Chợ Hón Hải Tiến – Chợ Hải Sản 🐠🐠🐠 tươi ngon giá siêu rẻ ở ngay gần bãi biển Hải Tiến

30/10/2018 / 1,404

Chợ Hón là một khu chợ nhỏ nằm ở địa chỉ Đội 5, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, nằm ngay gần bãi biển Hải Tiến. Nếu bạn đến du lịch biển Hải Tiến, đừng quên ghé chợ Hón mua hải sản về làm quà nhé!

Mục lục bài viết

    Chợ Hón thực ra là một ngôi chợ nhỏ ở địa phương nhưng đã được khách du lịch “khám phá” ra. Một phần vì chợ cách biển Hải Tiến không xa, chỉ khoảng 2km và mất khoảng 10k tiền đi xe điện, một phần vì hải sản ở đây rất tươi ngon (bán trong ngày cho người dân địa phương), lại rẻ nữa nên được rất nhiều người tìm đến.

    Đọc thêm: Kinh nghiệm chọn mua hải sản ở biển Hải Tiến
    Đừng quên trải nghiệm nhảy dù trên đỉnh núi Linh Trưởng khi đi tour Hải Tiến 3 ngày 2 đêm

    Ở chợ Hón, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hải sản tươi ngon như bề bề, tôm, cá, cua, ghẹ... với giá chỉ từ vài chục ngàn một kg. Đơn cử như bề bề ở đây, nếu mua theo lố thì chỉ khoảng 50k/ kg, còn nếu chọn từng con thì giá cũng chỉ 70k/ kg, rẻ bằng 1/3 so với mua ở nơi khác khi đi du lịch biển Hải Tiến.

    Bên trong Chợ Hón bán rất nhiều loại hải sản
    Bên trong Chợ Hón bán rất nhiều loại hải sản

    Hải sản ở chợ Hón bán chủ yếu cho dân bản địa nên người ta cân rất chuẩn, nhưng bạn phải mặc cả giá hoặc hỏi giá người đã mua trước đó nhé, vì mình là khách du lịch nên sẽ hay bị nói thách hơn.

     Các bà, các cô bán hàng ở chợ Hón rất vui tính và hiếu khách nữa, nếu bạn mua đồ và muốn nhờ họ sơ chế qua như kiểu cắt đầu, cắt đuôi bề bề, cắt râu tôm, mổ cá... thì người ta cũng sẵn sàng giúp nên không phải ngại gì đâu nhé :D

    Mua hải sản xong, bạn nên mua thêm một thùng xốp và ít đá để bảo quản, bởi vì ở chợ không có chỗ hấp hải sản sơ để mang về đâu. Khi về tới khách sạn, các bạn nên bỏ hải sản ra ngay, sau đó rửa sạch và hấp sơ để hải sản giữ nguyên độ ngon ngon, thịt vẫn giữ được độ chắc, dai và không bị óp thịt nhé!

    Xem thêm: Lịch trình các tour du lịch biển Hải Tiến mới nhất 2023

    Bề bề chọn từng con ở Hải Tiến có giá chỉ 70k/ kg
    Bề bề chọn từng con ở Hải Tiến có giá chỉ 70k/ kg
    Các loại cá tươi ở chợ Hón giá cũng chỉ vài chục ngàn đồng một kg
    Các loại cá tươi ở chợ Hón giá cũng chỉ vài chục ngàn đồng một kg

    Thực ra mua hải sản ở trên bờ biển khi đi tour Hải Tiến giá cũng không khác so với ở chợ Hón là mấy, nhưng nếu ở trên bờ biển, bạn phải chờ lúc có tàu biển về thì mới mua được hải sản tươi ngon nhất với giá rẻ, sự lựa chọn cũng không đa dạng bằng ở trong chợ nữa nên nếu ra biển mà không gặp thuyền về, các bạn nên gọi xe điện chở vào chợ Hón luôn nhé!

    Đi chợ Hón cũng nên đi sớm một chút thì sẽ mua được đồ tươi hơn. Tầm 9h trở đi thì không nên đi chợ Hón nữa vì lúc đó chợ cũng sắp tàn rồi, đồ còn lại cũng toàn là đồ chưa bán hết vào buổi sáng thôi.

    >>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn Hải Tiến 2 ngày 1 đêm tự túc bằng ô tô riêng

    Đi chợ Hón nên đi vào buổi sáng sớm
    Đi chợ Hón nên đi vào buổi sáng sớm

    Trên đây là một số thông tin và kinh nghiệm đi chợ Hón, Hải Tiến. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho chuyến đi du lịch Hải Tiến của bạn. 

    Và nếu bạn đang có ý định du lịch biển Hải Tiến hè này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Cattour nhé. Chúng tôi luôn có sẵn các chương trình du lịch Hải Tiến Thanh Hóa cũng như tour du lịch Hải Tiến 3 ngày 2 đêm với lịch trình hấp dẫn cùng mức giá cực ưu đãi. 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Hải Tiến hàng đầu!

    Xem thêm:

    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Hải Tiến 3 ngày 2 đêm
    Nên du lịch Hải Tiến tự túc hay đi tour Hải Tiến
    10+ địa điểm du lịch ở Hải Tiến cực thú vị để khám phá

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hải Tiến hải sản chợ

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp 10 chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá, mua sắm thả ga tại xứ sở sương mù

    Tổng hợp 10 chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá, mua sắm thả ga tại xứ sở sương mù

    21/12/2019

    Đến Đà Lạt du lịch các khu chợ ở Đà Lạt cũng là những điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Chợ ở Đà Lạt không chỉ là điểm đến mua sắm mà còn là nơi lý tưởng nhất để tìm hiểu về nét đẹp văn hóa, con người và thưởng thức những món ăn, món quà đặc sản của Đà Lạt. Dưới đây là tổng hợp 10 khu chợ ở Đà Lạt cho hành trình khám phá thành phố mộng mơ trọn vẹn nhất nhé!

    Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu? Top 6 nhà hàng hải sản đông khách nhất Vũng Tàu

    Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu? Top 6 nhà hàng hải sản đông khách nhất Vũng Tàu

    30/09/2019

    Vũng Tàu là thành phố biển nhận được rất nhiều tình cảm của khách du lịch. Thiên nhiên không chỉ ưu ái Vũng Tàu với nhiều bãi biển đẹp mà nơi đây còn là vựa hải sản dồi dào. Đi du lịch Vũng Tàu hầu hết du khách đều tìm kiếm cho mình một địa chỉ thưởng thức hải sản ngon, chất lượng tốt. Để giúp bạn trả lời câu hỏi “Vũng Tàu ăn hải sản ở đâu?” thì Cattour.vn sẽ gợi ý top 5 nhà hàng hải sản nổi tiếng nhất Vũng Tàu nhé! 

    Chợ thịt Hàn Quốc Majang Meet Market – Thiên đường dành cho team mê thịt

    Chợ thịt Hàn Quốc Majang Meet Market – Thiên đường dành cho team mê thịt

    04/09/2019

    Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những chú cua hoàng đế King Crab mà còn thu hút khách du lịch với những món thịt nướng thơm ngon (Bulgogi). Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc và muốn được thưởng thức thịt nướng no nê không cần nhìn giá thì hãy đến với khu chợ thịt Majang Meet Market.

    6 khu chợ hải sản nổi tiếng và lớn nhất tại Hàn Quốc

    6 khu chợ hải sản nổi tiếng và lớn nhất tại Hàn Quốc

    29/08/2019

    Hàn Quốc là đất nước rất nổi tiếng với các món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến món cua hoàng đế và món bạch tuộc/ mực được ăn ngay khi chúng còn sống.Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc nên đi đâu? Dạo chơi suối Cheonggyecheon nổi tiếng, ném đồng xu ước nguyện

    Đi California Mỹ muốn ăn hải sản tươi tận bến hãy đến ngay 2 chợ cá cực nổi tiếng này

    Đi California Mỹ muốn ăn hải sản tươi tận bến hãy đến ngay 2 chợ cá cực nổi tiếng này

    05/08/2019

    Đối với những bạn muốn đi du lịch Mỹ kiểu tự túc thì tìm được một địa chỉ ăn uống, mua thực phẩm ngon giá rẻ là một trong những điều thú vị và tuyệt vời nhất của chuyến đi.

    7 quán hải sản ngon – bổ - rẻ ở Đà Nẵng mà dân địa phương sẽ gợi ý ngay cho bạn

    7 quán hải sản ngon – bổ - rẻ ở Đà Nẵng mà dân địa phương sẽ gợi ý ngay cho bạn

    09/05/2019

    Dạo qua một vài fanpage về du lịch như Phượt Đà Nẵng, Yêu Đà Nẵng... và tham khảo qua các post chia sẻ về ẩm thực Đà Nẵng, Cattour nhận thấy có rất nhiều bạn trẻ và khách du lịch hỏi về các quán hải sản ngon, bổ, rẻ ở Đà Nẵng.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo