Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

18/01/2020 / 923

Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

Mục lục bài viết
    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có
     

    I. Hòn sẹo ở đâu Quy Nhơn?

     

    Hòn Sẹo là một hòn đảo nhỏ trong số 32 hòn đảo gần bờ của tỉnh Bình Định. Hòn Sẹo cách đất liền chỉ khoảng 5km là một điểm đến - miền đất hứa với du lịch Quy Nhơn Bình Định. Điều làm nên vẻ đẹp của hòn Sẹo không phải những bãi biển trải dài mà là những khối đá lớn nhỏ muôn hình vạn trạng rất đẹp và làn nước biển trong xanh thấy đáy. Hòn Sẹo mang dáng vẻ nguyên sơ như những gì thiên nhiên ban tặng bởi hòn đảo này chưa có quá nhiều khách du lịch ghé thăm như Hòn Khô hay Cù Lao Xanh. 

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Hòn Sẹo cách đất liền chỉ khoảng 5km là một điểm đến - miền đất hứa với du lịch Quy Nhơn
     

    Hòn Sẹo thuộc địa phận của bán đảo Phương Mai, xã Nhơn Lý, Quy Nhơn cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Hòn Sẹo là hòn đảo không có cư dân sinh sống nên mọi thứ từ nước biển đến cảnh quan nơi đây đều vô cùng tự nhiên không chịu tác động của con người. Vẻ đẹp của hòn Sẹo Quy Nhơn ngày càng được nhiều du khách công nhận muốn ghé thăm hòn ngọc giữa biển Quy Nhơn này. Làn nước biển trong xanh khiến bạn liên tưởng đến thiên đường du lịch biển Maldives và những rạn san hô đầy màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn rung động và nhớ mãi về vẻ đẹp biển nơi đây. 

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Hòn Sẹo là hòn đảo không có cư dân sinh sống nên mọi thứ từ nước biển đến cảnh quan nơi đây đều vô cùng tự nhiên
     

    Đối với khách du lịch lần đầu đến hòn Sẹo chắc chắn sẽ thốt lên cảm thán trước làn nước biển trong vắt thấy đáy và những phiến đá ngầm nằm yên bình, những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Ngồi trên thuyền hay lặn biển bạn có thể dễ dàng thấy những đàn cá tung tăng bơi lội tự do tự tại dưới làn nước trong xanh, quẩn quanh những rạn san hô đầy sức sống. 

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Rất nhiều hoạt động hấp dẫn ở Hòn Sẹo mà bạn có thể tham gia trải nghiệm
     

    Quanh hòn Sẹo không phải là bãi cát mà là những ghềnh đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau. Muốn lên đến đỉnh hòn Sẹo bạn sẽ phải leo lên những tảng đá để ngắm nhìn được vẻ đẹp biển hòn Sẹo từ trên cao. Nếu bạn là người yêu thích khám phá thiên nhiên thì cách bãi đá của hòn đảo này khoảng 10m có một hang đá rất đẹp nằm sâu trong chân núi. Không khí trong hang vô cùng mát mẻ, nước biển trong vắt khó tin với sức chứa hàng trăm người ấn tượng. Hang đá này là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thiên nhiên và muốn có những bức hình tuyệt đẹp trong chuyến tham quan hòn Sẹo Quy Nhơn của mình. 

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    cách bãi đá của hòn đảo này khoảng 10m có một hang đá rất đẹp nằm sâu trong chân núi
     

    Hang đá tại hòn Sẹo đã trở thành địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng không gian bình yên, nhẹ nhàng nơi du khách có thể tạm quên đi những lo toan, muộn phiền của cuộc sống. 

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Hệ sinh thái đa dạng ở Hòn Sẹo hấp dẫn khách du lịch 
     

    Hòn Sẹo là ốc đảo hoang với hệ sinh thái đa dạng từ các loại cây cỏ, hải sản, các loại chim và san hô cùng chung sống. Hòn sẹo được thiên nhiên ban tặng bãi đá rộng, bằng phẳng nhiều màu sắc và mịn màng. Bãi đá này được người dân bản địa gọi với cái tên bãi đá đẻ bởi đá ở đây theo thời gian sóng biển bào mòn rất đẹp được ngư dân trong vùng đem về trang trí trong nhà hay làm kỷ niệm như một món quà từ thiên nhiên.

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Ở Hòn Sẹo có rất nhiều các bãi đá lớn nhỏ
     

    Hòn Sẹo mang vẻ đẹp ấn tượng đang trở thành một điểm du lịch tiềm năng của Quy Nhơn Bình Định. Hòn Sẹo là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích khám phá những miền đất mới. Đến hòn Sẹo bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn và hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp tại nơi đây như: cắm trại, câu cá, lặn ngắm san hô, vượt ghềnh, chụp hình, thưởng thức các món ăn hải sản mới được đánh bắt tươi ngon và đi thuyền thúng trên biển. 

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô ở Hòn Sẹo được rất nhiều du khách yêu thích
     

    Ngoài ra bơi lội, khám phá thiên nhiên quanh đảo cũng là trải nghiệm khó quên đối với rất nhiều du khách. Tuy nhiên hòn sẹo thích hợp cho các nhóm bạn trẻ hơn là các gia đình có trẻ nhỏ bởi hòn Sẹo không có bãi biển cho các em vui chơi mà chỉ có các hoạt động trải nghiệm dành cho người lớn thôi nhé!

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Hòn Sẹo là điểm du lịch tiềm năng của Quy Nhơn
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    II. Kinh nghiệm du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn

     

    1. Di chuyển từ Quy Nhơn ra hòn Sẹo bằng cách nào?

     

    Muốn đặt chân đến đảo hòn Sẹo không phải quá khó khăn. Từ Quy Nhơn bạn có thể đến Hòn Sẹo bằng dịch vụ thuyền của các doanh nghiệp lữ hành. Nếu muốn đi tự túc các bạn có thể thuê ghe của ngư dân đánh cá tại Nhơn Lý cũng được nha. Du lịch khám phá Hòn Sẹo thường kết hợp với khám phá Eo Gió Nhơn Lý. Từ Nhơn Lý ghe thuyền đưa bạn qua eo Gió và đảo Yến tham quan rồi đến hòn Sẹo. Từ Eo Gió đến Hòn Sẹo hết khoảng 20 phút đi thuyền nhé! Nếu đi từ cảng Quy Nhơn thì sẽ mất khoảng 1h đồng hồ.

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Từ Quy Nhơn bạn có thể đến Hòn Sẹo bằng dịch vụ thuyền của các doanh nghiệp lữ hành
     

    Di chuyển bằng phương tiện thuyền của ngư dân với giá khoảng 50.000đ/ người. Đây là giá cực rẻ để bạn có những trải nghiệm, khoảnh khắc khó quên trong chuyến tham quan hòn Sẹo của mình. 

    Khoảng thời gian từ đất liền ra đảo không hề nhàm chán, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển Quy Nhơn đẹp tuyệt vời. Ngồi trên thuyền nhìn xuống phía dưới làn nước biển bạn có thể dễ dàng trông thấy những phiến đá hay những rạn san hô nằm bình yên, những đàn cá tung tăng bơi lội dưới biển. 

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Đặt chân đến Hòn Sẹo bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm 
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    2. Thời điểm thích hợp để du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn

     

    Không phải thời điểm nào trong năm du khách cũng có thể đến tham quan hòn Sẹo. Vào mùa mưa sóng biển Quy Nhơn khá lớn nên tàu thuyền chở khách không được phép hoạt động chở khách ra các đảo. Mùa khô Quy Nhơn là khoảng thời gian thích hợp nhất để khách du lịch đến tham quan, khám phá thành phố biển xinh đẹp này. 

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Thời điểm mùa khô thích hợp cho chuyến tham quan, khám phá Hòn Sẹo
     

    Thời gian mùa hè từ tháng 3 đến tháng 7 hàng năm là thời điểm thích hợp nhất cho du khách tham quan, khám phá vẻ đẹp biển Quy Nhơn nói chung và hòn Sẹo nói riêng. Mùa này Quy Nhơn ít mưa, biển sống lăn tăn và trong lành với nắng nhẹ nhàng và bầu trời cao trong xanh. Đến hòn Sẹo mùa này bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí tươi mới, tắm mát cho tâm hồn và tận hưởng một chuyến đi biển mùa hè đáng nhớ tại Quy Nhơn.

    Du lịch hòn Sẹo Quy Nhơn
    Cắm trại, ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển
     

    Mùa mưa Quy Nhơn đặc biệt là tháng 8 tháng 9 và tháng 10 đến tháng 2 biển động và sóng lớn. Biển Quy Nhơn sẽ không trong xanh được như các tháng mùa hè và di chuyển đi lại cũng nguy hiểm nữa nhé! 

    Trên đây là những thông tin du lịch đảo hòn Sẹo của biển Quy Nhơn - Bình Định. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch hòn Sẹo của bạn thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. 

    Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Một vài lưu ý bạn nên biết để du lịch Quy Nhơn Phú Yên diễn ra trọn vẹn hơn

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn Hòn Sẹo Hòn Sẹo Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo