Nhất định phải đến 5 trung tâm mua sắm ở Bangkok có tên bắt đầu với từ Siam này

20/08/2019 / 4,555

Có gì thú vị ở 5 trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan có tên bắt đầu với từ "Siam". Theo đó, hãy cùng đến và khám phá sự khác biệt ngay và luôn nhé.

Mục lục bài viết

    1. IconSiam

    Trung tâm mua sắm Icon Siam gây ấn tượng với diện tích rộng lớn bậc nhất của nó khi đi du lịch Thái Lan. Với hơn 500 cửa hàng, 100 nhà hàng từ hơn 30 quốc gia khác nhau, quy mô của Icon Siam gồm 6 tầng mua sắm sẽ có khá nhiều thứ mà bạn cần. Icon Siam có nhiều thương hiệu cao cấp, chợ nổi trong nhà phù hợp với du khách, phòng trưng bày nghệ thuật, không gian triển lãm và một vị trí ven sông tuyệt đẹp với tầm nhìn của trung tâm thành phố Bangkok.
     
    IconSiam

    Chi tiết về IconSiam cho du khách tìm hiểu!
     
    Ba tầng đầu tiên có sự kết hợp tốt đẹp của các thương hiệu bình thường như: H&M và Uniqlo, các cửa hàng thiết kế Thái Lan và Haute Couture quốc tế, các thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, đối với với hầu hết mọi người, hai lựa chọn mua sắm thú vị nhất là cửa hàng bách hóa Takashimaya từ Nhật Bản và cửa hàng Apple từ Mỹ. Bên cạnh đó, khi bạn lên tầng, bạn sẽ tìm thấy các phần dành riêng cho trẻ em, đồ gia dụng, công nghệ, ngân hàng và giải trí.
     
    Chợ nổi tầng trệt cho phép bạn được trải nghiệm chợ nổi mà không cần rời khỏi trung tâm mua sắm. Theo đó, với những ngôi đền, thuyền đuôi dài và gian hàng Thái Lan, bạn có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ truyền thống của Thái Lan, các cửa hàng bán đồ thủ công trong khu vực và thậm chí có các buổi biểu diễn văn hóa Thái Lan và các cửa hàng massage.
    Ngoài mua sắm, Icon Siam còn là một mơi để trải nghiệm ăn uống và bán lẻ khổng lồ ở trong thành phố. Trung tâm mua sắm lớn này ở Bangkok là tâm điểm của các sự lựa chọn ăn uống và giải trí làm cho nó trở thành tâm điểm ở một bên bờ sông lịch sử. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh hay một bữa ăn ngon thì hàng loạt nhà hàng ấn tượng của Icon Siam đảm bảo cho bạn được thưởng thức nhiều hương vị mới lạ hơn cả.
    Xem thêm: Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm
     
     
    Theo đó, một số thương hiệu nhà hàng Thái yêu thích xuất hiện ở đây như: Taling Pling chuyên phục vụ các món hải sản Thái Lan tuyệt vời, món bún bò lạ mắt ở Nuerkoo, các loại bánh mặn và bánh ngọt ngon miệng ở Coffee Beans by Dao,v..v. Ngoài ra, nếu bạn muốn thư giãn và có tầm nhìn đẹp hơn hãy lên vườn bia HOB trên tầng 6 sẽ có đồ uống và đồ ăn nhẹ. Tầng trên cùng của Icon Siam có một bảo tàng ấn tượng với một số phòng mang phong cách cổ điển của Thái Lan mà bạn thường chỉ tìm thấy trong các bảo tàng ở Phố cổ.
    Nằm ở phía bên bờ sông Thonburi của sông Chao Phraya, bạn có thể đến Icon Siam từ trạm BTS đến ga Sapan Taksin và đi đến bến tàu miễn phí, nơi sẽ đưa bạn đến trước trung tâm mua sắm. Hoặc bạn có thể đến ga Krung Thon Buri và đi xe buýt đưa đón khách miễn phí. Trong các ngày lễ kỷ niệm lớn như: Loy Kratong hay đêm giao thừa năm mới, tại đây sẽ diễn ra các chương trình giải trí bao gồm: các chương trình ánh sáng đa phương tiện vô cùng đặc sắc hoặc chương trình nhạc nước ấn tượng giải trí cho đám đông.
     
    Địa chỉ:  Số 299 Charoen Nakhon Road, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon 10600, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     
     

    2. Siam Paragon

    Siam Paragon là một trung tâm mua sắm vô cùng nổi tiếng khi đi tour Thái Lan, nơi nổi bật với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế cũng như những trải nghiệm dịch vụ giải trí, đa phương tiện vô cùng sang trọng và đẳng cấp như: thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, rạp chiếu phim Cineplex 16 màn hình và tuyển chọn toàn diện các món ăn thế giới. Trên tầng chính sự sang trọng là điều mà bạn dễ dàng nhận ra ở các cửa hàng hàng đầu của các thương hiệu thiết kế như: Hermes, Louis Vuitton, Prada và Versace. Đây là địa điểm thời trang cao cấp với hầu hết các sản phẩm độc quyền được trưng bày ở Siam Paragon. Tầng thứ hai là tầng của phong cách sống và giải trí đa phương tiện. Tầng thứ ba mang đến hình ảnh khác lạ về cuộc sống và công nghệ với những thiết kế theo xu hướng mới nhất đến từ các: thẩm mỹ viện, công nghệ gia đình, phòng trưng bày nội thất gia đình thượng lưu, siêu xe sang trọng và cửa hàng sách ngoại ngữ lớn nhất và tốt nhất ở Bangkok.
     
     Siam Paragon
    Siam Paragon
     
    Tầng thứ tư chứa hầu hết các mặt hàng điện tử mà bất kỳ người mua sắm nào cũng có thể cần. Mặc dù có thể tìm thấy một số mặt hàng rẻ hơn ở nơi khác nhưng tại Siam Paragon, bạn được đảm bảo tất cả các công nghệ mới nhất, tư vấn, dịch vụ khách hàng và trợ giúp cài đặt cấu hình tốt nhất. Ngoài ra trên tầng thứ tư còn có một loạt các cửa hàng bán tất cả các loại sản phẩm lụa, thủ công mỹ nghệ, dầu hương liệu hàng đầu và các loại hàng lưu niệm khác. Tầng thứ năm gắn liền với rạp Cineplex và 15 nhà hát kích thước lớn và phòng triển lãm Royal Paragon.
     
    Điểm nhấn của Siam Paragon là thời trang, cuộc sống xa xỉ chính vì lẽ đó mà trung tâm mua sắm này cung cấp chủ yếu các mặt hàng xa xỉ của một loạt các thương hiệu quốc tế xa xỉ và cao cấp. Mặc dù đắt là vậy nhưng mức độ phổ biến của trung tâm thương mại không hề suy giảm bởi trong khoảng thời gian ra mắt sản phẩm mới, không phải là hiếm khi thấy hàng người xếp hàng bên ngoài chờ đợi cơ hội để xem dòng sản phẩm mới. Một loạt các sản phẩm sẽ có giá bắt đầu từ 300 baht trở lên nên hãy nhớ mang theo thẻ tín dụng của bạn. Bên cạnh đó, một năm có hai lần bán hàng sales cuối mùa lớn nên sẽ luôn có những ưu đãi và rất nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng quanh năm đấy. Theo đó, để được giảm giá 5% cho hầu hết các giao dịch mua bán, bạn có thể đăng ký thẻ giảm giá du lịch tại quầy thông tin ở tầng trệt nhé. Nằm nổi bật trước nhà ga Siam BTS Skytrainn, nơi là nút giao trung tâm của hai tuyến BTS. Đây được nhiều người coi là trung tâm của Bangkok.
     
    Địa chỉ: 991 1 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    3. Siam Discovery

    Siam Discovery có bộ sưu tập các cửa hàng cung cấp các cửa hàng thời trang thiết kế và các thương hiệu tiên tiến. Trung tâm thương mại Siam Discovery mang đến trải nghiệm mua sắm dễ chịu và nhàn nhã nhất trong số các trung tâm thương mại lớn ở Bangkok. Từ cách thức trình bày các mặt hàng trưng bày cho đến các thương hiệu được bày ra một cách tự nhiên đáng để bạn mong đợi để có được chúng.
     
    Mỗi tầng ở đây có một chủ đề khác nhau với các món đồ được bày bán bao gồm: phụ kiện thời trang, làm đẹp, các thương hiệu thể thao, thiết bị ngoài trời và cửa hàng tiện ích và phong cách sống chiếm ba tầng đầu tiên. Trên tầng thứ ba sẽ có rất nhiều các cửa hàng lớn của Loft và Habitat, một số cửa hàng đồ trang sức thời trang và đồ gia dụng thú vị. Ở tầng thứ tư và thứ năm dành cho các đồ trang trí nhà cửa và các cửa hàng đặc sản. Trong khi tầng thứ sáu của Siam Discovery dành riêng cho bảo tàng sáp Madame Tussauds và một phòng ăn mang phong cách với các cửa hàng quốc tế. Còn đối với những người muốn đi chơi, Siam Discovery hiện cũng cung cấp một điểm sáng mát mẻ trên tầng cao nhất nơi để bạn thư giãn hơn so với các điểm khác ở các tầng cao khác.
     
    Siam Discovery
    Siam Discovery
     
    Nếu bạn đang tìm kiếm rất nhiều sản phẩm cụ thể để cung cấp cho bạn nhờ sự hỗ trợ từ các nhân viên trong khu thương mại. Trên thực tế, trung tâm mua sắm này có thể trở thành một nơi để mua sắm nhiều hơn là trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí giống như ở các trung tâm thương mại khác. Ngoài ra, nhiều sản phẩm được trưng bày tại Siam Discovery là độc quyền của Thái Lan, một số cửa hàng mang chủ đề Nhật Bản hoặc các bộ sưu tập khác từ châu Âu và Mỹ có sẵn tại đây.
     
    Địa chỉ: 989 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    4. Siam Square One

    Siam Square One là trung tâm mua sắm mới nhất mở tại Siam Square. Đây là trung tâm thương mại bảy tầng nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các xu hướng thời trang mới nhất, rẻ nhất. Trung tâm thời trang của Bangkok này nằm ngay đối diện Siam Paragon tập trung vào các cửa hàng thời trang, phong cách sống và công nghệ kỹ thuật số theo xu hướng. Trong đó với mặt hàng thời trang giá rẻ ở hai tầng dưới cùng bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chỉ có giá dao động từ 100 – 200 baht/sản phẩm. Đối với hai tầng trên là  dành riêng cho các thương hiệu Thái Lan và quốc tế. Một số cửa hàng thời trang tập trung tại Siam Square Soi 5 với các tầng trên dành riêng cho ăn uống, một vài cửa hàng công nghệ ở giữa, các nhà hàng bao gồm hầu hết các khu vực châu Á, có thể là: BBQ Hàn Quốc, mỳ Nhật hay thậm chí là các món bánh kiểu Pháp kiểu Thái.
     
    Một sự thật nổi tiếng khi du lịch Thái Lan, hãy đi xuống Quảng trường Siam. Đây là khu vực dày đặc của các cửa hàng, quán cà phê và quầy hàng bán nhiều loại quần áo khác nhau. Giống như thiên đường dành cho các tín đồ thời trang, ở đây có tất cả các phong cách mà bạn có thể hướng tới. Đây còn là khu vực có sự hợp tác của các thương hiệu cao cấp nổi tiếng quốc tế và các thương nhân độc lập. Tầng trên cùng của Siam Square One có Sky Hall và vườn mái nơi có thể kết hợp các buổi biểu diễn văn hóa Thái với việc ngắm nhìn cảnh quan thú vị của khu vực xung quanh.
     
    Siam Square One
    Siam Square One
     
    Nằm ngay đối diện Siam Paragon, có một lối đi trực tiếp từ ga Siam BTS vào Siam Square One. Trung tâm mua sắm Siam Square One là nơi cực kỳ thuận tiện để bạn đi tàu BTS Skytrain đến ga Siam một cách dễ dàng. Ngoài ra, do nằm ở khu trung tâm nên xung quanh khu vực của Siam Square One có nhiều hơn các khách sạn cao cấp được đặt nổi bật. Đây cũng là một nơi rất đáng để ở và thật dễ dàng để đi bộ giữa các khu vực lân cận nhờ lối đi bộ trên cao giữa các trạm BTS. Bên cạnh đó, các khách sạn tầm trung và bình dân cũng có khá nhiều để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách của mình.  
     
    Địa chỉ: 388 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa:  10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    5. Siam Center

    Siam Center đã mang đến một trải nghiệm mua sắm khác cho Siam với hơn 200 thương hiệu quốc tế và Thái Lan bao gồm các cửa hàng một số nhà thiết kế địa phương đầy triển vọng cũng như các nhà thám hiểm Thái Lan nổi tiếng. Trên hết, việc cải tạo khéo léo đã mang đến sự pha trộn của tự nhiên và công nghệ.
     
    Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Siam Center mà đám đông nhắm đến, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều thương hiệu phổ biến nhất như: Forever 21 nằm ngay cạnh lối vào với các thương hiệu quốc tế khác. Theo đó, các bạn có thể được tìm thấy trên tầng 3 với rất nhiều các cửa hàng của các nhà thiết kế hàng đầu của địa phương. Đây cũng là tầng để bạn tìm kiếm các thiết kế mới nổi của Thái Lan. Trong khi đó, nằm ở tầng cao nhất, bạn sẽ tìm thấy phần lớn các quán ăn Siam Center bao gồm: khu ẩm thực với rất nhiều món ăn khác nhau được cung cấp từ khắp châu Á và phần còn lại của thế giới. Không gian ở đây thoáng mát, nhiều ánh sáng tự nhiên tạo ra một sự thay đổi mới mẻ cho bạn trải nghiệm.
     
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Siam Center
    Siam Center
     
    Nhiều nhà hàng ở đây có sự kết hợp của những món yêu thích cũ như: Swensen's, Greyhound Café và Fuji Japanese tạo được dấu ấn ở Bangkok như trại trẻ mồ côi tuyệt vời khi phục vụ những chiếc bánh, món gà Bon Chon, món gà nấu chín Hàn Quốc ngon lành. Bạn cũng có thể thưởng thức món salad đu đủ cay nổi tiếng của Thái Lan ở SomTamNua. Đối với bất cứ ai có hứng thú với thời trang Siam Center là trung tâm mua sắm, với đủ nhà thiết kế, không gian mát mẻ và nghệ thuật đặc sắc có thể giữ chân bất cứ tín đồ thời trang khó tính nhất. Nằm bên cạnh Siam BTS, Siam Center được liên kết bởi một lối đi có mái che đến Siam Paragon Mall, nơi nổi tiếng với các cửa hàng cao cấp.
     
    Địa chỉ: 989 Rama I Road, Khwaeng Pathum Wan, Khet Pathum Wan, Krung Thep Maha Nakhon 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan Icon Siam Siam Paragon Siam Center Siam Square One Siam Discovery

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo