Lập team đến quẩy tưng bừng ở những bãi biển Hội An xanh, sạch, đẹp

10/04/2019 / 496

Nhắc đến Hội An, bạn sẽ thường nghĩ ngay đến phố cổ Hội An với những công trình kiến trúc cổ kính, xưa cũ; những chiếc đèn lồng đỏ tươi lung linh nơi góc phố. Nhưng bạn đừng quên rằng Hội An còn là một thành phố biển với những bãi biển xinh đẹp đến nao lòng.

Mục lục bài viết

    Biển Hội An đẹp và cuốn hút du khách không thua kém gì những bãi biển ở các thành phố biển nổi tiếng khác như Đà Nẵng, Nha Trang hay Quảng Ninh... đâu nhé. Hãy cùng Cattour.vn khám phá những bãi biển “xanh, sạch, đẹp” ở Hội An ngay để lấy động lực lập team đi “quẩy” thôi nào.   

    1. Bãi biển An Bàng, Hội An

     

    Nằm cách phố cổ Hội An khoảng gần 5 km, An Bàng là một bãi biển đẹp và thanh bình thuộc địa phận phường Cẩm An, thành phố Hội An. Nơi đây được ví như thiên đường đối với những người yêu biển. Bãi biển An Bàng mang một vẻ đẹp yên bình và tĩnh lặng nổi bật với làn nước biển màu xanh ngọc trải dài hút tầm mắt, trái ngược hoàn toàn với những khu du lịch biển đông vui, nhộn nhịp khác.  

    Biển An Bàng
    Check - in trên biển cùng hội bạn thân
     
    Biển An Bàng
    Vui đùa cùng cát trắng
     

    Rời xa phố cổ Hội An, tìm về biển An Bàng, bạn sẽ được dạo bước trên bờ cát rộng, trắng ngà, mịn màng, sạch sẽ; phơi mình dưới cái nắng vàng rực rỡ; những chòi cọ gần biển đủ rộng để bạn có thể trốn mình dưới những đó nghỉ ngơi hóng gió biển, đọc sách, nhâm nhi nước dừa ngọt thanh, mát lạnh hay thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong xanh, mát rượi.

    Biển An Bàng
    Những chòi cọ râm mát
     
    Biển An Bàng
    Thưởng thức nước dừa ngọt thanh, mát lạnh
     

    Đặc biệt, sóng biển An Bàng khá lớn và mạnh phù hợp với những ai đam mê, ưa thích với các trò chơi mạo hiểm như lướt ván, nhảy sóng, dù lượn… Bạn cũng có thể thuê cano hoặc xe máy nước để du ngoạn trên biển, chinh phục những con sóng lớn trên biển.

    Biển An Bàng
    Tham gia vào những trò chơi thú vị, hấp dẫn
     

    Tại bãi An Bàng còn có khá nhiều quán bar, nhà hàng với các loại đồ uống mát lạnh, những món hải sản tươi ngon cùng vô số các dịch vụ khác để phục vụ cho việc “quẩy hết sức, chơi hết mình” của bạn và đồng bọn. Nếu đi đông người thì chắc chắn các hoạt động như bóng chuyền, bóng đá, bóng ném bãi biển sẽ là các hoạt động thú vị hơn cả đấy.

    Biển An Bàng
    Thưởng thức những món ăn thơm ngon bên bờ biển
     

    Gần bãi biển An Bàng có rất nhiều cơ sở lưu trú cho bạn thỏa thích lựa chọn để tận hưởng một kì nghỉ ngọt ngào bên những người thân yêu, như là Aira Boutique Hoi An, An Bàng Beach Hideaway Homestay, Life Beach Villa, An Bàng Sunset Village Homestay...

    Với khoảng cách chưa tới 5 km, từ phố cổ Hội An bạn có thể đến bãi biển An Bàng bằng xe đạp hay xe máy của bạn hoặc thuê của các cửa hàng cho thuê xe máy, xe đạp ở quanh phố cổ. Từ khu phố cổ bạn chỉ cần đi thẳng theo đường Hai Bà Trưng là có thể tới được An Bàng một cách dễ dàng rồi. Đường đi rất đẹp, có đoạn đi qua khu vực cánh đồng xanh tươi, bát ngát, đẹp lắm luôn. Sau khi đến nơi, bạn tìm chỗ gửi xe và đi thẳng vào trong thêm một đoạn là đã đặt chân đến bãi cát trắng của bãi biển Hội An này rồi.An Bàng hứa hẹn sẽ là một bãi biển mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

    Biển An Bàng
    Đạp xe qua những cánh đồng mênh mông để đến với biển An Bàng
     

    2. Bãi biển Cửa Đại, Hội An

     

    Cửa Đại là khu vực hội tụ của 3 con sông lớn ở Quảng Nam là sông Thu Bồn, sông Đế Võng và sông Trường Giang trước khi đổ ra biển Đông. Cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 5 km, bãi biển Cửa Đại là một trong những bãi biển đẹp ở Hội An được nhiều du khách yêu thích, là điểm đến không thể thiếu khi đi du lịch Hội An. Từ phố cổ Hội An bạn có thể đi đến Cửa Đại theo đường Trần Hương Đạo – Cửa Đại, qua cầu Cửa Đại 1 đoạn là bạn đã đến nơi rồi.

    Biển Cửa Đại
    Tắm nắng ở bãi biển Cửa Cạn
     

    Đến với biển Cửa Đại bạn sẽ bị thu hút bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp thơ mộng với bãi cát trắng mịn như nhung, hàng dừa cao vút đung đưa trong gió, nước biển trong xanh đổi màu theo thời gian; người dân hiền hòa mến khách và đặc biệt là nhịp sống “chậm”, bình dị nhưng cũng không kém phần đông vui, nhộn nhịp. Hãy ghé thăm bãi biển Cửa Đại để tự mình chiêm ngưỡng cảnh đẹp và trải nghiệm cuộc sống yên bình tại đây nhé.

    Biển Cửa Đại
    Những bãi cát trắng mịn
     
    Biển Cửa Đại
    Những hàng dừa cao vút
     

    Đi dạo trên những bãi cát trắng, dài miên man; dẫm chân trên những hạt cát mịn, mềm mại cảm giác như bước từng bước đến chốn thiên đường đầy thư thái hay đắm mình vào làn nước biển trong xanh, nằm phơi mình trên bãi cát tắm nắng, tận hưởng những làn gió mát rượi từ biển Cửa Đại là những hoạt động sẽ giúp bạn cảm nhận rõ nhất những phút giây thư giãn, yên bình đến lạ thường.

    Biển Cửa Đại
    Cùng người ấy đi dạo bên bờ biển
     

    Bãi cát dài còn là nơi thường diễn ra các hoạt động thể thao, các trò chơi vận động vui nhộn thú vị. Tiếng cười đùa của người chơi, tiếng hò reo của người cổ vũ như làm bầu không khí thêm sôi động, náo nhiệt, mọi sự mệt nhọc dường như tan biến hết chỉ còn lại tiếng cười vui vẻ, sảng khoái trên bãi biển.

    Biển Cửa Đại
    Sống ảo cùng với sóng
     

    Biển Cửa Đại rất dồi dào cá tôm với nhiều loài cá như cá dìa, cá hồng, cá mòi, cá hanh… Vì vậy, nếu muốn bạn có thể cùng những người ngư dân thật thà, dễ mến ra khơi đánh bắt cá cũng như tham gia vào các công việc thường ngày của họ. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị ở biển Cửa Đại.

    Biển Cửa Đại
    Cuộc sống thường ngày bình dị của người dân trên biển Cửa Đại
     

    Không chỉ được tắm biển thỏa thích hay tham gia vào các hoạt động hấp dẫn, khi đến với biển Cửa Đại bạn còn có cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon nổi tiếng tại đây như mực chiên nước mắm, cá đuối nướng sả nghệ, chíp chíp hấp sả…

    Biển Cửa Đại
    Chíp chíp hấp sả - một đặc sản của biển Của Đại
     

    Gần biển Cửa Đại có rất nhiều khu nghỉ dưỡng ven biển đẹp, nếu chọn nơi đây là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình, bạn có thể lựa chọn 1 trong những khu nghỉ dưỡng này để ở lại. Những khu nghỉ dưỡng này được thiết kế và xây dựng với nhưng lối kiến trúc đặc trưng càng tô điểm thêm nét duyên cho biển Cửa Đại, bạn có thể lựa chọn các khu nghỉ dưỡng như: Hidden Beach Bungalow Sea View, Palm Garden Resort - Hoi An, Boutique Hoi An Resort, Tropical Beach Hoi An Resort...

    3. Bãi biển Hà My, Hội An

     

    Nằm trên tuyến đường ven biển nối thành phố Đà Nẵng và thành phố Hội An, biển Hà My cách núi Ngũ Hành Sơn 6 km, cách phỏ cổ Hội An hơn 7 km. Bãi biển này là một điểm du lịch còn khá mới mẻ trên bản đồ du lịch Hội An.

    Biển Hà My
    Bãi biển Hà My - 1 bãi biển mới nổi của Hội An
     

    Tuy mới nhưng bãi biển này vô cùng hấp dẫn du khách bởi bờ cát trắng phau, nước biển màu xanh ngọc, trong vắt đặc trưng của những bãi biển miền Trung, cùng những hàng dương, rặng dừa nước rợp bóng trải dài ngút tầm mắt. Hà My mê hoặc lòng du khách chính bởi nét thanh bình hoang vắng ít nơi nào có được.

    Biển Hà My
    Cả ngày được nằm dài trên võng dưới bóng dừa râm mát thì thích phải biết
     
    Biển Hà My
    Đón ngày mới và ngắm bình minh trên biển Hà My
     

    Chẳng ồn ào, không chen lấn, bạn có thể dành hàng giờ ngày trên bãi cát trắng mịn tắm nắng hay dưới những tán dừa xanh mát, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, lặng ngắm khung cảnh thiên nhiên yên bình, thả hồn lãng đãng theo mây và gửi tâm tư vào từng con sóng. Cảm giác tự do tự tại bay cao khi bạn đắm mình vào làn nước trong vắt, như chỉ có bạn và những người thân yêu làm chủ cõi thiên đường này. Bạn sẽ khó mà có được những phút giây thư thái như vậy tại các bãi biển nổi tiếng khác.

    Biển Hà My
    Màu xanh của cây cối, biển rộng và trời cao hài hòa đến lạ kỳ
     
    Biển Hà My
    Bạn có thể đọc sách cả ngày bên bờ biển mà không sợ bị làm phiền
     

    Dù địa điểm này còn khá mới, chưa được phát triển nhiều về du lịch nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc ở đâu, ăn gì vì ở đây có mọi thứ để có thể mang đến cho bạn một chuyến du lịch trọn vẹn, hoàn hảo. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon với giá thí khá là “hạt dẻ”.

    Biển Hà My
    Thưởng thức hải sản vừa ngon vừa rẻ khi đến với bãi biển Hà My
     

    Xung quanh bãi biển có khá nhiều chỗ nghỉ từ bình dân đến sang chảnh để bạn có thể lựa chọn như: Four Seasons Resort The Nam Hai – Hoi An, The Seaside Bungalow, Le Belhamy Hoi An Resort and Spa, Ha My Seaside Hoi An Homestay, Thanh House Villa Homestay...

    Hội An không chỉ có phố cổ nhỏ, hẹp với những ngôi nhà cổ kính hay những chiếc đèn lồng với màu sắc rực rỡ mà Hội An còn có những bãi biển "xanh, sạch, đẹp". Còn chần cừ gì mà không cùng đồng bọn lập team đến khám phá những bãi biển Hội An đẹp mê hồn này thôi.

    Tham khảo thêm: 

    Đoàn Thư/ Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: biển Hội An

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Thỏa sức khám phá phố cổ với kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

    Thỏa sức khám phá phố cổ với kinh nghiệm du lịch Hội An chi tiết nhất

    25/12/2019

    Hội An – điểm đến khiến bao du khách “thầm thương trộm nhớ” với vẻ đẹp cổ kính và bình yên. Nếu bạn chưa có cơ hội ghé thăm Hội An mà cũng đã lỡ “trót thương” mảnh đất đất này, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được các kinh nghiệm du lịch Hội An và lên kế hoạch đến địa điểm xinh đẹp này ngay thôi nào!

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    Tự tin đi du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An với “bí kíp” của Cattour

    23/10/2019

    Du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An là 3 điểm đến tiêu biểu của dải đất miền Trung nắng gió. Và nếu như bạn cũng đang có ý định đi du lịch 3 điểm này mà chưa biết nên đi đâu, đi như thế nào, làm gì, ăn gì… thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An ngay dưới đây nhé!

    Bạn đã biết: Đà Nẵng - Hội An có gì đẹp? Những địa điểm ăn, chơi ở Hội An và Đà Nẵng

    Bạn đã biết: Đà Nẵng - Hội An có gì đẹp? Những địa điểm ăn, chơi ở Hội An và Đà Nẵng

    22/08/2019

    Hội An và Đà Nẵng là hai địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở miền Trung nước ta. Vậy bạn đã biết “Đà Nẵng và Hội An có gì đẹp”, “các điểm ăn chơi ở hai khu du lịch này là ở đâu” chưa??? Nếu chưa, thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng Cattour khám phá ngay trong bài viết này!

    Hội An – thành phố “vàng” trong làng du lịch Việt

    Hội An – thành phố “vàng” trong làng du lịch Việt

    29/07/2019

    Ngay phía nam Đà Nẵng là thành phố nhỏ màu vàng đặc biệt của Việt Nam – Hội An. Đó là một thành phố ven biển nằm trên cửa sông Thu Bồn thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam. Mặc dù có những bãi biển đẹp nhưng khu phố cổ kính màu vàng mới là điều khiến du khách phải lòng Hội An.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo