22 điều bạn nên làm ngay khi khi đi du lịch Seoul, Hàn Quốc

20/04/2019 / 963

Danh sách những điều hay ho bạn nên bổ sung vào "bucket list" du lịch Hàn Quốc ngay hôm nay

Mục lục bài viết
    Seoul, thủ đô của Hàn Quốc và cũng là thành phố có cả nền văn hóa lâu đời đứng chung với sự phát triển hiện đại nhanh đến chóng mặt. Có rất nhiều điều để chúng ta khám phá về Seoul, về xứ sở kimchi nổi tiếng.
     

    1. Tham quan cung điện Gyeongbukgung Palace

    Một trong những điểm tham quan lịch sử nổi tiếng nhất của Seoul, được ghé thăm nhiều nhất trong thành phố là Cung điện Gyeongbukgung. Đây là một trong những cung điện chính trong triều đại Joseon của Hàn Quốc, được xây dựng vào cuối thế kỷ 14.  Không may, cung điện đã bị phá hủy trong cuộc chiến tranh xâm lược của Nhật Bản vào Hàn Quốc năm 1500, sau đó Hàn Quốc đã tiến hành xây dựng lại và tu sửa cung điện từ 200 năm trước.
     
    Tìm hiểu về Cung điện Gyeongbokgung
     
    Cung điện Gyeongbukgung là cung điện lớn nhất trong ngũ cung ở Seoul, chính vì vậy mà nó cũng sở hữu khuôn viên rất lớn, rộng như một công viên vậy. Khuyến khích các bạn đi một vòng khắp các ngóc ngách có thể đi tới được ở cung điện.
    Có cả một khoảng sân đặt rất nhiều các bình đất sét chuyên để dự trữ kimchi, bột ớt, tương đậu nành rất thú vị nữa bạn nên khám phá nhé.
    • Phí vào cửa: 3,000won (khoảng 60.000vnđ)
    • Giờ mở cửa: Các ngày từ 9am – 6pm (Đóng cửa vào thứ 3)
     

    2. Bukchon Hanok Village

    Làng cổ Bukchon Hanok, nằm liền kề với Cung điện Gyeongbukgung, đây là chốn yên bình giữa lòng Seoul. Khám phá những con đường cổ kính, xung quanh là nhà hanok truyền thống, có tuổi đời lên tới hàng trăm năm, vẫn đẹp, vững vàng và nhất là cái không khí thanh tịnh ở đây không đâu có được.
     
     
    Đến tận bây giờ vẫn có những hộ dân sinh sống ở đây nên bạn cần lưu ý không gây quá ồn. Có những ngôi nhà được tu sửa, tái tạo thành nơi bán những món quà lưu niệm Hàn Quốc, hay là những quán trà,.. để phục vụ du khách du lịch Hàn Quốc.
     
     
    Nếm thử các món ăn đường phố ở đây nữa nhé. Nếu bạn nào đã từng đi du lịch Trung Quốc rồi thì làng cổ Bukchon Hanok sẽ thấy cảm giác rất giống với làng Chengyang ở Trung Quốc. 
    • Phí vào cửa: Miễn phí
    • Cách di chuyển: Đi bộ từ Cung điện Gyeongbukgung hoặc đi tàu điện tới ga Anguk Station, ra ở cửa Exit 1 hoặc Exit 2, sau đó đi bộ tầm 5 phút về hướng Bắc
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 
    Đi tour Hàn Quốc cần lưu ý những gì?

    3. Tham quan chùa Phật giáo Jogyesa

    Nằm ở giữa khu nhà cao tầng, hiện đại của Seoul, là ngôi chùa Phật giáo Jogyesa, Hàn Quốc. Ngôi chùa gần như luôn nô nức đón tiếp những vị khách du lịch và cả những người dân địa phương tới đây.
     
     
    Không còn nghi ngờ gì nữa, một trong những điểm đến Hàn Quốc thú vị tiếp theo chính là chùa Jogyesa, với tuổi đời cũng phải hơn 500 tuổi rồi.
    • Phí vào cửa:  Miễn phí
    • Cách di chuyển: Xuống ở ga tàu Jonggak Station, ra ở cửa Exit 2
     

    4. Tham quan pháo đài Hwaseong ở Suwon

    Cách Seoul khoảng một tiếng rưỡi di chuyển, Pháo đài Hwangseong ở Suwon phù hợp là nơi bạn ghé tới khi có chuyến du lịch bên ngoài ngoại thành Seoul. Được xây dựng vào thế kỷ 18, pháo đài này hiện là di sản thế giới được UNESCO công nhận và là một trong những di tích lịch sử quan trọng nhất của Hàn Quốc.
     
     
    Để tìm hiểu về lịch sử cũng như tham quan pháo đài đã có thể ngốn của bạn 2-3 tiếng đồng hồ rồi. Chưa kể nếu bạn muốn thấy toàn bộ cung điện, các bức tường thành kiên cố, cả bảo tàng nữa thì sẽ mất đếm 3-4 tiếng. Một nơi lưu giữ lịch sử rất rất đáng để bạn ghé thăm, có một chuyến đi trong ngày, ra khỏi Seoul khi bạn rảnh rỗi.
     
     
    • Phí vào cửa: 1500won (32.000vnđ) khi vào cung điện; 1000won (khoảng 20.000vnđ) ở khu pháo đài
    • Hoặc mua vé 3500won (khoảng  74.000vnđ)  bao gồm vé vào cung điện + vé vào khu pháo đài + vé tham quan bảo tàng
    • Cách di chuyển: Đi tàu điện từ Seoul tới trạm Suwon và ra ở lối Exit 5. Sau đó bắt xe bus địa phương có các số hiệu là bus 11, bus 13, bus 36 hoặc bus 39. Di chuyển bằng xe bus mất tầm 10 phút là bạn tới được cổng của pháo đài.
     

    5. Đài tưởng niệm và Bảo tàng chiến tranh

    Nhiều bạn khi đi du lịch tới Seoul, Hàn Quốc thường sẽ bỏ qua Đài tưởng niệm và Bảo tàng Chiến tranh, nhưng đây là một điểm khá thú vị để tới thăm ở Seoul.  Ở lối vào nơi đặt Đài tượng niệm, có thêm cả những bức tượng để tưởng nhớ về các cuộc chiến lớn nhất của Hàn Quốc. Bên trong tòa nhà là triển lãm các tác phẩm mô tả lại chiến thuật và trình chiếu lại các vũ khí đã dùng trong thời chiến.
     
     
    Có thể bạn sẽ thích thúc hơn cả đó là bộ trưng bày ngoài trời về hàng loạt các xe tăng, máy bay, trực thăng và tên lửa khổng lồ, tất cả đều là thật, cho phép bạn có cái nhìn chân thật nhất về chiến tranh thời xưa.
    • Phí vào cửa: Miễn phí
    • Giờ mở cửa: Các ngày từ 9am – 6pm (Đóng cửa vào thứ 2)
    • Cách di chuyển: Đi tới ga tàu Samgakji và ra ở cửa Exit 12
    Xem thêm: Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 
    Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp? 

    6. N Seoul Tower

    Seoul xoay quanh Tháp N Seoul nằm trên đỉnh núi Namsan. Đây là một tháp thông tin vô cùng quan trọng, đồng thời tháp cũng mở ra như một đại điểm cho phép bạn tham quan, quan sát và giải trí. Bạn hãy đi lên đỉnh tháp, từ đây bạn sẽ có tầm view phủ khắp Seoul, nhất là về đêm Seoul lên đèn càng lãng mạn hơn bao giờ hết.
     
     
    Tháp N Seoul còn nổi tiếng với các ổ khóa tình yêu nữa, nó như một nhân chứng, biểu tượng cho tình yêu!
    • Phí vào cửa: 9,000won (khoảng 190.000vnđ)
    • Giờ mở cửa: Các ngày từ 10 am – 10:30 pm
    • Cách di chuyển: Đi bộ từ ga Myeongdong Station
     

    7. Mua sắm ở Myeongdong

    Chà! Những tín đồ mua sắm sẽ rất rất vui khi tới khu phố Myeongdong này cho coi, đây là khu phố tập trung đủ mọi loại hàng hóa với giá rẻ ở Seoul
    Từ mỹ phẩm chất lượng của Hàn Quốc đến những cửa hàng thời trang bắt trend, cả những shop giày dép đến từ các brand nổi tiếng của Hàn Quốc và quốc tế, tất cả làm nên một Myeongdong náo nhiệt, một thiên đường mua sắm
     
     
    Ngoài việc mua sắm, ăn uống thì sao? Tất nhiên rồi nơi đây cũng đa dạng các quầy hàng ăn, đa dạng các món ăn đường phố hấp dẫn mà chỉ sợ là bụng chúng ta có hạn chứ không là ăn hết các món rồi đó!
    Là một khu vực thu hút hàng triệu người mua sắm và người đi bộ hàng ngày, bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ, trải nghiệm nhịp sống ở Myeongdong.
     
    • Giờ mở cửa: nhiều cửa hàng mở từ 11am – 10pm, nhưng hầu như khu phố trở nên đông đúc, náo nhiệt hơn vào buổi chiều và tối
    • Cách di chuyển: đi tàu điện tới ga Myeongdong Station

    Xem thêm: ĐẠI HỌC NỮ EWHA - BIỂU TƯỢNG NỮ QUYỀN HÀN QUỐC

    8. Insadong

    Một trong những khu vực khác, thu hút nhiều khách du lịch Hàn Quốc nhất khi tới Seoul đó là Insadong. Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà lưu niệm Hàn Quốc, những món đồ truyền thống để mang về thì đây là một nơi tuyệt vời, nhưng lại là nơi giá cả hơi mắc để mua đồ.
    Ngoài ra, khi đến Insadong bạn nhớ ăn mandu (há cảo) nữa nhé.
     
     
    Từ khu phố cổ Insadong, rất thuận tiện để bạn đi bộ tới những điểm tham quan nổi tiếng khác như Cung điện Gyeongbukgung và làng Bukchon Hanok
    Cách di chuyển: đi tàu điện đến trạm ga Anguk Station sau đó ra ở cửa Exit 6
     

    9. Đi chợ Namdaemun

    Nằm ở khu vực trung tâm của Seoul, là một trong những khu chợ lớn nhất và lâu đời nhất của thành phố  là Chợ Namdaemun. Nếu bạn muốn trải nghiệm đặc trưng văn hóa, hoạt động hàng ngày của người Hàn Quốc thì hãy đến ngay khu chợ này, nơi đặc trưng cho hơi thở của Hàn Quốc
     
     
    Chợ Namdaemun cung cấp các sản phẩm của địa phương, từ thực phẩm cho đến quần áo, các mặt hàng điện tử,…
    • Cách di chuyển: đi tài tới Hoehyeon Station và ra ở lối Exit 5

    10. Phố Dongdaemun

    Một điểm đến mua sắm hot hit sánh ngang được với Myeongdong ở Seoul thì chỉ có thể là phố Dongdaemun.
    Toàn bộ khu vực Dongdaemun đều dành cho các cửa hàng, không gian mua sắm nhưng cũng không thể thiếu đi đó là những gian hàng ẩm thực đường phố. Nếu được hỏi là đi mua sắm ở đâu Hàn Quốc thì hay đến với Myeongdong và Dongdaemun nhé.
     
     
    Có một điều thú vị là cho dù bạn có thể là người không thường xuyên, hay thích mua sắm cho lắm thì khi tới đây bạn sẽ thấy có rất nhiều món hàng mà bạn muốn mua, nên hãy "coi chừng" túi tiền của mình nha.
    Dongdaemun càng nhộn nhịp về đêm
    • Cách di chuyển: đi tàu tới trạm ga Dongdaemun Station và xuống ở lối Exit 8 hoặc Exit 9
    Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất
    Vi vu tour du lịch Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng

    11. Khu phố Tây Itaewon

    Itaewon, phố tập trung rất nhiều các du khách nước ngoài du lịch tới Hàn Quốc, giống như phố tây Tạ Hiện ở Hà Nội vậy. Có rất nhiều nhà hàng quốc tế, cửa hàng, quán bar, clubs đặc trưng phong cách nước ngoài mà bạn dễ dàng nhận thấy.
    Cách di chuyển: đi tàu điện tới trạm ga Itaewon Station
     
     

    12. Khu phố Hongdae (Đại học Hongik)

    Một khu vực nổi tiếng khác của Seoul là khu Hongdae (gần Đại học Hongik). Khu vực này là một nơi dễ chịu, xinh đẹp để bạn có thể đi bộ, ăn uống, mua sắm và cả thưởng thức các màn trình diễn nhảy, hát tới từ những bạn sinh viên, hay những bạn yêu thích nghệ thuật. Vì là khu vực gần trường đại học nên giá cả ở Hongdae rẻ hơn so với các khu vực khác.  
     
     
    Hongdae cũng là một trong những điểm đến có cuộc sống về đêm, nơi đây gần như không ngủ nhất là càng về đêm thì không khí càng sôi động. Nếu bạn muốn đến những quán bar, club náo nhiệt nhất thì hãy tới Hongdae nhé. Ở đây còn có một "quy định riêng" đó là ngày "Hongdae Club Day" , vào mỗi thứ 6 cuối cùng của một tháng thì sẽ đi tới club ở Hongdae để quẩy nhiệt!
    Về nhà hàng ăn uống thì mình gợi ý bạn có thể ghé tới Nhà hàng New Vally ở Hongdae, một nhà hàng thịt nướng BBQ Hàn Quốc rất ngon nhé.
    • Cách di chuyển: đi tàu tới trạm ga Hongik University Station

    13. Trung tâm Lotte Mart

    Mình không biết rõ sở thích của các bạn nhưng đối với mình, rất rất thích đi lượn lờ ở trong siêu thị hay các trung tâm mua sắm. Nhân tiện đi du lịch Hàn Quốc, tại sao lại không nhỉ, cùng mình khám phá Lotte Mart ở Hàn nào.
     
     
    Lotte Mart ở Seoul là một trong những trung tâm mua sắm hay ho nhất trên thế giới vì nó cung cấp đa dạng các mặt hàng, ngân quỹ của bạn một khi đã bước vào đây thì phải "lý trí" lên các bạn nhé!!!
    • Giờ mở cửa: Các ngày từ 9am đến nửa đêm

    14. Công viên giải trí Lotte World

    Lotte World là một công viên giải trí trong nhà lớn nhất trên thế giới. Bên cạnh khu vui chơi giải trí trong nhà ra thì Lotte World cũng có khu vui chơi ngoài trời "Magic World – Hòn đảo phéo thuật" . Bước vào bên trong bạn sẽ được đưa vào một thế giới của những chuyến đi khám phá kỳ thú và những hoạt động mạo hiểm.
     
     
    Nên đi du lịch Hàn Quốc tự túc hay đi tour du lịch Hàn Quốc? Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

    15. Công viên dành cho trẻ em – Seoul Children's Park

    Du lịch Hàn Quốc cùng gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ thì lựa chọn điểm đến là Công viên Seoul Children's Park là ưu tiên tốt nhất. Công viên được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh tốt cho cả trẻ nhỏ và người lớn.
     
     
     
    Tham quan công viên, tận hưởng các trò chơi ở khu riêng dành cho trẻ em, ngắm nhìn trực tiếp thế giới động vật tại sở thú, Seoul Children's Park hoàn hảo cho một buổi chiều thư gian cho cả gia đình.
    • Phí vào cửa: Miễn phí
    • Giờ mở cửa: Công viên mở từ 5am – 10pm; Sở thú mở từ 10am – 5pm

    16. Đi dạo, đạp xe bên sông Hàn

    Sông Hàn là một trong những dòng sông lớn chảy qua trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Dọc theo bờ sông, chạy ven Seoul, là con đường xinh đẹp, rộng rãi và sạch nữa, thích hợp là nơi tập thể dục. Chính vì vậy mà nhắc đến sông Hàn là sẽ nghĩ ngay đến một địa điểm để đi picnic, đi hẹn hò thảnh thơi vào những ngày cuối tuần.
     
     
     
    Rời xa khói bụi Seoul, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp và từ từ đạp(cung đường quanh sông Hàn dài đến hơn 40km cho bạn tha hồ nhé). Hay nếu nghe chưa đủ hấp dẫn thì bạn có thể lên kế hoạch tour du lịch đêm Seoul, hẹn hò bên sông Hàn, đảm bảo là lãng mạn
    • Giá thuê xe đẹp: 3000won (60.000vnđ/giờ)
    Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc 2023 nên đi những đâu chơi? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy?

    17. Đi bộ dọc suối Cheonggyecheon

    Dòng suối Cheonggyecheon là minh chứng cho việc nỗ lực xây dựng một môi trường sống lành mạnh cho người dân Seoul của chính quyền địa phương. Vốn trước kia, trải qua thời kì chiến tranh, suối Cheonggyecheon đã bị san lấp đi thay vào đó là những dự án xây đường sắt trên cao, may mắn thay chính quyền và cụ thể là người đứng đầu Seoul lúc đó đã hủy bỏ dự án và quyết định khôi phục lại dòng suối trong lành này.
     
     
    Suối Cheonggyecheon dài 8,4km, cho phép bạn đi dọc suối, hoặc ngồi nghỉ. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho gia đình có khi tới du lịch Seoul, Hàn Quốc.
     

    18. Đi bộ đường dài

    Một điều bạn có thể nhận thấy khi đến Seoul là có rất nhiều người đi bộ. Bạn có thể biết họ là những người đi bộ đường dài khi họ khoác trên mình trang phục, balo của The North Face. Người Hàn thường đi bộ "trekking" từ Seoul tới một vài điểm xung quanh khác, ví dụ có thể kể đến là họ sẽ đi tới núi Namsan,…vừa đi vừa ngắm cảnh vật xung quanh, nhất là vào những thời điểm giao mùa hoặc vào mùa thu, những cung đường đi bộ đẹp mê hồn.

    19. Đi chợ Gwangjang

    Thời gian cho những tín đồ ăn uống nào!!! Thưởng thức các món ăn đường phố khi đi tour Hàn Quốc tại chợ Gwangjang sẽ là một trong những điều nên làm hàng đầu khi tới Seoul.
     
     
    Ban đầu khi mới vào chợ thì bạn sẽ thấy nó toàn là các gian hàng may mặc, chờ chút nào, tiến sâu xuống phía cuối các quầy hàng ăn sẽ lộ ra trước mặt bạn rồi nha.
    Có rất nhiều các món ăn truyền thoosgn Hàn Quốc, những người bán hàng thì siêu thân thiện, ăn nóng hổi tại chỗ luôn còn gì bằng.
     

    20. Đi chợ cá Noryangjin

    Chợ cá hay chợ hải sản Noryangjin là nơi cung cấp hải sản tươi ngon nhất, lại đa dạng nữa ở Seoul. Hải sản được giữ tươi, sống nguyên, bạn chọn con nào thì con ấy mới được lấy ra "làm thịt".
     
     
    Người Hàn rất thích ăn hải sản sống, ý mình là chưa qua nấu nhé, nên bạn đừng bất ngờ khi thấy một chủ gian hàng có thể cho bạn ăn thử những lát cá tươi, khó hơn là bạch tuộc tươi. Tất nhiên là cạnh đó sau khi mua hải sản xong, bạn có thể đi tới những nhà hàng ngay trong chợ và nhờ chế biến hấp, nấu, chiên tùy theo ý bạn rồi thưởng thức nhé. Đảm bảo là bữa ăn nhớ đời luôn, ngon hết ý.
     
     
    • Giờ mở cửa: mở 24 giờ, thời gian tốt nhất để bạn ghé qua là vào bữa trưa
    • Cách di chuyển:  đi tàu điện đến trạm ga Noryangjin Station, lối ra Exit 1

    21. Món ngon đường phố Hàn Quốc

    Món ngon Hàn Quốc kể mãi cũng không hết được nhất là món ngon đường phố. Phần lớn thức ăn đường phố được chế biến để chúng ta có thể vừa đi vừa ăn, không cầu kì trong việc ăn, vừa ngon lại vừa rẻ. Những món huyền thoại như tteokbokki, bánh chả cá odeng, bánh trứng, bánh xèo,… nhất định bạn phải thử nhé. Bên cạnh đó thì có những món lạ hơn như hàu nướng tôm hùm nướng phô mai, đậu phụ nhồi, sò nướng,…lấp đầy chiếc bụng đói bằng những món ngon không thể cưỡng lại được này nhé.  
     
     
    22. Ăn thịt nướng chuẩn Hàn Quốc
    Cuối cùng tất cả đều thuộc về món ngon Hàn Quốc, đúng nghĩa là một thiên đường ẩm thực dành cho những người sành ăn. Món mê hoặc nhất, món mà bạn sẽ luôn tò mò nhớ nhung muốn ăn nhất đó phải kể đến thịt nướng khi lựa chọn tour đi Hàn Quốc 2023.
    Thịt mềm, nước chấm cùng các đĩa ăn kèm, cuộn thịt cùng với rau và cứ thế bạn sẽ muốn ăn mãi. Trong bầu không khí này thì sao không gọi thêm chai soju để cùng nhâm nhi với nhau nhỉ, một bữa tối tuyệt vời dành cho bạn trước khi thực hiện các kế hoạch tiếp theo ở Seoul, Hàn Quốc.
     
     
     
    Đọc thêm
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Hàn Quốc Seoul du lịch Hàn Quốc

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo