Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

30/01/2020 / 1,306

Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết

    I. Thời tiết Quy Nhơn tháng 3

     

    Quy Nhơn là vùng đất bình yên ít chịu thiên tai của khu vực miền Trung. Thời tiết Quy Nhơn được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa Quy Nhơn bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12 dương lịch. Quy Nhơn tháng 3 là khoảng thời gian mùa khô ở Quy Nhơn với nhiệt độ dao động từ 23 đến 28 độ C. 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Quy Nhơn tháng 3 là khoảng thời gian mùa khô ở Quy Nhơn với nhiệt độ dao động từ 23 đến 28 độ C
     

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 mát mẻ, trong trẻo và vô cùng dễ chịu với nắng ấm ban ngày và có chút se lạnh về ban đêm. Nhiệt độ Quy Nhơn tháng 3 Quy Nhơn hàng năm dao động trong khoảng từ 22 đến 28 độ C. Tuy nhiên tháng 3/2020 nhiệt độ được dự báo ấm áp hơn, dao động từ 21 đến 32 độ C và cả tháng đều là những ngày có nắng. 

    Tháng 3 Quy Nhơn năm nay là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để du khách được tận hưởng vẻ đẹp trong trẻo của biển miền Trung. Thời điểm này Quy Nhơn chưa vào mùa du lịch nên không quá đông đúc, nhộn nhịp. Du lịch Quy Nhơn tháng 3 bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian bình yên tại những bãi biển đẹp của thành phố biển này. 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 mát mẻ, trong trẻo và vô cùng dễ chịu và lượng du khách không đông
     

    Cùng xem dự báo thời tiết Quy Nhơn tháng 3 chi tiết để quyết định xem thời điểm thích hợp cho chuyến đi Quy Nhơn của bạn nhé!

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Dự báo thời tiết nửa đầu tháng 3 tại Quy Nhơn
     

    Nửa đầu tháng 3 Quy Nhơn ngập tràn nắng ấm áp với nhiệt độ dao động từ 21 đến 30 độ C. Thời tiết Quy Nhơn đầu tháng 3 được cho là mát mẻ và thích hợp với chuyến đi biển và các hoạt động vui chơi ngoài trời. Khi nhiệt độ không quá 30 độ C bạn có thể thoải mái vui chơi trên biển mà không sợ nắng quá gắt hay lạnh quá không tắm biển được nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Dự báo thời tiết Quy Nhơn nửa cuối tháng 3 năm 2020
     

    Nửa tháng cuối tháng 3, nhiệt độ Quy Nhơn bắt đầu nhích dần lên bắt đầu vào thời điểm giao mùa vào hạ. Tuy nhiên dù nhiệt độ có tăng cao nhưng vẫn không quá 32 độ. Với khoảng nhiệt độ này các hoạt động vui chơi trên biển như tắm biển, lặn ngắm san hô, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh là vô cùng thích hợp nhé! Ngày 22 và ngày 26 dự báo có mưa nên nếu bạn không muốn gặp mưa, ảnh hưởng đến chuyến đi chơi của mình thì có thể tránh thời điểm này ra nhé!

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Nửa tháng cuối tháng 3, nhiệt độ Quy Nhơn bắt đầu nhích dần lên bắt đầu vào thời điểm giao mùa vào hạ
     

    Quy Nhơn tháng 3 là một trong những tháng được đánh giá là tươi đẹp, căng tràn sức sống nhất trong năm. Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng không biết có nên đi du lịch Quy Nhơn Phú Yên tháng 3 hay không thì hãy yên tâm là thời điểm này vô cùng lý tưởng đặc biệt là khoảng thời gian cuối tháng 3 khi biển trong xanh và bầu trời cao, nắng vàng. Du lịch Quy Nhơn tháng 3 bạn sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ tại thành phố biển của Bình Định nhé!

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Quy Nhơn tháng 3 là một trong những tháng được đánh giá là tươi đẹp, căng tràn sức sống nhất trong năm
     

    II. Du lịch Quy Nhơn tháng 3 có gì đẹp

     

    Du lịch Quy Nhơn Bình Định tháng 3 ngoài thời tiết thuận lợi thì đây là khoảng thời gian trước mùa du lịch nên bạn sẽ có một chuyến thư giãn và có thật nhiều không gian để ngắm cảnh đẹp, cùng bạn bè người thân ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi Quy Nhơn đấy nhé! Để trả lời cho câu hỏi Quy Nhơn tháng 3 có gì đẹp bạn hãy tự mình trải nghiệm khi đến tham quan những điểm du lịch hấp dẫn nhất thành phố biển Quy Nhơn sau đây nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Tháng 3 Quy Nhơn lượng khách du lịch ít nên bạn sẽ có không gian thư giãn thoải mái, tuyệt vời 
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    1. Kỳ Co Quy Nhơn

     
    • Địa chỉ: Thôn Lý Lương, Hưng Lương, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

    Kỳ Co Quy Nhơn là bãi biển xinh đẹp nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20km, nơi đây được mệnh danh là thiên đường du lịch biển - “Maldives của Việt Nam”. Đến Kỳ Co điều đầu tiên mà du khách ấn tượng đó là biển Kỳ Co cực trong và có màu xanh ngọc bích cực đẹp luôn nhé! Đắm mình trong làn nước biển trong xanh, chụp những bức hình sống ảo hay đơn giản là ngắm dài ngắm biển Kỳ Co tháng 3 thôi cũng khiến chuyến đi Quy Nhơn của bạn có những khoảnh khắc thật đẹp. Kỳ Co luôn là một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại Quy Nhơn.

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Kỳ Co được mệnh danh là Maldives của Việt Nam 
     

    2. Eo Gió

     
    • Địa chỉ: Thôn Lý Lương, Hưng Lương, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

    Eo Gió được mệnh danh là địa điểm “check in” số một tại Quy Nhơn hiện nay. Eo Gió là điểm đến ngắm cảnh biển Quy Nhơn tuyệt đẹp. Nơi đây mang vẻ đẹp hòa quyện giữa biển trời mênh mông và núi non hùng vĩ của Quy Nhơn. Du lịch Quy Nhơn tham quan Eo Gió ngắm bình minh, hoàng hôn hay cắm trại qua đêm tại đây sẽ để lại những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 của bạn.

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Eo Gió được mệnh danh là địa điểm “check in” số một tại Quy Nhơn hiện nay
     

    3. Hòn Khô

     
    • Địa chỉ: Nhơn Hải, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

    Tháng 3 là thời điểm cực lý tưởng để đến tham quan Hòn Khô và trải nghiệm các hoạt động trên biển như lặn ngắm san hô, đánh bắt hải sản cùng ngư dân làng chài. Tháng 3 khi biển Quy Nhơn lặng sóng và trong xanh, tàu thuyền, cano được phép hoạt động chở khách đi tham quan biển đảo Quy Nhơn. Hòn Khô mang nét đẹp nguyên sơ, bình yên và bãi biển trong xanh. Tháng 3 khi tiết trời có nắng không quá gắt bạn có thể ngâm mình trong làn nước biển và thỏa sức khám phá vẻ đẹp của những rạn san hô dưới làn nước biển Hòn Khô. 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Tháng 3 là thời điểm cực lý tưởng để đến tham quan Hòn Khô và trải nghiệm các hoạt động trên biển
     

    4. Khu dã ngoại Trung Lương

     
    • Địa chỉ: Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định

    Khu dã ngoại Trung Lương là điểm đến lý tưởng dành cho những nhóm bạn, gia đình, cặp đôi có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời với khu cắm trại như một thung lũng xanh rì, bãi biển trong xanh và những quán cafe, nhà hàng có view biển cực xuất sắc. Đến khu dã ngoại Trung Lương bạn sẽ có một ngày vui chơi thỏa thích và tham gia những hoạt động gắn kết tình cảm đáng nhớ nữa. Tháng 3 là khoảng thời gian thời tiết Quy Nhơn mát mẻ ban ngày và có chút se lạnh về đêm nên cực lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại bên bờ biển. 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Khu dã ngoại với không gian tươi đẹp, đầy sức sống 
     

    Ngoài những điểm du lịch kể trên thì chuyến đi tour Quy Nhơn tháng 3 của bạn còn có rất nhiều những điểm đến hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá như: Đồi cát Phương Mai, FLC Zoo Safari Park, tháp Đôi, tháp Bánh Ít, khu du lịch Cửa Biển, Hầm Hô, Ghềnh Ráng Tiên Sa, bãi đá Trứng…Đi tour du lịch Quy Nhơn tháng 3 bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của xứ Nẫu để có trải nghiệm trọn vẹn vẻ vẻ đẹp của thành phố biển này nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3
    Tháp Đôi nằm ngay trong trung tâm thành phố Quy Nhơn
     

    Trên đây là những thông tin về thời tiết Quy Nhơn tháng 3 mùa xuân. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho quyết định chuyến đi Quy Nhơn tháng 3. Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn tháng 3 Quy Nhơn tháng 3

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo