Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju - hòn đảo thiên đường ở xứ sở kim chi

20/02/2020 / 1,172

Chắc chắn rằng đã không dưới một lần bạn nhìn thấy hình ảnh của đảo Jeju (hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc) trên các bộ phim Hàn, phương tiện truyền thông hay mạng xã hội... để rồi mong ước được đặt chân đến đây một lần. 

Mục lục bài viết

    Nếu đang chuẩn bị thực hiện ước mơ này thì các bạn hãy đọc ngay bài viết này để biết được một số kinh nghiệm du lịch đảo Jeju hữu ích nhé.

    I. Giới thiệu khái quát về đảo Jeju

     

    1. Jeju ở đâu? 

     

    Jeju là tên một tỉnh và cũng là một hòn đảo ở Hàn Quốc nằm trong eo biển Triều Tiên phía tây - nam tỉnh Jeollanam-do.

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Đảo Jeju trên bản đồ
     

    Jeju là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 1.850 km2. Sự hình thành đảo khá đặc biệt, là do sự bồi tụ, chồng xếp các địa mảng của những ngọn núi lửa dưới lòng đại dương, dưới sự tác động của những hoạt động địa chất. Chính bởi điều này mà Jeju mang một vẻ rất khác với những biển đảo cùng khu vực.

    Từng có một quá khứ nghèo đói vì địa thế xa đất liền, ruộng đất ít ỏi, nền kinh tế yếu kém với nguồn thu chính chỉ trông vào nghề làm nông và ngư nghiệp, đi kèm với đó là hai thứ đặc sản không khi nào thiếu là gió và đá núi lửa. Đó là những năm tháng “buồn ngủ” nhất của quá khứ Jeju. Ý tưởng phát triển Jeju được nhen nhóm vào năm 1964. Trải qua nhiều quá trình phấn đấu trường kỳ, đến những năm cuối thập niên 90, đầu năm 2000, nền kinh tế của hòn đảo khởi sắc và chuyển mình mạnh mẽ, trở thành thỏi nam châm thu hút vốn đầu tư, là viên ngọc sáng giữa biển lớn thu hút khách du lịch với nhiều cảnh quan kỳ thú, nguyên sơ.

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Từ một vùng đất nghèo khó nơi đây đã trở thành một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng
     
    Chi tiết về Đảo Jeju

    Về cơ bản, đảo Jeju gồm hai thành phố chính là Jeju (nằm ở phía bắc hòn đảo, gần sân bay Jeju) và Seogwipo (nằm ở phía nam hòn đảo, gần các điểm tham quan).

    2. Du lịch đảo Jeju

     

    Jeju thực sự là một nơi hoàn toàn tách biệt với những đô thị lớn như Seoul, không chỉ đơn thuần là tách biệt về địa lí, mà nhịp sống tại đây cũng rất khác so với một nước Hàn mà các bạn có thể đã biết. Không có những ga tàu điện với những đoàn người ra vào tấp nập, không có những bước chân hối hả giờ đi làm hay giờ tan tầm, không có xe hơi xếp hàng dài trong giờ cao điểm. Mọi người, mọi việc trên hòn đảo này diễn ra một cách thư thả và không hề vội vã.

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    Chắc chắn bạn đã từng nghĩ rằng đi biển, đi đảo thì nhất định phải đi vào mùa hè vì đó là mùa đẹp nhất, mùa có biển xanh, cát trắng và nắng vàng còn đi biển mùa đông thì không có thi vị gì cả. Nhưng nếu đến du lịch Hàn Quốc thì bạn sẽ không còn nghĩ như vậy nữa đâu vì Jeju đẹp suốt 12 tháng quanh năm kể cả vào mùa đông. Nơi đây sở hữu khí hậu ôn hoà, ngay cả trong những ngày đông lạnh giá cũng hiếm khi nào nhiệt độ Jeju xuống tới 0 độ C.

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    Tuy đi biển mùa đông thì không thể tắm nhưng biển Jeju vẫn vô cùng đẹp, đẹp đến mê hoặc với biển xanh, cát trắng, nắng lung linh. Một vẻ đẹp lãng mạn đúng chất “bản tình ca mùa đông”.

    Không chỉ có cảnh đẹp mà người dân trên đảo cũng rất thân thiện vào đáng yêu. Họ sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn cần. Jeju thật sự là một hòn đảo thiên đường dành cho những du khách yêu thích sự bình yên và lãng mạn.

    Xem thêm: Shopping ở Jeju với những địa chỉ mua đồ hot hit nhất phải ghé qua
    Vi vu tour Hàn Quốc 2023 chỉ với hơn 10 triệu đồng

    II. Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

     

    1. Tới Jeju bằng cách nào

     

    Jeju là hòn đảo luôn mở cửa chào đón du khách và tuyệt vời hơn khi hòn đảo này hoàn toàn miễn thị thực cho người Việt. Tuy nhiên do không có đường bay thẳng nên bạn vẫn cần hết sức lưu ý khi đặt vé. 

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Sân bay Jeju
     

    Cụ thể như sau:

    • Cách thứ nhất (áp dụng nếu bạn đã có Visa Hàn Quốc): bạn có thể bay qua Seoul hoặc Busan rồi bay tiếp đến Jeju .
    • Cách thứ 2 (áp dụng nếu bạn chưa có Visa Hàn Quốc): bay thẳng tới Kuala Lumpur rồi bay tiếp tới Jeju.

    2. Di chuyển tại Jeju

     

    Jeju là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc, các địa điểm rải rác khắp nơi và thường phải đi vòng qua núi Halasan nên việc di chuyển giữa các điểm tham quan trong đảo khá mất thời gian. Hiện nay, trên đảo có hai hình thức di chuyển chính để bạn có thể lựa chọn.

    Nếu bạn có bằng lái ô tô quốc tế và đi theo nhóm thì có thể thuê xe ô tô tự lái để chủ động di chuyển. Nhược điểm của cách này là khá tốn kém vì chi phí thuê xe ô tô ở trên đảo khá cao.

    Còn nếu bạn không có bằng lái xe quốc tế, đi ít người hoặc muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể di chuyển bằng xe bus. Về cơ bản xe bus tại Jeju gồm 4 loại chính: xe bus đường ngắn, xe bus đường dài, xe bus sân bay và xe bus du lịch.

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    Lộ trình và cách di chuyển tưởng phức tạp nhưng lại rất đơn giản. Bạn chỉ việc tải app “Naver Map” về điện thoại, ứng dụng này sẽ gợi ý cho bạn những chuyến bus phù hợp với cung đường bạn chọn và cung cấp thời gian xe bus tới điểm chờ bạn đang đứng. Nhược điểm của cách di chuyển này là mất khá nhiều thời gian vì tuy là đường tại Jeju rất thông thoáng xe bus chạy khá nhanh, nhưng do có nhiều điểm dừng và các mật độ các điểm dừng khá dày nên thời gian di chuyển cũng bị kéo dài hơn. Vì các điểm tham quan nằm rải rác và cách khá xa nhau nên mỗi ngày bạn phải di chuyển mấy chục bến bus hay đến 100 bến bus thì cũng đừng ngạc nhiên nhé. Bởi vậy bạn cần hết sức lưu ý khi lên lịch trình các điểm tham quan.

    Một chú ý nữa bạn nên lưu sẵn địa chỉ những điểm đến, khách sạn trên app “Naver Map” để tiện dò đường, hỏi đường. Có những địa điểm tìm kiếm bằng tiếng anh không ra bạn phải nhập địa điểm bằng tiếng Hàn (có thể tra tên địa điểm bằng tiếng Anh trên Google Map rồi copy paste phần tên địa điểm bằng tiếng Hàn vào app).

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    Nên chuẩn bị sẵn thẻ T-Money để trả tiền vé xe bus (có thể dùng thẻ này để mua hàng tại cửa hàng tiện lợi và một số chuỗi cửa hàng khác nữa). Tấm thẻ này hết sức hữu dụng, bởi khi bạn lên xe bus nếu bạn trả tiền mặt thì bác tài sẽ hỏi bạn xuống điểm nào để tính tiền. Nhưng các bác tài thì phần lớn không biết tiếng anh, do đó bạn cần cung cấp địa chỉ bằng tiếng Hàn cho họ. Chỉ nghe thôi cũng thấy khó rồi. Bởi vậy hãy thủ sẵn tấm thẻ T-Money khi lên xe quẹt kích hoạt, khi xuống xe quẹt để tính tiền, nhanh gọn lẹ mà không tốn thời gian của bạn cũng như mọi người trên xe.

    À dành cho những bạn chưa biết: T-money là một thẻ giao thông được dùng để thanh toán tiền sử dụng phương tiện giao thông như tàu điện ngầm, xe buýt, taxi... ở Seoul, Jeju và một vài vùng khác của Hàn Quốc. Ngoài ra, T-money còn có thể sử dụng thay thế cho tiền mặt hoặc thẻ tín dụng ở một số cửa hàng tạp hóa hoặc các cửa hàng, doanh nghiệp khác. 

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    T-money
    Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất

    3. Ở đâu khi đi du lịch Jeju

     

    Cũng như các điểm du lịch nổi tiếng khác, ở Jeju có đủ các loại lưu trú từ bình dân đến cao cấp như homestay, guesthouse, khách sạn, resort… nói chung là đủ cả. Giá thì từ 15 USD đến 200 USD/ đêm trở lên. Các nơi lưu trú nằm rải rác ở xung quanh đảo.

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    Bạn không chỉ cần lưu ý về vấn đề giá cả mà bạn cần lưu ý về vấn đề vị trí của nơi lưu trú khách sạn sao cho phù hợp với lịch trình. Cụ thể tại đảo Jeju hai thành phố chính là Jeju (nằm ở phía bắc hòn đảo, gần sân bay) và thành phố Seogwipo (nằm ở phía nam hòn đảo, gần các điểm tham quan). Theo mình thì đây là hai khu vực bạn nên cân nhắc để tìm được nơi lưu trú phù hợp.

    4. Ăn gì khi đi du lịch Jeju

     

    Tại Jeju có những món ăn mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Bao gồm:

    • Thịt lợn đen Jeju: Lợn đen Jeju khác với những nơi khác. Nó có kích thước nhỏ, thịt mềm, ngọt và rất thơm. Giá một suất ăn khoảng 30.000 Won. Không rẻ nhưng xắt ra miếng, đã tới Jeju thì nên ăn thử cho biết.
    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Thịt lợn đen Jeju
     
    • Quýt Jeju: Quýt Jeju nổi tiếng vàng ươm, ngọt lịm và mọng nước. Thời điểm thu hoạch quýt từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau. Nếu dư dả thời gian và tới đúng mùa thu hoạch thì bạn nên trải nghiệm đi hái và thưởng thức quýt ngay tại vườn. Tại Jeju có khá nhiều vườn quýt để bạn trải nghiệm. Một địa điểm trong số đó là con đường chạy dọc từ ghềnh đá đĩa Jusangjeolli tới cảng Daepo - nơi có hằng hàng sa số những vườn quýt sai trĩu để bạn khám phá.
    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Quýt Jeju
     
    • Gà xiên nướng: món ăn này ngọt thanh vị quýt và tan chảy trong miệng.
    • Bào ngư: không chỉ bổ dưỡng mà bào ngư sinh sống tại vùng nước biển Jeju đặc biệt ngon hơn những vùng biển khác. Bạn có thể thử một lần ăn bào ngư sống được đánh bắt trực tiếp từ những nữ thợ lặn hoặc nếu muốn “đảm bảo an toàn” với dạ dày hơn thì món cháo bào ngư “Jeon bok juk” cũng rất đáng để bạn thưởng thức.
    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Bào ngư
     

    5. Các điểm tham quan trên đảo Jeju

     

    Trước khi đáp máy bay xuống sân bay Jeju, qua ô kính máy bay bạn sẽ thấy hòn đảo hiện lên với những vòng đai màu xanh chạy vòng quanh hòn đảo, với miệng núi lửa trông như lòng chảo khổng lồ và trên lòng chảo đó là hàng cây in bóng xuống hồ nước xanh biếc, là những ngôi nhà thấp tầng có, cao tầng cũng có. Trên biển là những con thuyền neo đậu quanh đảo và vùng biển lân cận. 

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    a. Biển Iho

     

    Bước ra khỏi nhà ga sân bay, thứ đầu tiên chạm mà bạn có thể cảm nhận được là những làn gió, những làn gió nhẹ nhàng, dịu dàng mát vào mùa hè, lạnh vào mùa đông. Từ sân bay bạn có thể di chuyển tới trung tâm thành phố Jeju bằng xe bus, rồi bắt thêm một chuyến bus nữa để về tới biển Iho. Xe dừng tại trạm Iho Dong, xuống xe khung cảnh hiện ra trước mắt bạn là một ngôi làng ven biển, với những căn nhà thấp, những mảng tường đen được xếp từ đá núi lửa (tường xây bằng loại đá này khiến tường khô ráo, không bị rêu mốc). 

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    Đi bộ dọc con đường nhỏ từ bến bus, sau khoảng 3 phút là đã thấy biển Iho xanh biếc cùng với những ngọn hải đăng đỏ rực, phía xa xa là những con thuyền lững lờ trôi. Gió vẫn thổi, nhưng biển Iho thì vẫn hiền hoà, sóng gợn lăn tăn. Cũng có lẽ vì điều này nên vùng biển được chọn làm nơi đánh bắt thuỷ sản, câu cá. Và cũng là vùng nước sâu nên nơi này cũng được lựa chọn làm nơi cập bến của nhiều tàu thuyền. 

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Hai cái màu đỏ và màu trắng kia là ngọn hải đăng đấy
     

    Mặc dù không phải là vùng biển phục vụ khách đi tour Hàn Quốc nhưng công tâm mà nói thì Iho vẫn là một vùng biển đẹp, yên bình và giúp tôi thấy rõ được cuộc sống thường nhật của người dân trên đảo. 

    b. Phố Seobudu

     

    Tạm rời Iho xanh biếc, dạo bộ trên những con phố trung tâm Jeju. Sau một quãng đường cũng tương đối dài bạn sẽ tới được phố Seobudu, con phổ nức tiếng với món thịt lợn đen nướng. Nhà hàng ngay đầu con phố là nhà hàng nổi tiếng nhất tại đây. 

    Trong tiết trời se lạnh, có ly rượu thơm nồng cùng những miếng thịt mềm, ngọt được cuộn kèm kim chi, củ cải muối, hành muối cùng với thứ sốt chấm chuẩn vị thì có lẽ hạnh phúc chỉ cần giản đơn như vậy thôi. 

    c. Miệng núi lửa Sangumburi

     

    Miệng núi lửa Sangumburi là miệng núi lửa đã ngưng hoạt động. Khung cảnh đầu tiên mà bạn thấy sẽ không phải là một lòng chảo rộng lớn như miệng núi lửa Halla mà bạn đã thấy qua ô cửa kính máy bay. Trước mắt bạn là một cao nguyên cỏ lau đầy chất thơ với những ngọn cỏ cao vút, bồng bềnh đu đưa trong gió. Gió lướt nhẹ qua những tán cỏ khô, đem theo chút hương đồng, cỏ nội êm ái, dịu nhẹ. Tiếp tục bước đi trên con đường mòn dẫn lên miệng núi lửa và hai bên đường ngập tràn cỏ lau. Cánh đồng cỏ như bước ra từ câu chuyện cổ tích. Tới miệng núi lửa, trước mắt bạn là một hình nón úp ngược với những cồn cỏ xanh mượt, những phiến đá được chồng xếp ngay ngắn. 

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Cánh đồng cỏ lau ở miệng núi lửa Sangumburi
    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Xem thêm: Đi tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội như thế nào? Phương tiện di chuyển phù hợp?

    d. Biển Woljeongri

     

    Hoàn toàn khác với biển Iho, biển Woljeongri xanh ngọc bích, từng đợt sóng nhấp nhô. Nắng vàng phủ lên bờ biển mịn cát trắng. Phía xa xa là những cánh quạt khổng lồ không ngừng chuyển động. Bãi biển sạch không một mẩu rác, có lẽ biển cho người dân Jeju kế sinh nhai nên họ luôn trân trọng và giữ gìn biển. Tới đây rồi, nếu đi có người thương đi cùng thì bạn có thể chọn một quán cafe ven bờ biển, cùng tựa vai, ngắm nắng mai, nghe những con sóng thì thầm, cùng nhìn về những cánh quạt quạy phía xa xăm, tận hưởng thời gian ngọt ngào. 

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju
    Biển Woljeongri
     
    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    e. Làng Yusuam

     

    Rời vùng biển lãng mạn, bạn hãy lên xe bus để tới ngôi làng Yusuam - ngôi làng nhỏ nằm ven sườn núi. Từ những con dốc tại ngôi làng bạn có thể phóng tầm nhìn xuống thành phố Jeju ở phía dưới. Ngôi làng vắng lặng, yên tĩnh, với những vườn quýt vàng ươm dọc hai bên đường. Một địa điểm tuy không đẹp, không đặc biệt nhưng khá đắc địa để ngắm một góc đảo Jeju phía dưới trong ánh chiều buông.

    f. Núi Hallasan

     

    Hallasan - đỉnh núi cao nhất xứ Kim Chi với độ cao 1.950m trên mực nước biển, bao quanh là 360 núi lửa vệ tinh. Đây là một ngọn núi lửa không hoạt động được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Từ đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh của đảo Jeju. 

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    g. Ghềnh đá đĩa Jusangjeolli

     

    Ghềnh đá đĩa Jusangjeolli là nơi có những khối đá màu đen khổng lồ được hình thành từ những dòng dung nham phun trào của núi lửa Hallasan. Dưới tác động của địa chất, cùng sự gặp lạnh đột ngột khi tiếp xúc với nước biển đã hô biến dòng nham thạch nóng đỏ thành những cột đá hình lục giác như được bàn tay ai đó xếp sắp.

    Kinh nghiệm du lịch đảo Jeju

    Ngoài các địa điểm trên thì còn có công viên bách thảo Hallim với diện tích 27.000 m2 sẽ đưa bạn lạc vào khung cảnh thiên nhiên yên bình tươi mát, làng dân tộc Seongeup sẽ giúp bạn hiểu hơn về đời sống dân cư bản địa với hơn 3000 ngôi nhà từ đất sét, lợp mái ngói.

    6. Gợi ý lịch trình tham quan đảo Jeju

     

    Jeju có khá nhiều điểm tham quan, tùy thuộc vào thời gian bạn ở lại trên đảo thì bạn có thể đi nhiều hoặc ít địa điểm hơn. Dưới đây sẽ là lịch trình tham quan cho đảo Jeju 3 ngày khi bạn du lịch Hàn Quốc nhé.

    • Ngày 1: Phố lợn đen Seobudu - Miệng núi lửa Sangumburi
    • Ngày 2: Biển Woljeongri - Làng Yusumam - Ăn tối tại Lotte Hotel
    • Ngày 3: Núi Hallasan - Ghềnh đá đĩa Jusangjeolli - Cảng Daepo

    Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Jeju mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp được. Rất mong bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Và đừng quên cập nhật các chương trình du lịch Hàn Quốc 2023 thường xuyên tại Cattour để không bỏ lỡ các giá tour Hàn Quốc tốt nhất!

    Chúc các bạn sớm thực hiện được ước mơ và có một chuyến du lịch đảo Jeju thật vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu!

    Xem thêm: Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2023 mới nhất 
    Tour đi Hàn Quốc 2023 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy? 

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hàn Quốc Jeju

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo