Mê mẩn những cánh đồng hoa tuyệt đẹp ở Đài Loan 

06/09/2023 / 764

Bạn có biết ở Đài Loan có những cánh đồng hoa ngập tràn sắc màu tạo nên một bức tranh thiên nhiên rực rỡ tuyệt đẹp? Những cánh đồng hoa này làm cho mảnh đất xứ Đài trở nên thêm quyến rũ và thơ mộng với phong cảnh đầy màu sắc của hoa oải hương, tulip, hướng dương, hoa cải và nhiều loài hoa khác. Hôm nay, hãy cùng với Cattour “lạc trôi”vào những cánh đồng hoa xinh đẹp ở Đài Loan qua bài viết dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết

    1.Cánh đồng hoa Chung-she 

     

    Cánh đồng hoa Chung-she nằm tại một thị trấn xinh đẹp ở phía Nam của núi Huoyan, cách trung tâm Đài Trung khoảng 1,5 giờ di chuyển. Cánh đồng hoa rộng lớn này đã được quy hoạch thành nhiều khu vực khác nhau để trồng đủ loại hoa theo từng mùa. Trong đó, có những loài hoa chủ đạo làm nên thương hiệu của Chung-she, đó là đồng hoa tím oải hương và đồng hoa tulip.

    Đến đây, bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành những nàng thơ lạc giữa cảnh sắc tươi đẹp của những loài hoa thơm ngát. Mỗi năm, từ tháng 12 đến tháng 4, là thời điểm Chung-she chào đón nhiều du khách nhất. Đây là lúc mà hướng dương, hoa cúc, oải hương, tulip và nhiều loại hoa khác bắt đầu đua nhau khoe sắc nở rộ. Nếu đến đây vào đúng dịp này, chắc chắn bạn sẽ lưu lại cho mình những bức ảnh “để đời” đó.  

    Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, hãy lái xe theo tỉnh lộ 13 hướng Bắc. Trước khi đến Tam Á, bạn sẽ nhận thấy một cánh đồng hoa rộng lớn có diện tích khoảng 6ha, đó chính là Chung-she, nơi bạn sẽ khiến cho bạn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thơ mộng và quyến rũ. Hiện nay, du khách thường đến thăm cánh đồng hoa này bằng các phương tiện như taxi hoặc xe buýt. Nếu bạn chọn đi bằng phương tiện công cộng, đặc biệt là taxi, hãy nhớ hỏi giá và thương lượng trước. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tour du lịch Đài Loan 2023 trọn gói để được hỗ trợ từ A-Z và tối ưu chi phí.

    Trời Âu giữa lòng Đài Loan

    2. Cánh đồng hoa Lily ở Đài Loan 

     

    Việc tìm thấy hoa Lily ở khắp các con đường tại núi Lục Lập Thạch không hề khó khăn. Loài hoa này, còn được biết đến với cái tên "nhật hoa," sở dĩ có tên gọi như vậy vì loài hoa này chỉ cần một ngày để từ bông nở thành hoa trưởng thành. Mùa hoa thường bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 10, là cơ hội tuyệt vời cho du khách thả mình vào vẻ đẹp của cánh đồng hoa Lily, với sắc vàng rạng ngời và tươi rói. Điều đặc biệt là hoa Lily không chỉ đẹp mắt bên ngoài, mà còn được sử dụng để làm các món ăn ngon sau khi được sấy khô. Nếu bạn có cơ hội du lịch Đài Loan, đừng bỏ lỡ cơ hội thử món hoa Lily chiên giòn, hoặc món hoa Lily xào thơm ngon, mang đến hương vị độc đáo mà bạn sẽ khó lòng quên ngay từ những hương vị đầu tiên đó. 

    Cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu 

    3. Cánh đồng hoa cải dầu Đài Loan 

     

    Khi mùa hoa Lily kết thúc, dân làng bắt đầu thay thế bằng loài hoa cải dầu, biến không gian này thành một bức tranh màu vàng nhẹ nhàng tỏa ngát hương thơm. Du khách có thể đến núi Lục Lập Thạch để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời này. Để lên hình tại cánh đồng hoa cải dầu đẹp nhất, bạn nên lựa chọn những trang phục sáng màu như màu trắng, be,... Sự tương phản của sắc trắng trên áo quần sẽ tạo điểm nhấn rõ rệt trong khung cảnh đồng hoa vàng tươi bát ngát. Đặc biệt, các cô nàng yêu thời trang nữ tính nên lựa chọn đầm váy màu trắng để thêm phần nổi bật và rạng rỡ nhé. 

    Lưu cho mình những khoảnh khắc xinh đẹp ngập tràn sắc hoa

    4. Cánh đồng hoa Xinshe (Tân Xã)

     

    Một điểm du lịch khi đi tour Đài Loan mà thường được du khách thích thú dừng chân là vườn hoa Xinshe. Trái tim của cánh đồng hoa Xinshe là hoa Cosmos, tạo nên một bức tranh sắc màu tuyệt đẹp cho nơi đây. Dọc theo con đường dành cho du khách, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh tượng của hàng nghìn bông hoa Cosmos màu trắng và vàng. Loài hoa Cosmos rợp trời được bao bọc bởi những bông hoa cao hơn chút như hoa hướng dương và hoa gai mặt trời. Thậm chí, trước khi bước vào khu vực chính, bạn đã có thể thấy sự rạng ngời của những sắc hoa ngay từ bãi đỗ xe. Vào thời điểm không phải mùa hoa, khu vực này trở nên rộng lớn, với những con đường rải rác xung quanh cho bạn tha hồ tham quan, đạp xe và hái nấm. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và đam mê du lịch Đài Loan, thì đừng bỏ qua cánh đồng hoa Xinshe xinh đẹp này nhé. 

    Biển hoa Xinshe làm say lòng du khách

    Như vậy, bài viết trên vừa điểm qua cho bạn những cánh đồng hoa tuyệt đẹp nổi tiếng nhất ở Đài Loan rồi đó. Còn chần chừ gì nữa mà không lên đồ đến đây ngay và chụp những bức hình xinh đẹp thôi nào! 

    Cattour.vn - Ảnh : Internet


    Xem thêm: Đài Loan tour du lịch Đài Loan du lịch Đài Loan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    Ghé thăm thị trấn Oanh Ca - thánh địa gốm sứ nổi tiếng ở Đài Loan 

    16/09/2023

    Nếu bạn đang du lịch Đài Loan và muốn tìm một điểm dừng chân nhẹ nhàng khác với những điểm đến nhộn nhịp tấp nập ngoài kia thì thị trấn Oanh Ca chắc chắn là nét chấm phá lý tưởng cho chuyến đi của bạn đó. Và thị trấn Oanh Ca này có gì, mà lại được nhiều du khách khen ngợi hết lời thế thì cùng Cattour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    Khám phá cây cầu treo cầu vồng dài và cao nhất ở Đài Loan

    15/09/2023

    Ngoài những địa điểm quen thuộc mà du khách thường hay ghé thăm khi du lịch Đài Loan như tháp Taipei 101, phố cổ Thập Phần, Long Sơn Phật Quang Tự,...thì còn có một điểm đến vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biết đến. Đó chính là cây cầu treo Song Long rực rỡ sắc màu dài và cao nhất Đài Loan. Và ở đây có gì hấp dẫn mà đang ngày càng được du khách yêu thích đến thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Cattour nhé! 

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    Điểm danh top 5 bảo tàng thú vị bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Đài Loan

    14/09/2023

    Nhắc đến bảo tàng người ta thường hay nghĩ đến là những nơi trưng bày hiện vật lịch sử có chút gì đó khô khan. Nếu bạn cũng đang nghĩ như vậy thì hãy cùng Cattour khám phá những bảo tàng nổi tiếng ở Đài Loan nhé. Không chỉ mang giá trị lịch sử sâu sắc, các bảo tàng ở đây còn ẩn chứa nhiều điều thú vị độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ đó. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cattour nhé!

     Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    Những quán bar nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan dành cho team quẩy đêm 

    13/09/2023

    Nhắc đến cuộc sống về đêm chắc chắn không thể không nhắc đến những quán bar đầy sôi động với những món đồ uống thơm ngon độc đáo. Và nếu bạn thuộc team quẩy đêm, đang băn khoăn chuyến du lịch Đài Loan này sẽ đến đâu để hòa mình vào cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cattour sẽ gửi đến bạn những quán bar nổi tiếng bậc nhất mà ai ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đài Loan. 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    Những món ăn sáng “đỉnh cao” bạn nhất định phải thử khi du lịch Đài Loan 

    12/09/2023

    Không chỉ có nền ẩm thực phong phú đa dạng từ những món ăn đường phố cho đến các nhà hàng sang trọng, đồ ăn sáng ở Đài Loan cũng là một điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với du khách khi đến đây. Và nếu bạn đang có dự định du lịch Đài Loan, hãy thử dậy sớm và thưởng thức những món ăn sáng đặc sắc này, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Dưới đây là list những món ăn sáng “đỉnh cao” mà Cattour gợi ý bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé! 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hiếm có của rạn san hô Lao Mei ở Đài Loan 

    11/09/2023

    Là điểm đến “hot hit” với khách du lịch Đài Loan gần đây, Lao Mei sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, là nơi dừng chân lý tưởng của những tâm hồn yêu thích vẻ đẹp yên bình. Và có gì ở Lao Mei mà được nhiều du khách yêu thích đến thế thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo