Kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch Quy Nhơn từ Hà Nội

10/12/2018 / 557

Quy Nhơn đang là điểm đến mới mẻ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp tự nhiên chưa bị khai thác và biến đổi quá nhiều. Du khách đến từ Hà Nội cũng khó cưỡng lại sức hút mạnh mẽ đến từ thành phố biển xinh đẹp này.

Mục lục bài viết

    1. Thời điểm thích hợp nhất để đến Quy Nhơn?

    Quy Nhơn có 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô, tuy nhiên mùa mưa của Quy Nhơn lại không chịu ảnh hưởng của bão hay thời tiết xấu mà chỉ có những cơn mưa bất chợt khó đoán. Vì vậy đến Quy Nhơn mùa nào cũng có cái hay riêng của nó nhưng để tận hưởng một Quy Nhơn trong lành, tươi mới thì có lẽ thời điểm cuối Xuân đầu Hè (khoảng tháng 3,4) là tuyệt nhất.

     

    Quy Nhơn với biển xanh, nắng vàng
     
    Vào thời gian này, nắng nhè nhẹ không quá chói chang, mọi thứ đã trở nên khô ráo chứ không hề ẩm ướt như mùa mưa. Các chi phí du lịch sẽ không quá đắt đỏ vì đây chưa phải mùa du lịch cao điểm nhất và hơn nữa bạn được phép tha hồ lựa chọn chỗ nghỉ đẹp, giá hời mà không lo cháy phòng hay đội giá như mùa du lịch chính. Chỉ có một điều bất tiện duy nhất khi đi Quy Nhơn và thời điểm này là sóng biển đôi lúc còn khá to khiến thuyền và cano ở Kỳ Co, Hòn Khô không được phép hoạt động. Hơi tiếc, hơi đen một chút xíu nếu bạn gặp phải trường hợp này! Tuy không di chuyển bằng cano nhưng các bạn vẫn có thể đi bằng đường bộ nên không đi cano cũng không hưởng nhiều đến chuyến du lịch của bạn nhé!
     

    Một lưu ý nho nhỏ cho các bạn nữa là không nên đi Quy Nhơn vào dịp tết Nguyên Đán vì số lượng khách trong và ngoài nước đổ về cực đông sẽ làm giá phòng tăng mạnh, giá các dịch vụ khác cũng tăng và người tham quan lại quá đông sẽ làm giảm đi sức hấp dẫn của chuyến đi bạn nhé!

    2. Các loại hình phương tiện di chuyển từ Hà Nội tới Quy Nhơn

     

    Máy bay: Di chuyển bằng máy bay là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất vì sự nhanh chóng và an toàn của nó (chỉ khoảng 1 tiếng rưỡi). Tuy nhiên chi phí di chuyển bằng máy bay khá đắt đỏ nếu bạn không “săn” được vé. Để tiết kiệm bạn nên đặt vé trước càng sớm càng tốt và tránh mùa cao điểm để săn vé rẻ nhé. Giá vé thì khá khó nói vì tùy thuộc và hãng và thời điểm bạn mua vé nữa. 

    Đường bay và đường bộ Hà Nội-Quy Nhơn
     
    Một điều lưu ý cho các bạn có ý định tới Quy Nhơn từ Hà Nội bằng máy bay đó là Bình Định là tỉnh thành có khoảng cách từ sân bay đến thành phố lớn nhất cả nước (30km) nên nếu bạn không có nhiều thời gian bạn phải tính cả khoảng thời gian này vào lịch trình của mình nhé! Thêm đó vì khoảng cách xa nên bạn phải chọn cho mình một phương tiện di chuyển từ sân bay đến thành phố. Bạn có thể đi xe buýt hãng hết 50k thôi. Còn đi taxi thì hết khoảng 200k đến 300k một lượt cho xe 4 chỗ. Nếu đi theo cặp hoặc đi 1 mình thì bạn nên đi taxi ghép để tiết kiệm cũng được đó.

    Tàu hỏa: Di chuyển bằng tàu hỏa là phương án an toàn và tiết kiệm nhất. Bạn có thể mua vé ở ga Hà Nội với mức giá thấp nhất là 410k. Thời gian di chuyển của phương tiện này từ Hà Nội đến Quy Nhơn vào khoảng 4h30’

    Xe khách: Xe khách cũng được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn vì rất tiết kiệm, tuy nhiên thời gian di chuyển khá lâu và khá mệt mỏi nếu xuất phát từ Hà Nội.

    Giá vé xe khách từ Hà Nội vào Quy Nhơn là 510k đối với xe Hoàng Long. Bạn có thể vào trang web vexere.com để xem thời gian xe chạy và đặt xe rất yên tâm.

    Xe khách từ Hà Nội đi Quy Nhơn
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm
    Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh qua tour Quy Nhơn

    3. Các loại hình  phương tiện di chuyển ở Thành Phố Quy Nhơn

     

    Đi Taxi: phù hợp cho gia đình có con nhỏ, hay khi thời tiết quá nóng nực hoặc mưa dông, an toàn và thoải mái.

    Số điện thoại các hãng taxi ở Bình Định
     

    Thuê xe máy: Nếu đi cùng nhóm bạn thân hay các cặp đôi thì thuê xe máy là phương án khá được yêu thích vì sự chủ động về địa điểm và thời gian lại năng động thoải mái, giá thuê cũng vô cùng hạt dẻ nữa chứ. Tuy nhiên để an toàn và tiết kiệm xăng thì bạn nên chọn những chiếc xe mới nhé! Xe có thể thuê ở khách sạn bạn ở hay các địa điểm cho thuê khắp thành phố. Giá thuê xe khoảng 80k-100k tùy thời gian bạn nhé!

    Thuê xe máy rất tiện cho các bạn trẻ ưa thích dịch chuyển mà không bị phụ thuộc và ai
     

    Một số địa điểm cho thuê xe đáng tin cậy:

    Thuê xe máy bạn có thể đi bất cứ đâu bạn muốn

    Xuân Tính: 162 Tây Sơn, TP Quy Nhơn - SĐT: 0914 289345

    Thuê xe máy Quy Nhơn: 108 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn - SĐT: 0909 832583

    Anh Trung: 214 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Quy Nhơn - SĐT: 0914 737888 - 0256 3946888

    4. Đến Quy Nhơn thì ở đâu?

    Nhà nghỉ, khách sạn: Hiện nay nhà nghỉ, khách sạn ở Quy Nhơn khá nhiều đặc biệt là ở 2 khu sầm uất nhất thành phố là An Dương Vương và Xuân Diệu. Vì Quy Nhơn đang là địa điểm du lịch mới nổi nên hiện nay các khách sạn, nhà nghỉ lớn nhỏ mọc lên như nấm sau mưa vậy. Những khách sạn lớn ở Quy Nhơn đó là Hoàng Yến và Hải Âu.

    Nhưng nếu đi vào mùa cao điểm từ tháng 5 đến tháng 9 thì bạn nhớ đặt phòng khách sạn trước ít nhất là 2 tuần để chắc chắn có phòng nghỉ cho mình nhé! Có vô số app đặt phòng hay các trang web như app Booking, web treveloka.com, tại đây bạn có thể tìm hiểu về địa điểm của từng khách sạn, giá phòng, tình trạng phòng trống và các dịch vụ khác. Tuy nhiên bạn nhớ gọi điện trực tiếp cho khách sạn để an tâm và chắc chắn nhất có thể nhé!

    Giá phòng khách sạn, nhà nghỉ phụ thuộc và chất lượng và dịch vụ tùy chỗ. Nhưng đa số trong khoảng 200k đến 500k phụ thuộc vào chất lượng và vị trí của khách sạn nữa.

    Nếu là đi cùng cơ quan, đồng nghiệp, gia đình đông người và muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng được chăm sóc chu đáo thì khách sạn là quyết định đúng đắn đấy nhé: Dưới đây là review về một số khách sạn có chất lượng tốt và giá cả phải chăng được khách du lịch đánh giá cao nhé!

    • Khách sạn Minh Khuê: (57 Nguyễn Lạc, Quy Nhơn) Thuộc đường Nguyễn Lạc, song song với đường Xuân Diệu, ngay gần biển Quy Nhơn đi bộ mất một vài phút là ra tới biển nhộn nhịp, lại còn ngay gần công viên Quy Nhơn và quảng trường trung tâm nữa chứ. Không những thế còn gần với rất nhiều quán ăn ngon, nổi tiếng, đi bộ vài bước chân là tới. Còn gì tuyệt vời hơn khi không mất tiền taxi xe cộ đi lại mà vẫn thưởng thức được hết những món ăn ngon Quy Nhơn nhỉ.  Khách sạn mới được khai trương không lâu nên đồ đạc, chăn ga, phòng ốc còn rất mới và sạch sẽ, sang trọng. Có phòng có view biển, thoáng mát, ban công rộng rãi có thể check-in cực “cool” khoe FB, Instagram. Khách sạn này còn có chỗ để xe tiện lợi và phòng lễ tân rộng và đẹp nữa. Lời khuyên cho những gia đình có con nhỏ, các bạn trẻ có tâm hồn ăn uống vui chơi thích một nơi sạch sẽ, gọn gàng thì đừng chần chừ mà hãy gọi ngay đặt phòng đi nhé, không bao giờ phải hối hận luôn.

    Phòng có view biển ở Minh Khuê Hotel
     
    Ban công của Minh Khuê Hotel có view biển rất thoáng và đẹp
     
    Giá phòng: Phòng đơn, view thành phố giá 300k, phòng đôi view thành phố giá 450k. Phòng đơn view biển giá 400k, phòng  đôi view biển giá 550k.
    SĐT liên hệ đặt phòng: 0961 947 821
    • Khách sạn Nguyệt Hoa (Số 8, Nguyễn Văn Trỗi, Quy Nhơn): Là khách sạn phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm chi phí du lịch, vì đây là khách sạn một sao giá thuê phòng chỉ từ 200k đến 300k 1 đêm thôi. Tuy rẻ nhưng với số tiền đó thì phòng không còn gì để chê cả, sạch sẽ, và đầy đủ, cô chú chủ khách sạn cũng rất nhiệt tình, chu đáo nữa. Khách sạn cách biển khoảng 500m nên bạn cũng có thể đi bộ ra không mất quá nhiều thời gian đâu ạ. Nguyệt Hoa thì gần chợ đêm nhưng nếu muốn ăn hải sản thì bạn phải qua khu gần biển thì đồ ăn nhiều lựa chọn và ngon hơn nhé. SĐT liên hệ: 0977 522139 - 02563 522 139

    • Khách sạn Thanh Tùng: (12-14 Tú Xương) đây cũng là một trong những khách sạn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả phải chăng cho những ai đi du lịch tự túc và muốn tiết kiệm chi phí. Giá thuê phòng chỉ từ 220k - 300k/ đêm mà phòng ốc vô cùng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe máy cho những khách lưu trú khi cần phương tiện di chuyển. Từ Thanh Tùng bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để đi đến những địa điểm du lịch nổi tiếng nữa.

    Thanh Tùng hotel là sự lựa chọn tuyệt vời cho những vừa muốn tiết kiệm vừa muốn có phòng đẹp nha.
    Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn

    Homestay: Homestay đang là xu hướng nhà ở khi đi du lịch của giới trẻ bởi chi phí phải chăng lại được tận hưởng không gian riêng tư, ấm cúng như gia đình. Homestay phù hợp với cặp đôi, những nhóm bạn thân, gia đình nhỏ muốn được cùng nhau tận hưởng không khí gần gũi và hiểu nhau hơn.

    Một số homestay đẹp đáng chú ý đó là: Bed & Room homestay, Lan Anh homestay, Life A Beach homestay…

    • Lan Anh homestay: (số 36, Xuân Diệu. TP Quy Nhơn) Được khách du lịch đặc biệt quan tâm vì nằm trên con đường sầm uất bậc nhất Quy Nhơn, vô cùng tiện lợi cho việc đi lại, mua sắm. Lan Anh homestay còn được trang trí đẹp mắt, tha hồ chụp choẹt tại các góc của homestay cho những ai ưa thích sống ảo nhé!

    Lan Anh Homestay theo phong cách vintage
     

    Giá thuê phòng: Phòng đơn: 350k - 450k/đêm
    Phòng đôi: 500k - 600k/đêm
    Phòng gia đình: 100k-150k/người
    Full home loại 1,2,3,5 phòng/căn home - giá từ 600k/căn
    Địa chỉ 36, Xuân Diệu, Quy Nhơn
    SĐT: 0905370086

    •  Life A Beach homestay: (Tổ 2, khu vực 1, Bãi Xếp, Phường Ghềnh Rang) Homestay này được du khách nước ngoài đặc biệt ưa thích vì cực kỳ cực kỳ gần biển, thậm chí còn nằm bên bãi cát trên biển với không gian mở và phóng khoáng gần gũi với thiên nhiên. Sáng đón ánh nắng sớm mai chiếu vào phòng và ngắm bình minh, tối có thể ăn BBQ trên bãi biển và đi dạo… thưởng thức vị gió biển và vị hải sản cùng một lúc, nằm trong phòng cũng có thể ngắm sao trời lung linh. Nghĩ đến thôi cũng thấy tuyệt rồi.

    Life A Beach homestay theo phong cách phóng khoáng tự do
     

    Giá: Tập thể 200k/người/đêm

    Căn: chưa đến 1tr căn/đêm

    SĐT: 0978931085

    • Bed & Room homestay: (15 Nguyễn Huy Tưởng, Quy Nhơn) được thiết kế bắt mắt, hiện đại, trẻ trung với nhiều màu sắc. Khách lưu trú đánh giá việc bài trí các gian phòng, đồ đạc trong homestay rất cao.
    Bed & Room homestay tươi sáng, gần gũi
     

    Giá: từ 150k/đêm

    Địa chỉ 1: 15 Nguyễn Huy Tưởng, Quy Nhơn

    Địa chỉ 2: 20D Hoa Lư, Quy Nhơn

    SĐT: 0982252527

    Chốt: Giá của dịch vụ nhà nghỉ homestay này vào khoảng 1tr đến 1tr rưỡi nguyên căn 1 đêm

    Bạn cũng có thể thuê phòng với giá rẻ hơn khoảng 100k-150k người/ đêm

    5. Địa điểm nào nhất định phải đến

    Đã đặt chân đến Quy Nhơn mà không đến Kỳ Co, Hòn Khô, Eo Gió thì thật là phí cả một chuyến đi. Đây là những địa điểm cực kỳ đẹp và hấp dẫn khách tham quan. ảnh làm mê đắm lòng người với bãi biển trong xanh, những rặng san hô đầy màu sắc.

    Bản đồ những điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn
     
    • Eo Gió: mang vẻ đẹp hùng vĩ nhưng cũng rất nên thơ. Vì Eo Gió là sự kết hợp tinh tế giữa núi và biển. Không tự nhiên mà Eo Gió được liệt kê trong danh sách những địa điểm nhất định phải đến khi tới Quy Nhơn. Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn của rất nhiều khách tham quan thì đây là một trong những địa điểm khiến bạn phải thốt lên khen ngợi khi đến Quy Nhơn. Eo Gió cách Tp Quy Nhơn 20km về phía đông bắc. Để đến đây bạn có 2 phương án di chuyển là xe máy hoặc đi taxi. Đi qua cầu Thị Nại, đến ngã ba Nhơn Hội thì rẽ phải rồi đi thêm 5km nữa là đến. Trên đường đến đây bạn sẽ được thấy 2 hàng phi lao hun hút và những bãi cát trắng suốt đường đi. Gần đến nơi thì bạn tìm chỗ để xe, rồi đi bộ một đoạn ngắn là Eo Gió hiện ra đẹp “dã man con ngan” rồi.

    Eo gió hùng vĩ bởi sự kết hợp giữa núi và biển
     
    • Kỳ Co - Maldives của Việt Nam, cho những tâm hồn mộng mơ và yêu biển, Đến Kỳ Co bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp biển vô cùng ấn tượng không khác gì những vùng biển nước ngoài thường thấy trên ti vi ở các kênh khoa học và du lịch cả. Bãi biển Kỳ Co vô cùng đặc biệt với bãi biển cong hình trăng khuyết, có 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Kỳ Co cách trung tâm thành phố Quy Nhơn gần 25km nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hay bắt taxi, đi taxi thì hơi đắt khoảng hơn 200k. Đến nơi bạn tiếp tục thuê cano đến bãi biển (mất 30 phút) hoặc đi bộ nếu bạn đam mê khám phá, trải nghiệm. Tuy nhiên nếu bạn có con nhỏ hoặc sức khỏe không tốt thì nên cci cano để tránh mệt mỏi trong những ngày hè nắng nóng nhé.

    Kỳ Co mộng mơ, nên thơ trữ tình với biển xanh, cát trắng nhất định phải đến 1 lần

     

    • Hòn Khô (cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16km, thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải) : Địa điểm mang vẻ đẹp thiên nhiên “nguyên bản” vì vẫn chưa bị khai thác du lịch quá nhiều. Đến đây bạn có thể khám phá và tận hưởng cuộc sống dân dã của người dân bản địa, thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá lại phải chăng. Thêm nữa ở đây còn có những rặng san hô nhiều màu sắc có thể nhìn thấy được vì nước rất trong xanh.

    Làn nước xanh trong như ngọc ở Hòn Khô
     

    Vẻ đẹp của Quy Nhơn chẳng khác nào vẻ đẹp của những khu du lịch biển nổi tiếng của nước ngoài mà chúng ta thường thấy trên ti vi cả.

    • Cù Lao Xanh: Đã từ lâu, Cù Lao Xanh đã được rất nhiều người biết đến không chỉ vì đây là địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn vì Cù Lao Xanh đã được đưa vào thi ca vì vẻ đẹp mộng mơ của nó. Đây là địa điểm mà bất cứ dân phượt nào tới Quy Nhơn đều không thể bỏ qua vì cái sự “xanh” mà nó mang lại. Màu xanh của biển cả, xanh của bầu trời và màu xanh của cây cỏ xung quanh làm cho không khí của Cù Lao Xanh hết sức trong lành, chỉ cần hít thở và ngắm phong cảnh nói đây cũng đã thấy khoan khoái rồi.

    Đường đến Cù Lao Xanh từ TP Quy Nhơn khá xa. Đầu tiên phải đến cảng Quy Nhơn, đi tàu Nhơn Châu. Tàu này một ngày chỉ có hai chuyến là 7h30 và 12h30 nên các bạn phải thật để ý không lại phí thời gian chờ đợi nha. Vé tàu là 20.000 đồng một người. Lên tảu thì mất khoảng 2 tiếng mới tới được đảo.

    Vẻ đẹp Cù Lao Xanh hông hổ danh là hòn ngọc biển đông
     

    Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác luôn chào đón khách tham quan. Sau đây là giá vé tham quan của 1 số địa điểm nổi tiếng mà trước khi đi bạn nên biết:

    • Hầm Hô: Vé vào cổng: 30.000đ/lượt - Thuyền: 120.000/thuyền 4 khách. Trên 4 người là 30.000đ/ người/ lượt. Vệ sinh: 10.000đ
    Hầm hô qua máy ảnh của khách du lịch
     

    • Bảo Tàng Quang Trung: Vé vào cổng: 15.000đ . Xem nhạc võ: 20.000đ/ người (trên 20 khách) - 400.000đ suất diễn (dưới 20 khách)

    Bảo tàng Quang Trung vào 1 ngày mưa
     
    • Tháp Chăm: 8.000/khách
    • Tháp đôi: 7.000đ/khách
    Một lưu ý khi đến tháp đôi là đến vào buổi sáng chụp ảnh không bị ngược sáng nha
     
    • Trại Phong Tuy Hòa: 7.000đ/khách
    • Bãi Tàu: 10.000đ/khách

    6. Đến Quy Nhơn ăn gì ngon nhất

     

    Giống như bất cứ nơi nào trên đất nước, Quy Nhơn cũng có những món ăn ngon đặc biệt mà chỉ nơi này mới có được. Những món ăn vô cùng nổi tiếng với khách du lịch Quy Nhơn Phú Yên đó là: Bún Cá, Bánh hỏi cháo lòng, Bánh Xèo tôm nhảy, nem nướng hay bánh bèo… Những món ăn ngon và bổ dưỡng nhưng giá lại cực rẻ không quá 40k 1 suất ăn.

    • Bánh Xèo tôm nhảy: Là món ăn ngon bậc nhất ở TP Quy Nhơn vì hương vị không thể nào quên đối với khách du lịch, tôm thì to, ngon và ngọt hơn vỏ bánh cắn giòn tan, ăn cùng rau thơm nữa thì chuẩn không cần chỉnh.

    Bánh xèo tôm nhảy vô cùng nổi tiếng tại Quy Nhơn
     
    • Bánh hỏi cháo lòng: Nghe tên đã thấy thú vị đúng không nào? Bánh hỏi Quy Nhơn được làm từ gạo sản xuất ở Bình Định, sợi bánh mỏng hơn sợi bún bình thường và được giắc thêm hành lá băm nhỏ lên trên khá bắt mắt. Được gọi là bánh hỏi cháo lòng vì bánh hỏi bao giờ cũng được ăn cùng với một đĩa lòng heo và một bát cháo nóng bên cạnh. Chính vì đây là món ăn dễ ăn không nhiều dầu mỡ nên người dân TP Quy Nhơn chọn làm thức ăn sáng giống như người Hà Nội ăn sáng bằng bún hay phở vậy.

    Bánh hỏi cháo lòng là bữa sáng quen thuộc của người dân Quy Nhơn
     
    • Bánh bèo: Bánh bèo là đồ ăn vặt nổi tiếng ở Quy Nhơn vì vẻ ngoài hấp dẫn cùng nhiều gia vị kích thích vị giác rất lạ miệng và ai cũng có thể ăn được lại còn tốt cho sức khỏe nữa.

    Bánh bèo Quy Nhơn trông rất hấp dẫn
     

    7. Một số lưu ý bạn cần phải biết

    • Nếu là gia đình có con nhỏ bạn không nên thuê xe máy để di chuyển vì thời tiết mùa khô Quy Nhơn có nắng khá gắt và không tốt cho sức khỏe nếu ở ngoài trời lâu, đặc biệt là các em nhỏ. Tuy nhiên đi taxi lại khá tốn kém nên bạn có thể lựa chọn cách du lịch ghép tour có xe đưa đón đến từng địa điểm tham quan rất yên tâm. Tìm hiểu về bảng giá ghép tour ở đây nhé!

    • Nếu bạn đi theo nhóm bạn thì nên thêm trượt cát vào lịch trình vui chơi của mình nhé vì trượt cát là hoạt động rất thú vị mà bạn nên thử cùng bạn bè đấy nhé!

    • Khi Đi Eo Gió bạn có thể kết hợp đến Tịnh Xá Ngọc Hà luôn hoặc ngược lại vì 2 địa điểm này rất gần nhau mà chỉ đi 1 thì khá tiếc đấy.

    Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm đã được khách du lịch đúc kết khi du lịch tour Hà Nội Quy Nhơn. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có chuyến du lịch Quy Nhơn Bình Định tuyệt vời nhất. Và nếu bạn đang có ý định ghé thăm mảnh đất xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để cập nhật các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm với mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu! 

    Xem thêm: 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm
    Hòa mình vào khoảng trời yên bình trong tour du lịch Quy Nhơn
    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo