Khám phá cốc trà sữa trân châu hoàn hảo của bạn trong chuyến du lịch Đài Loan

24/08/2019 / 698

Nếu có điều gì mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan thì chắc chắn sẽ là trải nghiệm thưởng thức những ly trà sữa trân châu tuyệt vời. Hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn các quầy trà sữa nằm san sát cạnh nhau và xuất hiện xuyên suốt trên hầu hết các con phố, ngõ nghách với hương vị độc đáo và khác biệt. Vì vậy, cho dù bạn có phải là một fan hâm mộ của các loại trà sữa trân châu hay không thì cũng vẫn rất đáng để thử khi bạn ghé thăm Đài Loan!

Mục lục bài viết
    Sau đây sẽ là những cửa hàng trà sữa Đài Loan ngon nhất để bạn có thể trải nghiệm những thức trà với hương vị vừa mang nét truyền thống, vừa mang trong đó sự hiện đại và hội nhập đã mang trà sữa trân châu trở nên phổ biến trên khắp toàn cầu.
     
    Tìm hiểu về Trà sữa Đài Loan

    1. Chun shui tang

     
    Truyền thuyết kể rằng Chun Shui Tang là người đầu tiên phát minh ra trà sữa trân châu và vì vậy đã mang đến cho thương hiệu trà sữa này một ấn tượng ban đầu hết sức hấp dẫn và khơi gợi trí tò mò của những thực khách muốn khám phá ẩm thực đúng điệu. Bên cạnh đó, sẽ thực sự là một tội lỗi không thể bỏ qua nếu bạn không tự mình ghé thăm một trong 90 chi nhánh khi tour đi Đài Loan và có được một cho mình một cốc trà sữa hấp dẫn! Mặc dù họ đã làm cho menu trở nên phong phú với những lựa chọn trà sữa đủ các loại hương vị khác biệt, nhưng lần đầu tiên đến với thương hiệu này thì bạn nên thử Trà sữa nguyên chất trước tiên!
     
     
     
    Một điều bạn cần chú ý là các chuỗi cửa hàng luôn là một điểm thu hút khách du lịch vì vậy hãy sẵn sàng chờ ít nhất 20 phút cho đồ uống của bạn (sẽ không tốn thời gian đâu vì thực sự sẽ là một hương vị rất đáng giá)!
    • Địa chỉ: 1B1, Số 9, Songshou Rd., Xinyi, Shinkong Mitsukoshi A9, Đài Bắc
    • Số liên lạc: +886 2 2723 9913
    • Giờ mở cửa: Chủ nhật đến thứ năm: 11 giờ sáng - 9:30 tối | Thứ Sáu đến Thứ Bảy: 11 giờ sáng - 10 giờ tối
     

    2. 50 Lan

     
    Bạn sẽ không gặp phải bất kì vấn đề khó khăn nào khi định vị cửa hàng của 50 Lan trong chuyến đi đến Đài Loan bởi chuỗi trà sữa này có ở khắp mọi nơi - đôi khi có hai chi nhánh trên cùng một con phố! Không giống như các hãng trà sữa khác được liệt kê, 50 Lan cung cấp nhiều hơn không chỉ các hương vị trà sữa truyền thống. Họ mang đến những cảm nhận khá vui tươi với các lựa chọn của họ, đồng thời cung cấp nhiều kiểu sáng tạo và pha chế thú vị đem đến sự hoàn hảo cho tất cả những người yêu thích trà sữa! Nếu trà sữa trân châu không phải là một loại thức uống mà bạn yêu thích thì cửa hàng này có thể sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn.
     
     
     
    Trà sữa cho bữa sáng? Tại sao không! Với một cốc Trà sữa yến mạch của 50 Lan, bạn có thể có món đồ uống yêu thích đầu tiên để khởi động một buổi sáng tràn đầy năng lượng!
    • Địa chỉ: Số 48-4, Đường Xining South, Quận Wanhua, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan 108
    • Số liên lạc: +886 2 2311 5937
    • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày

    3. Ten Ren’s Tea

     
    Đối với những người thích loại trà sữa đơn giản và truyền thống, trà sữa Ten Ren được những người bản địa đặc biệt ưa chuộng. Trà sữa Ten Ren mang đến sự cân bằng hoàn hảo của vị ngọt và vị ngậy đã làm say mê bao nhiêu thực khách từ mọi nơi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn trà sữa trái cây hoặc kem cheese - bạn sẽ giành được phần thưởng quý giá cho hương vị ở đây. Bạn có thể chọn từ nhiều loại trà sữa trân châu tùy thuộc vào loại trà bạn thích - và chúng tôi có thể đảm bảo loại trà nào cũng sẽ làm bạn hài lòng theo từng cung bậc hương vị riêng biệt và đáng nhớ!
    • Địa chỉ: Số 45, Đường Thành Đô, Quận Wanhua, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan 108
    • Số liên lạc: +886 2 2888 2929
    • Giờ mở cửa: 9 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày
     
     

    4. Chen San Ding

     
    Nếu bạn săn lùng trà sữa trân châu ngon nhất ở Đài Loan - Chen San Đinh có thể chính là nơi bạn tìm kiếm. Mặc dù nhiều người tuyên bố đây là thương hiệu trà sữa ấn tượng nhất tại Đài Loan nhưng bạn sẽ gặp chút ngạc nhiên khi biết rằng nó không chứa trà. Ngôi sao thực sự ở đây là những viên trân châu - chúng rất dai và cung cấp đúng độ ngọt cho thức uống.
     
     
    Chen San Đinh tự hào với Trà sữa trân châu đường đen lừng danh của họ, về cơ bản chỉ là những viên trân châu được ninh trong đường nâu sau đó kết hợp với sữa tươi không đường nguyên chất đem đến hương vị ngậy ngậy, thơm thơm hương đường. Nếu bạn có chút hoài nghi về món trà sữa này, thì chúng bạn nên trải nghiệm một lần và sẽ không hối hận! Bạn có thể dễ dàng nhận ra cửa hiệu trà sữa nổi tiếng này tại quận Zhongzheng của họ nhờ các hàng dài người đứng xếp hàng chờ tới lượt lúc nào cũng đông, quyết tâm thử cho bằng được món trà sữa Đài Loan này.
    Với khoảng 30,000 VND bạn đã có thể nhận được một cốc chứa đầy những viên trân châu ngọt ngào, dẻo dai và nóng ấm được nấu trong đường nâu, caramel và sữa lạnh với đá tùy chọn.
     
     
    Trân châu đen được nấu tại chỗ trong đường nâu, mang lại cho kết cấu mềm mại và hương vị ngọt ngào và caramel kết dính. Trân châu thật sự mềm, ngọt, dai và bạn không thể cưỡng lại được nên sẽ muốn nhiều hơn nữa. Giống như có một bữa tiệc nhỏ trong miệng của bạn.
     
    Bên cạnh đó, nếu bạn là một người có chế độ ăn uống nghiêm ngặt và cần đặc biệt chú trọng về cân nặng nhưng vẫn muốn trải nghiệm hương vị đặc biệt của thương hiệu trà sữa nổi danh tại Đài Loan thì Ai Yu Glass Jelly, Brown Sugar Glass Jelly, Lemon with Pearls và Green Bean with Pearls cũng rất đáng để thử.
    • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 8, Ngõ 316, Đoạn 3, Đường Luosifu, Quận Zhongzheng, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan 100
    • Số liên lạc: +886 2 2367 7781
    • Giờ mở cửa: 1 giờ sáng đến 9:30 tối hàng ngày
     

    5. Coco

     
    Với các dòng người đợi kéo dài xung quanh cửa tiệm, chắc chắn đi từ xa nhìn thấy bạn có thể nhận biết rằng người dân địa phương và khách du lịch đang đi đến Coco Fresh Tea & Juice! Trên thực tế, với hơn 2.500 cửa hàng trên toàn thế giới, Coco cũng đã phần nào quen thuộc với các tín đồ trà sữa ở Việt Nam phải không nào, Coco đang chiếm lĩnh cơn sốt trà sữa trên toàn thế giới. Vì vậy, nếu bạn không có cơ hội nếm thử những món đồ pha chế tuyệt vời của họ ở những nơi khác hoặc cảm thấy không đủ độ thu hút và hứng thú thì bây giờ chắc chắn sẽ là lúc bạn nên thay đổi suy nghĩ vì không có nơi nào tốt hơn để trải nghiệm như trên chính chi nhánh của họ tại Đài Loan.
     
     
     
    Với hơn 30 biến thể trà, bạn hoàn toàn hiểu lý do tại sao mọi người đều yêu Coco. Vì vậy, cho dù bạn thích trà trân châu của bạn cùng sữa, nước trái cây, hoặc với một số đá và kem phô mai - Coco là một trong những thiên đường dành cho bạn!
    • Địa chỉ: Số 91, Đoạn 2, Đường Xinyi, Quận Zhongzheng, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan 100
    • Số liên lạc: +886 2 2322 5502
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày 10:30 giờ sáng đến 9:15 giờ tối
     

    6. Trà sữa Yi Fang

     
    Nếu bạn khao khát một thứ gì đó mới mẻ hơn một chút, một số lựa chọn thức uống với hương vị trái cây có lẽ sẽ là thứ bạn đang tìm kiếm! May mắn thay, một trong những chuỗi cửa hàng trà sữa của thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan – trà sữa Yi Fang luôn đáp ứng nguyện vọng của bạn một cách hoàn hảo và chắc chắn sẽ làm dịu cơn khát của bạn dường như ngay lập tức khi bạn được hút một ngụm trà mát lành đầu tiên! Để có một niềm vui thích và tinh thần sảng khoái, bạn hãy thử Trà trái cây Yi Fang Signature, Trà xanh Passion Fruit hoặc Trà xanh dứa. Nếu bạn muốn dùng thử hương vị ngậy ngậy thơm ngon đặc trưng, thì Brown Sugar Pearl Tea Latte rất được khuyến khích!
    • Địa chỉ: Số 66, Đoạn 4, Đường Đông Thắng, Quận Tùng Sơn, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan 105
    • Số liên lạc: +886 2 2716 6363
    • Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Bảy: 10 giờ sáng đến 8 giờ tối | Chủ nhật: Đóng cửa
     
     
     

    7. WangTea Egg

     
    WangTea Egg chắc chắn là một trong địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê trà sữa. Đối với bất kỳ khách du lịch nào mà chưa từng tới du lịch Đài Loan thì trà và trứng có thể là một sự kết hợp khá kỳ lạ. Tuy nhiên, đối với người dân địa phương, hai nguyên liệu này cùng song hành luôn đem đến sự yêu thích phổ biến! Tea Egg là một món ăn nhẹ truyền thống của Trung Quốc, trong đó một quả trứng luộc chín hơi nứt trong trà. Cùng với đó, bạn có thể trải nghiệm thức uống trà sữa của bạn sẽ đi kèm với một nửa quả trứng đó để có thể làm nổi bật hương vị!
    • Địa chỉ: 北路 64 巷 26, quận Đại Đồng, thành phố Đài Bắc, Đài Loan 10345
    • Số liên lạc: +886 2 2555 9164
    • Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Bảy: 9 giờ sáng đến 7 giờ tối | Chủ nhật: Đóng cửa
     

    8. Soma

     
    Mặc dù SOMA tương đối mới trong ngành kinh doanh trà sữa nhưng đã gây dựng được tiếng tăm nhờ trà sữa và mocktails ngon. Quán trà sữa này đặc biệt ở chỗ họ phục vụ khách hàng nhiều loại mocktails ngon cho một lựa chọn mới mẻ hơn ngoài những hương vị mà bạn thường thấy và niếm thử. Ngoài ra - nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tốt cho sức khỏe, bạn sẽ rất vui khi biết Soma pha trà với sữa bột gầy hoặc sữa hạnh nhân theo yêu cầu của khách hàng vì thế, thậm chí nếu bạn là một thực khách khó tính và không có thiện cảm với trà sữa thì có lẽ cửa hàng này sẽ đem đến một cơ hội để trải nghiệm hương vị trà
     
     
     
    Đồ uống được đề xuất bao gồm Mè đen (NT $ 60/ 45,000 VND), Trà sữa hạnh nhân trắng (NT $ 60/ 45,000 VND), Trà sữa High Mountain (NT $ 60/ 45,000 VND), Trà sữa Nespresso (NT $ 90/ 70,000 VND) và Trà sữa Soma Essentia (NT $ 90/ 70,000 VND).
    Lá trà được sử dụng là lá trà nhập khẩu từ Sri Lanka, Đài Loan và Ấn Độ.
    • Địa chỉ: 106, Đài Loan, Thành phố Đài Bắc, Quận Da Hóaan, Ngõ 187, Đoạn 1, Đường Dunhua South, 23
    • Số liên lạc: +886 2 2772 6602
    • Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 12 giờ tối đến 10 giờ tối | Thứ Bảy và Chủ Nhật: 2 giờ chiều đến 6 giờ chiều; 7 giờ tối đến 10 giờ tối

    9. Trà sữa Share Tea

     
    Với hơn 90 địa điểm trên toàn quốc, trà sữa Share Tea chứng minh rằng họ luôn có một lượng khách hàng cao trên toàn quốc. Điều làm nên sự khác biệt của cửa hàng trà sữa này so với bất kỳ cửa hàng nào khác trên cả nước là chất lượng của lá trà họ sử dụng cho boba. Vì vậy, nếu bạn thích trà sữa trân châu của bạn được pha trà nhiều hơn sữa, đây chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu! Thêm vào đó - bạn nhận được trà sữa của bạn trong một chai dễ thương mà bạn cũng có thể mang về nhà làm kỷ niệm.
     
     
    Nếu bạn là một fan hâm mộ của các loại topping, hãy gọi Trà sữa gia đình hạnh phúc, thức uống được yêu thích đông đảo này chứa những viên trân châu cả lớn và nhỏ, thạch cỏ, thạch pudding, thạch dừa và đậu đỏ!
    • Địa chỉ: Số 221, Đoạn 4, Đường Zhongxiao East, Quận Da Vương, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan 106
    • Số liên lạc: +886 2 2711 7008
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày
     

    10. Trà sữa Cha Cha Go

     
    Giữa tất cả các cửa hàng mua sắm và phảng phất mùi đậu hũ thối đặc trưng, người dân địa phương và khách du lịch có thể tìm thấy một trong những cửa hàng trà sữa tốt nhất ngay giữa Ximending. Một khi bạn đã lấp đầy bụng với tất cả các món ăn đường phố nổi tiếng của Đài Loan, hãy nhớ tráng miệng với một cốc boba ngon từ Chacha Go! Tuy nhiên, hãy lưu ý - đây là chi nhánh ChachaGo duy nhất tại Đài Bắc, vì vậy nếu bạn tình yêu với đồ uống của họ (và rất có thể bạn sẽ), hãy đảm bảo đặt hàng thêm để có thể thưởng thức ở trên đường đi tham quan mọi nơi chốn Đài Loan!
    • Địa chỉ: Số 23, Ngõ 219, Đoạn 1, Đường South Fuxing, Quận Da Hóa, Thành phố Đài Bắc, Đài Loan 106
    • Số liên lạc: +886 2 8773 1818
    • Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày
     
     

    11. Quán trà Hanlin

     
    Hanlin Teahouse là một công ty có trụ sở tại Đài Nam, hiện có chi nhánh trên khắp đất nước. Một số người coi cửa hàng ban đầu ở Đài Nam là tác giả thực sự của trà sữa trân châu, nhưng Chun Shui Tang có thể sẽ phản bác điều này bằng những luận chứng của riêng họ. Tuy nhiên, Hanlin Teahouses hiện là nhà hàng đầy đủ phục vụ các món ăn truyền thống của Đài Loan bên cạnh nhiều loại trà ấn tượng.
    • Giờ hoạt động: Chủ Nhật – Thứ 5: 11:00 sáng - 9:30 tối; Thứ Sáu - Thứ Bảy: 11:00 sáng - 10:00 tối
    • Địa điểm: 369 Zhongxiao East Road Phần 7, Năng Đài Bắc, Đài Loan
    • Liên hệ: +886908101098
     
     
     

    12. Jenjudan 珍 煮 丹

     
    • Địa chỉ: Số 17, Sec. 5, Zhongxiao E. Rd., Xinyi, Đài Bắc
    • Giờ mở cửa: 10 giờ sáng - 10 giờ tối (Thứ Hai - Chủ Nhật)
    Nằm gần ga tàu điện ngầm thành phố, Jenjudan là nơi không thể bỏ qua nếu bạn muốn tận hưởng đồ uống ngọt ngào với hương vị thơm ngon của người Đài Loan.
    Trà sữa Jenjudan đang vô cùng nổi tiếng với những viên trân châu boba dẻo dai hòa cùng hương vị sữa kem và đường nâu đen tan chảy đem đến một sự sảng khoái trong tâm hồn đồng thời giống như một liều thức giảm căng thăng và mệt mỏi sau cả ngày mệt mỏi, mang đến những dư vị khó quên của trong chuyến tour du lịch Đài Loan.
     
     
    Những hương vị thức uống nổi bật bao gồm Trà sữa đường đen với Thạch thủy tinh / Đậu xanh (NT $ 35/ 26,000 VND), Đường đen với chanh (NT $ 40/ 30,000 VND), Trà đỏ với chanh (NT $ 45/ 32,000 VND), đến Chocolate Latte (NT $ 50/ 35,000 VND, NT $ 70/ 50,000 VND).
     (Thật không may, họ dường như sẽ không có một thực đơn tiếng Anh và có thể gây khó khăn cho khách du lịch.)
    Một điều cần lưu ý là trà của họ có nhiều đường hơn những nơi khác trong thành phố. Nếu bạn khó có thể uống quá nhiều lượng ngọt, bạn có thể muốn bỏ qua nó.
     

    13. One ZO 丸 作

     
    Có lẽ đây là thương hiệu trà sữa đầu tiên trên thế giới có quy trình chế tạo trân châu sống một cách chi tiết và rõ ràng, trân châu được sản xuất hàng giờ tại chỗ bằng cách sử dụng tất cả các thành phần tự nhiên mà không thêm hương liệu nhân tạo ở ngay trước mặt mọi người đằng sau một tấm kính. Vì vậy, đối với những người luôn tò mò về cách làm nên những viên “ngọc trai” đen trong cốc trà sữa thường ngày bạn hay uống hoặc là một người quan tâm đến sức khỏe và vẫn muốn thưởng thức những loại trà sữa có các thành phẩm rõ ràng thì đây chắc chắn là hãng trà sữa dành cho bạn khi tới đi tour Đài Loan.
     
     
    Điều đặc biệt khác là bạn sẽ nhận được các hương vị khác nhau cho trân châu, chẳng hạn như Xương rồng hồng, Mè đen, Caramel cháy và Ngọc trai trắng, và toàn bộ quá trình nấu trân châu sẽ mất khoảng 30-45 phút.
    Ngọc trai xương rồng hồng được cho là được làm từ cây xương rồng màu hồng được tìm thấy ở xứ Bành Bành Đài Loan, ngọc trai xương rồng hồng có vị hơi chua nhẹ, phù hợp với loạt đồ uống Trái cây tươi.
     

    14. Presotea (鮮 茶道)

     
    Bạn đã bao giờ uống một tách trà sữa trong cảm giác tội lỗi với cân nặng và sức khỏe? Có thể bạn đã cố gắng giảm 80% sữa và đường, và thêm 20% trà. Nhưng trà sữa Presotea lại là một câu chuyện khác - tất cả các loại đồ uống đều được ủ cẩn thận từ một loại máy pha cà phê độc đáo và không quá ngọt!
     
     
     
    Presotea được biết đến với các phương pháp và thành phần chất lượng cao (trà trái cây thậm chí có chứa các loại trái cây trong nhà theo mùa), với giá cả phải chăng. Vì vậy chắc chắn hãy thử dùng Presotea nếu bạn ở thị trấn và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy trà sữa trân châu có thể ngon như thế nào. Hai loại trà được yêu thích nhất ở đây là Trà tươi dứa và trà sữa xanh Jasmine.
     

    15. WANZUO SHICHA (作 茶)

     
    Trà sữa Wanzuo Shicha có lẽ là một trong những cửa hàng trà trân châu được ghé thăm nhiều nhất của một vài vị du khách khi tới ở Đài Loan. Thứ họ thực sự thu hút bạn sẽ là những viên trân châu đặc sản có hương vị riêng không nơi đâu có và được làm trong nhà. Đôi khi, họ có được sự sáng tạo thực sự và tạo ra những viên trân châu theo chủ đề đáng yêu như những viên ngọc Pokemon.
     
    Mặc dù vậy, ngọc trai của họ không chỉ có vẻ đẹp mà còn có hương vị ngon độc đáo. Một khi bạn thử chúng, bạn thậm chí sẽ không cảm thấy cần hoặc muốn quay trở lại với tất cả những cửa hàng bán trân châu truyền thống ở nơi khác. Nếu bạn đã thử trân châu từ vô số cửa hàng trà sữa thì bạn sẽ cảm thấy hiếm có nơi nào có được những viên trân châu có kết cấu dai, dẻo và tươi ngon như ở đây. Mỗi viên trân châu đó luôn đầy đặn và tách biệt rõ ràng, không bao giờ quá nhão cũng không quá cứng. Các hương vị tự nhiên ngọt nhẹ kết hợp với hương vị từ các loại trà và sữa kết hợp hoàn hảo như một bữa tiệc trong miệng của bạn. Chúng có một vài hương vị khác nhau: Nguyên bản, Xương rồng, Caramel và Mè đen. Nếu bạn là một người thiếu quyết đoán, bạn cũng có thể gọi sự pha trộn của ba loại ngọc trai để thử chúng lần đầu tiên (Sự pha trộn bao gồm các hương vị ban đầu, xương rồng và caramel).
     
     
    Mình khuyên bạn nên lấy một ly trà xanh Latte bởi lẽ ở đây họ thực sự chỉ kết hợp trà xanh với sữa tươi thay vì kem không sữa và bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngậy vô cùng đặc biệt.
     

    16. CHA TANG HUI (會)

     
    Họ có sự hiện diện trên thị trường trên khắp Đài Loan và khá thuận tiện để ghé qua cửa hàng gần nhất bất cứ khi nào bạn thèm ăn. Lợi thế cạnh tranh của Cha Tang Hui chắc chắn xoay quanh sự tinh tế của lá trà. Mùi thơm đặc biệt và độc đáo được trình bày trong các lattes trà của họ thực sự đáng nhớ và gây nghiện cho vị giác.
     
    Và đặc biệt khuyên bạn nên thử đồ uống đặc trưng của Cha Tang Hui Hui: Tieguanyin Tea Latte với trân châu. Đối với những người đã từng thử Tieguanyin trước đây, thì sẽ biết thương hiệu này luôn sử dụng một loại trà Ô long cao cấp của Trung Quốc. Trà Ô long là một loại trà khá đa dạng, nơi sức mạnh và hương vị phân cấp từ tươi mát và nhẹ nhàng đến phức tạp và mạnh mẽ, và Tieguanyin thường sẽ ở đâu đó ở giữa. Lá trà họ sử dụng ở đây tại Cha Tang Hui tỏa ra mùi thơm gần như hoa (hơi giống với trà xanh), nhưng với hương vị khác biệt và phức tạp hơn.
     
     
    Bạn có thể lựa chọn Tieguanyin Latte của họ với trân châu, thêm chút đường nhẹ và đá vừa phải để không bị loãng vị trà. Ngọc trai của họ rất khác bởi chúng có kích thước nhỏ hơn nhiều, nhai nhưng không quá bị cứng hay dai mà vẫn giữ được kết cấu khá mịn và bổ sung hương vị trà thơm rất tốt. Hãy thử nó khi đi tour Đài Loan 2023 nhé!
     

    17. 兔子 兔子 (TRÀ RABBIT RABBIT)

     
    Điểm thu hút: Menu trà quốc tế
    TRÀ RABBIT RABBIT là một bổ sung khá mới cho các cửa hàng trà sữa trân châu trên khắp Đài Loan. Họ đã tạo ra một thực đơn lấy cảm hứng từ quốc tế bao gồm một loạt các lựa chọn trà sữa, chẳng hạn như bá tước xám và xanh từ nước Anh, trà Thái, trà tiramisu của Ý, kiều mạch Nhật Bản và trà truyền thống của Trung Quốc như Oolong và Tieguanyin.
     
     
    Nếu bạn thích một hương vị mạnh mẽ và phức tạp, Earl Grey Tea Latte (Bá tước sữa) sẽ là thức uống dành cho bạn. Nếu bạn thích trà đen nhưng thích hương vị ít áp đảo hơn, thì Blue lady Grey Tea Latte sẽ là lựa chọn phù hợp. Hương vị lan tỏa với hương thơm chủ đạo cam quýt từ vỏ cam và chanh và đem lại cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng hơn nhiều. Nếu bạn thích một loại trà truyền thống của Trung Quốc, khuyên bạn nên dùng Tieguanyin Tea Latte, Tieguanyin Tea Latte ở đây hơi đắng hơn một chút so với những thứ từ Cha Tang Hui nhưng trà vẫn rất thơm.
     
     

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã sẵn sàng cho chuyến tour Đài Loan 2023 của mình ngay bây giờ. Rất mong những thông tin trên có thể giúp cho hành trình du lịch Đài Loan sắp tới của bạn tuyệt vời hơn. Và đừng quên theo dõi thường xuyên các chương trình du lịch Đài Loan 2023 tại Cattour để tham khảo chi phí du lịch Đài Loan ưu đãi nhất thị trường nhé. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Đài Loan 2023 hàng đầu! 

     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Đài Loan trà sữa share tea ten ren

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    16/09/2023

    Nếu bạn đang du lịch Đài Loan và muốn tìm một điểm dừng chân nhẹ nhàng khác với những điểm đến nhộn nhịp tấp nập ngoài kia thì thị trấn Oanh Ca chắc chắn là nét chấm phá lý tưởng cho chuyến đi của bạn đó. Và thị trấn Oanh Ca này có gì, mà lại được nhiều du khách khen ngợi hết lời thế thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    15/09/2023

    Ngoài những địa điểm quen thuộc mà du khách thường hay ghé thăm khi du lịch Đài Loan như tháp Taipei 101, phố cổ Thập Phần, Long Sơn Phật Quang Tự,...thì còn có một điểm đến vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đến. Đó chính là cây cầu treo Song Long rực rỡ sắc màu dài và cao nhất Đài Loan. Và ở đây có gì hấp dẫn mà đang ngày càng được du khách yêu thích đến thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cattour nhé! 

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    14/09/2023

    Nhắc đến bảo tàng người ta thường hay nghĩ đến là những nơi trưng bày hiện vật lịch sử có chút gì đó khô khan. Nếu bạn cũng đang nghĩ như vậy thì hãy cùng Cattour khám phá những bảo tàng nổi tiếng ở Đài Loan nhé. Không chỉ mang giá trị lịch sử sâu sắc, các bảo tàng ở đây còn ẩn chứa nhiều điều thú vị độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ đó. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cattour nhé!

     Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    13/09/2023

    Nhắc đến cuộc sống về đêm chắc chắn không thể không nhắc đến những quán bar đầy sôi động với những món đồ uống thơm ngon độc đáo. Và nếu bạn thuộc team quẩy đêm, đang băn khoăn chuyến du lịch Đài Loan này sẽ đến đâu để hòa mình vào cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cattour sẽ gửi đến bạn những quán bar nổi tiếng bậc nhất mà ai ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đài Loan. 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    12/09/2023

    Không chỉ có nền ẩm thực phong phú đa dạng từ những món ăn đường phố cho đến các nhà hàng sang trọng, đồ ăn sáng ở Đài Loan cũng là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với du khách khi đến đây. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Đài Loan, hãy thử dậy sớm và thưởng thức những món ăn sáng đặc sắc này, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Dưới đây là list những món ăn sáng “đỉnh cao” mà Cattour gợi ý bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé! 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    11/09/2023

    Là điểm đến “hot hit” với khách du lịch Đài Loan gần đây, Lao Mei sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, là nơi dừng chân lý tưởng của những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp yên bình. Và có gì ở Lao Mei mà được nhiều du khách yêu thích đến thế thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo