Mộc Châu cách thành phố Sơn La bao nhiêu km, cách đi đến Mộc Châu như nào?

28/02/2019 / 7,119

“Mộc Châu cách thành phố Sơn La bao nhiêu km”, “cách đi đến Mộc Châu từ thành phố Sơn La như thế nào” là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi muốn đi Mộc Châu từ thành phố Sơn La.

Mục lục bài viết

    Cattour.vn sẽ giải đáp những thắc mắc này trong bài viết này, nếu cũng đang thắc mắc những vấn đề trên thì bạn hãy đọc ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

    I. Mộc Châu cách thành phố Sơn La bao nhiêu km

     

    Sơn La là một tỉnh vùng núi Tây Bắc nước ta có diện tích 14.125  km² chiếm 4,27% tổng diện tích Việt Nam, đứng thứ 3 trong số 63 tỉnh thành phố. Vì có diện tích khá lớn, nên các huyện, thành phố trong tỉnh cách nhau khá xa. Trong đó, Mộc Châu là một huyện trong số 12 huyện, thành phố thuộc tỉnh Sơn La (bao gồm: Sơn La, Bắc Yên, Mai Sơn, Mộc Châu, Mường La, Phù Yên, Quỳnh Nhai, Sông Mã, Sốp Cộp, Thuận Châu, Vân Hồ và Yên Châu), còn thành phố Sơn La là thành phố duy nhất của tỉnh Sơn La.

    Theo google map, Mộc Châu cách thành phố Sơn La khoảng hơn 140 km đường bộ. Nếu đi ô tô, bạn sẽ phải dành ra khoảng hơn 3 giờ, còn nếu đi xe máy, bạn sẽ mất khoảng gần 5 giờ đồng hồ để đi từ Mộc Châu đến Sơn La hoặc ngược lại từ Sơn La đến Mộc Châu.

    Mộc Châu cách thành phố Sơn la bao nhiêu km
    Mộc Châu cách thành phố Sơn La hơn 140 km
    Xem thêm: Vi vu tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm chưa đến 1 triệu đồng cùng Cattour

    II. Cách đi đến Mộc Châu từ thành phố Sơn La

     

    Theo như tìm hiểu của Cattour.vn, bạn có đến Mộc Châu từ thành phố Sơn La bằng xe riêng (ô tô, xe máy của bạn) hoặc bằng xe khách hay taxi đều được. Việc đi bằng phương tiện gì thì sẽ tùy thuộc và sở thích, khả năng và điều kiện của bạn nhé. Nhưng đi Mộc Châu từ thành phố Sơn La bằng xe máy, ô tô riêng, xe khách và taxi thì đi như nào nhỉ?

    1. Cách đi đến Mộc Châu từ thành phố Sơn La bằng xe khách

     

    Hiện nay, có rất nhiều tuyến xe khách đi Hà Nội từ thành phố Sơn La đi qua Mộc Châu, các bạn có thể bắt các tuyến xe này và xuống xe ở Mộc Châu để đi Mộc Châu rất nhanh và đơn giản. Bạn chỉ cần ra bến xe ở thành phố Sơn La bắt xe đi Hà Nội và bảo người ta cho xuống ở Mộc Châu, ngủ một giấc dậy là bạn đã có mặt ở Mộc Châu rồi (nhưng mà đừng ngủ say quá không là xuống tận Hà Nội đấy).

    Xe khách Mộc Châu Sơn La
    Xe khách Sơn La - Hà Nội
    Xem thêm: Những điểm đến nằm trong “wishlist” của bất kỳ ai khi đi tour Hà Nội Mộc Châu

    2. Cách đi đến Mộc Châu từ thành phố Sơn La bằng xe máy, ô tô riêng

     

    Để đi Mộc Châu từ thành phố Sơn La bằng xe máy, ô tô riêng bạn chỉ cần đi theo đường Quốc Lộ 6 về hướng Hà Nội là được. Tuy nhiên cung đường này khá khó đi giống như cung đường từ Hà Nội lên Mộc Châu vậy với nhiều đèo, dốc nhưng cảnh hai bên đường lại rất đẹp, bạn có thể vừa đi vừa ngắm cảnh nếu thích thì còn có thể dừng lại để chụp ảnh nữa. Bạn nhớ đi thật cẩn thận để tránh xảy ra tai nạn.

    Đường từ thành phố Sơn La đến Mộc Châu
    Đường đi từ thành phố Sơn La đến Mộc Châu
     
    Mộc Châu Sơn La
    Bạn có thể đi Mộc Châu từ Sơn La bằng xe máy
     

    3. Cách đi đến Mộc Châu từ thành phố Sơn La bằng taxi

     

    Nếu bạn đi bằng taxi thì đơn giản rồi, chỉ cần gọi taxi lên xe và nói điểm đến là được rồi, cách này nhanh đơn giản nhưng lại là cách tốn kém nhất so với việc đi bằng xe khách hay xe máy, ô tô riêng.

    Taxi Sơn La
    Hoặc có thể đi bằng taxi
     

    Như vậy, qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết Mộc Châu cách thành phố Sơn La bao nhiêu km và cách đi Mộc Châu từ thành phố Sơn La như thế nào rồi. Nếu đang có ý định đi du lịch Mộc Châu từ thành phố Sơn La thì bạn hãy cứ tự tin xách ba lô lên đidu lịch Mộc Châu Sơn La ngay thôi nào. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm với mức giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi đến với tour Mộc Châu nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Mộc Châu hàng đầu!

    Thông tin liên quan:
    Review chi tiết tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người đi lần đầu 
    Ngập tràn sắc hoa khi du lịch Mộc Châu tháng 12

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Mộc Châu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    Kinh nghiệm du lịch Tà Xùa - địa điểm săn mây “hot” nhất gần Mộc Châu

    30/12/2019

    Bạn có biết rằng không phải chỉ ở Sapa hay Đà Lạt mới săn được mây đâu. Ở gần Mộc Châu cũng có một điểm săn mây vô cùng đẹp là Tà Xùa đấy nhé. Bạn đã biết gì về địa điểm này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Cattour tìm hiểu ngay thôi nào.

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    Pha Luông ở đâu? Kinh nghiệm du lịch Pha Luông từ A đến Z

    27/12/2019

    Pha Luông hiện đang là một địa điểm du lịch vô cùng thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là với những ai có niềm yêu thích mãnh liệt với việc chinh phục những đỉnh núi cao. Vậy Pha Luông ở đâu, có gì mà hấp dẫn đến vậy và du lịch Pha Luông như thế nào??? Hãy cùng Cattour tìm hiểu tất cả trong bài viết này nhé!

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    2 cây cầu kính Việt Nam siêu hot - thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch

    21/12/2019

    Cầu kính ở Việt Nam đang là chủ để tìm kiếm được rất nhiều khách du lịch trên khắp mọi miền tổ quốc quan tâm. Cầu kính là nơi du khách vừa có thể thử thách lòng dũng cảm của bản thân và là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn thiên nhiên tại địa điểm du lịch mà cầu kính tọa lạc. Hãy cùng khám phá 2 cây cầu kính Việt Nam đang làm mưa làm gió trên các hội nhóm du lịch xem chúng ở đâu và có gì hấp dẫn đến vậy nhé! 

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    17/12/2019

    Mùa xuân Tây Bắc với tiết trời se lạnh, với trăm hoa đua sắc rực rỡ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để lên kế hoạch một chuyến đi đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch vùng Tây Bắc, thì chắc chắn rằng cao nguyên Mộc Châu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng Cattour.vn khám phá Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán trong bài viết này nhé!

    Đà Lạt thu nhỏ - 2 điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở đâu?

    Đà Lạt thu nhỏ - 2 điểm đến được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở đâu?

    30/11/2019

    Đà Lạt thu nhỏ là từ khóa được rất nhiều trái tim yêu du lịch tìm kiếm. Đã lỡ say đắm với vẻ đẹp của Đà Lạt bạn có thể đến 5 địa điểm du lịch được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” để trải nghiệm “chuyến đi Đà Lạt” mà không cần phải đến tận Lâm Đồng nhé! 

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    Từ Mai Châu đến Mộc Châu bao nhiêu km? Kinh nghiệm du lịch Mai Châu Mộc Châu? 

    30/11/2019

    Mai Châu và Mộc Châu đều là những điểm du lịch vùng núi Tây Bắc được đông đảo khách du lịch khắp mọi miền đất nước quan tâm, yêu thích. Nếu bạn cũng đang mong muốn có chuyến đi Mai Châu - Mộc Châu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộng mơ của Tây Bắc thì sau đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo