Miền Tây mùa nước nổi tháng mấy, miền Tây mùa nước nổi có gì hay, trải nghiệm mùa nước nổi ở đâu?

20/02/2019 / 546

Miền Tây sông nước đã và đang là địa điểm du lịch tuyệt vời để trải nghiệm và khám phá. Vì vậy, những câu hỏi như miền Tây mùa nước nổi tháng mấy, miền Tây mùa nước nổi có gì hay hay là trải nghiệm miền Tây mùa nước nổi ở đâu,...là những thắc mắc chung của rất nhiều du khách muốn đặt chân đến khám phá mảnh đất miền Tây Nam Bộ sông nước. Bạn hãy tham khảo bài viết này để có thêm kinh nghiệm du lịch miền tây mùa nước nổi nhé:

Mục lục bài viết

    I. Miền Tây mùa nước nổi là gì?

     

    Mùa nước nổi ở miền Tây thực chất là mùa nước lũ lên. Người dân miền Tây còn gọi là tháng nước nổi.

    Mỗi mùa nước nổi lại mang theo cả phù sa để bồi đắp sức sống cho nhiều loại thực vật như sen, súng, cỏ cây,... thêm nước cho những cánh rừng tràm thêm xanh tươi và mang lại những đàn cá tôm, hải sản tươi ngon,...

    Vì vậy, người dân miền Tây rất mong ngóng mùa về. Vậy mùa nước nổi ở miền Tây vào thời điểm nào trong năm?

    miền tây mùa nước nổi
    Miền Tây mùa nước nổi - mùa được mong chờ nhất trong năm
     

    II. Miền Tây mùa nước nổi tháng mấy?

     

    Hàng năm, cứ vào khoảng tháng 7 đến tháng 10 âm lịch (hay là khoảng tháng 8 đến tháng 11 dương lịch) là con nước lớn từ thượng nguồn sông Mê Kông lại đổ về đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là các tỉnh Đồng Tháp, An Giang, …. biến nơi đây thành một biển nước mênh mông.

    Tuy nhiên, tùy từng vùng và tùy thời tiết từng năm mà con nước tràn về sớm hay muộn. Không phải vùng nào cũng giống nhau, cũng không phải năm nào cũng cùng một thời điểm.

    miền tây mùa nước nổi
    Miền Tây mùa nước nổi
     

    III. Một số địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm miền Tây mùa nước nổi

     

    Những địa điểm lý tưởng để trải nghiệm miền Tây mùa nước nổi cũng là mối quan tâm chung của mọi du khách. Bạn có thể tham khảo những địa điểm dưới đây cho chuyến du lịch sông nước miền Tây của mình nhé:

    1. Vườn quốc gia Tràm Chim - Đồng Tháp

     

    Vườn quốc gia Tràm Chim là một khu du lịch sinh thái hấp dẫn ở tỉnh Đồng Tháp. Nơi đây toàn bộ chìm ngập trong biển nước. Vườn quốc gia Tràm Chim sở hữu rất nhiều loài chim quý hiếm. Đặc biệt là loài sếu đầu đỏ ở đây là loài chim nằm trong sách đỏ cần được bảo tồn.

    miền tây mùa nước nổi
    Vườn quốc gia Tràm Chim - địa điểm du lịch hot mùa nước nổi
     

    Khi mùa nước nổi tràn về trên miền Tây Nam Bộ, vườn quốc gia Tràm Chim như được khoác lên mình bộ cánh mới với màu sắc tươi mới, tràn đầy sức sống. Từng đàn chim di cư đến đây trú ngụ, kiếm ăn, sinh sống. Từng đàn hàng nghìn con cò tung cánh bay lượn trên bầu trời xanh và cất tiếng kêu như gọi đồng loại. Tất cả tạo thành một cảnh tượng đông đúc, đầy sức sống với những âm thanh sôi động, ồn ào náo nhiệt.

    miền tây mùa nước nổi
    Vào mùa nước nổi, cảnh vật ở vườn quốc gia Tràm Chim trở nên đầy sức sống
     

    Để trải nghiệm miền Tây nước nổi một cách chân thực nhất, du khách hãy một lần thong dong, chậm rãi chèo ghe đi xung quanh khu vườn, len lỏi vào mọi ngõ ngách của cánh rừng để ngắm nhìn cảnh vật xanh mướt thơ mộng, giăng lưới đánh cá và tận hưởng bầu không khí trong lành với hương sen thoang thoảng trong gió. Được trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời đó, chuyến du lịch miền Tây sông nước sẽ trở nên thật sự trọn vẹn và bạn sẽ hoàn toàn không có gì để tiếc nuối về chuyến đi của mình đâu nhé.

    miền tây mùa nước nổi
    Hãy đi thuyền dạo quanh mọi ngõ ngách để cảm nhận mùa nước nổi miền Tây một cách chân thực nhất
     

    2. Rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi - vẻ đẹp ấn tượng nhất tỉnh An Giang

     

    Rừng tràm Trà Sư là một trong những khu rừng sinh thái, rừng quốc gia nổi tiếng nhất ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đây là khu rừng không thể không ghé thăm trong hành trình khám phá miền Tây sông nước của mọi du khách. Rừng tràm trà sư được nhiều du khách đánh giá là điểm tham quan đặc sắc nhất của tỉnh An Giang. Khu rừng nằm trên địa phận xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, cách trung tâm thành phố Châu Đốc chỉ 20 km.

    Với diện tích lớn lên đến 850 hecta rừng tràm xanh bát ngát cùng đầy đủ những nét đặc trưng của miền Tây sông nước và hệ sinh thái điển hình của vùng rừng ngập mặn phía Tây sông Hậu, rừng tràm Trà Sư đã được quy hoạch để khai thác du lịch kết hợp với bảo tồn quy mô lớn. Không chỉ thế, rừng tràm Trà Sư còn trở thành niềm tự hào của ngành du lịch tỉnh An Giang.

    miền tây mùa nước nổi
    Rừng tràm Trà Sư - mang nét đặc trưng điển hình của miền Tây sông nước
     

    Rừng tràm Trà Sư là nơi sinh sống chung của 140 loại thực vật, hơn chục loài thú rừng, hơn 20 loài cá và đến hơn 70 loài chim. Trong số đó có rất nhiều loài quý hiếm được đưa vào sách đỏ cần bảo tồn.

    Rừng tràm Trà Sư rất đẹp nhưng còn trở nên ấn tượng và lôi cuốn hơn bao giờ hết vào mùa nước nổi từ khoảng tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Đây là thời điểm mà khu rừng được thay một màu áo mới, rực rỡ và lung linh. Là sắc vàng rực của những bông hoa điên điển nở rộ dọc theo các bờ kênh. Là ánh sáng lấp lánh của những mẻ cá linh trĩu nặng. Là khi mặt nước được phủ một lớp thảm xanh ngát của bèo tây,... Tất cả tạo nên một khung cảnh thật náo động và tràn đầy sức sống.

    miền tây mùa nước nổi
    Mênh mông biển nước nơi rừng tràm Trà Sư
     

    Du lịch miền Tây mùa nước nổi, bạn nhất định phải một lần hòa mình vào thiên nhiên ở rừng tràm Trà Sư. Hãy đi thuyền trên những con đường xanh ngát phủ kín bèo tây, dạo quanh, len lỏi theo từng ngõ ngách của cánh rừng xanh bạt ngàn,... để tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên.

    miền tây mùa nước nổi
    Rừng tràm Trà Sư - nhất định phải trải nghiệm một lần
     

    3. Chợ nổi Cái Răng - trải nghiệm mùa nước nổi ở Cần Thơ

     

    Hàng năm, cứ vào tháng 8 mùa thu là thời điểm mùa nước nổi ở Cần Thơ, vô cùng lý tưởng cho du khách trải nghiệm cuộc sống và sinh hoạt nơi đây. Và chợ nổi Cái Răng là một địa điểm du lịch tuyệt vời ở Cần Thơ giúp du khách trải nghiệm mùa nước nổi một cách chân thực nhất.

    Chợ nổi Cái Răng là khu chợ nằm trên dòng sông Cái Răng, gần cầu Cái Răng, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 6 km. Bạn sẽ tốn khoảng 30 phút để đi thuyền từ bến Ninh Kiều về tới đây.

    Ngay khi đặt chân đến đây, bất cứ du khách nào cũng bất ngờ trước cảnh tượng nhộn nhịp, sôi động của những chiếc thuyền bè đầy màu sắc trải dài cả một khúc sông.

    miền tây mùa nước nổi
    Không gian sôi động và đầy màu sắc ở chợ nổi Cái Răng
     

    Khu chợ Cái Răng thường họp sớm từ lúc tờ mờ sáng. Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm khu chợ một cách chân thực nhất thì hãy dậy thật sớm và đi chợ lúc còn đông để tận hưởng những khoảnh khắc ấn tượng nhất nhé.

    Chợ nổi Cái Răng bán đủ loại món hàng, đồ dùng khác nhau, từ đồ ăn, trái cây đến những đồ dùng hàng ngày cần thiết. Mỗi chiếc ghe lại bán một món hàng. Người chủ hàng sẽ treo những đồ dùng mình bán lên một cây sào (người miền Tây gọi là “bẹo”) để người mua có thể dễ dàng nhận ra từ xa.

    Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức một rừng trái cây tươi ngon hấp dẫn ngay trên sông nước mênh mông. Những giỏ trái cây rực rỡ xanh đỏ đủ màu sắc làm điểm nhấn tô điểm thêm bức tranh sông nước thêm phần sống động và có hồn hơn.

    miền tây mùa nước nổi
    Những thuyền trái cây vô cùng tươi ngon được bày bán
     

    Đặc biệt, chợ nổi miền Tây còn có những nét ẩm thực rất riêng và độc đáo. Du khách có thể vừa thăm chợ, vừa được thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng sông nước, thật tuyệt vời phải không? Hãy đi chợ thật sớm, rồi ngồi trên chiếc ghe bồng bềnh trên sông để thưởng thức một tô hủ tiếu nóng hổi bạn nhé. Chắc chắn chuyến đi miền Tây của bạn sẽ thú vị và trọn vẹn hơn nhiều.

    miền tây mùa nước nổi
    Chợ nổi Cái Răng là địa điểm vô cùng lý tưởng để cảm nhận miền Tây sông nước
     

    4. Làng nổi Tân Lập - Nét đẹp nguyên sinh nơi vùng sông nước mênh mông

     

    Khu du lịch làng nổi Tân Lập là khu du lịch nổi tiếng ở vùng Kiến Tường, Mộc Hóa, thuộc tỉnh Long An. Đây là địa điểm nằm trên cung đường đẹp và lý tưởng nhất để khám phá miền Tây mùa nước nổi. Làng nổi Tân Lập nằm ngay ở trung tâm của Đồng Tháp Mười, là địa điểm tham quan du lịch tiêu biểu nhất ở tỉnh Long An.

    Làng nổi Tân Lập xưa kia vốn là một vùng nước ngập mênh mông quanh năm làm cho người dân ở đây phải làm nhà sàn trên gò đất cao. Nước lũ dâng lên cao đến đâu thì sàn nhà sẽ cao lên theo đến đó. Mọi hoạt động, sinh hoạt đều phụ thuộc vào con nước lớn. Chính vì vậy mà nơi đây có tên là “làng nổi Tân Lâp”.

    miền tây mùa nước nổi
    Làng nổi Tân Lập
     

    Làng nổi Tân Lập có diện tích rộng đến 135 hecta và vùng đệm rộng đến 500 hecta. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng và phong phú, được bảo tồn tự nhiên và vẫn đang được đầu tư xây dựng để phục vụ khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

    miền tây mùa nước nổi
    Làng nổi Tân Lập là một địa chỉ rất thu hút du khách, đặc biệt là vào mùa nước nổi
     

    Nếu đi tour miền Tây từ Hà Nội mùa nước nổi, bạn nhất định đừng bỏ qua làng nổi Tân Lập ở Long An nhé. Hãy thả bộ thư giãn và chụp hình tại con đường xuyên rừng tràm nổi tiếng. Du khách cũng có thể trải nghiệm đi thuyền cáp kéo dưới nước hay lên trên đài quan sát để thỏa sức ngắm nhìn một vùng ngập nước mênh mông bên phía dưới. Hoặc bạn có thể đến đảo thuần dưỡng chim hay tham quan cầu chữ X, hay là khám phá khu nuôi ong mật,....

    miền tây mùa nước nổi
    Du lịch miền Tây mùa sông nước, tuyệt đối đừng bỏ qua làng nổi Tân Lập nhé
     

    5. Làng bè Châu Đốc - mênh mông biển trời

     

    Châu Đốc cách thành phố Long Xuyên (trung tâm tỉnh lỵ An Giang) khoảng 60 km về phía Tây. Thành phố Châu Đốc nổi tiếng với du khách bởi Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam là một trong những lễ hội lớn nhất ở Nam Bộ. Đây cũng là một địa danh có rất nhiều di tích lịch sử, văn hóa và thắng cảnh đẹp cấp quốc gia. Đặc biệt, một chuyến thăm Châu Đốc vào mùa nước nổi sẽ cực kỳ tuyệt vời cho những du khách vốn yêu thiên nhiên và muốn khám phá miền Tây sông nước.

    miền tây mùa nước nổi
    Quang cảnh làng bè Châu Đốc
     

    Du lịch thành phố Châu Đốc vào mùa nước nổi, du khách có cơ hội hòa mình trải nghiệm và cảm nhận một cách chân thực nhất cuộc sống lênh đênh sông nước của những người dân bản địa nơi đây. Bạn cũng có thể tìm hiểu và khám phá lối kiến trúc nhà sàn độc đáo của người Chăm để có thể chống chọi với nước trong những ngày mưa lũ triền miên.

    miền tây mùa nước nổi
    Đến làng bè Châu Đốc là cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc sống của những người dân nơi đây
     

    Từ trung tâm thị xã Châu Đốc ngược dòng sông Hậu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng làng nổi cá bè Châu Đốc. Dọc bờ sông là những căn nhà nổi cùng những bè cá tạo thành “làng nổi” kéo dài hàng km. Những ngôi nhà ở đây có kiến trúc khá độc đáo, dù lênh đênh sông nước nhưng vô cùng chắc chắn và đầy đủ tiện nghi.

    Du lịch Châu Đốc, ngồi trên bè lênh đênh, ngắm nhìn những khóm lục bình bồng bềnh trôi, tận hưởng làn gió từ sông thổi vào mát lạnh, thưởng thức những điệu dân ca miền Tây Nam Bộ thì còn gì tuyệt vời hơn. Chuyến tour du lịch miền Tây mùa nước nổi của bạn sẽ trở nên thật ý nghĩa và trọn vẹn.

    miền tây mùa nước nổi
    Cảnh đẹp thơ mộng ở làng bè Châu Đốc mùa nước nổi
     

    IV. Du lịch miền Tây mùa nước nổi thưởng thức những món ăn đặc sản đậm chất miền Tây

     

    Đi miền Tây đúng thời điểm, bạn không chỉ được trải nghiệm cảnh đẹp mùa nước nổi mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản chỉ có vào mùa nước nổi miền Tây.

    1. Lẩu cá linh bông điên điển

     

    Cá linh và bông điên điển là sự kết hợp vô cùng độc đáo của ẩm thực miền Tây nam Bộ mùa nước nổi. Cá linh mùa này vào độ ngon nhất, non và thịt mềm, ngọt, ít xương,... Bông điên điển tầm ấy cũng vào mùa trổ bông, vàng ươm, giòn bùi. Hai nguyên liệu tưởng chừng không liên quan này kết hợp với nhau tạo nên hương vị hết sức hấp dẫn, ăn thử một lần không bao giờ quên. Tuy nhiên, để món ăn ngon nhất thì bạn hãy tranh thủ thời điểm đầu mùa hay giữa mùa nước nổi. Bởi cuối mùa thì cá linh sẽ nhiều xương hơn.

    miền tây mùa nước nổi
    Lẩu cá linh bông điên điển
     
    miền tây mùa nước nổi
    Với hương vị tuyệt hảo khi kết hợp giữa cá linh và bông điên điển
     

    2. Bông súng mắm kho

     

    Bông súng cũng là một loại nguyên liệu đặc trưng chỉ có vào mùa nước nổi ở miền Tây Nam Bộ. Không chỉ đẹp mà bông súng còn được sử dụng để chế biến thành các món ăn đặc trưng miền sông nước. Điển hình là món bông súng kho mắm. Mắm dùng để kho thường là mắm cá linh hay cá sặc. Qua quy trình chế biến cầu kỳ cho ra hương vị thơm ngon hòa quyện giữa vị cay của ớt, vị the của sả, vị ngọt bùi của tép, giòn sần sật của bông súng. Đây là một món ăn đặc trưng của mùa nước nổi du khách không thể bỏ lỡ.

    miền tây mùa nước nổi
    Bông súng mắm kho cũng là một món đặc sản mùa nước nổi miền Tây
     

    3. Bánh xèo bông điên điển

     

    Khác với bánh xèo miền Trung hay miền Nam, bánh xèo miền Tây mang vị ngon đặc trưng rất riêng. Đặc biệt, khi vào mùa nước nổi, bánh xèo miền Tây còn có thêm cả bông điên điển vào nhân bánh. Tất cả tạo nên một hương vị rất hài hòa, vừa miệng, vị chua cay của nước chấm, vị ngọt của tôm thịt, vị giòn của vỏ bánh và bông điên điển, vị bùi của mỡ hành,... Bánh được ăn kèm với các loại rau dân dã như đọt bằng lăng, đọt xoài,...

    miền tây mùa nước nổi
    Bánh xèo bông điên điển, một món ăn hấp dẫn khác mà bạn có thể thưởng thức
     

    4. Cá linh kho mía

     

    Cá linh là loại cá đặc sản chỉ có vào mùa nước nổi và ngon nhất vào đầu mùa. Ngoài cá linh bông điên điển thì cá linh còn được dùng để kho tiêu hay hấp dẫn hơn là kho mía. Thịt cá thơm bùi quyện với vị ngọt tự nhiên của mía tạo nên món ăn dân dã mà vô cùng tuyệt hảo. Du lịch miền Tây mùa nước nổi, bạn nhất định phải một lần thử thưởng thức món ăn đặc trưng này, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên đấy nhé.

    miền tây mùa nước nổi
    Cá linh kho mía - sự kết hợp giữa vị bùi ngậy của cá linh với vị ngọt tự nhiên của mía
     

    5. Cá lóc nướng trui

     

    Cá lóc có thịt chắc, ngọt thơm, xuất hiện nhiều và ngon nhất vào mùa nước nổi miền Tây. Ngoài canh chua cá lóc đã quá nổi tiếng thì cá lóc còn được dùng để nướng trui kiểu dân dã đúng chất đồng quê. Con cá lóc sau khi được sơ chế sạch sẽ được xiên vào que tre, cắm xuống đất rồi phủ rơm lên đốt. Việc giữ cho cá không bị sống hay bị cháy là cả một nghệ thuật, phủ ít rơm quá thì cá sống, ăn tanh còn nếu phủ quá nhiều rơm thì cá sẽ khét đắng. Cá lóc nướng trui ngon nhất khi vừa chín tới, lớp da cháy xém bao bọc lớp thịt trắng phau, thơm lừng. Cá được ăn kèm với bánh tráng cùng các loại rau sống và chấm cùng nước mắm me.

    miền tây mùa nước nổi
    Cá lóc nướng trui - lớp vỏ cháy xém phủ quanh những thớ thịt cá trắng phau
     
    miền tây mùa nước nổi
    Cá linh nướng trui có thể ăn kèm với các loại rau sống và chấm nước mắm me
     

    V. Những lưu ý khi đi du lịch miền Tây mùa nước nổi

     

    Để có chuyến du lịch miền Tây mùa nước nổi trọn vẹn và an toàn, du khách nhất định phải ghi nhớ những lưu ý sau đây:

    • Nếu không biết bơi thì bạn không nên đi ghe, đi thuyền một mình. Hãy nhớ nhất định phải mặc áo phao cẩn thận khi đặt chân lên thuyền. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Tây cũng có quy định bắt buộc du khách phải mặc áo phao khi tham quan.
    • Về di chuyển: Nếu đi miền Tây từ Hà Nội, du khách có thể đi máy bay đến sân bay Cần Thơ, từ đây đi tham quan các tỉnh thành miền Tây khác. Còn nếu xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh thì du khách có thể di chuyển bằng xe máy, đường đi khá an toàn và thuận tiện. Hoặc các bạn có thể ra các bến xe miền tây để mua vé xe khách.
    • Thời tiết miền Tây mùa nước nổi thỉnh thoảng có mưa. Vì vậy, du khách nên chuẩn bị sẵn áo mưa và ô dù để phòng trường hợp cần đến.
    • Nên lựa chọn trang phục gọn nhẹ để tiện di chuyển.
    • Đi lại trên sông nước, du khách nhớ bảo quản các thiết bị điện tử cẩn thận, đề phòng rơi xuống nước.
    • Mùa nước nổi thường có nhiều muỗi và côn trùng, bạn nên mặc quần áo dài tay và trang bị thuốc chống muỗi.
    • Nếu trong trường hợp không tìm được khách sạn hay nhà nghỉ, bạn có thể xin tá túc lại nhà của người dân.
    • Khẩu vị người miền Tây quen ăn ngọt. Nếu bạn không hợp thì có thể nhắc trước đầu bếp để nêm nếm vừa miệng hơn.

    Trên đây là những điều thú vị về miền Tây mùa nước nổi. Giờ thì các bạn đã có thể giải đáp thắc mắc miền Tây mùa nước nổi tháng mấy, miền Tây mùa nước nổi có gì hay hay là những địa điểm trải nghiệm miền Tây mùa nước nổi lý tưởng nhất rồi đúng không? Nếu có điều kiện, bạn nhất định một lần cùng người thân bạn bè đặt chân đến khám phátour miền Tây 4 ngày 3 đêm mùa nước nổi đấy nhé. Chắc chắn sẽ là chuyến du lịch thú vị và đầy ý nghĩa.

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây mùa nước nổi

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo