Kinh nghiệm vui chơi ở Lotte World Hàn Quốc vào tháng 2/2024

10/10/2019 / 853

Đến Hàn Quốc, ngoài đi chụp ảnh và tham quan tại những điểm du lịch nổi tiếng như Gyeongbokgung, làng cổ Bukchon, suối Cheng Gye, tháp truyền hình Namsan..., bạn cũng có thể vui chơi tại các công viên giải trí như Everland, Lotte World... để hành trình của mình thêm phần thú vị.

Mục lục bài viết

    Dưới đây là một số kinh nghiệm vui chơi tại công viên Lotte World cực chi tiết, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm hứng thú với điểm vui chơi này khi đi du lịch Hàn Quốc.

    Cùng tham khảo nhé!

    1. Cách di chuyển

     
    Vì nằm ngay ở trung tâm Seoul nên cực tiện đi bằng taxi, xe buýt hay tàu điện đều được.
     

    Cách đơn giản nhất là đi bằng xe bus vì khoảng cách không quá xa. Từ bến xe trung tâm Seoul, các bạn bắt xe bus số 5000B, 5007, 8100, 9000, 9003, 9300, 9401 line đỏ hoặc xe bus số 140, 402, 470, 741, 360 line xanh. Thời gian đi khoảng 45 phút, dừng ở điểm Lotte World.

    Khoảng cách từ bến xe trung tâm Seoul đến Lotte World
    Khoảng cách từ bến xe trung tâm Seoul đến Lotte World
     
    Cập nhật các chương trình tour du lịch Hàn Quốc 2024 mới nhất

    2. Mua vé và giá vé

     
    Các bạn có thể tới mua trực tiếp tại Lotte World hoặc mua trên Klook, nhưng mua trên Klook sẽ rẻ và chủ động hơn, không lo bị hết vé.
     
    Vé vào cửa Lotte World nếu mua trực tiếp tại công viên sẽ đắt hơn khá nhiều
    Vé vào cửa Lotte World nếu mua trực tiếp tại công viên sẽ đắt hơn khá nhiều
     

    Giá vé tham quan, vui chơi tại Lotte World trên Klook là 600k, còn mua trực tiếp sẽ là 57.000 won cho người lớn (1140k), thiếu niên là 50.000 won (1 triệu), trẻ em là 46.000 won (920k), em bé là 14.000 won (280k).

    Hiểu thêm về Lotte World

    3. Giờ mở cửa

     
    Giờ mở cửa ở Lotte World là 9h30' sáng tới 10h tối. Nếu được nên đi vào ngày thường vì cuối tuần các bạn học sinh đi chơi rất đông. Nguyên xếp hàng chơi trò chơi thôi cũng mất tiếng đến 2 tiếng rồi. Đúng kiểu chờ 2 tiếng chơi 2 phút. Khuyên chân thành mọi người nên né 3 ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật ra.
     
    Lotte World mở cửa từ 9h - 22h các ngày trong tuần và cực đông vào các ngày thứ 6, 7, chủ nhật
    Lotte World mở cửa từ 9h - 22h các ngày trong tuần và cực đông vào các ngày thứ 6, 7, chủ nhật
     

    4. Các trò chơi

     
    Các trò chơi đặc biệt nên chơi ở đây: Nếu là các bạn trẻ đi chơi thoải mái và có sức khoẻ, ưa mạo hiểm thì nên chơi các trò sau nhé. Còn với các gia đình có em nhỏ thì cho các bé chơi các trò nhẹ nhàng thôi ạ. Ở đây mình chỉ recommend 1 số trò mạo hiểm mình đã chơi ở đây vì mọi người đi tour du lịch Hàn Quốc thường không có nhiều thời gian.
     

    + Atlantis

     
    Trò đáng chơi đầu tiên khi đến đây. Người Hàn bảo là nếu đi Lotte World mà không chơi trò này thì nghĩa là bạn chưa thật sự đến Lotte World. Cũng giống như đến Everland mà không chơi trò t'express. Ưu tiên trò này đầu tiên khi bắt đầu chơi trò chơi nhé vì nếu đông người xếp hàng rất cực. Hôm thứ 7 mình phải chờ hơn 2 tiếng mới được chơi.
     
    Atlantis là tổng hợp các trò chơi với nước rất thú vị trong công viển Lotte World
    Atlantis là tổng hợp các trò chơi với nước rất thú vị trong công viển Lotte World
     

    + Gyro Swing

     
    Trò thứ 2 đáng chơi tại đây. Lúc trước mình có chơi trò này ở Dragon Park Hạ Long thì thấy bình thường nên mình cũng nghĩ ở đây chắc cũng thế nhưng không mình đã nhầm. Tốc độ nhanh hơn và lên cực cao xuống cực nhanh. Có lúc sợ không dám mở mắt ra nữa dù mình cũng là đứa ham mấy trò mạo hiểm này. Hãy đảm bảo cổ của mọi người khoẻ nhé :D.
     
    Trò Gyro Swing
    Trò Gyro Swing

    Đọc thêm: 29 món ăn Hàn Quốc ngon nhất được gợi ý bởi Food Youtuber nổi tiếng Mark Wien (Phần 2)
    15 món ăn hay ho "không tưởng" chỉ có ở Hàn Quốc
    Tour đi Hàn Quốc 2024 có gì thú vị mà hấp dẫn nhiều du khách đến vậy?

     

    + Gyro Drop

     
    Trò này thì không sợ nhưng nó lên cao nên có thể ngắm toàn cảnh. Lên từ từ nhưng xuống đột ngột 1 lần luôn nên khá hụt sức.
     
    Trò Gyro Drop
    Trò Gyro Drop
     

    + French Revolution

     
    Mình cũng phải xếp hàng 2 tiếng cho trò này dù thời gian chơi chỉ là 2 phút. Trò này không quá sợ nhưng nó sẽ có lộn vòng và vì là trước đó chơi mấy trò kia tốn sức quá nên tới trò này cảm giác vẫn lo sợ trước khi bắt đầu.
     
    Trò French Revolution
    Trò French Revolution
     

    + Khinh khí cầu trong nhà

     
    Trò này thì các em bé cũng có thể chơi đc. Sau khi chơi mấy trò tốn sức thì chơi trò này để nghỉ ngơi cũng được. Mọi người  sẽ đc ngắm toàn bộ khung cảnh công viên ở bên trong.
     
    Trò Balloon Ride
    Trò Balloon Ride
     

    Nói chung là có rất nhiều trò chơi, mọi người có thể xem qua trước tại đây nhé http://adventure.lotteworld.com/eng/enjoy/attrctn/list.do .

    Trước khi vào cửa cũng có tờ bản đồ và thông tin chương trình ngày hôm đó. Mọi người nhớ lấy để xem nhé. 2 lần mình đi thì buổi tối đều có biểu diễn âm nhạc và cuối buổi là trình diễn ánh sáng.

    Xem thêm: Kinh nghiệm ngắm hoa anh đào ở thành phố cảng Busan, Hàn Quốc
    Kinh nghiệm đi tour du lịch Hàn Quốc 2024 từ Hà Nội mới và chi tiết nhất
    Vi vu tour du lịch Hàn Quốc 2024 chỉ với hơn 10 triệu đồng

    5. Đồ ăn ở Lotte World

     
    Trong Lotte World có đủ nhà hàng và đồ ăn vặt nhưng giá không hề đắt. Tâm lí mọi người đi công viên trò chơi thì đều lo giá cả bị dội lên nhưng ở đây mình thấy giá rất bình thường. Đồ ăn cũng ngon nữa. Recommend một nhà hàng nhỏ ở công viên trong nhà tên là Kimpira.
     
    Nhà hàng Kimpira trong Lotte World khá ngon và được nhiều du khách yêu thích
    Nhà hàng Kimpira trong Lotte World khá ngon và được nhiều du khách yêu thích
     

    6. Thời tiết

     
    Đầu thu nên thời tiết thất thường lắm. Sáng nắng ấm tối lạnh là chuyện bình thường ạ. Như hôm thứ 7 mình đi thì sáng mưa phùn nhẹ và se se lạnh. Tầm 12h là bắt đầu nắng ấm nhưng đến 3h lại có gió lạnh rồi. Nên mọi người đi chơi thì có thể mang áo nỉ, áo len mỏng, cardigan, blazer, hoodie.
     
    Nếu đi Lotte World vào mùa thu, các bạn nên mang theo cả áo khoác mỏng hoặc cardigal
    Nếu đi Lotte World vào mùa thu, các bạn nên mang theo cả áo khoác mỏng hoặc cardigal
     

    Tuần này dự báo thời tiết buổi đêm nhiệt độ có khi chỉ còn 9 hoặc 10 độ thôi ạ. Lá vẫn còn xanh nhiều nhưng cũng hoe vàng rồi. Nhiều cây còn chuyển hẳn màu đỏ rồi dù chưa tươi lắm. Tầm cuối tháng là vàng đẹp. Khi đi chơi tại Lottel Worl thì hãy mặc quần hoặc chân váy ngắn và đi giày thể thao. Chắc chắn chơi trò mạo hiểm thì váy dài lượt thuợt là bất tiện rồi đúng không ạ.

    Còn nếu các bạn đi vào mùa hè thì chỉ cần ăn mặc thoải mái là được. Mùa hè bên Hàn Quốc cũng rất nắng và nóng nên mọi người thường đi chơi vào tầm từ chiều tối trở đi, ngắm cảnh cũng lung linh hơn ban ngày nhiều nhưng lại có khá ít thời gian để chơi nên hơi phí.

    Còn vào mùa đông thì các bạn nhớ phải mặc thật ấm vì mùa đông khi đi tour Hàn Quốc cực lạnh. Chơi mấy trò mạo hiểm lại thường kèm theo tốc độ cao nên rất dễ bị lạnh đấy nhé!

    Xem thêm: Khám phá những địa điểm xuất hiện trong phim Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Jeju

    7. Gửi đồ

     
    Tại đây có tủ để đồ hoặc tại mỗi điểm chơi đều có thùng và nhân viên giữ đồ để mọi người chơi thoải mái nhé. Ở các công viên trò chơi ở Hàn nhân viên làm việc như một cái máy đã lập trình sẵn vậy nhưng mà cực kì vui nhộn. Ai cũng dễ thương và hướng dẫn chu đáo, an toàn.
     

    Ngoài ra trong khu vực bên trong có một phòng kiểu Studio đủ style cho mọi người sống ảo nhé.

    8. So sánh giữa Lotte world và Everland

     
    Đây đều là 2 công viên trò chơi lớn ở Hàn nhưng mình thấy Everland rộng hơn Lotte World và có hẳn 1 khu vườn hoa hồng lớn nữa. Cảnh cũng đẹp. Vào mùa thu đường đi vào công viên có hàng cây cực đẹp luôn. Trò chơi thì gần như nhau nhưng ở Everland có khu sở thú và biểu diễn âm nhạc với thú nữa.
     
    Lotte World ở gần trung tâm Seoul hơn, còn Everland rộng và có nhiều trò chơi hơn
    Lotte World ở gần trung tâm Seoul hơn, còn Everland rộng và có nhiều trò chơi hơn
     

    Mặc dù rộng và đẹp, nhiều trò chơi hơn nhưng giá vé ở Everland cũng chỉ ngang với vé Lotte World. Mua trên Klook, vé Everland là 600k; còn nếu mua trực tiếp tại công viên thì giá là 56.000 won (1120k).

    Nếu mọi người không có thời gian và ngại di chuyển đi xa thì đi chơi ở Lotte World còn nếu muốn đi ngắm cảnh và kết hợp chơi trò chơi thì hãy đi Everland ạ. Đến everland nhớ chơi T'express nhé :)))

    Trong tour du lịch Hàn Quốc của Cattour đã có sẵn lịch trình đi tham quan và vui chơi tại công viên Everland vào ngày thứ 3. Hãy đặt ngay tour để thử sức với những trò chơi mạo hiểm cực thú vị tại Everland Hàn Quốc nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc hàng đầu!

    Xem thêm:

    Khám phá những món ngon đường phố ở Incheon, Hàn Quốc
    Du lịch Hàn Quốc 2024 nên đi chơi những đâu? Ăn những gì? 
    Nên đi du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào? Giá tour Hàn Quốc tốt nhất vào tháng mấy?

    Cattour.vn


    Xem thêm: Hàn Quốc Lotte World

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    Bật mí trọn bộ kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc từ A-Z

    25/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc luôn được coi là một trải nghiệm tuyệt vời, có sức hấp dẫn lớn bởi nền văn hóa độc đáo, ẩm thực hấp dẫn và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hành trình khám phá nơi đây, việc xin visa là bước quan trọng đầu tiên. Vì vậy, hôm nay Cattour sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z để giúp bạn có kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc dễ dàng và thuận lợi hơn qua bài viết dưới đây nhé! 

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    “Tan chảy” với những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Hàn Quốc

    23/09/2023

    Nhắc đến cảnh đẹp Hàn Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua được khung cảnh những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng tung bay trong gió đầy lãng mạn. Mỗi dịp xuân về, khắp những ngóc ngách đường phố Hàn Quốc đều như được nhuộm hồng bởi những cánh hoa, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Vậy thì đâu là những điểm ngắm hoa đẹp nhất xứ kim chi mà bạn nên đến? Đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây của Cattour nhé! 

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua những lễ hội đặc sắc độc đáo này nhé

    22/09/2023

    Được coi là một trong những nền văn hóa đặc sắc độc đáo hàng đầu châu Á, Hàn Quốc có rất nhiều các lễ hội thú vị diễn ra trong năm. Chính những lễ hội này cũng là những điểm cộng rất lớn thu hút hàng triệu du khách đến du lịch Hàn Quốc mỗi năm. Và hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những lễ hội đặc sắc chỉ có tại xứ sở kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    Gọi tên những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc

    21/09/2023

    Không chỉ sở hữu những cung điện nguy nga mang nhiều giá trị lịch sử, Hàn Quốc còn có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng, mang giá trị tinh thần to lớn với người dân xứ sở kim chi. Với khoảng 1000 ngôi chùa lớn nhỏ khác nhau cùng kiến trúc độc đáo đẹp mắt. Đây hứa hẹn sẽ là những điểm đến đặc sắc thu hút rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc ghé thăm. Và đâu là những ngôi chùa đẹp linh thiêng nhất Hàn Quốc, thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    Những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định không thể bỏ qua

    20/09/2023

    Du lịch Hàn Quốc chắc hẳn du khách nào cũng rất háo hức để khám phá ẩm thực của nơi đây. Nhưng thưởng thức những món ăn gì, ăn ở đâu ngon, hay đâu là những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hôm nay, hãy cùng với Cattour tìm hiểu những quán ăn Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nhất định phải thử qua bài viết dưới đây nhé! 

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    Ngất ngây trước những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc

    19/09/2023

    Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi nền văn hóa đặc sắc cùng nền ẩm thực phong phú, mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến những hòn đảo xinh đẹp, đã làm lên tên tuổi của du lịch Hàn Quốc với bạn bè trên toàn thế giới. Hôm nay hãy cùng Cattour khám phá những hòn đảo đẹp nhất của xứ kim chi qua bài viết dưới đây nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo