Khám phá khu phố Myeongdong, giá rẻ, shopping ăn chơi thả phanh!!!

31/01/2019 / 511

Du lịch Hàn Quốc có gì hay? Du lịch Hàn Quốc giá rẻ? Hãy tự giải đáp câu hỏi đó bằng cách đi đến con phố mua sắm Myeongdong, khu phố cái gì cũng rẻ này là một trong những điểm đến ưa thích nhất của người dân Hàn Quốc và cả khách du lịch tới đây.

Mục lục bài viết
    Nếu bạn đang muốn mua sắm và ăn những món ăn đường phố hấp dẫn thì hãy bắt đầu với khu phố Myeongdong. Khu phố nổi tiếng này có rất nhiều các xe bán đồ ăn trên đường phố, nhiều các trung tâm mua sắm lớn và cả các khu vui chơi giải trí. Nơi đây luôn đông đúc nhất là vào buổi tối, mọi người háo hức thưởng thức các món ăn, tận hưởng cuộc sống về đêm náo nhiệt nhất khi đi tour du lịch Hàn Quốc.
     
    Khu phố "giá rẻ" Myeongdong
    Khu phố "giá rẻ" Myeongdong
     
    Các món ăn đường phố hấp dẫn 
    Các món ăn đường phố hấp dẫn 
     
    Tìm hiểu về Khu phố Myeong-dong
     
    Bên cạnh người dân địa phương, Myeongdong có rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc từ khắp nơi trên thế giới, ước tính có gần 2 triệu người ghé thăm khu phố Myeongdong này mỗi ngày
    Mặc dù Myeongdong nổi tiếng với khu phố mua sắm, nhưng bên cạnh đó ở khu phố này có rất nhiều cảnh đẹp, các món ăn ngon đặc trưng mà bạn nên trải nghiệm.
     
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất

    1. Những nơi bạn có thể tham quan ở khu phố Myeongdong

     

    • Bảo tàng Ngân hàng Hàn Quốc – Bank of Korea Museum
    Bảo tàng Ngân hàng Hàn Quốc trưng bày rất nhiều loại tiền tệ khác nhau từ những đồng tiền cổ của Hàn Quốc đến các loại tiền của các quốc gia trên thế giới, từ thời cổ đại cho đến bây giờ. Bảo tàng Ngân Hàng Hàn Quốc chính thức bắt đầu xây dựng vào tháng 11/ 1907, hoàn thành vào tháng 1/1912.
     
    Bảo tàng Ngân hàng Hàn Quốc – Bank of Korea Museum
    Bảo tàng Ngân hàng Hàn Quốc – Bank of Korea Museum
     
    • Nhà thờ lớn Myeongdong – Myeongdong Cathedral
    Nhà thờ lớn Myeongdong là nhà thờ Công giáo đầu tiên và quan trọng nhất ở Hàn Quốc, đây là một biểu tượng quan trọng của đạo Kitô giáo ở nước này. Nhà thờ là một biểu tượng quan trọng của Hàn Quốc nói chung và Myeongdong nói riêng. Tên đầy đủ, chính thức của Nhà thờ lớn Myeongdong là Nhà thờ Đức Mẹ Đồng Trinh.
     
    Nhà thờ lớn Myeongdong – Myeongdong Cathedral
    Nhà thờ lớn Myeongdong – Myeongdong Cathedral
     

    2. Những món ăn bạn nên thưởng thức

     

    • Canh thịt bò – Nhà hàng Hadongkwan
    Nếu bạn đang thèm một bát canh "gomtang" (canh thịt bò) thơm ngon, bổ dưỡng thì hãy đến ngay nhà hàng Hadongkwan ở khu phố Myeongdong, nơi này đã đã kinh doanh món canh thịt bò này hơn 70 năm rồi cho đến tận bây giờ, chỉ có thể là vì hương vị của nó quá tuyệt mới có thể đứng vững dù cho có nhiều hàng quán ăn khác mọc lên từng ngày. Từ những năm 1930, nhà hàng Hadongkwan chỉ phục vụ hai món: gomtang (canh thịt bò) và suyuk (thịt luộc).
     
    Canh thịt bò gomtang
    Canh thịt bò gomtang
     
    Thịt luộc ăn kèm với kimchi
    Thịt luộc ăn kèm với kimchi
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?
    • Màn thầu – Nhà hàng Myeongdong Gyoja
    Không cần phải nói quá nhiều về chất lượng màn thầ và đồ ăn ở Myeongdong Gyoja, nhà hàng này đến bây giờ đã phục vụ món mỳ cắt "kalguksu" (sợi mỳ phải làm thủ công bằng tay) và "màn thầu" được hơn 40 năm rồi
     
    Màn thầu và mỳ cắt "kalguksu"
    Màn thầu và mỳ cắt "kalguksu"
     
    • Thịt heo chiền xù – Nhà hàng Myeongdong Tonkatsu
    Myeongdong Tonkatsu đã phục vụ món tonkatsu (thịt heo chiên giòn), và các món chiên rán ngon khác như tôm chiên, các chiên từ năm 1983. Nhà hàng nằm trên một con phố sầm uất ngay khu trung tâm mua sắm của thành phố Myeongdong.
     
    Thịt heo chiên xù Tonkatsu
    Thịt heo chiên xù Tonkatsu
     
    • Canh xương bò – Nhà hàng Sinseon Seolnongtang
    Sinseon Seolnongtang là một nhà hàng nổi tiếng, có rất nhiều chi nhánh trên toàn Hàn Quốc, nhà hàng phục vụ những bát canh xương bò (được gọi là seolnongtang trong tiếng Hàn). Cũng nằm ở khu phố sầm uất Myeongdong, rất nổi tiếng với du khách đi tour Hàn Quốc từ nước ngoài, bao gồm cả khách du lịch Nhật Bản, họ đã kéo đến nhà hàng này ngay sau khi nhà hàng được đăng trên một tạp chí Nhật Bản.
     
    Canh xương bò bổ dưỡng
    Canh xương bò bổ dưỡng
     
    • Gà hầm sâm – Trung tâm Yeongyang Center
    Từ năm 1960, Trung tâm Yeongyang (chi nhánh Myeongdong) đã phục vụ hai món được coi như đặc trưng của họ đó là samgyetang (canh gà hầm sâm) và món tongdak (gà nướng). Hãy thưởng thức khi đi tour Hàn Quốc nhé !
     
    Gà hầm sâm
    Gà hầm sâm
     
    • Gà xào cay – Nhà hàng Yoogane
    Nhà hàng Yoogane (chi nhánh Myeongdong) là một nhà hàng phục vụ món gà xào cay với tương ớt Hàn Quốc "gochujang", rau bắp cải, có thể thêm cả cheese nữa được gọi là "dak galbi".
     
    Gà xào cay "Dak galbi"
    Gà xào cay "Dak galbi"
     
    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi cho mình được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!
     
    Đọc thêm: 
     
    Tạ Thư/Cattour.vn

    Xem thêm: Hàn Quốc Myeongdong gà hầm sâm gà xào cay

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo