Kinh nghiệm du lịch Hải Tiến ở khách sạn Ánh Phương

22/10/2018 / 740

Hè năm 2022 vừa rồi, mình và toàn thể công ty đã có một chuyến du lịch đến biển Hải Tiến, Thanh Hóa vô cùng đáng nhớ. Kì nghỉ hè này của mình kéo dài trong 3 ngày 2 đêm và ở tại khách sạn Ánh Phương, tiêu chuẩn 3 sao ở Hải Tiến.

Mục lục bài viết

    Biển Hải Tiến là một khu du lịch mới nổi chỉ khoảng 5 năm trở lại đây. Nó cách Hà Nội khoảng 170km (khoảng 4 tiếng đi ô tô) và thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Cùng tham khảo khách sạn Ánh Phương khi đi du lịch Hải Tiến nhé !

    Trải qua một giấc ngủ dài từ lúc 6h đến tận 10 trên đường từ Hà Nội đến Hải Tiến, cảm nhận đầu tiên của tôi khi vừa bước chân đến biển Hải Tiến là một khu tổ hợp khách sạn “to đùng cách mạng” với màu xanh coban nổi bật hơn tất cả các khu khách sạn khác quanh đây.

    Khách sạn Ánh Phương "to vật vã" và nổi bật với màu xanh coban
    Khách sạn Ánh Phương "to vật vã" và nổi bật với màu xanh coban

    Xe của đoàn chúng tôi đỗ ở ngay sân của khách sạn Ánh Phương. Sân rộng lắm, chắc phải chứa được khoảng vài chục chiếc xe 45 chỗ, trong sân có rất nhiều ghế đá để du khách ngồi nghỉ ngơi và có cả một quầy bán đồ uống ngay gần cổng ra vào.

    Xem thêm:  Xưởng nem chua Thanh Hóa ngon và sạch ở biển Hải Tiến

    Chỗ để xe cũng là sân của khách sạn Ánh Phương siêu rộng
    Chỗ để xe cũng là sân của khách sạn Ánh Phương siêu rộng

    Sau khi tập hợp đủ các thành viên trong đoàn, chúng tôi vào sảnh khách sạn Ánh Phương 3 (Tổ hợp khách sạn Ánh Phương bao gồm Ánh Phương 1, Ánh Phương 2, Ánh Phương 3) để làm thủ tục nhận phòng. Tuy nhiên vì chúng tôi đến hơi sớm nên chưa được nhận phòng ngay mà phải ngồi ở sảnh lễ tân chờ khoảng 30 phút để ăn trưa.

    Sảnh lễ tân của khách sạn Ánh Phương có ghế sofa rất êm cho khách ngồi
    Sảnh lễ tân của khách sạn Ánh Phương có ghế sofa rất êm cho khách ngồi
    Xem thêm: Đừng quên trải nghiệm nhảy dù trên đỉnh núi Linh Trưởng khi đi tour Hải Tiến 3 ngày 2 đêm

    Ở sảnh lễ tân của khách sạn Ánh Phương có 2 hàng ghế salon dài nên ngồi đó cũng không thấy mệt lắm. Bên cạnh ghế salon là cửa vào nhà hàng, sau quầy lễ tân là nhà bếp, ngay cạnh bếp là thang máy và cầu thang bộ để đi lên tầng.

    Bên cạnh sảnh lễ tân là phòng ăn và phòng bếp
    Bên cạnh sảnh lễ tân là phòng ăn và phòng bếp

    Cả 3 khách sạn Ánh Phương đều có 5 tầng, mỗi tầng có 14 phòng mà lại chỉ có mỗi 1 chiếc thang máy thôi nên phải chờ rất lâu. Nhiều du khách lựa chọn đi bộ thay vì đi thang máy cho đỡ tốn thời gian, đây là một điểm trừ nhỏ của khách sạn Ánh Phương.

    Khu bếp thì nhìn qua rất rộng rãi và sạch sẽ, bạn có thể mượn bát đũa ở nhà bếp hoặc nhờ họ nấu đồ ăn riêng cho các bé đều được. Nhân viên và đầu bếp ở đây cực thân thiện luôn.

    Phòng ốc thì không quá đẹp, nhưng được cái sạch sẽ và rộng rãi. Phòng mình ở có 1 giường 1m6, 1 bộ bàn ghế để uống trà, view bể bơi, có ấm siêu tốc, tivi, trong nhà vệ sinh có máy sấy tóc, wifi dùng cũng tạm ổn.

    >>> Bài viết hữu ích nên đọc: Biển Hải Tiến có đẹp không? Review kèm hình ảnh chân thực 100%

    Phòng nghỉ tiêu chuẩn ở khách sạn Ánh Phương
    Phòng nghỉ tiêu chuẩn ở khách sạn Ánh Phương

    Lại nói về bể bơi. Bể bơi ở khách sạn Ánh Phương to “dã man con ngan”, từ trên phòng nhìn xuống thôi là mình đã muốn phi ngay xuống tắm rồi ấy. Bên trên bể bơi còn có một không gian khá rộng để tổ chức pool party khi đi tour Hải Tiến nữa.

    Bể bơi to "vật vã" ở khách sạn Ánh Phương
    Bể bơi to "vật vã" ở khách sạn Ánh Phương

    Khu bể bơi có bể bơi to dành cho người lớn và một bể bơi nhỏ dành cho trẻ em.  Bên trên có để sẵn áo phao cho ai muốn sử dụng. Ngay lối vào bể bơi có một phòng tập gym, tuy nhiên phòng này hơi cũ và mình thấy không có ai sử dụng.

    >>> Tham khảo thêm: 40+ khách sạn, nhà nghỉ giá chỉ từ 250k ngay sát biển Hải Tiến

    Toàn cảnh khu bể bơi và khách sạn Ánh Phương nhìn từ trên cao
    Toàn cảnh khu bể bơi và khách sạn Ánh Phương nhìn từ trên cao

    Ở sân khách sạn có 2 vòi nước để tắm tráng và rửa chân. Du khách vừa đi tắm biển về phải tắm tráng và rửa chân sạch sẽ rồi mới được vào bể bơi nhé!

    Từ khách sạn Ánh Phương đi ra biển chỉ mất vài phút thôi. Cứ chiều chiều đến là từng đoàn khách ở khách sạn Ánh Phương ra biển tắm rất đông luôn ấy, nên theo kinh nghiệm của mình, cứ tắm ở bể bơi trước rồi mới ra tắm biển cho bớt đông, hehe.

    Về đồ ăn ở khách sạn Ánh Phương. Đoàn mình đặt suất ăn 120k/ người/ bữa nên mình thấy đồ ăn rất đầy đặn, hải sản nhiều, nói chung ngồi 10 người 1 mâm ăn no nê không hết luôn. Nhưng vì khách sạn quá đông khách nên đồ ăn ra thường bị nguội, đây là một điểm trừ nhỏ nữa các bạn cần lưu ý khi lựa chọn khách sạn để đi du lịch biển Hải Tiến nhé !

    Nhà hàng đẹp và rộng rãi ở khách sạn Ánh Phương
    Nhà hàng đẹp và rộng rãi ở khách sạn Ánh Phương

    Bạn cũng sẽ được ăn sáng kiểu buffet ở khách sạn Ánh Phương. Đồ ăn sáng mình thấy có phở nóng hổi, bánh cuốn, cơm rang,  mì xào, khoai luộc, ngô luộc, bánh mì, cháo, hoa quả tráng miệng, sữa đậu nành, trà, cafe... Nói chung tạm ổn, không quá đa dạng nhưng đủ cho một bữa sáng no nê.

    À thấy bảo ở khách sạn còn có cả phòng hát karaoke, sân tennis và khu vui chơi giải trí nữa, nhưng mình thấy tắm biển, tắm bể bơi và xem phim trong phòng đã đủ lắm rồi nên mình không đi khám phá. Nếu các bạn đến đây có thể khám phá xem nó ở đâu nhé :D

    Nhìn chung nếu cho điểm, mình sẽ đánh giá khách sạn Ánh Phương được 8/10 điểm. Giá phòng của khách sạn Ánh Phương cũng không cao lắm, các bạn có thể tham khảo tại: 

    Bảng giá phòng Khách sạn Ánh Phương

    Nếu các bạn có nhu cầu đặt tour du lịch Hải Tiến ở khách sạn Ánh Phương, vui lòng inbox cho Cattour để được báo giá và đặt tour nhanh nhất nhé! Chúng tôi luôn có sẵn các chương trình du lịch Hải Tiến Thanh Hóa cũng như tour du lịch Hải Tiến 3 ngày 2 đêm với lịch trình hấp dẫn cùng mức giá cực ưu đãi. 

    Cattour.vn

    Lan Nguyen/ Cattour.vn - Ảnh: Internet 


    Xem thêm: kinh nghiệm khách sạn Hải Tiến

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Khách sạn ở Mai Châu Hòa Bình tốt nhất - 10+ khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu

    Khách sạn ở Mai Châu Hòa Bình tốt nhất - 10+ khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu

    23/11/2019

    Du lịch Mai Châu Hòa Bình ở khách sạn nào tốt nhất? Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết đâu sẽ là điểm nghỉ chân của mình trong chuyến đi khám phá nét đẹp của Mai Châu - Tây Bắc thì đừng lo, dưới đây sẽ là thông tin về top 10 khách sạn được yêu thích nhất Mai Châu gợi ý cho bạn nhé! 

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Top 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất Vũng Tàu

    Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào? Top 10 khách sạn được đánh giá tốt nhất Vũng Tàu

    19/10/2019

    “Đi Vũng Tàu nên ở khách sạn nào?” là một trong những câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra trước chuyến đi đến thành phố biển xinh đẹp của Bà Rịa - Vũng Tàu. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này thì đừng lo Cattour.vn sẽ gợi ý cho bạn những khách sạn được đánh giá tốt nhất ở Vũng Tàu cho bạn tham khảo ở những mức giá khác nhau nhé! 

    Top 3 nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà chất lượng nhất

    Top 3 nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà chất lượng nhất

    19/10/2019

    Hà Giang không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng những người yêu du lịch Việt Nam nữa. Đây chính là điểm đến rất được yêu thích đối với các tín đồ xê dịch. Tuy nhiên, các bạn đã biết top những nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, mang đến một chuyến đi tiết kiệm chi phí? Sở hữu không gian thoáng đãng vừa đủ với mức giá chỉ vài chục nghìn 1 lần thuê, dưới đây là top những nhà nghỉ khách sạn ở Hà Giang mà các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn

    Tổng hợp chi tiết các khách sạn ở quần đảo Gili theo từng khu vực

    Tổng hợp chi tiết các khách sạn ở quần đảo Gili theo từng khu vực

    31/08/2019

    Khách sạn ở Bali nói riêng sẽ chẳng làm bạn thất vọng về vị trí, kiến trúc, cách thức phục vụ. Những khách sạn đậm chất Bali, mang hơi thở của miền đất thánh, truyền thống có, hiện đại có đáp ứng được hết yêu cầu của mọi du khách tới đây.

    Tổng hợp các khách sạn ở Ubud Bali, từ resort sang chảnh đến hostel giá rẻ chất lượng!

    Tổng hợp các khách sạn ở Ubud Bali, từ resort sang chảnh đến hostel giá rẻ chất lượng!

    27/07/2019

    Khách du lịch bị lôi kéo đến Ubud vì nhiều lý do: thiên nhiên, văn hóa, các công trình kiến ​​trúc, nghệ thuật,... Để khám phá được hết những vẻ đẹp này thì trước tiên bạn cần một chỗ nghỉ ngơi tốt, một khách sạn đẹp ở Ubud Bali. Tùy thuộc vào từng mức giá mà từ resort 5* đến nhà nghỉ giá tốt, mình sẽ gợi ý chi tiết về địa chỉ chỗ ở cho các bạn.

    Tổng hợp, giới thiệu chi tiết các khách sạn, resort đẹp nổi tiếng ở Bali

    Tổng hợp, giới thiệu chi tiết các khách sạn, resort đẹp nổi tiếng ở Bali

    20/07/2019

    Một điểm đến hoàn hảo cho tuần trăng mật, Bali nổi tiếng với những khu nghỉ mát lãng mạn sang trọng và khung cảnh hòn đảo bình dị. Được coi là niềm tự hào và biểu tượng của Indonesia, hòn đảo này đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng mà bạn cần. Cho dù bạn rủng rỉnh với túi tiền hay đang có một khoản vừa đủ thì du lịch Bali cũng vẫn phù hợp. Và để có một kì nghỉ như trong mơ, chỗ ở rất quan trọng. Danh sách khách sạn, resort ở Bali mang đến cho sự bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo