Khám phá trung tâm MBK điểm đến mua sắm huyền thoại nhất của Bangkok

27/08/2019 / 2,297

Trung tâm MBK nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà còn với cả khách du lịch nước ngoài. Tại đây trung tâm thương mại vẫn bận rộn mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu mua sắm mỗi ngày với một mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Mục lục bài viết
    Với tám tầng gồm 2.000 gian hàng dường như có bán tất cả mọi thứ từ quần áo, phụ kiện, túi xách cho đến đồ nội thất, điện thoại di động, thiết bị điện, máy ảnh, văn phòng phẩm và DVD. Theo đó, bạn có thể tìm thấy một vài món đồ yêu thích tại đây nhé.
     

    I. MBK, trung tâm thương mại sôi nổi ở Bangkok

    Ra mắt chính thức vào năm 1986, trung tâm MBK là một trong những điểm đến thu hút với rất nhiều hoạt động sôi nổi, đặc biệt là vào cuối tuần. Mặc dù đây không hẳn là thị trường cao cấp hay sành điệu như: Icon Siam, Siam Discovery, Siam Center và Siam Paragon hào nhoáng nhưng trung tâm MBK lại hội tụ những yếu tố thú vị để trở thành điểm mua sắm tốt với giá hời khi đến với du lịch Thái Lan.
     

    Trung tâm thương mại MBK - Thái Lan
     
    Khu trung tâm trải rộng trên 89.000 m2 cung cấp một loạt các hàng hóa và rẻ hơn đáng kể so với nhiều trung tâm thương mại ở Bangkok. Theo đó, ở tầng trệt của MBK, bạn sẽ tìm thấy các quầy hàng bán các món đồ thời trang, giày dép, túi xách, cửa hàng thức ăn nhanh và siêu thị. Không gian mở dành riêng cho việc bán hàng với giá giảm từ 30% - 50%. Một phần thú vị của MBK được khám phá ở những con đường dài thẳng tắp nơi bạn có thể tìm kiếm những thứ bạn thích.
     
    Điều quan trọng là phải xem xét kỹ hơn về chất lượng và sự khéo léo khi lựa chọn. Để bắt đầu, các cửa hàng thời trang dường như có tất cả mọi thứ: từ quần jean, quần áo ngoại cỡ cho đến giày dép, túi xách, phụ kiện, đồ trang sức, quần áo hợp thời trang của các thương hiệu nổi tiếng. Nhiều mặt hàng được bán với giá hời nên bạn cũng cần có những lựa chọn kỹ lưỡng cho riêng mình trước khi quyết định mua một món đồ nào đấy.
     
     
    Cũng giống như các khu chợ thông thường, tất cả giá đều có thể thương lượng nếu bạn sẵn sàng mua nhiều hơn 1 sản phẩm. Theo đó, MBK có lẽ là trung tâm mua sắm duy nhất ở Bangkok nơi bạn có thể kiểm tra khả năng trả giá của bản thân trước những người bán hàng dày dạn kinh nghiệm. Và điều mà bạn sẽ ngạc nhiên đó là khi trả giá mà người bán hàng vẫn luôn tươi cười với khách hàng của mình. Ngoài ra, nếu bạn mua sắm bán buôn thì giá cả có khi còn cạnh tranh hơn hơn trước nữa. Rất đáng thử trong hành trình tour đi Thái Lan đúng không nào?!
     

    II. Trung tâm thương mại MBK là thiên đường cho các tín đồ mua sắm

    Tại các tầng thấp hơn của trung tâm thương mại là một loạt các cửa hàng thời trang, các loại thiết bị điện tử sẽ được bán ở tầng thứ ba và tầng thứ tư, trong khi đồ đạc trong nhà và đồ lưu niệm sẽ ở tầng thứ năm và thứ sáu. Bên cạnh đó, nơi đây cũng giống như mọi khu mua sắm ở Bangkok với rất nhiều lựa chọn ẩm thực bao gồm: hai khu ẩm thực địa phương ở tầng sáu và một khu ẩm thực quốc tế ở tầng năm. Ngoài ra, tầng trên cùng bao gồm một khu giải trí với rạp chiếu phim đa màn hình, karaoke, khu trò chơi điện tử cùng nhiều nhà hàng khác. Ở MBK còn có thêm một bảo tàng Nghệ thuật 3D sẽ là một trải nghiệm thú vị trong các hoạt động của gia đình trong thời gian tham quan, vui chơi ở Bangkok.
     
     
    Theo đó, ở thiên đường cho các món hàng điện tử và điện thoại di động nằm ở tầng thứ tư dành riêng cho khu vực điện thoại di động, DVD, CD và tất cả các loại thiết bị, đồ dùng liên quan. Hầu hết, điện thoại mới, cũ, gói sim khởi động, đĩa DVD, trò chơi PC và máy chơi game mới nhất, máy nghe nhạc MP3 có thể là những gì mà bạn đang mong chờ. Ngoài ra còn có một siêu thị TOPS tại MBK nằm ở tầng trệt và một khu chợ thủ công mini ở trong nhà nằm ở tầng sáu với một loạt các tác phẩm nghệ thuật từ khắp Thái Lan. Tại đây có rất nhiều các mặt hàng lưu niệm điển hình nhằm kích thích tình tò mò và khả năng mua sắm của khách du lịch. Thêm vào đó còn có  một cửa hàng bách hóa Tokyu bốn tầng, đây là nơi cung cấp một loạt các hàng hóa chất lượng như: quần áo, may mặc, mỹ phẩm và hàng gia dụng với giá cả hợp lý cho người dân địa phương và khách đi du lịch Thái Lan nước ngoài.
     
    Cách đi đến trung tâm MBK Thái Lan khá đơn giản, đặc biệt dễ dàng khi bạn có thể tiếp cận nhờ một lối đi bộ trực tiếp liên kết với trạm tàu ​​sân bay BTS Skytrain. Tất nhiên, hầu hết các tài xế taxi đều biết trung tâm mua sắm nổi tiếng này ở Bangkok vì vậy bạn có thể gọi một chiếc taxi từ bất cứ đâu nhưng hãy đề phòng hệ thống giao thông tắc nghẽn vào giờ tan tầm ở Bangkok nhé.
     
     

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
     
    Xem thêm: 
    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan trung tâm MBK

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo