Thử độ “lì” ở khu vui chơi cảm giác mạnh biển Hải Tiến

09/10/2018 / 1,224

Đến Hải Tiến mà không ghé qua khu vui chơi cảm giác mạnh ngay gần Paracel Resort thì quả là lãng phí, bởi những trò chơi cảm giác mạnh ở đây sẽ khiến bạn cực phấn khích và “phê quên lối về”.

Mục lục bài viết

    Khu vui chơi cảm giác mạnh ở biển Hải Tiến được xây dựng bởi tập đoàn Paracel, trực thuộc Paracel Resort với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn và cả các trò chơi cho trẻ em vô cùng hấp dẫn.

    Các bạn hãy cùng Cattour đến và khám phá các trò chơi trong khu vui chơi cảm giác mạnh khi đi du lịch Hải Tiến nhé !

    Xem thêm tại Cổng Thông tin Điện tử

    I. Các trò chơi cảm giác mạnh ở biển Hải Tiến

    1. Đu quay dây văng nghiêng

    Trò đu quay dây văng nghiêng với 36 ghế ngồi được nối với một vòng tròn quay. Khi chơi, vòng quay sẽ quay với tốc độ rất cao (13 vòng/ phút) khiến người chơi bị văng ra xa vô cùng phấn khích.

    2. Thám hiểm mặt trăng

    Trò thám hiểm mặt trăng là một vòng tròn như chiếc đĩa được nối với trục quay. Người chơi sẽ được quay tròn trên chiếc đĩa, chính giữa đĩa là hệ thống đèn phát sáng như những ngôi sao khiến người chơi có cảm giác như đang lạc vào mặt trăng giữa dải ngân hà.

    3. Tàu lượn cao tốc trên không

    Người chơi được ngồi trên một chiếc tàu chạy trên đường ray cao tốc. Ban đầu, tàu sẽ leo lên độ cao khoảng 20m sau đó lao xuống dốc với một tốc độ kinh hoàng, đủ để khiến những người có “thần kinh thép” cũng phải bám chặt vào thân tàu vì phấn khích và sợ.

    4. Thảm bay hai chiều – Crazy Wave

    Trò Crazy Wave với một thanh ghế ngang được nối với trục quay. Khi chơi, chiếc ghế ngang sẽ đi lên   xuống, sang trái, phải với tốc độ vô cùng lớn khiến người chơi ngập trong cảm giác “quay cuồng”.

    >>> Đọc thêm: Ăn uống ở biển Hải Tiến - Danh sách các nhà hàng quán ăn kèm menu chi tiết

    5. Trò Appollo – Vũ trụ bay

    Trò Appollo với một trụ đứng cao tới 41m, xung quanh là vòng tròn để người chơi ngồi. Khi chơi, vòng tròn sẽ được đưa lên xuống với tốc độ cao khiến người chơi cảm thấy vô cùng phấn khích và có phần hơi sợ hãi.

    6. Trò Crazy Jump

    Trò Crazy Wave với những chiếc ghế được lắp vào chân một cỗ máy hình con nhện khổng lồ. Khi chơi, ghế của người chơi dần dần được đưa lên cao và xoay vòng theo chiều kim đồng hồ và chiều ngược lại với nhiều tốc độ khác nhau.

    Trò chơi khiến các du khách đi tour Hải Tiến hò hét trong sự phấn khích vì kết hợp nhiều yếu tố cảm giác mạnh khác nhau như tốc độ, độ cao...

    7. Trò Max Air

    Trò Max Air được thiết kế theo kiểu một chiếc trụ 3 chân, ở giữa là một vòng tròn được gắn trụ đứng nối thẳng với trụ 3 chân như một con lắc đồng hồ.

    Khi chơi, người chơi sẽ được lắc qua lắc lại (ngang như con lắc đồng hồ) với tốc độ cao nên sẽ rất vui và thích thú.

    Trò Max Air
    Trò Max Air

    II. Các trò chơi cho trẻ em

    1. Đu quay nữ hoàng

    Trò đu quay nữ hoàng với những chiếc ghế ngồi hình con ngựa đủ màu sắc quay từ từ bằng tốc độ 3 vòng/ phút, khi quay sẽ có những bài hát thiếu nhi được phát cùng sẽ khiến các bé thích mê.

    Trò Đu Quay Nữ Hoàng
    Trò Đu Quay Nữ Hoàng

    2. Xe lửa nữ hoàng

    Trò xe lửa nữ hoàng với chiếc xe lửa được sơn nhiều màu sắc di chuyển từ từ trên đường ray khiến bé vừa được lắc lư trên xe lửa vừa có thời gian ngắm nghía, khám phá thế giới xung quanh vô cùng thú vị.

    3. Nhà hơi

    Trò nhà hơi với một ngôi nhà hơi êm ái màu vàng, các bé khi chơi sẽ trèo lên nhà và nhún nhảy rất hấp dẫn.

    Trò Nhà Hơi
    Trò Nhà Hơi

    III. Các trò chơi trong nhà

    1. Xe điện đụng

    Trò xe điện đụng với những chiếc ô tô chạy bằng điện chạy trong một không gian nhỏ. Khi chạy, chắc chắn xe điện của bạn sẽ va phải những chiếc xe khác khiến các bé có cảm giác thích thú vô cùng. Các bố mẹ đi du lịch Hải Tiến hãy cho bé nhà mình thử nhé !

    Trò Xe Điện Đụng
    Trò Xe Điện Đụng

    2. Các trò chơi dùng xèng

    Ở khu vui chơi trong nhà cũng có các trò chơi xèng như trong trung tâm thương mại để bạn giải trí như:

    + Bóng rổ

    + Trò bắn cá

    + Trò đua xe

    + Trò bắn súng

    ...                  


    Tham khảo thêm: Nghỉ mát ở biển Hải Tiến - Thanh Hoá thì chơi gì, check in ở đâu?

    IV. Giá vé các trò chơi trong khu vui chơi cảm giác mạnh Hải Tiến

    Giá vé các trò chơi trong khu vui chơi cảm giác mạnh Hải Tiến chỉ từ 20 – 40k, xèng có giá 2k/ cái, quá rẻ phải không nào các bạn!

    Trong một buổi tối, chắc chắn bạn sẽ không đủ sức để khám phá tất cả các trò chơi ở khu vui chơi cảm giác mạnh này đâu, vì thế hãy lựa chọn một vài trò mình cảm thấy thích thú nhất để chơi thôi nhé! 

    Nếu bạn đang có ý định du lịch biển Hải Tiến hè này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Cattour nhé. Chúng tôi luôn có sẵn các chương trình du lịch Hải Tiến Thanh Hóa cũng như tour du lịch Hải Tiến 3 ngày 2 đêm với lịch trình hấp dẫn cùng mức giá cực ưu đãi. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Hải Tiến hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Đừng quên trải nghiệm nhảy dù trên đỉnh núi Linh Trưởng khi đi tour Hải Tiến 3 ngày 2 đêm
    Nên du lịch Hải Tiến tự túc hay đi tour Hải Tiến?
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Hải Tiến 3 ngày 2 đêm

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hải Tiến vui chơi cảm giác mạnh

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Biển Hải Tiến ở đâu, thuộc huyện nào, tỉnh nào?

    Biển Hải Tiến ở đâu, thuộc huyện nào, tỉnh nào?

    04/03/2019

    Hải Tiến là một vùng biển còn khá hoang sơ và vắng vẻ, chỉ mới được khai thác du lịch và truyền thông rộng rãi trong khoảng vài năm trở lại đây. Biển Hải Tiến khá đẹp, giá dịch vụ thuộc mức rẻ, lại cách không xa Hà Nội nên được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ hè của mình.

    Chợ Hón Hải Tiến – Chợ Hải Sản 🐠🐠🐠 tươi ngon giá siêu rẻ ở ngay gần bãi biển Hải Tiến

    Chợ Hón Hải Tiến – Chợ Hải Sản 🐠🐠🐠 tươi ngon giá siêu rẻ ở ngay gần bãi biển Hải Tiến

    30/10/2018

    Chợ Hón là một khu chợ nhỏ nằm ở địa chỉ Đội 5, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, nằm ngay gần bãi biển Hải Tiến. Nếu bạn đến du lịch biển Hải Tiến, đừng quên ghé chợ Hón mua hải sản về làm quà nhé!

    Chi phí và giá tour du lịch biển Hải Tiến mới nhất năm 2024

    Chi phí và giá tour du lịch biển Hải Tiến mới nhất năm 2024

    29/10/2018

    Để lên một kế hoạch đi du lịch biển Hải Tiến, bạn cần phải lên danh sách từng thứ một sau đó lên kế hoạch để dự trù chi phí nếu đi du lịch Hải Tiến tự túc.

    Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn Hải Tiến 2 ngày 1 đêm tự túc bằng ô tô riêng

    Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn Hải Tiến 2 ngày 1 đêm tự túc bằng ô tô riêng

    24/10/2018

    Kết thúc năm học của hai nhóc nhà mình, mình tự thưởng cho cả nhà một chuyến du lịch Sầm Sơn, Hải Tiến trong 2 ngày 1 đêm vào 2 ngày cuối tuần để động viên tinh thần cho các con. Chuyến đi này của nhà mình khá thành công, và mình sẽ chia sẻ lịch trình cũng như kinh nghiệm để các bạn tham khảo nhé!

    Lịch trình các tour du lịch biển Hải Tiến mới nhất 2024

    Lịch trình các tour du lịch biển Hải Tiến mới nhất 2024

    23/10/2018

    Đến du lịch biển Hải Tiến, du khách thường chọn đi trong 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm vì địa điểm này khá gần Hà Nội nên không mất nhiều thời gian di chuyển.

    Kinh nghiệm du lịch Hải Tiến ở khách sạn Ánh Phương

    Kinh nghiệm du lịch Hải Tiến ở khách sạn Ánh Phương

    22/10/2018

    Hè năm 2022 vừa rồi, mình và toàn thể công ty đã có một chuyến du lịch đến biển Hải Tiến, Thanh Hóa vô cùng đáng nhớ. Kì nghỉ hè này của mình kéo dài trong 3 ngày 2 đêm và ở tại khách sạn Ánh Phương, tiêu chuẩn 3 sao ở Hải Tiến.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo