Hẹn hò ở Busan, những địa điểm lý tưởng cho buổi tối lãng mạn dành cho các cặp đôi

20/04/2019 / 730

Bữa tối và lựa chọn một bộ phim Netflix luôn là một lựa chọn hấp dẫn, đơn giản cho các cặp đôi, nhưng đôi khi bạn muốn thay đổi, tạo bất ngờ và cũng để nâng tầm lãng mạn lên cho nửa kia thì việc chuẩn bị kĩ lưỡng, chi tiết cho một buổi hẹn hò là vô cùng cần thiết. Một trong những yếu tố quyết định chính là nơi để hẹn hò. Và sau đây là những địa điểm, ý tưởng cho ngày lãng mạn của riêng bạn ở thành phố cảng Busan.

Mục lục bài viết

    1. Buổi tối ở Illumia

    Đến với du lịch Hàn Quốc, nằm bên trong Công viên Let's Run Run Busan Gyeongnam, bên trong có một sân vận động đua ngựa và cũng chính là điểm thu hút nổi tiếng. Illumia là một lễ hội ánh sáng được rất nhiều cặp đôi yêu thích ở Busan. Illumia mở cửa từ hoàng hôn cho đến nửa đêm mỗi ngày, phí vào cửa chỉ là 12.000 won (khoảng 240.000VNĐ mỗi người) – Giá tiền đáng để bạn bỏ ra cho một nơi rực rỡ và cũng rất đẹp để sống ảo ở đây.
     
     
     
    Những tác phẩm tạo hình nghệ thuật khổng lồ được thắp sáng, hiện lên lung linh trong không gian tối, chúng bao phủ toàn bộ khu vực công viên, mọi ngóc ngách, khung cảnh giữa sự kết hợp của ánh đèn và cảnh vật khiến nơi đây lãng mạn hơn bao giờ hết. Thậm chí ở đây còn có riêng một nơi được biết tới là "khu vực cầu hơn", và nếu như bạn muốn tỏ tình với một người mà mình thích thì dũng cảm đứng ở đây và thộ lộ nhé.
    • Địa chỉ: Công viên Let's Run Busan Gyeongnam. 929, Garak-daero, Gangseo-gu, Busan, Hàn Quốc
    Tìm hiểu về Busan

    2. Quán bars trên bãi biển Gwangalli

    Bãi biển Gwangalli là một điểm lý tưởng nếu như bạn muốn thưởng thức những loại bia được làm thủ công. Ý tưởng cũng không tồi nếu một buổi tối sẽ lãng mạn hơn với một chút cồn trong người, và bạn cũng được uống bia ủ nổi tiếng của Busan nữa chứ.
     
     
    Gorilla, quán bar đầu tiên cho lịch trình tối dành cho bạn (ở Gorilla có nhạc sống vào thứ 7 hàng tuần), sau đó đi về phía bãi biển, lần lượt bạn có thể chọn ghé qua các quán Galmegi, Owl và Pussycat và Baobab. Và cuối cùng kết thúc buổi tối lãng mạn ở Eva's Gwangan cạnh biển.
    • Địa điểm: Bãi biển Gwangalli, 219, Gwanganhaebyeon-ro, Suyeong-gu, Busan, South Kore
    Xem thêm: Kinh nghiệm ngắm hoa anh đào ở thành phố cảng Busan, Hàn Quốc

    3. Hẹn hò tại quán cafe

    Các quán cà phê ở Hàn Quốc có rất nhiều và đa dạng về không gian, vibes và cả đồ uống nữa. Chính vì vậy ở Busan không thiếu gì những quán café đẹp, lãng mạn để hẹn hò. Dala 100% Chocolate, một quán cà phê có tất cả những gì liên quan đến socola, ai cũng biết socola như là một biểu tượng trong tình yêu vậy, vào ngày lễ tình nhân socola cũng là món quà để các đôi tình nhân tặng nhau.
     
     
     
    Hay những quán café chó mèo chẳng hạn, đối với những cặp đôi yêu thích động vật thì đây là điểm đến hay ho. Đăc biệt hơn là ở Busan còn có cả quán café gấu trúc, cho phép bạn đến gần và có thể chạm vào chúng, những chú gấu trúc đáng yêu này sẽ khiến bạn phải tan chảy, vừa tinh nghịch vừa béo ú nu. Các quán café ở Busan đều mở muộn nên bạn có thể ngồi lâu nhé. 
     

    4. Trải nghiệm thực tế ảo

    Những không gian, trò chơi thực tế ảo bây giờ đang rất được ưa chuộng, chỉ cần đeo một cặp kính vào là bạn như đang ở trong không gian tưởng tượng thật sự. Cùng nhau trải nghiệm những cảm giác hồi hộp, đôi khi là sợ hãi đến khóc thét là một kiểu hay ho đấy chứ.
    Thế giới các trò chơi khá đa dạng, từ đi tàu bay trong vũ trụ, lái xe tăng, chiến đấu với lũ thây ma hoặc có thể đi tàu lượn siêu tốc,…
    Có rất nhiều khu trải nghiệm thực tế ảo VR ở Busan, nhất là ở khu vực Seomyeon, hoặc bạn có thế đến trung tâm BEXCO, khu thực tế ảo nằm ở tầng trệt.
    • Địa chỉ: BEXCO, 55 APEC-ro, U-dong, Haeundae, Busan, South Korea
    Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội chi tiết nhất cho người đi lần đầu

    5. Công viên Busan Children's Grand Park

    Đừng để cái tên "Công viên trẻ em" đánh lừa bạn nhé. Busan Children's Grand Park không chỉ dành riêng cho trẻ em. Cách trung tâm Busan không xa, công viên này rất rộng và có các lối đi ven hồ, có cả một sở thú nhỏ ở bên trong nữa.
     
     
    Nếu bạn cảm thấy phiêu lưu hơn, hãy khám phá một trong nhiều con đường mòn đi bộ dẫn ra phía sau công viên. Hơn cả một buổi hẹn hò lãng mạn, các bạn dành thời gian bên nhau nhiều hơn, một chuyến đi picnic trong ngày chỉ dành cho 2 người - thật tuyệt khi đi tour Hàn Quốc đúng không nào ?
    Không chỉ được tham quan mà bạn có thể thưởng thức cả các món ăn đường phố ở đây nữa.

    6. Đi cáp treo và ăn tối cạnh biển Songdo

    Mới được mở cửa trở lại, khi đi các tuyến cáp treo tại Bãi biển Songdo bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ khu vịnh biển Songdo xinh đẹp.
    Có hai loại cáp treo đó là cáp treo thường và cáp treo có đáy kính, nếu bạn không sợ độ cao thì chọn đi loại có đáy kính nhé sẽ được ngắm nhìn bên dưới với cảm giác thích thú rất nhiều.
     
     
    Nhìn chung cả hai đều có góc nhìn đẹp, bạn căn thời gian đi vào lúc mặt trời lặn nữa thì buổi hẹn hò 1000% lãng mạn luôn. Sau đó, xuống nhà hàng cạnh biển và thưởng thức bữa tối, các nhà hàng chuyên về hải sản tươi ở Busan và đừng quên gọi sò, bào ngư nướng, dù có hơi đắt tiền nhưng rất đáng đồng tiền.

    7. Cùng nhau ngắm các tác phẩm nghệ thuật ở bảo tàng Trickeye Museum

    Để có một ngày đáng nhớ, hãy đi xuống Bảo tàng Trickeye. Một loạt các ảo ảnh quang học được trưng bày bên trong, cụ thể vào khoảng hơn 80 tác phẩm nghệ thuật, bạn chắc chắn sẽ có những tấm hình hay ho thú vị khi rời khỏi đây.
     
     
    Các phiên bản tái hiện ở quy mô lớn của các bức tranh nổi tiếng cho phép bạn có những bức tranh toàn cảnh như thể bạn được trở thành 1 phần bên trong bức tranh vậy. Bảo tàng nằm trong khu vực trung tâm sầm uất của Nampo-dong, do đó, có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng và quán bar xung quanh để tiếp tục cuộc hẹn hò của bạn sau khi rời bảo tàng.
    • Địa chỉ: Busan Trickeye Museum, 20, BIFF gwangjang-ro, Jung-gu, Busan, South Korea
     

    8. Hái dâu tây

    Dâu tây khi đi du lịch Hàn Quốc nổi tiếng cho trái to, ngọt, nhìn thôi đã hấp dẫn vô cùng. Đi vào vùng nông thôn ở Busan, tìm đến một số trang trại dâu tây xung quanh khu vực Busan và GimHae, nơi hai bạn có thể tự hái dâu để mang về nhà. Hầu hết các trang trại dâu tây cũng sẽ có một quán cà phê nơi bạn có thể thưởng thức thử miễn phí một số loại trái cây từ nông trại.
     
     
    Một nông trải tốt mình gợi ý đó là nông trại Cloudberry Farm, cách ga tàu điện ngầm Bonghwang ở Gimhae (khoảng một giờ đi tàu điện ngầm từ ga Seomyeon) và khoảng một giờ đi taxi. Mùa dâu tây dài từ tháng 12 đến tháng 6, đây là tháng của mùa đông ở Hàn Quốc
     
    Địa chỉ: Cloudberry Farm, Chilsan-ro 210beon-gil, Gimhae-si, Gyeongsangnam-do, Busan, South Korea
     

    9. Khám phá Dalmaji Hill

    Dalmaji Hill có rất nhiều các quán café và các phòng trưng bày nghệ thuật, nó hoàn hảo để đi dạo buổi chiều đặc biệt là trong mùa hoa anh đào, lúc này 2 bên đường ngập sắc hoa, đẹp lãng mạn vô cùng.
     
     
    Nếu như may mắn, và ngày hôm đó thời tiết rất đẹp nữa thì bạn còn có thể nhìn thấy phần bờ biển giáp giữ Hàn Quốc và Nhật Bản, đấy là vào ban ngày, còn buổi tối thì khách đi tour du lịch Hàn Quốc thường đi dạo tới đây để ngắm sao, ngắm trăng.
    • Địa chỉ: Dalmaji-gil, Haeundae, Busan, South Korea
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    10. Shopping – mua đồ đôi ở Seomyeon

    Đi đến khu vực trung tâm thành phố sầm uất ở Seomyeon vào một ngày cuối tuần, bạn sẽ thấy thật thú vị, có chút ghen tị với những đôi mặc đồ cặp đôi trông ra gì phết đấy. Họ mua những thứ này ở đâu được nhỉ? Tất nhiên, từ các shop thời trang, hàng bán quần áo đông đúc ở khắp khu phố Seomyeon! Cùng người yêu nắm tay dạo phố, sau đó chọn mua đồ cặp thì hết ý. À bạn nhớ ghé tới cả quán café Jeonpo Cafe Street để thưởng thức đồ uống và bánh ở đây, rất ngon nhé.
    • Địa chỉ: Seomyeon, 730 Jungang-daero, Bujeon 1(il)-dong, Busanjin-gu, Busan, South Korea
     
     

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi cho mình được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch xứ sở kim chi sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

    Đọc thêm

    10 cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng, chính hãng, tốt nhất ở Seoul, Hàn Quốc
    Những món ngon nổi tiếng ở Busan, Hàn Quốc
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?

     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc Busan couple

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo