Du lịch Pattaya có gì để bạn khám phá và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời đây nhỉ

12/07/2019 / 347

Làm gì ở Pattaya trong kỳ nghỉ xả stress của bạn, đơn giản thôi, những gợi ý sau đây chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn để bạn khám phá nhé.

Mục lục bài viết
    Pattaya nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp, cuộc sống nhộn nhịp về đêm cùng rất nhiều hoạt động tham quan thú vị xoay quanh trung tâm du lịch nổi tiếng thứ hai ở Thái Lan này. Do đó, các bạn hãy đến Pattaya một lần để cảm nhận sự phóng khoáng, vẻ đẹp ngập nắng và những cảnh quan nhiệt đới đáng ngạc nhiên nhé.

    Chi tiết về Pattaya nhé!

    1. Bãi biển Jomtien

    Đi xa hơn một chút về phía Nam để đến bãi biển Jomtien, nơi có những dải cát dài 6km tuyệt đẹp và không quá đông đúc như bãi biển Pattaya nổi tiếng gần đó. Sự yên bình của Jomtien cho phép bạn thoải mái tham gia các hoạt động thể theo dưới nước bao gồm: dù lượn, lướt ván, lặn biển,v…v đồng thời thưởng thức các món hải sản tươi ngon và các món ăn khác của Thái Lan được phục vụ tại các nhà hàng dọc bãi biển.
     
    Bãi biển Jomtien đang được biết đến nhiều hơn vì nó thuận tiện giao thông, yên tĩnh, nhiều nhà hàng, quán ăn, nơi nghỉ dưỡng và các hoạt động thể thao dưới nước đa dạng. Vốn được biết là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Pattaya, nó vẫn có nhiều điểm hấp dẫn cho một ngày nhàn nhã trên bờ cát, tung tăng trong biển sạch, không lộn xộn và thưởng thức các món ăn hải sản giá rẻ có sẵn.
     
    Jomtien trở thành một điểm đến cuối tuần ưa thích cho người Thái đến từ Bangkok. Bạn có thể lái xe đến Jomtien trong chuyến du lịch với gia đình, trải nghiệm các điểm vui chơi tại đây và thưởng thức món ăn và đồ uống có sẵn trên bãi biển hoặc trong nhiều nhà hàng hải sản trên đường Jomtien Beach Road. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các khách sạn tuyệt vời với các phân khúc từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với tất cả các ngân sách mà bạn có.
     
    Các loại hình dịch vụ nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn tại đây cũng được nhộn nhịp hơn hẳn những nơi khác. Tại Jomtien chủ yếu là các khách sạn, căn hộ, nhà hàng, quán bia, quán rượu gogo tập trung ở sois của North Jomtien Beach Road và Thappraya Road. Vậy nên, điều này làm cho Jomtien phù hợp hơn với kỳ nghỉ gia đình hoặc các cặp vợ chồng đi trăng mật khi đến với du lịch Thái Lan.
     
     

    2. Ngôi đền Sanctuary of Truth

    Một ngôi đền chạm khắc phức tạp làm hoàn toàn bằng gỗ và có cấu trúc được nghiên cứu theo phong cách kiến ​​trúc Thái Lan cổ xưa. Thiết kế của ngôi đền Chân Lý như một tòa lâu đài gỗ đầy bí ẩn khó có công trình kiến trúc nào có thể sánh kịp. Từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến những bức phù điêu lớn của ngôi đền Sanctuary of Truth đều được những người thợ tỉ mỉ chạm khắc bằng tay.
     
    Việc xây dựng lâu đài được diễn ra mà không có bất kỳ một cái đinh nào cố định lại. Theo đó, mỗi phần của tòa lâu đài được kết nối với nhau bởi những hình khối, mảnh ghép cực kỳ chắc chắn và tinh xảo. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất phải kể đến việc đưa các khối gỗ lớn lên cao và nối chúng lại một cách an toàn nhất mà điều đó đòi hỏi một sự nghiên cứu, tính toán và chuyên môn cao của những người thợ lành nghề. Bao quanh tòa lâu đài sẽ được trang trí bởi hàng nghìn tượng gỗ được khắc từ nhiều loại gỗ khác nhau như: gỗ hồng sắc, gỗ lim nhập khẩu từ Myanmar, Campuchia và Lào.
     
     
    Sau khi công trình này hoàn thành, ngôi đền đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những ngôi đền điêu khắc đẹp nhất của Xứ sở Chùa Vàng. Theo quan niệm tâm linh, người Thái sẽ đến đây để mong cầu những người nguyện của mình trong khi du khách nước ngoài sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp đáng kinh ngạc được tạo tác từ bàn tay tài hoa của con người.
     
    Mục tiêu chính của công trình kiến trúc đồ sộ này là muốn du khách trong và ngoài nước biết tới nét đẹp của văn hóa và truyền thống thông qua nghệ thuật chạm khắc gỗ tinh xảo và điêu luyện. Đồng thời, ở ngôi đền cũng ghi nhận những bài học tốt đẹp từ các tín ngưỡng, tôn giáo trong quá khứ bởi những điều răn dạy tốt đẹp. Theo đó, tòa lâu đài sẽ trở thành nơi bảo tồn kỹ thuật xây dựng truyền thống của Thái Lan vốn đã bị mai một từ lâu. Đó là kỹ thuật cổ mà khi xây dựng không đòi hỏi bất kỳ một chiếc đinh cố định nào mà thay vào đó công nhân sẽ gắn các khúc gỗ có hình thù khác nhau bằng các loại chốt cũng được làm từ gỗ.
     
    Nằm trên bờ biển nhìn ra Vịnh Thái Lan, bạn sẽ không thể không thấy ấn tượng với công trình kiến trúc này. Chắc chắc lâu đài Sanctuary of Truth sẽ trở thành một điểm đến đáng chú ý đối với những du khách muốn có hành trình đi tìm niềm tin của tôn giáo cũng như chiêm ngưỡng một trong những công trình đặc sắc này.

    Muốn đến trải nghiệm những địa điểm đặc sắc này ở Pattaya, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    3. Mini Siam

    Dạo quanh công viên Mini Siam và ngắm nhìn phiên bản thu nhỏ của một số công trình đặc trưng nhất của Thái Lan được chú trọng đến từng chi tiết để tạo thành một bản sao thực sự ấn tượng. Điểm nổi bật của Mini Siam chính là công viên thú vị có mô hình thu nhỏ của một số tòa kiến trúc nổi tiếng nhất Thái Lan và của thế giới. Khu công viên thu nhỏ Mini Siam có diện tích lên đến 46.400m2 được xây dựng từ năm 1985, tính đến nay đã thu hút rất nhiều lượng khách trong và ngoài nước đến tham quan và chiêm ngưỡng.
     
     
    Tại đây được chia thành hai tiểu khu và Mini Siam và Mini Europe. Mỗi tiểu khu là những tòa kiến trúc nổi tiếng thế giới được xây dựng dưới phiên bản thu nhỏ đó là những công trình kiến trúc Thái Lan như: Tượng đài Chiến Thắng Bangkok, Wat Phra Keaw, Wat Arun và Wat Mahathat; các kỳ quan của bên Mini Europe như tháp Eiffel của Pháp, tháp nghiêng Pisa của Ý, tượng Nữ Thần Tự Do, Khải Hoàn Môn, Cầu Tháp từ Luân Đôn, nhà hát Opera từ Sydney và nhiều công trình đặc biệt khác.
     
    Khách đi du lịch Thái Lan có thể mất cả buổi chiều để tham quan Mini Siam. Theo đó, sau khi dạo quanh Thái Lan, các bạn hãy đến thăm khu vực Châu Âu Thu nhỏ, nơi du khách có thể để ý tìm thấy các công trình của trong nước và các công trình quốc tế với tỷ lệ là 1:25. Đồng thời, hãy tạo dáng chụp ảnh bên cạnh các công trình kiến trúc này để ghi lại làm kỷ niệm khi đến đây nhé. Trong khuôn viên của Mini Siam sẽ là nơi rất dễ chịu để đi dạo bộ qua các khu vườn được cắt tỉa cẩn thận. Vào mỗi buổi chiều nắng nóng, bạn có thể tới quầy lễ tân lấy ô miễn phí để tránh nắng và khi trời đã tối là lúc mà khí trời dịu nhẹ hơn hết cả và lúc này toàn thể khuôn viên sẽ được chiếu sáng, mang đến sự lung linh, huyền ảo cho toàn bộ công trình kiến trúc thu hút.
     

    4. Walking Street

    Phố đi bộ Pattaya nổi tiếng là địa điểm du lịch làm say đắm khách du lịch trong và ngoài nước. Tại đây có vô số các quán bar, câu lạc bộ đêm, nhà hàng và dịch vụ người lớn có thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Trong cuộc đi bộ vui chơi thú vị thường sẽ bắt đầu sau 6 giờ tối vào tất cả các ngày trong tuần ở cuối đường Beach Road đến cuối Bali Hai Plaza.
     
    Tại đây, gần như mọi tòa nhà dọc theo dãy phố là các hộp đêm, quán bar go-go, quán bia hoặc nhà hàng. Trong đó, một con đường phụ sôi động kéo dài từ Soi 14 đến Soi 16 khiến toàn bộ phía Nam của thành phố trở thành một trung tâm vui chơi giải trí về đêm vô cùng náo nhiệt. Điều đáng chú ý ở Walking Street Pattaya là có rất nhiều thứ để xem và làm và nó thú vị đến mức bạn có thể dành mỗi đêm trong cả tuần ở đó.
     
     
    Walking Street Pattaya là điểm nóng tiệc tùng lớn nhất và bận rộn nhất trên toàn Thái Lan chỉ sau Bangkok. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thú vui như: quán bar, quán bia, câu lạc bộ đêm và quán bar nhạc sống. Xung quanh đó bạn cũng có thể tìm thấy hầu hết các quán bar và câu lạc bộ ladyboy, các cửa hàng đá quý cũng như nhiều khách sạn và nhà nghỉ hơn.
     

    5. Big Buddha Hill

    Big Buddha Hill ở phía Nam của Pattaya, nơi có một tượng Phật bằng vàng phía trên đỉnh. Đây là một ngôi đền Phật giáo màu vàng khổng lồ cao 18 mét được xây dựng vào năm 1977. Nằm trên đỉnh đồi Pratumnak, nơi đây trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch mang tính biểu tượng nhất ở Pattaya, được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết tới.
     
    Tuy nhiên ngoài là một điểm thu hút khách du lịch, Big Buddha Hill còn là một ngôi đền được tôn sùng bởi người Thái và các Phật tử từ khắp nơi đến đây để cầu nguyện và cúng dường. Thời điểm thích hợp nhất để bạn tham quan đó là vào lúc sáng sớm sẽ yên tĩnh và ít đông đúc hơn vào cuối ngày. Lúc này bạn có thể thoải mái tham quan, chụp ảnh hoặc quay video nếu muốn.
     
     
    Hình ảnh tượng Phật vàng khổng lồ có thể được nhìn thấy từ một khoảng cách xa về phía đỉnh đồi cho thấy một số cảnh quan đẹp nhất của Vịnh Pattaya. Để đến ngôi đền, bạn sẽ được chào đón bởi một cầu thang lớn với hai bên là hai chiếc Naga Vàng dẫn lên tượng Phật lớn phía trên đỉnh đồi. Sau khi đi qua trăm bậc cầu thang dài, bạn sẽ bước vào một khu vực sân lớn có vô số tượng Phật khác nhau bao quanh tượng Phật vàng khổng lồ. Lúc này đứng từ đây bạn sẽ nhận được một số cảnh quan tuyệt vời của Jomtien và đại dương bên dưới.
     
    Ngoài sự nổi bật của tượng Phật lớn, bạn cũng có thể khám phá trong chuyến thăm tại rất nhiều cửa hàng bán hàng hóa và đồ lưu niệm du lịch. Trong đó, cũng có một vài nơi để có một bữa ăn nhẹ, đồ uống hoặc nước dừa. Nếu bạn không muốn đi bộ, leo cầu thang thì bạn cũng có thể thuê một chiếc xe máy, taxi hoặc xe bus để đưa bạn đến đồi Pratumnak nhé.
     

    6. Chợ nổi ở Pattaya

    Với địa thế sông ngòi dày đặc, lại thêm văn hóa chợ nổi từ lâu đã là một nét đặc biệt không chỉ của riêng Pattaya Thái Lan mà còn hiện hữu các nước châu Á khác. Ngày nay bên cạnh sự phát triển của hàng hóa và các thương mại, hình thức chợ nổi tại Thái Lan vẫn có dành được một chỗ đứng nhất định như để tôn vinh văn hóa sông nước từ bao đời nay. Theo đó, ở Pattaya, bạn cũng có thể tham quan ngôi chợ nổi duy nhất và vô cùng sầm uất tại đây.
     
    Khu vực chợ nổi Pattaya bao trùm cả một có diện tích lên đến 100.000m2, đươc chia thành 4 khu vực riêng. Trong đó, mỗi khu vực đại diện cho 4 miền chính của Thái Lan, sẽ cung cấp buôn bán vật dụng và hàng hóa đến từ những nơi này bao gồm: phía Bắc, Đông Bắc, trung tâm và phía Nam. Tại đây, thương nhân, nông dân và ngư dân trên thuyền thường chèo thuyền trên mặt nước để cung cấp nhiều loại sản phẩm tươi, hoa, các loại gia vị địa phương, thủ công mỹ nghệ hoặc rau và trái cây đầy màu sắc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá cả nền ẩm thực đặc trưng của vùng đất này được gói gọn vào trong khu vực chợ. Vì thế mà cũng chẳng ngạc nhiên khi du khách cảm thấy thích thú với các món ăn vặt có thể kể đến như: súp mì, pad thai, cơm, mì xào, kanom jean với đủ loại cà ri hoặc các món tráng miệng như: pancake dừa,v..v chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng.
     
    Điều đặc biệt là khi bạn được thưởng thức chúng khi ngồi thong dong trên chiếc thuyền gỗ bơi dọc hai bên bờ để ngắm nhìn đời sống buôn bán, sinh hoạt nhộn nhịp của vùng chợ được quy hoạch và phát triển kĩ lưỡng này. Do đó, bạn hãy thực hiện một chuyến tham quan trên một chiếc thuyền qua chợ, có thể dừng lại và mặc cả cho một món đồ nào đó ở các cửa hàng buôn bán đồ lưu niệm, mua một món quà cho chính mình và người thân nhé khi đi tour Thái Lan nhé!
     

    7. Silverlake Vineyards

    Silverlake Vineyards là một địa danh nổi tiếng ở miền Đông Thái Lan. Silverlake là nơi duy nhất trong khu vực mà bạn có thể đi tham quan vườn nho, nếm thử rượu vang của họ, và bạn cũng có thể có những chuyến đi xe địa hình, cưỡi xe đạp ở gần đó. Một vườn nho ở Thái Lan có thể khơi dậy hứng khởi cho những ai đam mê rượu vang.
     
    Khi đến Vườn nho Silverlake, bạn sẽ khá ngạc nhiên bởi khung cảnh đẹp như tranh vẽ của nơi này. Khu vườn trải rộng trên 480 mẫu Anh mang một cảm giác thanh lịch của châu Âu. Cảnh quan sân vườn được trồng trọt xanh tốt và một tòa nhà lớn thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải màu đỏ nổi bật. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn khi thưởng thức ly rượu vang ngon lành trong tay.
     
     
    Để đi khám phá hết khu vườn không phải chuyện đơn giản tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn hai tour xe điện để được đưa đón đi tham quan xung quanh vườn nho để có cái nhìn tổng quan nhất. Theo đó, chuyến xe sẽ dừng ở điểm đầu tiên, cối xay gió, nơi bạn có 10 phút để chụp ảnh tự sướng không giới hạn trước khi dừng chân tiếp theo tại nhà máy nước nho. Ở đó, bạn sẽ chứng kiến ​​cách nước nho được chế biến và đóng chai và bạn sẽ nhận được một chai nước nho ngon lành, miễn phí.
     
    Các chuyến xe tham quan vòng quanh khu du lịch này sẽ đưa bạn đi khoảng 25-35 phút trước khi quay về điểm xuất phát ban đầu. Ngoài việc ngắm cảnh đẹp, bạn còn có thể đến cửa hàng lưu niệm bán các sản phẩm từ nho như: nước ép, bánh quy, bánh ngọt, mứt và trái cây sấy khô. Trong đó, nước nho là một trong những loại nước ép nho tự nhiên có vị khá ngon hoặc bạn cũng có thể mua rượu vang Silverlake Vineyard với giá khoảng 1.100 baht/chai. Tuy nhiên, nếu các sản phẩm từ nho không phải là thứ của bạn thích thì sau chuyến thăm của bạn, bạn có thể ngồi ở quán cà phê gần đó để được phục vụ một tách cà phê thơm ngon cho mình.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo thức ăn của riêng mình cho một chuyến dã ngoại trên khu đất tuyệt đẹp hoặc tham gia vào Lễ hội âm nhạc Silverlake thường diễn ra vào tháng 3 hàng năm. Vườn nho Silverlake sẽ không mất phí vào cửa và đây chính là địa điểm tuyệt vời cho những bức ảnh đẹp được chụp trong một khu vườn châu Âu.
     
     

    8. Underwater World Pattaya

    Underwater World Pattaya là khu thủy cung hiện đại đầu tiên ở Thái Lan trưng bày rất nhiều loài cá nhiệt đới. Khi vào đây, du khách có thể cho cá ăn, xem chương trình biểu diễn hay thậm chí đi bơi cùng cá mập và cá đuối. Ở đây là sự trải nghiệm lát cắt của Đại dương sâu thẳm trong một loạt các cuộc triển lãm đưa bạn từ những bãi biển đầy cát đến bể đá cạn với những rạn san hô rực rỡ.
     
    Hầu hết các hoạt động được lên lịch trước phục vụ du khách đến với Đại dương thu nhỏ, nơi những kẻ săn mồi bơi cạnh nhau. Đồng thời, bạn có thể thưởng thức các chương trình cho cá ăn trực tiếp và chiêm ngưỡng tất cả các sinh vật có màu sắc rực rỡ dường như đang bơi vòng quanh bạn. Hiện nay, khu Underwater World có khoảng 2.500 động vật biển, bao gồm hơn 200 loài từ nước ngoài như: cá mập, rái cá biển, cá đuối gai độc và cá đuối hiếm,v..v. Ngoài ra, bể san hô, nơi trưng bày các rạn san hô đầy màu sắc và sự cộng sinh của thực vật dưới biển như: hải quỳ và cá.
     
     
    Cuộc hành trình bắt đầu, nơi bạn có thể cảm nhận được làn da của cá mập tre, hải sâm, rùa, cá đuối đốm xanh, sao biển và tôm hùm. Phía cuối đường hầm chứa một bộ sưu tập cá được tìm thấy ở ngoài khơi bờ biển Pattaya. Khu tham quan thú vị và các chương trình cho ăn trực tiếp chắc chắn sẽ là niềm vui lớn cho các em nhỏ. Theo đó, để khám phá sự giàu có của thế giới Đại dương sâu thẳm, bạn sẽ cần một giờ để về tham quan hết chỗ này nhé. Vì vậy, bạn đừng quên kiểm tra lịch trình của mình để không muốn bỏ lỡ những giây phút vui chơi, thư giãn cùng các bé nhà mình nhé.
     

    9. Pattaya Park Tower

    Pattaya Park Tower là một công viên giải trí thú vị có thể là trải nghiệm hay ho cho hầu hết nhiều độ tuổi. Khi đến thăm Pattaya Park Tower trong chuyến tour đi Thái Lan của mình, các bạn đi lên tầng quan sát phía trên đỉnh và ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ bao quanh thành phố, đặc biệt là khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Khi tới đây, bạn có thể tận hưởng tàu lượn siêu tốc, đường trượt nước và đi xe lên đỉnh Pattaya Park Tower để ngắm cảnh đẹp của khu vực từ trên cao, lựa chọn đường zip, tàu con thoi tốc độ cao hay đơn giản chỉ để thư giãn và chụp ảnh. Theo đó, chuyến đi cáp treo để leo lên trên đỉnh ngắm cảnh sẽ thật tuyệt vời và đáng nhớ. Ngoài ra, quán cà phê với cửa sổ 360 độ ở tầng bên dưới. Giá vé để lên tháp quan sát là 200 baht/người.
     
     

    10. Làng văn hóa và khu vườn nhiệt đới Nong Nooch

    Làng văn hóa và vườn nhiệt đới Nong Nooch nằm trong một công viên rộng 2,4 km2. Nơi đây được thiết kế giống như một công viên giải trí với những khu trưng bày các kỳ quan như khu vườn Stonehenge, khu vườn Pháp thế kỷ 17 và hơn thế nữa. Ngoài ra, ở đây còn có một số vườn ươm phong lan, vườn cọ nhiệt đới, cây cảnh, vườn cây cảnh, vườn cây xương rồng, cây mọng nước và các khu vực nhiệt đới khiến khu vườn trở thành nơi thật tốt để đi dạo. Toàn bộ khu vực giống như một công viên giải trí với các chương trình văn hóa diễn ra hàng ngày. Tại đây cũng có các nhà hàng và chỗ ở cũng như một khu vực rộng lớn trưng bày các khu vườn theo chủ đề riêng. Theo đó, bạn có thể làm một chuyến đi dạo thong thả qua công viên thực vật để trải nghiệm cảm giác như đang thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới vậy.
     
     
    Công viên cảnh quan đẹp và có thể dễ dàng thực hiện một chuyến đi cả ngày. Do phong cảnh rộng lớn nên rất khó để bạn có thể đến tất cả các điểm tham quan trong Vườn Nong Nooch bằng cách đi bộ một mình. Vậy nên, bạn nên thuê một chiếc xe đạp để thong thả khi khám phá vòng quanh khu vườn nhiệt đới này. Ngoài ra, tại đây có một lối đi có bóng râm mát sẽ đưa bạn qua khu vườn trên cao, vườn châu Âu, vườn cọ nhiệt đới, đồi bướm và vườn Stonehenge. Ngoài công viên thực vật, Nong Nooch Garden còn có các chương trình biểu diễn hàng ngày tại Hội trường Văn hóa Thái Lan. Theo đó, bạn có thể thưởng thức cảnh tượng và âm thanh trong một điệu nhảy cổ điển của Thái Lan, Muay Thai, biểu diễn trống cổ, chèo thuyền và đi xe đạp.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan Pattaya

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo