Khám phá S.Blue - nhà hàng đẹp nhất thành phố biển Quy Nhơn

10/04/2019 / 1,389

Đi du lịch biển Quy Nhơn rất nhiều du khách tìm kiếm một không gian nhà hàng ngoài trời với view biển đẹp mộng mơ với những món ăn ngon, những món đồ uống đẹp mắt để cảm nhận chuyến du lịch một cách hoàn hảo nhất. S.Blue chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn.

Mục lục bài viết
    S.Blue Quy Nhơn được cho là nhà hàng đẹp nhất Quy Nhơn hiện nay
     

    S.Blue Quy Nhơn nổi tiếng với không gian chữ C độc đáo nằm ngày tại trung tâm thành phố, cạnh quảng trường trung tâm và hướng ra phía bờ biển Quy Nhơn. Đến S.Blue Quy Nhơn du khách không chỉ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú, đa dạng mà còn được ngắm nhìn khung cảnh biển Quy Nhơn với vẻ đẹp bất tận từ những dải cát trắng tinh khôi cho đến làn nước biển trong xanh như ngọc. Vừa nhâm nhi đồ uống tươi ngon, những món ăn hấp dẫn vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ngắm nhìn sự bình yên và mộng mơ của biển Quy Nhơn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ tại thành phố biển này.

    Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế theo phong cách Á Âu vừa lạ vừa quen
     

    S.Blue Quy Nhơn được thiết kế theo lối kiến trúc kết hợp giữa châu Á và Châu Âu với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh nước biển để hòa quyện tinh tế với không gian thiên nhiên Quy Nhơn. Bước chân vào S.Blue bạn sẽ có cảm giác vừa sang trọng vừa thân thuộc, vừa lạ vừa quen vô cùng thù vị.

    Sblue Quy Nhơn rực rỡ và ấm cúng khi mặt trời lặn
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    S.Blue Quy Nhơn được xây dựng để phục vụ rất nhiều đối tượng khách hàng. S.Blue với không giang rộng lớn có thể phục vụ hơn 2000 khách. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc của các doanh nghiệp hay những sự kiện lớn. Không gian tiệc của S.blue cũng rất ấm cúng để bạn có thể cùng bạn bè, người thân của mình có thể quây quần và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi “sang chảnh” trong chuyến du lịch Quy Nhơn của mình. Không khí biển Quy Nhơn trong lành và yên bình sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn tối đa khi thả hồn vào làn gió nhẹ và mùi vị của biển trời Quy Nhơn.

    Không gian của S.blue đem đến trải nghiệm ẩm thực và thư giãn tuyệt vời
     

    Thực đơn của S.Blue rất đa dạng từ những món đặc sản của Quy Nhơn, hải sản và những món ăn Á - Âu vô cùng phong phú. Chất lượng đồ ăn của S.Blue được đánh giá khá cao từ cách trang trí đến hương vị của món ăn.  

    Để phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng đến S.Blue, vào các ngày thứ 3, 6, 7 hàng tuần nhà hàng có tổ chức những đêm nhạc acoustic với chủ đề đa dạng để phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng có mặt tại S.Blue. Đặc biệt vào những ngày lễ lớn, S.Blue còn tổ chức các chương trình đặc sắc khác như ảo thuật, xiếc, biểu diễn Bartender và ca nhạc để phục vụ khách hàng của S.Blue.

    Các đêm nhạc diễn ra đều đặn tại S.Blue Quy Nhơn vào những ngày thứ 3, 6, 7 hàng tuần
     

    Nằm tại vị trí eo biển của Quy Nhơn nơi sóng vỗ rì rào, gió thổi vi vu hòa quyện cùng tiếng sóng, Cùng bạn bè, người thân nhâm nhi những món đồ uống hay thưởng thức những món ăn ngon sẽ làm làm tan biến đi mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng, S.Blue cũng là nơi lý tưởng để suy ngẫm.

    Sự bình yên mà S.Blue mang lại khiến du khách cảm nhận tâm hồn được thảnh thơi hơn

    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    S.Blue Quy Nhơn còn có Bar phục vụ đồ uống, âm nhạc cho khách hàng. Bar của S.Blue thường đông vào những ngày cuối tuần, theo đánh giá của khách hàng vì không gian của nhà hàng này khá lãng mạn và thoáng đãng nên thích hợp để uống Cà phê và “sống ảo” thì miễn chê.

    Đồ uống của S.Blue Quy Nhơn được trang trí đẹp mắt
     

    Giá thành đồ uống, đồ ăn của S.Blue không quá đắt nhưng cũng không rẻ nên nếu nơi bạn tìm kiếm để thư giãn trong chuyến tour du lịch Quy Nhơn là một nơi vừa có đủ sự yên tĩnh vừa có đủ sự sang trọng và chất lượng dịch vụ tốt thì S.Blue sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. S.Blue phục vụ khách hàng từ sáng đến đêm nên bạn có thể đến đây để ngắm bình minh, nhâm nhi cà phê nóng hổi hay đến thưởng thức bữa tối tại nhà hàng này đều được nhé!

    S.Blue Quy Nhơn phục vụ những món ăn Á Âu đa dạng
     
    • Địa chỉ: Đường Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn , Bình Định
    • Điện thoại: 0256 3663 888
    • Giá cả: Từ 30.000VNĐ đến 500.000VNĐ

    Du lịch Quy Nhơn mang màu sắc vừa yên bình vừa thơ mộng, là điểm đến mà bất kỳ ai cũng mong muốn được ghé thăm. Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Bài viết có liên quan:
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Có gì thú vị đang chờ đón bạn khi du lịch Quy Nhơn Bình Định

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo