Kỳ nghỉ dưỡng “chanh sả” hết nấc tại 4 resort Hội An 5 sao đẳng cấp

19/04/2019 / 331

Một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại những resort Hội An 5 sao đẳng cấp sẽ là một món quà hấp dẫn dành tặng cho những người thân yêu của bạn sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Cùng Cattour.vn khám phá những resort 5 tốt nhất tại Hội An trong bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

    1. Khách sạn Royal Hội An

     

    Nằm ngay bên cạnh khu phố cổ xưa cũ, cổ kính của Hội An và được bao quang bởi dòng sông Thu Bồn nên thơ, yên tĩnh, khách sạn Royal Hội An là khách sạn 5 sao duy nhất gần với khu vực trung tâm phố cổ Hội An nhất. Với các tiện nghi hiện đại từ các phòng nghỉ sang trọng, hai nhà hàng đặc trưng, ​​khu spa tuyệt vời, phòng họp hiện đại và đặc biệt là hồ bơi tuyệt đẹp, khách sạn Royal Hội An là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ lãng mạn cùng người ấy, kỳ nghỉ đầm ấm bên gia đình, bạn bè hoặc các sự kiện truyền cảm hứng.

    Khách sạn Royal Hội An
    Khách sạn Royal Hội An bên dòng sông Hoài thơ mộng
    Khách sạn Royal Hội An
    Phòng nghỉ ở khách sạn Royal Hội An
     
    • Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
    • Số điện thoại: +84.235.3950.777
    • Website: hotelroyalhoian.vn

    2. Sunrise Premium Resort Hội An

     

    Bên cạnh những mái nhà phủ đầy rêu của những ngôi nhà cổ, những di tích văn hóa, những cánh đồng lúa rộng lớn trải dài từ một vùng quê yên bình, thành phố Hội An có những bãi biển thơ mộng được coi là điểm sinh động của vùng đất cũ. Sunrise Premium Resort Hội An là một resort Hội An 5 sao nằm bên bãi biển Cửa Đại.

    Sunrise Premium Resort Hội An
    Sunrise Premium Resort Hội An
     

    Tại đây bạn sẽ được tận hưởng phòng ngủ tuyệt vời bên bãi biển với cảnh bình minh kỳ diệu trên biển Đông trong kỳ nghỉ sang trọng không thể nào quên. Mỗi căn phòng đều được thiết kế tỉ mỉ và cầu kì với điểm nhấn vào sự riêng tư, thanh lịch và tiện nghi như chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

    Sunrise Premium Resort Hội An
    Phòng nghỉ view biển ở Sunrise Premium Resort Hội An
     

    Đến với resort Hội An 5 sao này bạn sẽ được khám phá các trải nghiệm ẩm thực khác nhau, từ ẩm thực truyền thống Hội An đến ẩm thực cao cấp sang trọng. Nhà hàng The Pool House phục vụ hải sản tươi sống và các món ăn hàng ngày, trong khi Spice Garden là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Hội An để thử các món ăn truyền thống của Hội An, Việt Nam và ẩm thực của châu Á. The Lounge là một nhà hàng và quầy bar hiện đại sang trọng với lối trang trí thanh lịch và khung cảnh tuyệt vời.

    Sunrise Premium Resort Hội An
    Spice Garden - nhà hàng chuyện phục vụ món ăn Hội An trong resort
     

    Địa chỉ: Âu Cơ, Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

    Số điện thoại: +84.235.3937.777

    Website: sunrisehoian.vn

    3. Palm Garden Resort - Hoi An

     

    Cùng với Sunrise Premium Resort Hội An, Palm Garden Resort cũng một trong những resort 5 sao được ưa thích tại Hội An. Với thiết kế độc đáo, Palm Garden Resort Hội An đưa người ta trở về với thiên nhiên thuần khiết bên bờ biển đầy cát và những hàng dừa xanh tươi để cảm nhận làn gió biển mát rượi trên làn da và lắng nghe giai điệu của cuộc sống.

    Palm Garden Resort - Hoi An
    Palm Garden Resort - Hoi An
     

    Mỗi góc trong Palm Garden Resort đều có nét đặc trưng riêng, từ khu vườn nhiệt đới xinh đẹp và cây cầu gỗ cho đến nơi những cây cọ, cây dừa được xếp thành hàng đến những thảm cỏ xanh bao quanh hồ bơi và trải dài ra bãi biển.

    Palm Garden Resort - Hoi An
    Phòng nghỉ ở Palm Garden Resort - Hoi An
     

    Địa chỉ: Lạc Long Quân, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

    Số điện thoại: +84.235.3927.927

    Website: palmgardenresort.com.vn

    4. Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An

     

    Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhẹ nhàng, với những con đường lát đá, hàng cây xanh mơn mởn, hồ nước xanh, kiến trúc tự nhiên bên bãi biển hoang sơ Hà My ở Hội An. Từng bungalow đều hướng biển, giường hướng biển, salon hướng biển. Thiết kế rất truyền thống nhưng lồng ghép vào đó là những tiện nghi tuyệt vời.

    Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An
    Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An e ấp bên bãi biển Hà My
    Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An
    Những bungalow được thiết kế theo phong cách đậm chất Việt
     
    Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An
    Phòng nghỉ ở Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An
     

    Địa chỉ: Bãi biển Hà My, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam, Việt Nam

    Số điện thoại: +84.235.3940.000

    Website: www.fourseasons.com

    Trên đây là thông tin về 4 resort Hội An 5 sao, rất mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch Hội An vui vẻ!!!

    Tham khảo thêm các tour du lịch Hội An của Cattour.vn

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: resort Hội An

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Resort ở biển Thiên Cầm kèm giá và thông tin cụ thể

    Resort ở biển Thiên Cầm kèm giá và thông tin cụ thể

    30/12/2019

    Thiên Cầm là một bãi biển còn hoang sơ, chưa được nhiều du khách biết tới nên nơi đây còn khá vắng vẻ dù là mùa cao điểm. Chính vì lượng khách không nhiều nên nơi đây cũng chưa có nhiều cơ sở lưu trú, nhất là resort.

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Thỏa sức khám phá phố cổ với kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

    Thỏa sức khám phá phố cổ với kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

    25/12/2019

    Hội An – điểm đến khiến bao du khách “thầm thương trộm nhớ” với vẻ đẹp cổ kính và bình yên. Nếu bạn chưa có cơ hội ghé thăm Hội An mà cũng đã lỡ “trót thương” mảnh đất đất này, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được các kinh nghiệm du lịch Hội An và lên kế hoạch đến địa điểm xinh đẹp này ngay thôi nào!

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    23/10/2019

    Du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An là 3 điểm đến tiêu biểu của dải đất miền Trung nắng gió. Và nếu như bạn cũng đang có ý định đi du lịch 3 điểm này mà chưa biết nên đi đâu, đi như thế nào, làm gì, ăn gì… thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An ngay dưới đây nhé!

    12 Resort ở Vũng Tàu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thiên đường 

    12 Resort ở Vũng Tàu cho chuyến đi nghỉ dưỡng thiên đường 

    17/10/2019

    Đến Vũng Tàu du lịch rất nhiều du khách mong muốn có một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, riêng tư, thoải mái với bầu không khí trong lành, mát mẻ tại những khu resort ở thành phố biển xinh đẹp này. Vậy đâu là những resort ở Vũng Tàu được đánh giá tốt nhất và khiến những vị khách khó tính phải hài lòng. Cùng xem 12 resort ở Vũng Tàu mà Cattour.vn gợi ý cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo