao nhất của Mike Shopping Mall có một khu ẩm thực giá trị tuyệt vời phục vụ một số món ăn nhanh chóng và dễ dàng như phở và salad đu đủ với giá khoảng 50 baht. Ngoài ra còn có thể tìm thấy hàng thủ công mỹ nghệ và đồ ăn nhẹ trong khu vực.
     
    Trung tâm mua sắm Mike nằm giữa Beach Road và Pattaya 2nd Road nên bạn hoàn toàn có thể vào được từ hai bên.
    Địa chỉ: 262 Moo 10 Pattayasaisong Road, Muang Pattaya, Amphoe Bang Lamung, Chang Wat Chon Buri 20150, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 23.00 hàng ngày
     
     

    7. The Avenue Pattaya

    The Avenue Pattaya là một lựa chọn phổ biến có thể thay thế cho các trung tâm mua sắm trong nhà khi đi tour Thái Lan nếu bạn không muốn quá đông đúc. Với thiết kế hiện đại, một số cửa hàng nhà máy có giá trị lớn và một loạt các lựa chọn giải trí. Ở đây được mô tả chính xác nhất là một trung tâm mua sắm bởi sự kết hợp của các cửa hàng ở tầng dưới với các quán bar, nhà hàng, sân chơi bowling và khu phức hợp chiếu phim.
     
     The Avenue Pattaya
    The Avenue Pattaya
     
    The Avenue Pattaya được xây dựng xung quanh một đài phun nước trung tâm và ở tầng trệt. Tại đây bạn sẽ tìm thấy một số cửa hàng bán đồ thể thao và kính râm thiết kế với hóa đơn thanh toán có thể được giảm tới 70% so với giá bán lẻ đề xuất của họ. Các lựa chọn ăn uống có rất nhiều tại The Avenue Pattaya với toàn bộ các nhượng quyền thương mại quốc tế bao gồm hai nhà hàng pizza và Oishi Buffet có giá 500 baht/người có thể cung cấp không giới hạn các món như sushi tươi, sashimi, bít tết teppanyaki và tempura giòn.
     
     
    Ngoài ra còn có một số quán bar phục vụ ăn vào mỗi tối với một vài loại bia lạnh tuyệt vời để thư giãn với một vài người bạn. Để có thêm niềm vui cho gia đình, bạn cũng có thể lựa chọn tham gia sân chơi bowling, trải nghiệm một rạp chiếu phim tám màn hình trên tầng cao nhất. Bên cạnh đó, còn có một số phòng karaoke với các kích cỡ khác nhau cho các nhóm thưởng thức.
     
    Đại lộ khác với các lựa chọn mua sắm khác ở Pattaya phần lớn được thiết kế với khung cảnh ngoài trời, tập trung vào các hoạt động giải trí, mua sắm các mặt hàng giảm giá. Theo đó, một chuyến viếng thăm The Avenue Pattaya thường bắt đầu vào mỗi tối và đặc biệt nhộn nhịp hơn từ khoảng sau 18.00. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nơi này nằm ở trung tâm Pattaya 2nd Road, phía sau Mike Shopping Mall và cách Royal Garden City một quãng đi bộ ngắn.
     
    Địa chỉ: 399/9 tòa nhà Đại lộ, Pattaya, đường Pattayasaisong, quận Bang Lamung, Chon Buri, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     
    Lưu ý: Đương nhiên, đừng thấy rẻ mà vội bỏ qua việc kiểm tra chất lượng mặt hàng trước khi trả tiền nhé.

    Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp tất cả các cẩm nang du lịch Thái Lan hữu ích. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour 
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan Pattaya

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo